[Sự thật] Bảo hiểm Chubb Life có lừa đảo khách hàng không

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

"Bảo hiểm chubb life lừa đảo" là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Tại sao một công ty bảo hiểm lớn như vậy là có những tin đồn như vậy. Cụ thể thông tin này là như nào? Liệu thông tin bảo hiểm chubb life lừa đảo có đúng sự thật hay không? Hãy cùng Chiasevaytien.com tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé. 

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Phần 1
Công ty Bảo hiểm Chubb Life là công ty gì ?

Công ty bảo hiểm Chubb được thành lập từ năm  1882. Trụ sở chính của công ty được xây dựng từ tập đoàn bảo hiểm lớn của Mỹ. Trải qua hơn 130 năm từ những ngày đầu mới xây dựng cho đến  nay, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong ngành và ngày càng phát triển mạnh mẽ ra 54 quốc gia khác nhau  trên thế giới.

Các sản phẩm chính của công ty bảo hiểm Chubb life là  cung cấp các dạng dịch vụ bảo hiểm thương mại, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp. Công ty ngày càng phát triển, thường xuyên đào tạo được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng tư vấn nghiệp vụ cao khi có thể hỗ trợ khách hàng nhận được khoản bồi thường cao nhất trong trường hợp gặp rủi ro. 

Giới thiệu về Công ty bảo hiểm Chubb Life

Giới thiệu về Công ty bảo hiểm Chubb Life

Công ty bảo hiểm Chubb bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2005. Sau 15 năm tại thị trường Việt Nam công ty đã phát triển dần và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với tên gọi ACE Life.

Mục tiêu trong tương lai gần của Chubb life là muốn trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu nhận được nhiều sự đánh giá uy tín nhất từ khách hàng Việt Nam. Đến năm 2016, sau khi  ACE Life và  Chubb life  sáp nhập trở thành công ty bảo hiểm lớn có tổng số vốn lên đến 29,5 tỷ đô la USD.

Công ty bảo hiểm Chubb bên cạnh việc phát triển kinh doanh, công ty luôn hướng đến các công việc thiện nguyện của cộng đồng từ những ngày đầu thành lập. Điển hình là  Chubb đã xây dựng quỹ từ thiện của riêng có tên là cùng bạn vượt sóng.

Mục đích của quỹ này được thành lập để hỗ trợ những hộ gia đình hay  cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động quỹ đã huy động được số tiền tài trợ lên đến 19 tỷ động. Toàn bộ số tiền của quỹ được sử dụng để hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Xem thêm :

Phần 2
Bảo hiểm chubb life có thực sự lừa đảo hay không?

Trước khi tìm câu trả lời  về việc công ty bảo hiểm Chubb life lừa đảo đúng không? Đầu tiên bạn cần hiểu hơn về công ty  bảo hiểm này.  Chubb life là công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm và được bộ tài chính quản lý và  cấp phép hoạt động. Vì thế chắc chắn công ty hoạt động nghiêm ngặt dưới luật phát của Việt Nam và thực hiện đúng trách nhiệm của một công ty bảo hiểm là bảo vệ rủi ro cho những người mua bảo hiểm. 

Tuy nhiên, công ty bảo hiểm Chubb life gần đây là mắc phải tin đồn liên quan đến việc lừa đảo khách hàng. Trước khi kết luận thông tin này đúng hay sai bạn cần xét nhiều hơn về các vấn đề của lời đốn đó. Với một tập đoàn lớn ư chubb life thì việc lừa đảo càng phải được xem xét và đánh giá rõ ràng hơn. 

Bảo hiểm Chubb Life có lừa đảo khách hàng không

Bảo hiểm Chubb Life có lừa đảo khách hàng không

Một số tình huống hiểu lầm từ khách hàng khi đánh giá Chubb life lừa đảo được nêu dưới đây: 

a. . Nhân viên hỗ trợ còn kém, chưa chuyên nghiệp

Theo khảo sát từ phía công ty thì nguyên nhân chính khiến khách hàng có cái nhìn sai lầm về bảo hiểm nhân thọ là đến từ nhân viên. Có rất nhiều điều khoản trong mỗi hợp đồng bảo hiểm được bán ra, vì thế trước khi khách hàng quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào, tư vấn viên cần nêu rõ những điều kiện đó, để người dân có thể hiểu sâu sắc hơn những quyền lợi họ được hưởng khi gặp rủi ro. Điều này sẽ hạn chế việc khách hàng cảm thấy bị lừa đảo. 

b. Người mua bảo hiểm vi phạm hợp đồng

Khi quyết định  mua bảo hiểm nhân thọ bạn cần phải hiểu thật rõ gói bảo hiểm của mình, cũng như là  các quy định trong việc thanh lý hợp đồng bảo hiểm. Nếu còn bất cứ điều khoản nào chưa thực sự hiểu rõ bạn cần nhờ tư vấn viên hỗ trợ sâu hơn. Hiểu rõ về gói sản phẩm mình mua sẽ hạn chế được việc hiểu lầm công ty bảo hiểm, tránh các vụ kiện cáo về sau giữa khách hàng và công ty. 

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Phần 3
Chubb Life là công ty dẫn đầu trong việc chi trả các khoản bảo hiểm kỷ lục 

Nếu bạn còn hoài nghi về khả năng chi trả của Chubb life thì hãy tham khảo những con số dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. 
Tính đến tháng 9/2016 Chubb Life đã hỗ trợ cho hơn 4.000 khách hàng với số tiền lên đến 460 tỷ đồng.

Tất cả trường hợp được chi trả đều được bảo hiểm Chubb Life hỗ trợ  sau khi mua. Một trường hợp cá nhân đặc biệt đã được nhận khoản chi trả của Chubb Life vào tháng 9/2016 lên đến 9 tỷ đồng. Với những con số ấn tượng này có thể thấy thông tin lừa đảo của bảo hiểm Chubb Life là không hoàn toàn đúng sự thật. 

Phần 4
Chubb life thuộc top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam 

Mỗi năm trong ngành bảo hiểm sẽ có những đánh giá dựa trên các cuộc khảo sát từ khách hàng thì chubb life được rất nhiều người dân tin tưởng và đã t top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy nhất trên thị trường. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng đến khách hàng giúp khách có thể đảm bảo được nhiều rủi ro nhất.

Mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt giúp công ty lấy được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, dưới đây là một số sản phẩm bảo hiểm nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. 

  • Bảo hiểm xe ô tô 
  • Bảo hiểm tài nạn giao thông 
  • Bảo hiểm bản quyền thương hiệu sản phẩm 
  • Bảo hiểm tích lũy đầu tư cho tương lai
  • Bảo hiểm hỗ trợ khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện 
  • Bảo hiểm  bệnh tật
  • Bảo hiểm khi đi du lịch trong trường hợp tai nạn khi đi du lịch

Liên hệ Ms. Thanh : 0942255910 Để được tư vấn bảo hiểm

Nhờ việc mang đến các sản phẩm đa dạng như vậy đến mà bảo hiểm Chubb - life đã thu hút được nhiều khách hàng hơn chỉ trong thời gian hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam. Đồng thời, khả năng chi trả hợp lý như đã thỏa thuận cũng là một cách để tạo dựng được nhiều sự tin tưởng hơn với khách hàng.

Các bài viết được xem nhiều nhất

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !