TOP 5 Cách xử lý khi quên tên đăng nhập Garena 2024

Cập nhập ngày : 06/10/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Khi đăng nhập vào nền tảng Garena thì cần phải sử dụng tên tài khoản và mật khẩu mới có thể truy cập được. Tuy nhiên một số trường hợp người chơi quên tên đăng nhập garena nên không thể chơi trò chơi được. Điều này khiến nhiều người lo lắng liệu mình có mất tài khoản Garena hay không? Lấy lại tài khoản Garena bằng cách nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xử lý khi quên tên đăng nhập garena.

Phần 1
Đặc điểm của tên đăng nhập Garena

Garena là nền tảng chuyên cung cấp các trò chơi hàng đầu trên thế giới. Thông qua Garena người chơi có thể trải nghiệm các tựa game online hấp dẫn, lôi cuốn trên thiết bị di động và máy tính. Mọi tài khoản Garena đều được bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân.

Tên đăng nhập Garena hay còn có tên gọi khác là tài khoản Garena là tên bạn sử dụng khi đăng nhập hệ thống Garena cùng với mật khẩu. Đây chính là tên tài khoản do chính bạn tự chọn khi tạo lập tài khoản Garena và có chứa các ký tự liền nhau, không dấu… Một tên đăng nhập hợp lệ sẽ phải tuân theo những yêu cầu tối thiểu sau:

+ Bao gồm 8-12 ký tự và không có bất kỳ ký tự nào giống với mật khẩu.

+ Không được chứa ký tự nhạy cảm, ký tự bị cấm và không được vượt quá 12 ký tự.

Phần 2
Quên tên đăng nhập tài khoản Garena có mất tài khoản không?

Thực tế, việc đăng ký tài khoản Garena rất đơn giản nhanh chóng chỉ cần bạn có thiết bị có kết nối Internet nhưng các thao tác tạo lập nhanh chóng khiến nhiều người quên tên đăng nhập tài khoản Garena hoặc quên địa chỉ ID của mình sau khi lập tài khoản. Nhiều người chơi trong trường hợp này lo lắng liệu quên tên đăng nhập và tài khoản Garena có bị mất tài khoản garena không?

Câu trả lời là KHÔNG. Khi quên tên đăng nhập garena bạn hoàn toàn có thể lấy lại được tài khoản của mình bằng nhiều cách. Nếu như đã liên kết tài khoản Garena với Facebook thì bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản FB là vẫn có thể truy cập vào tài khoản của mình.

Tuy nhiên, nếu tài khoản Garena liên kết với email, số điện thoại thì thao tác sẽ phức tạp hơn chút khi bạn cần xác minh bằng 2 thông tin này. Một trường hợp khác khi bạn quên cả 2 thông tin xác minh email hay số điện thoại thì tài khoản có khả năng mất. Nhưng hãy bình tĩnh và theo dõi các cách xử lý khi quên tên đăng nhập garena ngay sau đây.

Phần 3
Các cách xử lý khi quên tên đăng nhập garena

Khi quên tên đăng nhập garena hãy thử một trong các cách dưới đây để lấy lại tên đăng nhập vào tài khoản Garena.

Cách 1: Sử dụng tài khoản email để lấy lại tên đăng nhập garena

Sử dụng email để lấy lại tên đăng nhập garena là cách thông dụng và có hiệu quả cao nhất. Thao tác khôi phục tài khoản Garena qua email cụ thể như sau:

Bước 1: Vào trang web theo địa chỉ: https://account.garena.com/recovery/

Bước 2: Điền tên tài khoản Gmail đã thực hiện liên kết với tài khoản Garena khi tạo tài khoản vào ô trống “Email/Tên đăng nhập”.

Quên tên đăng nhập Garena

Bước 3: Nhập mã số bạn thấy trên màn hình hiển thị để chứng minh mình không phải Robot.

Bước 4: Sau vài giây mã xác nhận sẽ được gửi vào hòm thư email.

Bước 5: Điền mã xác thực bạn nhận được trong Email và nhập mật khẩu mới là xong.

Cách 2: Sử dụng số điện thoại lấy lại tài khoản Garena

Khi quên tên đăng nhập garena bạn có thể sử dụng ngay số điện thoại đăng ký tài khoản để lấy lại tên đăng nhập và tài khoản Garena. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web đăng nhập chính thức của Garena account.garena.com và chọn Quên mật khẩu.

Lấy lại tài khoản Garena bằng số điện thoại

Bước 2: Tiếp tục nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Garena, nhập mã xác thực và sau đó chọn Tiếp theo. Bạn nhập tên đăng nhập Garena của mình ( tại đây hệ thống sẽ gợi ý tên đăng nhập nếu như bạn quên tên đăng nhập garena)

Quên tên đăng nhập Garena

Bước 3: Nhập mã xác thực được gửi qua tin nhắn số điện thoại và sau đó chọn Xác nhận.

Cách lấy tài khoản Garena

Bước 4: Nhập lại mật khẩu mới cho tài khoản Garena và ấn Xác nhận là bạn đã lấy lại được tài khoản garena của mình.

Cách 3: Sử dụng CMND/ CCCD để lấy lại tên đăng nhập và tài khoản Garena

Hai cách lấy lại tên đăng nhập và tài khoản Garena khi quên tên đăng nhập garena bằng email hay số điện thoại là đơn giản nhất. Nhưng nếu bạn không nhớ mình đã liên kết với email hay số điện thoại nào thì có thể sử dụng CMND/ CCCD nhưng thường phức tạp hơn. Hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1: Đến trụ sở Garena và yêu cầu được hỗ trợ về việc quên tài khoản, mật khẩu Garena.

Bước 2: Nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin về tài khoản bao gồm:

  • Họ và tên
  • Ngày tháng năm sinh
  • CMND/CCCD đã đăng ký tài khoản Garena.
  • Số điện thoại, Email đã đăng ký tài khoản Garena.

Bước 3: Nhân viên sau khi tiếp nhận thông tin sẽ tiến hành xác nhận xem bạn có phải là chủ tài khoản không. Nếu xác minh thành công garena sẽ gửi đường link về Email để thay đổi tài khoản trong vòng 30 ngày.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ trụ sở Garena qua danh sách sau:

  • TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Vietnam Esports, 15 Trương Định, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • TP. Đà Nẵng: Tầng 10, Tòa nhà Petrolimex, 122 Đường Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • TP. Hà Nội: Tầng 29, Tháp Tây, Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội

Cách sử dụng CMND/ CCCD mất khá nhiều thời gian do phải đến trụ sở chính nhưng xác suất lấy lại được tài khoản Garena của mình là rất cao nếu số CMND trùng khớp với với thông tin xác thực trong tài khoản.

Cách 4: Nhờ sự hỗ trợ lấy lại tên đăng nhập và tài khoản Garena trên trang web

Bạn có thể lấy lại tên đăng nhập và tài khoản Garena trên máy tính với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web: https://hotro.garena.vn/ qua máy tính. Sau đó, bạn hãy nhấn chọn vào mục Hỗ trợ tài khoản tại trung tâm hỗ trợ khách hàng.

Cách lấy tài khoản Garena

Bước 2: Nhấp chọn vào mục Mất mật khẩu

Cách lấy tài khoản Garena

Bước 3: Lựa chọn mục phù hợp với bạn. Trong trường hợp không dùng Email/ Số điện thoại để thay đổi mật khẩu thì nhấn chọn vào dòng tương ứng. Khi nhận được lệnh hệ thống sẽ đưa ra những hướng dẫn và đường link để các bạn tiếp tục thao tác.

Cách lấy tài khoản Garena

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cá nhân chính xác nhất tại mục hỗ trợ để được hệ thống hướng dẫn về cách lấy lại tài khoản Garena.

Cách 5: Sử dụng tài khoản Facebook liên kết để lấy lại tài khoản Garena

Một cách lấy lại tài khoản khi quên tên đăng nhập garena mà không cần Email và Số điện thoại nhanh nhất đó là dùng facebook để đăng nhập lại tên tài khoản Garena. Khi sử dụng cách này thì bạn cần nhấn chọn 3 người bạn đáng tin cậy để liên hệ hỗ trợ theo hướng dẫn của màn hình.

Tuy nhiên chức năng này chỉ có hiệu quả khi bạn phải cài chức năng này. Sau khi nhập xong mã code, trang sẽ chuyển hướng đến cho bạn đổi một mật khẩu mới cho tài khoản của mình. Bạn tiến hành tạo lập mật khẩu và xác minh mật khẩu để thay đổi mật khẩu thành công.

Phần 4
Lý do khiến người chơi quên tên đăng nhập garena

Việc quên tên đăng nhập garena là khá phổ biến và có rất nhiều lý do dẫn đến như sau:

  • Tên đăng nhập Garena bị thay đổi: Khi chơi Garena Liên Quân, bạn có thể thay đổi tên người chơi điều này dẫn đến quên tên đăng nhập cũ.
  • Lâu không truy cập vào tài khoản garena: nếu trong một thời gian dài không sử dụng tài khoản garena để chơi game thì việc quên tên đăng nhập garena cũng là điều dễ hiểu.

Phần 5
Không nhớ tên đăng nhập garena gây ra những hậu quả gì?

Việc quên tên đăng nhập garena gây ra khá nhiều phiền toái cho người chơi trên nền tảng garena. Một số hậu quả liên quan đến việc không nhớ tên đăng nhập garena như sau:

  • Nguy cơ mất tài khoản garena: nếu quên tên đăng nhập garena thì bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản của mình, tức là bạn có thể mất quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản của mình. Đồng nghĩa với việc mất các vật phẩm quý giá, cấp độ và thành tích đã đạt được.
  • Không thể chơi các game và kết nối với bạn bè trên nền tảng Garena: Không thể đăng nhập tài khoản garena được tức là bạn không thể tham gia vào trận đấu và giao lưu với bạn bè.

Phần 6
Giải đáp một số thắc mắc khi lấy lại tên đăng nhập garena

Câu hỏi 1: Không nhớ email hay số điện thoại liên kết tài khoản garena có thể lấy lại tên đăng nhập bằng cách nào?

Ngoài những cách nêu trên bạn có thể liên hệ với Garena tại trang https://hotro.garena.vn và qua tổng đài hỗ trợ nạp thẻ 19001282 để nhận nhân viên tiếp nhận hỗ trợ xử lý.

Câu hỏi 2: Không nhớ cả tên đăng nhập và mật khẩu Garena, phải xử lý như thế nào?

Nếu gặp phải tình trạng này thì người chơi làm theo một trong các cách nêu trên để tìm lại tên đăng nhập. Sau đó, thực hiện các thao tác đặt lại mật khẩu thông qua email hoặc số điện thoại để lấy lại mật khẩu.

Câu hỏi 3: Đã thử các cách nêu trên nhưng không lấy lại tài khoản thành công thì phải làm gì?

Nếu như không thể tự thực hiện lấy lại tài khoản Garena khi quên tên đăng nhập garena thì hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ Garena để được giải đáp. Chú ý khi cần liên hệ với khách hàng, Garena sẽ liên hệ qua số điện thoại duy nhất 028 7109 1282.

Phần 7
Lời kết

Trên đây là phương thức xử lý khi quên tên đăng nhập garena chi tiết nhất. Hy vọng bài viết trên giúp bạn nhanh chóng lấy lại được tài khoản garena của mình để tiếp tục trải nghiệm vô vàn trò chơi trên nền tảng này.

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
4.8 4 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !