Bảo Hiểm Generali có Lừa Đảo Hay Không ? Sự thật như thế nào

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam đang ngày càng phát triển với nhiều công ty uy tín mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn. Trong đó, công ty bảo hiểm Generali là một doanh nghiệp bảo hiểm đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và gây được ấn tượng với nhiều khách hàng. Tuy nhiên gần đây có một nguồn tin cho rằng Generali lừa đảo khách hàng. Vậy thông tin này có chính xác không? chúng ta hãy cùng hiểu qua bài viết dưới đây.

Phần 1
Công ty bảo hiểm Generali là gì

Công ty bảo hiểm Generali được thành lập tại Ý được thành lập ngày 26/12/1831. Generali là công ty bảo hiểm có tầm ảnh hưởng thế giới với hơn 71.000 nhân viên và đã phục vụ cho 61 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Sau gần 200 năm thành lập và phát triển Generali đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới, nằm trong top 50 công ty thông minh nhất toàn cầu và đạt hơn 80 tỷ Euro tổng doanh thu vào năm 2022.

Bảo hiểm Generali

Tại các chi nhánh ở thị trường Việt Nam, Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam cũng đang có một chỗ đứng nhất định và nhận được niềm tin của lượng khách hàng rất lớn. Khi gia nhập vào thị trường Việt Nam Generali đã không ngừng thay đổi để sản phẩm của mình phù hợp, linh hoạt với từng điều kiện kinh tế của bản thân khách hàng qua những gói sản phẩm khác nhau. 

Phần 2
Thông tin về Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam

Bảo hiểm Generali Việt Nam chính thức thành lập tại Việt Nam vào ngày 20/04/2011 dưới sự cấp giấy phép hoạt động của bộ tài chính. Generali Việt Nam là công ty trực thuộc sự quản lý của tập đoàn Generali đang ngày một phát triển và lớn mạnh.

Trong hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali Việt Nam đã sở hữu tới 60 công ty, đại lý phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam và thu hút được hơn 300.000 khách hàng sử dụng sản phẩm.

Hiện này công ty bảo hiểm Generali Việt Nam có vốn điều lệ lên tới 4.852 tỷ đồng và cũng là một trong số những công ty con của tập đoàn bảo hiểm Generali có sự phát triển nhanh chóng. Không những thể công ty Generali vinh dự thuộc TOP 6 công ty bảo hiểm có doanh thu lớn nhất tại Việt Nam.

Phần 3
Những thành tựu nổi bật của Generali tại Việt Nam

Với sự phát triển mạnh mẽ, hiện nay Generali đang sở hữu một mạng lưới hoạt động rất khổng lồ với hơn 60 đại lý, trung tâm dịch vụ trải dài khắp Việt Nam cùng 20.000 tư vấn viên đang làm việc tại đây. Bên cạnh đó hàng nghìn khách hàng có phản hồi tích cực về Generali tại Việt Nam, điều này là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín giữa Generali và người tiêu dùng. Dưới đây là các thành tựu nổi bật mà Generali đã từng đạt được:

  • Đứng thứ 10 trong trong số 100 doanh nghiệp tiêu biểu chuyên sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em.
  • Đứng thứ 6 trong top 10 công ty bảo hiểm có doanh thu cao nhất
  • Vinh dự đạt được thương hiệu xuất sắc 2017
  • Vinh dự đạt giải thưởng Rồng Vàng 2017
  • Được bình chọn là công ty bảo hiểm có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017, 2018
  • Được bình chọn là công ty bảo hiểm sáng tạo nhất Việt Nam 2018

Phần 4
Nguyên nhân dẫn tới tin đồn Bảo hiểm Generali lừa đảo khách hàng

Bảo hiểm Generali có lừa đảo không

Bảo hiểm Generali có lừa đảo không

Hầu hết nguồn tin Bảo hiểm generali lừa đảo khách hàng xuất phát từ một số nguyên nhân phổ biến sau đây:

Do sự bất cẩn từ nhân viên của generali: một số nhân viên bảo hiểm chưa tư vấn rõ ràng cho khách hàng về dịch vụ và sản phẩm hoặc thể hiện một số thái độ khiến khách hàng không hài lòng, từ đó khiến khách hàng có các trải nghiệm không tốt về công ty bảo hiểm thì lỗi sai hoàn toàn đến từ phía công ty vì đã không quản lý và đào tạo tốt cho nhân viên của mình. Khi gặp những trường hợp này thì khách hàng có thể báo cáo với quản lý đại lý bảo hiểm để phía công ty bảo hiểm có trách nhiệm phải giải quyết hợp lý cho các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Khi nhận được những phản hồi từ khách hàng generali sẽ lập tức đưa ra các biện pháp kỷ luật đúng đắn cho nhân viên để tránh các trường hợp tương tự xảy ra làm ảnh hưởng đến uy tín của cả công ty. 

Do khách hàng chưa nắm rõ thông tin sản phẩm mình đăng ký: Nguyên tắc căn bản khi ký kết vào bất kỳ hợp đồng nào là phải nắm rõ hết những điều khoản nằm trong đó. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách hàng sau khi đọc những chương trình ưu đãi đã vội vàng tham gia và ký kết hợp đồng bảo hiểm. Việc ký kết vội vã này là một trong những lý do phổ biến dẫn tới những tranh cãi giữa công ty bảo hiểm và khách hàng, nhất là trong những trường hợp khách hàng không được hưởng bảo hiểm vì thuộc phạm vi loại trừ.

Do bên lừa đảo giả danh công ty generali: Một số đối tượng mượn danh là nhân viên các công ty bảo hiểm uy tín trong đó có generali để tư vấn các gói bảo hiểm cho khách hàng. Đối tượng này có thể là cá nhân có ý đồ chiếm đoạt tài sản hoặc các doanh nghiệp đối thủ tung những tin đồn không hay nhằm hạ uy tín của công ty. 

Phần 5
Công ty bảo hiểm Generali có thực sự uy tín

Bảo hiểm Generali uy tín không

Bảo hiểm Generali uy tín không

Đế có các nhìn khách quan nhất về một công ty bảo hiểm thì ta cần phải nhìn nhiều yếu tố. Công ty bảo hiểm generali luôn được đánh giá là một trong doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam bởi những lý do sau đây:

Công ty bảo hiểm Generali là công ty đạt được nhiều thành tựu trong suốt quá trình hoạt động:

Công ty bảo hiểm Generali được thành lập vào ngày 20/04/2011 dưới sự cấp phép của Bộ tài chính Việt Nam. Không những thế Generali Việt Nam còn nằm trong sự điều hành của tập đoàn bảo hiểm Generali của Ý- tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, nằm trong top 50 công ty thông minh nhất thế giới và top 100 công ty có sự phát triển vững mạnh nhất vào năm 2017. Tính đến năm 2022, tập đoàn bảo hiểm Generali của Ý đang sở hữu số vốn điều lệ lên đến con số 4.852 tỷ đồng và đứng thứ 4 trong danh sách các công ty bảo hiểm có số vốn điều lệ lớn nhất. 

Công ty bảo hiểm Generali cung cấp các sản phẩm và dịch chất lượng:

Công ty bảo hiểm generali luôn phát triển đa dạng các sản phẩm và dịch vụ nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng nhất. Không những những gói sản phẩm đều có chương trình ưu đãi định kỳ để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu tối ưu.

Đặc biệt, khách hàng có thể tham khảo gói bảo hiểm được quan tâm nhất tại Generali là VITA – Sống Như Ý, VITA – Sống An Nhiên, VITA – Sống Lạc Quan và VITA – Sống Thịnh Vượng: 

  • VITA – Sống Như Ý: dành cho khách hàng có nhu cầu điều trị tại các bệnh viện nội trú hoặc ngoại trú với 3 gói bảo hiểm chính 100 triệu, 300 triệu, 400 triệu.
  • VITA – Sống An Nhiên: có ưu điểm nổi bật với dịch vụ đăng ký bảo hiểm nhanh gọn, hiệu quả với mức phí cạnh tranh. Sản phẩm bảo hiểm này bảo vệ một cách toàn diện trước các rủi ro thương tật hoặc tử vong do tai nạn.
  • VITA – Sống Thịnh Vượng: dành cho khách hàng có nhu cầu tích lũy đầu tư tài chính cho tương lai với những ưu điểm nổi bật là linh hoạt lựa chọn quỹ đầu tư với 4 quỹ liên kết đơn vị, tối ưu hóa lợi nhuận khi tận dụng kinh nghiệm và lợi thế 02 công ty quản lý quỹ, có thể thay đổi kế hoạch đầu tư theo nhu cầu cá nhân, là cơ hội để khách hàng gia tăng tài sản với quyền lợi thưởng hấp dẫn.
  • VITA – Sống Lạc Quan: đây là gói bảo hiểm dành riêng cho những bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Những khách hàng đăng ký gói bảo hiểm này có thể nhận được những quyền lợi bảo vệ trước 111 căn bệnh hiểm nghèo và có thể được hưởng quyền lợi thanh toán lên đến 600% số tiền bảo hiểm.

Bên cạnh những gói bảo hiểm nổi bật của Generali thì khách hàng có thể tìm những sản phẩm khác theo nhu cầu cá nhân hoặc tham khảo những quyền lợi bổ sung của gói bảo hiểm bằng cách truy cập vào trang web chính thức của bảo hiểm Generali để cập nhật thêm nhiều thông tin về bảo hiểm: https://www.generali-life.com.vn

Qua những thông tin trên chúng ta có thể thấy rằng công ty bảo hiểm Generali hoàn toàn là công ty uy tín chuyên cung cấp những gói bảo hiểm đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

Phần 6
Những chú ý khi đăng ký sử dụng sản phẩm của Generali

Để tránh những hiểu lầm không đáng có cũng như những trường hợp lừa đảo, khách hàng cần phải lưu ý những điều sau đây

Xác minh thông tin đại lý bảo hiểm

Đến trực tiếp đại lý bảo hiểm Generali để xác minh đây có đúng là đại lý trực thuộc Generali không khi khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm.

Khi có nhân viên đại lý bảo hiểm liên hệ tư vấn các sản phẩm thì khách hàng phải yêu cầu kiểm tra mã số nhân viên của đại lý bán bảo hiểm. Tuyệt đối không nên vội vàng chuyển tiền khi chưa kiểm tra kỹ thông tin.

Theo dõi lãi suất bảo hiểm thường xuyên

Mặc dù mang đến nhiều quyền lợi đặc biệt khi khách hàng gặp rủi ro nhưng lãi suất bảo hiểm thường không lớn hơn lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng.

Đọc lý hợp đồng bảo hiểm

Khách hàng luôn phải đọc kỹ những điều khoản trong hợp đồng để bảo vệ những quyền lợi của mình sau này.

Yêu cầu phiếu thu khi đóng phí bảo hiểm

Nếu như các đại lý bảo hiểm không có phí thu khi đóng tiền thì khách hàng nên cân nhắc đăng ký sản phẩm tại đây. Ngoài việc nộp tiền mặt thì khách hàng hoàn toàn có thể giao dịch trực tuyến qua hình thức chuyển khoản.

Trên đây là thực hư về thông tin Công ty bảo hiểm generali lừa đảo khách hàng. Thực tế generali là công ty bảo hiểm đã có mặt từ rất lâu trên thị trường trong nước và quốc tế, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
5 1 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !