Số tổng đài FPT 1900 6600 | Hotline FPT chăm sóc khách hàng 24/24

Cập nhập ngày : 04/09/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Với tiêu chí hoạt động là “FPT không ngừng đầu tư, triển khai và tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet” , FPT luôn chú trọng trong việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Chính vì thế, FPT không ngừng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc bổ sung thông tin và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ viễn thông. Dưới đây sẽ là thông tin về số tổng đài FPT chi tiết nhất.

Phần 1
Đôi nét về công ty FPT

Công ty viễn thông FPT

Công ty viễn thông FPT

FPT có tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần FPT. Đây là công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay công ty FPT đang hoạt động trong 3 ngành chính là công nghệ, viễn thông và giáo dục.

Trong suốt hơn 30 năm hình thành và phát triển, công ty FPT ngày càng phát triển và đi đầu về ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Điều này thể hiện ở những thành tựu mà FPT đạt được như: nằm trong Top 100 toàn cầu về Dịch vụ ủy thác, giữ vị trí thứ 17 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, theo VNReport.

Chú trọng vào việc đầu tư xây dựng Công nghệ và Viễn thông, FPT hiện sở hữu hạ tầng viễn thông trải khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Không những thế, tính đến nay công ty FPT đã sở hữu hệ thống 46 văn phòng tại 22 quốc gia trên thế giới.

Sở dĩ FPT luôn giữ vững vị thế của mình trong suốt những năm hoạt động bởi sự không ngừng nỗ lực phấn đấu với cái đích cao nhất là đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với công nghệ tối ưu nhất. Ngoài ra, FPT cũng là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu các xu hướng công nghệ trên thế giới để hội nhập cùng xu thế công nghệ chung, từ đó khẳng định và nâng tầm vị trí của doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

Phần 2
Số tổng đài FPT là bao nhiêu?

Tổng đài FPT - 1900

Tổng đài FPT - 1900

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty FPT hay bất kỳ nhà mạng nào thì cũng sẽ không tránh khỏi những sự cố xảy ra. Trong những trường hợp này khách hàng nên lưu số điện thoại tổng đài FPT để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất.

Tổng đài FPT sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi kể cả ngày nghỉ, lễ Tết, tổng đài viên luôn hỗ trợ mọi lúc mọi đảm bảo cho kết nối internet được thông suốt, ổn định và chắc chắn rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt web nhanh chóng, mượt mà.

Khách hàng gặp những vấn đề cần được giải đáp thì có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài FPT 19006600 hỗ trợ khách hàng duy nhất trên mọi tỉnh thành tại Việt Nam. Đây là số điện tổng đài FPT thay thế cho từng đầu số điện thoại riêng lẻ của mỗi tỉnh như trước đây. Điều này sẽ giúp khách hàng không phải nhớ nhiều số và có thể liên hệ qua số tổng đài FPT chung dù ở bất kỳ khu vực nào.

Tổng đài CSKH FPT 19006600 có chức năng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, các yêu cầu được hỗ trợ từ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mà FPT đang triển khai. Chỉ cần quý khách đang sử dụng một trong số những dịch vụ mà FPT cung cấp như là internet FPT, truyền hình FPT, wifi FPT hoặc là những khách hàng muốn được tư vấn về các gói cước khi có ý định lắp đặt mạng thì sẽ được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết và chính xác trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý khi liên hệ đến số tổng đài FPT 19006600 khách hàng cần thực hiện bấm theo đầu số theo hướng dẫn: bấm số (0) để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng và bấm số (2) để được hỗ trợ kỹ thuật. Trong trường hợp liên hệ khi máy bận thì khách hàng chỉ cần giữ máy là sẽ được tự động kết nối mà không cần phải tắt máy đi rồi gọi lại.

Phần 3
Cước phí gọi tổng đài chăm sóc khách hàng FPT là bao nhiêu

 Khi bạn gọi đến tổng đài FPT thì sẽ được thông báo về cước phí gọi tổng đài đó là

  • Nếu bạn gọi bằng số điện thoại cố định, cước phí gọi tổng đài FPT là 600 đồng/ phút
  • Nếu bạn gọi bằng số điện thoại di động, cước phí gọi tổng đài FPT là 1000 đồng/ phút

Phần 4
Hướng dẫn gọi tổng đài FPT 

Để thuận tiện chăm sóc khách hàng, cũng như phân luồng các trường hợp khách hàng cần hỗ trợ. FPT đã đưa ra các phím chức năng hỗ trợ bạn thuận tiện trong việc liên hệ tổng đài FPT

- Bấm phím số 0 : Để gặp nhân viên tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, đăng ký mới dịch vụ

- Bấm phím số 1 : Để hỗ trợ cước phí 

- Bấm phím số 2 : Để hỗ trợ kỹ thuật

- Bấm phím số 3 : Để hỗ trợ thông tin dịch vụ

- Bấm phím số 5 : Thông báo chính sách ưu đãi, thông tin về thủ tục hòa mạng, sau hòa mạng và hỗ trợ sản phẩm về cammera

Phần 5
Liên hệ tổng đài FPT Play Box qua số tổng đài nào

FPT Play là một dịch vụ trực tuyến thuộc bản quyền của Công ty cổ phần viễn thông FPT cung cấp nhiều dịch vụ giải trí trực tuyến, bao gồm:

  1. Xem truyền hình trực tuyến: FPT Play cho phép người dùng xem các kênh truyền hình trực tuyến từ nhiều thể loại khác nhau, bao gồm truyền hình cơ bản, thể thao, giải trí, tin tức, và nhiều nội dung đặc biệt khác.
  2. Xem phim và series trực tuyến: FPT Play cung cấp một thư viện phim và series đa dạng với các thể loại khác nhau. Người dùng có thể tìm kiếm và xem phim theo sở thích cá nhân.
  3. Xem thể thao trực tuyến: FPT Play thường cung cấp các dịch vụ trực tiếp và tường thuật sự kiện thể thao quốc tế và trong nước như bóng đá, quần vợt, bóng rổ và nhiều loại thể thao khác.
  4. Dịch vụ video on demand (VOD): Bạn có thể chọn xem bất kỳ phim hoặc chương trình truyền hình nào từ thư viện VOD của FPT Play theo lựa chọn của bạn.
  5. Nội dung gốc của FPT Play: Ngoài việc cung cấp nội dung từ các đối tác, FPT Play cũng sản xuất và phát hành nhiều nội dung gốc, bao gồm các chương trình truyền hình, series, và phim riêng.

Vậy để liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của FPT Play thì sẽ cần liên hệ qua số tổng đài nào? Khách hàng vẫn có thể gọi điện qua số tổng đài FPT 19006600 và bấm phím 0 để được hỗ trợ các vấn đề gặp phải khi sử dụng các dịch vụ, cùng gói cước của FPT Play

Phần 6
Ưu điểm khi liên hệ đến số tổng đài FPT

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài FPT có một số ưu điểm như sau:

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, giàu kỹ năng chuyên môn và hơn hết sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình mọi lúc mọi nơi. Các tổng đài viên trực máy sẽ tận tình hỏi khách hàng liên hệ có yêu cầu gì, cần đăng ký dịch vụ gì. Sau khi xác minh thông tin khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ gọi lại cho quý khách để tư vấn đầy đủ, chi tiết về các gói cước và chính sách của dịch vụ cũng như thủ tục, quy trình cần thực hiện để khách hàng có thể nắm bắt được.

- Những khách hàng có nhu cầu tra cứu những thông tin liên quan đến chính sách bảo hành thiết bị như modem, HD Box hay là các linh kiện được mua tại FPT Telecom hoặc là cần sự hỗ trợ khi gặp trục trặc về đường truyền internet thì sẽ được các nhân viên kỹ thuật giúp khắc phục tại nhà nhanh nhất trong vòng 4h đồng hồ.

- Để số điện thoại tổng đài FPT được tiếp cận đến nhiều khách hàng FPT đã cập nhật số điện thoại lên trang web công ty và in ấn trên các sản phẩm công nghệ trên thị trường để tiện theo dõi và ghi nhớ.

Với mục đích là đối tác tin cậy và lâu năm của khách hàng và thu hút nhiều khách hàng mới sử dụng các dịch vụ, FPT Telecom luôn hoạt động với tiêu chí lấy “khách hàng là trọng tâm” mọi dịch vụ được phát triển dựa trên lợi ích của khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp FPT luôn giữ được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực viễn thông.

Phần 7
Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Số điện thoại tổng đài FPT 1900 6600 là kênh hỗ trợ khách hàng khi gặp những vấn đề khi sử dụng dịch vụ FPT và tiếp nhận những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng. Tất các các tỉnh thành tại Việt Nam đều có thể liên hệ số tổng đài này khi sử dụng những dịch vụ của FPT như: internet FPT, truyền hình FPT, kênh thuê riêng, dịch vụ máy chủ…

Tiếp nhận ý kiến khách hàng

Tổng đài viên FPT sẽ có nhiệm vụ tiếp nhận các góp ý và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Mọi vấn đề đều được hỗ trợ tận tình và hướng dẫn chi tiết cách giải quyết vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ của FPT.

Cung cấp thông tin chính xác và mới nhất

Tổng đài FPT là nơi cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của FPT chính xác nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được nhân viên chăm sóc khách hàng của FPT tiếp nhận và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Ghi nhận và xử lý những trường hợp sản phẩm của FPT có sự cố

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT toàn quốc: 1900.6600 – 1800.6000 sẽ tiếp nhận vấn đề khi sản phẩm của khách hàng bị hỏng hay gặp sự cố. Đội ngũ nhân viên của FPT sẽ ngay lập tức xử lý vấn đề và cử nhân viên kỹ thuật FPT trong 4 – 8h làm việc ngay sau khi cuộc gọi của bạn được tiếp nhận.

Hỗ trợ đăng ký dịch vụ

Liên hệ tổng đài FPT là cách thức đăng ký dịch FPT nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đối với việc đăng ký dịch vụ thì khách hàng hãy gọi đến số 0909.599.490 và 091.404.3772 để được cung cấp thông tin của dịch và hỗ trợ lắp đặt dịch vụ nhanh chóng, tối đa 3 đến 5 ngày. Ngoài cách thức đăng ký trên thì bạn cũng có thể truy cập vào website: https://mangfpt.net để được trợ giúp từ đội ngũ tư vấn viên của FPT.

Phần 8
Một số thành tựu mà công ty FPT đạt được

Dưới đây là những thành tựu nổi bật mà FPT đạt được trong nước và thị trường quốc tế:

Thành tựu tại Việt Nam của Công ty FPT

  • Năm 2003 FPT vinh dự nhận huân chương Lao động hạng Nhất
  • Lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trên bảng xếp hạng VNR500 ( liên tục từ 2007 đến 2021)
  • Lọt Top 20 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam dựa trên bảng xếp hạng VNR500 ( liên tục từ 2007 đến 2021)
  • Nằm trong top 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam (liên tục từ 2007 đến 2021)
  • Dẫn đầu về doanh thu và nhân lực trong lĩnh vực tích hợp hệ thống; cung cấp dịch vụ CNTT, quảng cáo trực tuyến, phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam.
  • Đứng thứ 2 trong lĩnh vực dịch vụ truy nhập internet băng rộng cố định ở Việt Nam (Sách trắng CNTT – TT Việt Nam do Bộ Thông tin Truyền thông phát hành năm 2014)
  • Là doanh nghiệp được đánh giá có nơi làm việc tốt nhất trong ngành CNTT/Phần mềm & Ứng Dụng/Thương mại điện tử, đồng thời là một trong 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2021
  • Các sản phẩm thuộc thương hiệu FPT được vinh danh Sao Khuê (liên tiếp từ 2015 đến 2022)
  • Thuộc 1 trong 50 Công Ty Niêm Yết Tốt Nhất được vinh danh ở Forbes Việt Nam ( liên tục từ năm 2012 tới 2022)
  • Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về vốn hóa có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và top 3 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất (Năm 2022)

Thành tựu trên thế giới của Công ty FPT

  • Thuộc 1 trong 100 nhà cung cấp dịch vụ ủy thác (IAOP) vào năm 2014
  • Là 1 trong Top 300 công ty châu Á có hoạt động kinh doanh tốt nhất trong năm 2015
  • Năm 2018, được đánh giá là 1 trong 130 công ty có môi trường làm việc tốt nhất khu vực châu Á
  • FPT được vinh danh là công ty nổi bật nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Dịch vụ viễn thông bởi AsiaMoney trong 2 năm liên tiếp là 2021 và 2022
  • FPT vinh dự là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp Ứng phó Covid-19 hiệu quả nhất (Most Valuable Corporate Response) theo Stevie® Award
  • Trường đại học FPT là trường đại học được c xếp hạng ĐH uy tín hàng đầu thế giới, xếp hạng 3 sao trong 3 kỳ liên tiếp.

Trên đây là thông tin chi tiết về số tổng đài FPT và những thông tin liên quan về công ty cổ phần FPT. Hy vọng bài viết trên giúp bạn được hỗ trợ kịp thời nhất khi gặp những vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ của FPT.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
5 1 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !