Thẻ tín dụng Vietcombank là gì? Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank Online mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Ngân hàng Vietcombank được biết đến nhiều nhất với dịch vụ thẻ tín dụng đa dạng và chất lượng. Thẻ tín dụng Vietcombank ngoài việc giúp cho khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi thực hiện các giao dịch còn có những ưu điểm nổi bật khác. Vậy những ưu điểm đó là gì? điều kiện để có thể mở thẻ tín dụng Vietcombank như thế nào? chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Phần 1
Thẻ tín dụng Vietcombank là gì

Thẻ tín dụng được biết là một công cụ thanh toán thuận tiện , tiện ích và hỗ trợ khách hàng nhiều ưu đãi khi giao dịch mua sắm. Thẻ tín dụng Vietcombank được phát hành ra thị trường bởi ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam.

Thẻ tín dụng của Vietcombank cho phép chủ thẻ chi tiêu khi mà trong tài khoản không có tiền và thanh toán sau. Tuỳ thuộc vào khả năng tài chính và lịch sử tín dụng của khách hàng mà ngân hàng Vietcombank sẽ đặt ra hạn mức chi tiêu phù hợp với thẻ tín dụng cho chủ thẻ. Khách hàng có thể chi tiêu mua sắm, rút tiền mặt trong phạm vi số tiền cho phép trong thẻ tín dụng của mình. Tuy nhiên khách hàng phải hoàn trả số tiền tạm vay của ngân hàng Vietcombank trong thời hạn quy định.

Thẻ tín dụng Vietcombank là gì

Thẻ tín dụng Vietcombank là gì

Phần 2
Những loại thẻ tín dụng Vietcombank phát hành

Hiện nay ngân hàng Vietcombank đang cung cấp ra thị trường rất nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau dành cho những đối tượng và nhu cầu khách hàng khác nhau. Sau đây là những loại thẻ tín dụng phổ biến tại Vietcombank

  • Thẻ tín dụng Vietcombank American Express
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Visa/JCB/Unionpay/Mastercard
  • Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietcombank – Vietravel Visa
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Cash Plus Platinum American Express
  • Thẻ tín dụng Vietcombank MasterCard World
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines American Express (Thẻ Bông Sen Vàng)
  • Thẻ tín dụng Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Visa
  • Thẻ tín dụng Saigon Center – Takashimaya – Vietcombank JCB

Xem thêm  : 100 + App vay tiền Online uy tín

Phần 3
Ưu điểm nổi bật của thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

Mỗi loại thẻ tín dụng của Vietcombank sẽ có những ưu đãi và đặc quyền riêng. Nhìn chung các loại thẻ đều có những ưu điểm nổi bật sau đây.

Giao dịch thuận tiện, nhanh chóng

Khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng Vietcombank có thể thanh toán chi tiêu mua sắm tại bất kỳ điểm giao dịch nào có hình thức thanh toán qua thẻ. Không những thế tại một số điểm thanh toán khách hàng có thể nhận được ưu đãi hoàn tiền mua sắm.

Ngoài ra khách hàng có thẻ trực tiếp rút tiền mặt để sử dụng tại các cây ATM Vietcombank. Tuy nhiên khách hàng lưu ý khi rút tiền mặt thông qua thẻ tín dụng sẽ phải chịu một mức phí nhất định tuỳ vào loại thẻ và số tiền rút.

Hạn mức chi tiêu của thẻ tín dụng Vietcombank tương đối cao

So với các ngân hàng lớn tại Việt Nam thì Ngân hàng Vietcombank cho phép chủ thẻ thanh toán trong hạn mức tương đối cao. Loại thẻ tín dụng dành có cá nhân sẽ có hạn mức riêng đối với từng loại thẻ, tuy nhiên với dòng thẻ Platinum, khách hàng có thể chi tiêu với hạn mức tối đa có thể lên tới 1 tỷ đồng.

Giúp khách hàng quản lý tài chính cá nhân dễ dàng

Khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank khách hàng có thể theo dõi chi tiêu của mình thông qua các sao kê tín dụng mỗi tháng mà ngân hàng gửi vào bảng tổng kết tài khoản thẻ mỗi năm. Ngoài ra khách hàng có thể đăng ký dịch vụ Internet Banking của Vietcombank để có thể kiểm tra giao dịch qua thẻ tín dụng của mình mọi lúc mọi nơi mà không cần đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Những chính sách ưu đãi cho dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank chính là điểm cộng lớn nhất đối với khách hàng. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank không chỉ được được ưu đãi hoàn tiền khi mua sắm, du lịch hay bảo hiểm, khách hàng còn có thể vay mua hàng trả góp với mức lãi 0% tại các cửa hàng có liên kết với ngân hàng Vietcombank. Người sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank có thể được giảm giá lên tới 50% tại các trung tâm mua sắm hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó phí giao dịch của thẻ tín dụng Vietcombank chỉ 2% trên tổng số tiền giao dịch. 

Đặc biệt, Những khách hàng sử dụng loại thẻ sau đây sẽ được hưởng những đặc quyền lớn như:

Thẻ Vietcombank Visa Platinum

  • Quà tặng sinh nhật có thể lên tới 1 triệu đồng
  • Giảm 50% phí tham gia tại các câu lạc bộ golf nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. 
  • Giảm giá lên đến 75% tại hơn 55,000 điểm du lịch, khách sạn và resort nổi tiếng trên toàn thế giới, giảm giá tới 70% tại hệ thống đối tác của Vietcombank và
  • Nhận gói bảo tiễn tai nạn lên tới 10.5 tỷ đồng.

Thẻ Vietcombank American Express

  • Được tặng gói bảo hiểm toàn cầu với mức thưởng tối đa 105 triệu đồng.
  • Tích lũy điểm thưởng thông qua những giao dịch chi tiêu hoặc rút tiền bằng thẻ để quy đổi thành tiền thưởng.

Phần 4
Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Vietcombank

Để có thể sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank khách hàng cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam hoặc cũng có thể là cá nhân, công ty được ủy quyền sử dụng thẻ tín dụng.
  • Cá nhân đủ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo pháp luật
  • Thu nhập hàng tháng ổn định tối thiểu 5 triệu đồng / tháng và nhận lương bằng hình thức chuyển khoản.
  • Trong trường hợp bạn nhận lương bằng tiền mặt thì có thể đăng ký mở thẻ tín dụng thông qua các tài sản thế chấp như sổ tiết kiệm, giấy tờ chứng nhận sở hữu nhà, ô tô,…

Phần 5
Thủ tục cần chuẩn bị khi đăng ký sử dụng thẻ Vietcombank

Sau khi đáp ứng được những điều kiện trên, khách hàng sẽ phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau để mang đến ngân hàng để đăng ký mở thẻ:

  • Đơn đăng ký phát hành và sử dụng thẻ tín dụng theo mẫu của ngân hàng Vietcombank
  • Các loại giấy tờ tùy nhân: Đối với công dân Việt Nam, cần chuẩn bị chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và hộ khẩu. Đối với người nước ngoài: cần có hộ chiếu và visa (hoặc thẻ tạm trú) có ghi rõ ràng thời gian cư trú tại Việt Nam.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bao gồm hợp đồng lao đồng, sao kê chuyển khoản lương trong vòng 3 tháng gần nhất hoặc bảng lương từ cơ quan công tác.
  • Nếu khách hàng mở thẻ theo hình thức đảm bảo, cần chuẩn bị: đơn bảo lãnh bản gốc theo quy định của ngân hàng và hợp đồng cầm cố tài sản bảo đảm.
  • Tài sản bảo đảm có thể là tiền mặt, sổ tiết kiệm, tài khoản tiền gửi tại ngân hàng Vietcombank, trái phiếu của chính phủ hoặc các tổ chức tín dụng hoặc các loại giấy tờ có giá trị do các tổ chức tài chính phát hành,…

Phần 6
Lãi suất khi sử dụng thẻ tín dụng của Vietcombank

Lãi suất là vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank. Thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank có mức lãi suất dao động từ 15% đến 18% mỗi năm. Đây là mức lãi suất được đánh giá là khá thấp so với các ngân hàng khác tại Việt Nam.

Thông thường sau 45 ngày kể từ khi khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán thì ngân hàng Vietcombank mới bắt đầu tính lãi. Nếu quá thời hạn này mà chủ thẻ chưa thanh toán toàn bộ dư nợ phát sinh trong kỳ thì ngân hàng sẽ bắt đầu tính lãi suất cho bạn.

Trường hợp khách hàng trả nợ chậm hoặc chưa trả đủ số tiền khi hết hạn thì số tiền lãi sẽ được tính trên tất cả các giao dịch phát sinh trong kỳ thanh toán tính từ thời điểm phát sinh giao dịch. Do đó khách hàng cần phải xây dựng kế hoạch chi tiêu mua sắm hợp lý để không phải trả phí lãi suất phát sinh.

Phần 7
Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank Online

Khi đã chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ cần thiết để mở thẻ khách hàng có thẻ thực hiện mở thẻ tại nhà đơn giản và tiện lợi bằng cách sau đây

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của ngân hàng Vietcombank theo đường link sau: https://portal.vietcombank.com.vn/

Mở thẻ tín dụng Vietcombank Online

Mở thẻ tín dụng Vietcombank Online

Bước 2: Khách hàng vào mục “Đăng ký mở thẻ trực tuyến” và điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu bao gồm họ và tên, số chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu, số điện thoại cá nhân, email, khu vực muốn giao dịch cũng như mức thu nhập hàng tháng.

Mở thẻ tín dụng Vietcombank Online

Bước 3: Sau khi hoàn thành những thông tin theo yêu cầu khách hàng tích vào ô “Tôi đồng ý rằng Vietcombank có thể sử dụng thông tin trên đây để liên hệ với tôi nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Vietcombank” và nhập mã xác nhận được gửi vào số điện thoại. Tiếp theo, chọn mục “Hoàn thành và gửi”.

Mở thẻ tín dụng Vietcombank Online

Bước 4: Khi đã hoàn thành những bước trên, khách hàng chờ nhân viên Vietcombank liên hệ để hỗ trợ hoàn thành đăng ký mở thẻ.

Ngoài ra khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh của ngân hàng Vietcombank mở thẻ tín dụng để được nhân viên hướng dẫn chi tiết. Khi làm thẻ tín dụng Vietcombank tại quầy giao dịch khách hàng cần phải chú ý tới giờ làm việc của ngân hàng để được hỗ trợ một cách tốt nhất

  • Thời gian làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu.
  • Buổi sáng: Từ 08h00 đến 12h00.
  • Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00.

Trên đây là bài viết chi tiết về thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank. Ta có thể thấy rằng việc sở hữu thẻ tín dụng Vietcombank sẽ giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ để giao dịch. Hy vọng bài viết dưới đây giúp bạn hiểu được những ưu điểm của thẻ tín dụng Vietcombank cũng cách đăng ký thẻ Vietcombank nhanh nhất.

Bài viết liên quan đến Vietcombank

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !