Công ty bảo hiểm Manulife có lừa đảo Khách hàng không

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Công ty bảo hiểm manulife lừa đảo là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nguồn gốc của tin đồn này được bắt đầu từ đâu, hãy cùng Chiasevaytien.com tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây. Nắm rõ những kiến thức về bảo hiểm sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông minh. 

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Phần 1
Nguồn tin  bảo hiểm Manulife lừa đảo bắt đầu từ đâu? 

Trước khi bạn  tham gia bảo hiểm của bất kỳ công ty nào việc đầu tiên là bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến chương trình của bảo hiểm đó. Phần lớn rất nhiều công ty bảo hiểm hiện nay đều có bị đánh giá là lừa đảo, công ty bảo hiểm Manulife cũng không ngoại lệ.

Hiện nay có rất nhiều thông tin liên quan đến bảo hiểm manulife lừa đảo tràn ngập trên mạng xã hội. Vậy với một công ty bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là hàng đầu của Việt Nam liệu có thực sự lừa đảo khách hàng hay không hay thực sự chỉ là sự nhầm lẫn từ phía khách hàng. 

Phần 2
Tìm hiểu về công ty bảo hiểm Manulife

Công ty bảo hiểm Manulife thuộc tập đoàn tài chính có tên đầy đủ là  Manulife Financial. Công ty này được thành lập bởi một vị thủ tướng của Canada, vì thế công ty này có trụ sở chính được đặt tại Canada. Với bề dày lịch sử gần 130 được gây dựng hình thành và phát triển, công ty bảo hiểm Manulife được đánh giá là  một trong số những công ty bảo hiểm top đầu của thế giới nói chung, và của  Việt Nam nói riêng. 

Giới thiệu về công ty bảo hiểm Manulife

Giới thiệu về công ty bảo hiểm Manulife

Trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Manulife cũng là một công ty đã khá lâu đời tại Việt Nam khi cũng đã có đến hơn 20 năm gây dựng và phát triển. Điểm sáng của công ty này đó là ó nguồn đầu tư nước ngoài lớn, đồng thời lượng thu hút được niềm tin với số lượng khách hàng lớn và ổn định tại Việt Nam.

Địa chỉ của trụ sở chính của công ty bảo hiểm được đặt tại Tòa nhà Manulife Plaza, Số 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Các thành tựu và giải thưởng Manulife

  • Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất : Giải thưởng Doanh Nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2016 do tạp trí quốc tế iFM trao tặng
  • Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tin cậy : Cúp vàng sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưu dùng 2016 Do tạp trí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng
  • Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất : Manulife đã nhận được giải thưởng Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất từ năm 2008,2009,2010,2011,2012 ..
  • Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất : TOP 10 thương hiệu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương

Các giải thưởng Manulife được nhận

Các giải thưởng Manulife được nhận

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Phần 3
Tại sao lại có nguồn tin bảo hiểm Manulife lừa đảo

Với nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam thì việc mà lĩnh vực bảo hiểm phát triển là điều rất bình thường, vì thế ngành bảo hiểm hứa hẹn sẽ có nhiều phát triển vượt bậc nữa trong tương lai. Tuy nhiên vẫn có nhiều nguồn tin đánh giá là Manulife lừa đảo, vậy thông tin này chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc và hiểu lầm . 

a. Các đối thủ cố tình tung các tin không đúng sự thật trên thị trường 

Đối với một công ty đang phát triển tốt thì việc bị nhiều đối thủ đố kỵ trên thị trường là điều rất bình thường, đặc biệt là ở lĩnh vực bảo hiểm này. Có nhiều cách đạ uy tin của công ty như là tung các tin xấu về công ty đó, tạo ra nguồn tin không tin cậy trong dư luận. Vậy khi gặp phải những thông tin này bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đánh giá. Cần tìm chính xác nguồn gốc của tin này bắt đầu từ đâu và tại sao lại như vậy. Tù những cái đó sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan hơn về công ty bảo hiểm  manulife.

b. Khách hàng chưa tìm hiểu hết về quyền lợi của mình

Có nhiều nhân viên khi bán bảo hiểm cho khách hàng chưa tư vấn đầy đủ các quyền lợi khách hàng được hưởng khi có rủi ro . Điều này dẫn đến khách hàng có nhiều sự nhầm lẫn và hiểu lầm khi có các trường hợp phát sinh xảy ra. Việc chưa thực sử hiểu đầy đủ các quyền lợi của bản thân khi mua bảo hiểm khiến khách hàng hiểu lầm là công ty bảo hiểm đang cố tình lừa mình. 

Manulife có lừa đảo khách hàng không

c. Khách hàng thiếu trung thực khi tham gia mua bảo hiểm

Nguyên nhân có sự hiểu lầm đó có thể là khi mua bảo hiểm, khách hàng có sự kê khai không trung thực về hồ sơ trước khi tham gia bảo hiểm của mình. Yêu cầu bắt buộc của các công ty bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng của mình là phải kê khai thông tin cá nhân trung thực đúng với tình trạng thực tế. Nếu công ty bảo hiểm nhận thấy sự không trung thực từ phía khách hàng thì sẽ rất khó để có thể thanh toán các rủi ro cho khách hàng. 

d. Chưa thực sự tận dụng được hết số tiền mình bỏ ra cho bảo hiểm

Nhiều khách hàng có tư tưởng mua bảo hiểm chỉ với mục đích là kiếm lời chứ không phải với mục đích chính là để bảo vệ rủi ro khi tham gia. Tuy nhiên nếu bạn có suy nghĩ đó thì sẽ bạn sẽ bị bỏ lỡ rất nhiều lợi ích mà bảo hiểm mang lại cho bạn trong trường hợp bạn gặp rủi ro.

Ngay từ đầu bạn nên tham khảo kỹ các quyền lợi mà bảo hiểm có thể mang lại cho bạn và nhờ nhân viên tư vấn và chỉ ra rõ ràng hơn điều này sẽ hạn chế được các tranh chấp giữa khách hàng và công ty, và từ đó công ty sẽ không bị mang tiếng là lừa đảo. 

Manulife thương hiệu lớn của bảo hiểm

Manulife thương hiệu lớn nghành bảo hiểm

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Phần 4
Các bước để tranh bị  lừa  khi mua bảo hiểm 

- Xác định tư vấn viên vải thuộc đại lý của công ty bảo hiểm của Manulife, bảo tư vấn viên đưa các giấy tờ liên quan đến chứng chỉ hành nghề, để đảm bảo tư vấn đó có đủ kinh nghiệm và kỹ năng tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo được quyền lợi cao nhất. 

- Mỗi đại lý bảo hiểm sẽ có một mã số riêng, vì thế bạn cần kiểm tra các mã số này để biết rằng công ty đó là chính xác, không phải là công ty ma. 

- Thông tin cá nhân của bạn không nên chia sẻ quá nhiều cho các đại lý tư vấn, điều này sẽ chi phối đến việc các tư vấn lên các chương trình bảo hiểm phù hợp dành cho bạn. 

-  Hồ sơ tham gia bảo hiểm của bạn càng chính xác 100% sẽ giúp cho bạn sẽ có nhiều cơ hội để khiếu nại hơn khi có bất kỳ xảy ra kiện cáo về việc chi trả không hợp lý từ phía công ty bảo hiểm. 

- Đọc kỹ các điều kiện trước khi mua bảo hiểm. Thông thường trước khi tham gia bảo hiểm công ty sẽ để bạn chờ và suy nghĩ khoảng 21 ngày, để là thời điểm mà bạn cân nhắc và nghiên cứu kỹ các quyền lợi mình được hưởng trước khi mua. 

- Cần phải bảo tư vấn viên giải đáp đầy đủ các vướng mắc bạn còn chưa hiểu rõ trong các điều khoản khi tham gia bảo hiểm. Bên cạnh đó, tự trang bị cho bản thân những kiến thức quan trọng về bảo hiểm. 

- Hiện tại để mang đến cho khách hàng nhiều tiện lợi hơn, công ty bảo hiểm Manulife đã mang đến cho bạn nhiều hình thức thanh toán rất tiện lợi như là trả online thông qua tài khoản của công ty, hoặc thu phí tại nhà. 

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Trên đây là một số thông tin liên quan đến bảo hiểm Manulife. Qua đây có thể thấy, những thông tin liên quan đến việc công ty bảo hiểm manulife lừa đảo đều là do khách hàng chưa đọc kỹ các điều khoản khi mua bảo hiểm, hoặc có nhiều sự nhầm lẫn  nhưng không hỏi lại các tư vấn viên. Hãy tự trang bị cho bản thân các kiến thức cơ bản về bảo hiểm sẽ giúp bạn hưởng được nhiều lợi ích hơn về sản phẩm hiện đại này. 

Các bài viết được xem nhiều nhất

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !