[Thực hư] Thông Tin Công Ty Bảo Hiểm Dai ichi life Lừa Đảo

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Mua bảo hiểm nhân thọ là hình thức bảo vệ rủi ro khá hiện đại trong nền kinh tế đang phát triển hiện nay. Vai trò của bảo hiểm đối với đời sống người dân Việt Nam ngày càng được nhiều người quan tâm và phổ biến hơn. Khi đã nhận thức đầy đủ hơn về tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm thì ngày càng có nhiều người dân tham gia bảo hiểm không chỉ là một hình thức tích lũy tài chính cho tương lai mà còn bảo vệ rủi ro cho gia đình và chính bản thân. 

Công ty Bảo hiểm Dai-iChi có lừa đảo khách hàng không

Công ty Bảo hiểm Dai-iChi có lừa đảo khách hàng không

Để có được điều này, các công ty bảo hiểm luôn cố gắng bền bỉ mang đến những sản phẩm thiết thực giúp khách hàng được hưởng nhiều lợi ích nhất. Một trong số những công ty bảo hiểm hàng đầu đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp bảo hiểm Việt Nam đó là Dai-ichi Life có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Liên hệ Ms. Thanh (Chuyên viên tư vấn bảo hiểm Chubb Life) : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Công ty bảo hiểm này đã có 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. 

Bên cạnh những đóng góp to lớn mà công ty đem lại, vẫn còn rất nhiều người cho rằng  Dai-ichi là công ty bảo hiểm lừa đảo. Vậy cụ thể nguồn tin đó là như thế nào, hãy cùng Chiasevaytien.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm

Phần 1
Thông tin về công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Japan

Dai-ichi Life Japan là công ty được thành lập đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1902. Sản phẩm kinh doanh chủ yếu là bảo hiểm,  Dai-ichi Life à một trong số những tập đoàn  bảo hiểm nhân thọ hàng đầu không chỉ tại Nhật Bản mà cả thế giới, vối  tổng giá trị hiện tại ước tính khoảng 515 tỷ đô-la, đó doanh thu đến từ bảo hiểm chiếm đến  64 tỷ đô-la Mỹ. 

Tập đoàn Dai-ichi Life phát triển thị phần kinh doanh ở nhiều quốc gia như là  Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Mỹ và Việt Nam. Trong đó trụ sở chính đại diện khu vực Châu Á Thái Bình Dương được đặt tại Singapore và Khu vực Bắc Mỹ được đặt tại New York. Tập đoàn Dai-ichi Life từ ngày  1/10/2016, dần chuyển hướng mô hình kinh doanh của công ty sang h Tập đoàn cổ phần (hay còn gọi là Dai-ichi Life Holdings Inc.)

Giới thiệu về Công ty Bảo hiểm Dai-iChi

Giới thiệu về Công ty Bảo hiểm Dai-iChi

Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Việt Nam là một phần thuộc tập đoàn lớn của  Dai-ichi Life Holdings Inc bắt đầu được xây dựng tại Việt nam vào tháng 1/2007. Tại thị trường Việt Nam, Dai-ichi Life Holdings đươc sở hữu 100% vốn. Tính đến này đã được hơn 13 năm xây dựng và hoạt động, công ty đã mang đến nhiều điểm sáng nổi bật trên thị trường với những con số ấn tượng về doanh thu như là tổng doanh thu phí bảo hiểm đã tăng trưởng gấp 20 lần so với ban đầu.

Nhờ vậy mà công ty luôn giữ vững được vị trí top 3 công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, một con số rất ấn tượng vào năm 2018 đó là công ty đã đạt được trên 5.000 tỷ đồng trong việc  khai thác mới thu phí bảo hiểm, nhờ thế mà tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty đã được được 11.500 tỷ đồng điều này giúp công ty có chiếm đến 13% thị phần. 

Công ty ngày càng chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng điều này giúp công ty có thể đón nhận được lượng khách khổng lồ 2,5 triệu người, với số lượng khách hàng khủng như vậy công ty cũng thường xuyên tuyển dụng và đào tạo gồm có  92.000 tư vấn chuyên về lĩnh vực bảo hiểm, và  1.300 nhân viên hỗ trợ. Việc phát triển mạnh mẽ như vậy giúp công ty có thể mở rộng thị trường trên cả nước với  295 văn phòng và tổng đại lý với nhiều chi nhánh trong cả nước. 

Bộ Tài chính đã  cấp giấy phép cho Dai-ichi Life Việt Nam  tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng vào ngày 3/10/2018. Điều này đã giúp doanh này trở thành một công ty bảo hiểm có mức vốn đứng đầu thị trường. Nguồn tài chính vững mạnh chính là một trong những yếu tố cam kết tạo niềm tin gắn bó dài hạn tại thị trường Việt Nam. 

Liên hệ Ms. Thanh (Chuyên viên tư vấn bảo hiểm Chubb Life) : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Độ tin cậy của công ty bảo hiểm Dai-ichi Life đối với khách hàng đó là được đánh giá từ bề dày hình thành và phát triển. Để có thể hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài như vậy, công ty đã phải nỗ lực hết mình, luôn mang đến nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng, đảm bảo cho mỗi khách hàng có thể được hưởng mức chi trả bảo hiểm cao nhất. Đánh giá về mức trách nhiệm trên thị trường bảo hiểm thì Dai ichi Life Việt Nam đứng thứ 2 vì có tổng khả năng chi trả lên đến 287.000 tỷ đồng.

Phần 2
Công ty bảo hiểm Dai Ichi life lừa đảo

Thông tin về công ty bảo hiểm Dai ichi life lừa đảo nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Dai Ichi life là một công ty lớn, đang phát triển ổn định, vậy tại sao lại có nguồn tin là lừa đảo thì hãy đọc bài phân tích này. 

a.  Hợp đồng bảo hiểm với công ty tự động hủy

Rất nhiều trường hợp đã đơn phương hủy hợp đồng  bảo hiểm sau khi đã  tham gia được một thời gian từ 1-2 năm. Dựa vào các điều khoản trước khi ký kết giữa khách hàng và tư vấn viên đó là nếu khách hàng tự ý hủy hợp đồng thì sẽ không được lấy lại số tiền đang đóng dở trước đó, hoặc chỉ lấy lại được một ít dựa tùy vào sản phẩm bạn đã mua. Chính việc không lấy lại được tiền do việc hủy hợp đồng đơn phương mà không đọc kỹ các điều khoản đã khiến họ hiểu lầm là công ty bảo hiểm Dai Ichi - life lừa đảo. 

b. Nộp phí bảo hiểm muộn 

Việc nộp phí không đúng thời hạn cũng được xem như là việc  vi phạm hợp đồng. Theo như các điều khoản có trong hợp đồng có chỉ ra rằng, khách hàng nếu nộp muộn tiền bảo hiểm thì công ty có thể xem như là phía khách hàng đang đơn phương muốn chấm dứt hợp đồng bảo hiểm. Vi phạm điều kiện này có thể khiến công ty dừng hợp đồng với bạn và sẽ không hoàn lại số tiền bạn đã đóng trước đó. Vì thế trước khi mua bảo hiểm bạn cần đảm bảo nguồn tài chính của mình đủ lớn để có thể theo đến hết hợp đồng. 

c. Tố cáo công ty không chi trả bảo hiểm đúng như hợp đồng

Có nhiều khách hàng đã nhầm tưởng công ty bảo hiểm  Dai-ichi phải có trách nhiệm trong việc chi trả thuốc men cho này. Tuy nhiên, lý do cụ thể mà bạn không được hưởng hỗ trợ từ bảo hiểm là do bệnh của bạn không thuộc danh mục bạn đã bảo hiểm trước đó. Hoặc trong điều khoản mua bảo hiểm rủi ro về bệnh tật có điều kiện không chi trả thuốc men dành cho bạn.

Liên hệ Ms. Thanh (Chuyên viên tư vấn bảo hiểm Chubb Life) : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Trên đây là một số thông tin đánh giá về việc công ty bảo hiểm dai ichi life lừa đảo, từ những điều này có thể thấy nguồn tin lừa đảo phần lớn là do hiểu lầm từ phía khách hàng. Dai Ichi - life là một tập đoàn bảo hiểm lớn, để có thể tồn tại lâu năm như vậy chắc chắn công ty phải hình thức kinh doanh đúng đắn, có trách nhiệm với khách hàng. 

Các bài viết được xem nhiều nhất

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !