Cách đổi tên đăng nhập Garena nhanh chóng, đơn giản mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 06/10/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Garena là nền tảng chơi game nổi tiếng toàn cầu với lượng truy cập rất lớn. Mặc dù đây là nền tảng chơi game nổi tiếng nhưng chưa hẳn người chơi nào cũng nắm rõ các tính năng trên garena trong đó là chức năng đổi tên đăng nhập garena. Nếu như muốn thay đổi tên đăng nhập Garena phù hợp thì phải làm như thế nào? hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những thông tin chi tiết nhé.

Phần 1
Tìm hiểu về tên đăng nhập Garena

Tên đăng nhập Garena là thông tin quan trọng trong việc tạo lập tài khoản Garena. Người chơi sẽ sử dụng tên đăng nhập garena để xác minh thông tin và truy cập vào tài khoản Garena hoặc chơi các tựa game được phát hành bởi nền tảng Garena. Tên đăng nhập Garena thường bao gồm các ký tự đơn giản chứa một chuỗi ký tự chứa cả chữ cái và số. Người có thể tùy ý thay đổi, đặt tên đăng nhập Garena theo theo sở thích.

Tên đăng nhập Garena là gì?

Garena sẽ không có tên đăng nhập chung cho tất cả các người chơi. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi người dùng sẽ có một tên đăng nhập khác nhau. Đây sẽ là yếu tố giúp hệ thống Garena để phân biệt các tài khoản người dùng khác nhau.

Tên đăng nhập đăng nhập Garena là thông tin quan trọng trong việc truy cập tài khoản nên người chơi cần chú ý tránh để lộ thông tin này để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản của mình. Nếu người chơi không thích tên tài khoản Garena hiện tại thì có thể thay đổi bất kỳ khi nào chỉ qua vài thao tác đơn giản trên hệ thống.

Đôi nét về Garena và nhà sáng lập garena

Garena là tên gọi tắt của Global Arena, dịch sang Tiếng Việt là đấu trường toàn cầu. Garena được xuất phát từ công ty tại Trung Quốc và chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2009. Đây là công ty chuyên cung cấp các tựa game online trên máy tính và điện thoại.

Người tạo nên Garena chính là ông Forrest Xiaodong Li – một doanh nhân người Trung Quốc. Ông Li hiện đang giữ vai trò là CEO của Sea Group – công ty mẹ của Garena và đã sớm đưa Sea Group niêm yết trên sàn chứng khoán nổi tiếng NASDAQ từ năm 2017.

Dưới sự lãnh đạo của ông Forrest Xiaodong Li, Garena ngày một phát triển không thì ở thị trường trong nước mà ở các khu vực quốc tế. Một số tựa game nổi tiếng trên nền tảng Garena có thể kể đến như: Liên Minh Huyền Thoại, Free Fire, đã có mặt tại nhiều quốc gia và thu hút được hàng triệu người chơi trên toàn cầu.

Đổi tên đăng nhập garena có được hay không?

Người chơi có thể dễ dàng thực hiện thay đổi thông tin tài khoản của mình bao gồm cả tên đăng nhập garena ngay trên các thiết bị smartphone, máy tính. Chính vì thế, bạn có thể chỉnh sửa tên tài khoản Garena bất cứ lúc nào. Việc đổi tên đăng nhập garena sẽ giúp bạn sở hữu tên mới đúng với sở thích vừa là một cách gia tăng tính bảo mật.

Nếu như chỉ thực hiện thao tác đổi tên đăng nhập garena thì mật khẩu và thông tin cá nhân vẫn sẽ được giữ nguyên. Chỉ với một tài thao tác thay đổi thông tin cơ bản bạn có thể hạn chế được sự theo dõi của người lạ trong game.

Phần 2
Hướng dẫn đổi tên đăng nhập Garena đơn giản

Nếu như nhận thấy tên đăng nhập không phù hợp nữa và có nhu cầu thay đổi thì các gamer hoàn toàn có thể thực hiện đổi tên đăng nhập garena mọi lúc mọi nơi. Việc đổi tên đăng nhập Garena có thể thực hiện dễ dàng qua các thao tác trên thiết bị di động và máy tính. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết mà bạn có thể tham khảo

Hướng dẫn đổi tên đăng nhập Garena qua điện thoại thông minh

Việc đổi tên đăng nhập Garena có thể được thực hiện đơn giản và nhanh chóng chi qua thiết bị di động có kết nối Internet. Các thao tác thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Garena về thiết bị di động qua đường link sau:

Hệ điều hành IOS:

apps.apple.com

Hệ điều hành Android:

play.google.com

Truy cập vào ứng dụng Garena vừa mới tải về và đăng nhập vào tài khoản Garena của bạn.

Cách đổi tên đăng nhập Garena 01

Tại màn hình đăng nhập bạn cũng có thể nhìn thấy các mục như lấy lại mật khẩu hoặc đăng nhập Garena thông qua tài khoản Facebook.

Bước 2: Sau khi truy cập vào tài khoản Garena thành công bạn hãy chọn mục “Me” ở góc phải màn hình. Và tiếp tục truy cập vào mục “Hồ sơ cá nhân”.

Cách đổi tên đăng nhập Garena 02

Bước 3: Tại mục này bạn sẽ tìm thấy các thông tin cá nhân có thể thay đổi như Tên đăng nhập, biệt danh, số điện thoại. Chọn phần mà bạn muốn thay đổi và cập nhật thành tên mà bạn muốn nhé!

Cách đổi tên đăng nhập Garena 03

Hướng dẫn đổi tên đăng nhập Garena trên máy tính

Cũng giống như phương thức đổi tên đăng nhập Garena trên smartphone thì bạn cũng có thể thực hiện thay đổi thông tin dễ dạng qua máy tính như sau.

Bước 1: Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt ứng dụng garena thì có thể tải App về thông qua website chính của Garena theo địa chỉ sau đây:https://www.garena.vn/gpc.

Cách đổi tên đăng nhập Garena trên máy tính 01

Bước 2: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào tài khoản Garena.

Cách đổi tên đăng nhập Garena trên máy tính 01

Bước 3: Tại màn hình trang chủ bạn sẽ thấy được dòng ký tự bên cạnh ảnh đại diện của mình. Nhấn vào và thay đổi tên đăng nhập Garena theo mong muốn.

Cách đổi tên đăng nhập Garena trên máy tính 03

Bước 4: Nhấn Enter để hoàn tất việc thay đổi tên đăng nhập garena.

Phần 3
Mẹo cách đổi tên đăng nhập Garena tốt nhất

Để đảm bảo tên tài khoản Garena đủ mạnh thì bạn có thể tham khảo một số mẹo đôi đổi tên đăng nhập Garena dưới đây:

Mẹo đổi tên đăng nhập Garena bằng ký tự đặc biệt

Tên tài khoản garena quy định không được chứa các ký tự đặc biệt, ngoài ra không được quá dài và đặc biệt là không trùng với mật khẩu. Người tạo lập tài khoản phải tuân theo những yêu cầu bắt buộc này. Mặc dù vậy một số ký tự vấn được chấp nhận như dấu chấm, gạch ngang sẽ giúp tên đăng nhập Garena của bạn nổi bật và dễ nhận biết hơn. Nhưng người chơi cũng lưu ý là việc đổi tên quá phức tạp cũng có thể khiến người khác khó đọc và khiến bản thân khó nhớ.

Một số chú ý khi đổi tên đăng nhập Garena với ký tự đặc biệt, bạn có thể.

  • Chứa 3 – 4 ký tự đặc biệt.
  • Ký tự đặc biệt trong tên đăng nhập Garena được đặt lên đầu.
  • Ký tự nên có ý nghĩa và dễ nhớ.
  • Không sử dụng quá nhiều ký tự để tránh rối mắt, khó đọc, khó nhớ.

Việc chứa các ký tự đặc biệt trong tên đăng nhập là điều nên làm nhưng người chơi cũng cần lưu ý là tên đăng nhập Garena quá phức tạp có thể khó nhớ và gây ra một số hạn chế trong quá trình Log In.

Mẹo đổi tên ID đăng nhập Garena hiệu quả

Những người chơi nên chú ý đến việc đổi tên ID đăng nhập trên Garena vì đây chính là tên hiển thị thể hiện cá tính của mỗi người. Tên ID đăng nhập Garena thay đổi cũng tạo nên sự mới mẻ cho tài khoản game của mình

Đối với một số Gamer thì việc đổi tên ID đăng nhập trên Garena là khá cần thiết. Đặc biệt là khi muốn thay đổi khía cạnh cá nhân hoặc đơn giản là tạo ra sự mới mẻ cho tài khoản Garena của mình. Tuy nhiên thì việc đổi tên ID trên Garena sẽ có một số hạn chế và bạn cần phải thận trọng khi thực hiện thao tác này.

Tên đăng nhập Garena bằng ID tốt nhất nên chứa các yếu tố sau:

  • Tên đăng nhập Garena bằng ID có thể mang tính sáng tạo, phù hợp với cá tính bản thân.
  • Các từ khóa trong tên sẽ liên quan tới sở thích và tính cách của mình.
  • Tên ID đăng nhập nên để sao cho thật ngắn gọn, dễ nhớ.

Phần 4
Phải trả bao nhiêu tiền cho thẻ đổi tên đăng nhập Garena

Thẻ đổi tên đăng nhập Garena sẽ có mệnh giá khác nhau tùy thuộc vào từng tựa game Garena phát hành. Một trong những tựa game nổi tiếng mà garena phát triển chính là Liên Quân Mobile. Chính vì số lượng truy cập lớn nên nhu cầu thay đổi tên của các game thủ Liên Quân Mobile cũng khá cao. Đối với game Liên Quân Mobile thì thẻ đổi tên sẽ được bán trong Shop với mức giá 90 quân huy (khoảng 70 nghìn VNĐ). Nếu như không muốn mất tiền đổi tên thì có thể tham gia các sự kiện đặc biệt như: Vẽ bùa, Sổ sứ mệnh… để có cơ hội nhận nhận miễn phí Thẻ đổi tên. Một tựa game cũng nổi bật không kém của Garena chính là Free Fire. Thẻ đổi tên của tựa game này sẽ tiêu tốn 500 Kim Cương (chưa tới 100 nghìn VNĐ).

Nói chung thì các thẻ đổi tên đăng nhập Garena đều có giá cả phải chăng. Không những thế, người chơi sẽ hoàn toàn có cơ hội nhận thẻ đổi tên đăng nhập Garena miễn phí khi tham gia các sự kiện đặc biệt trong game.

Phần 5
Những lưu ý khi đặt tên đăng nhập Garena

Tên đăng nhập Garena là thông tin cá nhân quan trọng trong hồ sơ tài khoản garena của người chơi. Thông qua tên đăng nhập bạn có thể tạo ra một danh tính cụ thể, giúp người dùng có thể nhận diện và phân biệt được nhiều tài khoản khác trên nền tảng số Garena. Để tên đăng nhập hiệu quả và không cần đổi nhiều lần cần chú ý những điều sau:

  • Tên đăng nhập có ý nghĩa và liên quan đến sở thích, tính cách của người đặt.
  • Tên đăng nhập cần dễ đọc, dễ nhớ tránh phức tạp.
  • Các ký tự, số và chữ cái cần đặt phù hợp không nên quá lạm dụng.
  • Tên đăng nhập Garena không được trùng với tên của các người chơi khác.

Phần 6
Lời kết

Trên đây là hướng dẫn đổi tên đăng nhập garena chi tiết ngay tại nhà. Với những bước hướng dẫn chi tiết cũng như một số lưu ý mà chúng tôi đưa ra hy vọng bạn có thể tăng tính cá nhân hoá trong trải nghiệm sử dụng Garena với tên đăng nhập phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
1 1 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !