Hướng dẫn tạo thẻ MasterCard ảo Free nhanh nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Thẻ ngân hàng đã trở nên rất phổ biến đối với cuộc sống hàng ngày ngân hàng cho ra mắt thêm thẻ MasterCard Ảo. Vậy loại thẻ này có tác dụng như thế nào, ứng dụng của nó ra sao cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

Phần 1
Thẻ Visa/ thẻ Mastercard ảo là gì?

Thẻ Mastercard ảo là một dạng của thẻ trả trước được các ngân hàng cũng như tổ chức tín dụng phát hành. Khác với các loại thẻ bình thường thẻ visa MasterCard Ảo được sử dụng theo hình thức Online. Nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng vào mục đích duy nhất để thanh toán những giao dịch trực tuyến. Do vậy ngân hàng sẽ không cấp thẻ cứng khi đăng ký cho bạn lịch sử dụng MasterCard Ảo. 

Về hình thức hoạt động của thẻ MasterCard Ảo cũng tương tự như những loại thẻ cứng thông thường, để có thể sử dụng tiền bạn cần phải nạp vào cho thẻ của mình. Tuy là thẻ chỉ sử dụng để thanh toán online nhưng nó có tính ứng dụng rộng rãi khi người dùng hoàn toàn có thể thanh toán được rất nhiều các giao dịch.

Tiện ích của Thẻ Visa/ Thẻ Mastercard ảo

Tiện ích của Thẻ Visa/ Thẻ Mastercard ảo 

Phần 2
Thẻ thanh toán ảo gồm có bao nhiêu loại?

Hiện nay ngân hàng phát hành ra hai loại thẻ MasterCard Ảo bao gồm:

  • Thẻ MasterCard Ảo vô danh đây là loại thể dành cho những khách hàng không có cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cho ngân hàng. Do vậy thì lại chỉ được nạp tiền một lần duy nhất và tối đa chỉ được 5 triệu. 
  • Thẻ MasterCard Ảo định danh đây là loại thẻ dành cho đối tượng đã cung cấp đầy đủ thông tin với ngân hàng. Thẻ này sẽ được khách hàng sử dụng và không bị xơ ở giới hạn số lần nạp tiền cũng như hạn mức nạp tiền cũng cao hơn so với kẻ vô danh. 

Lưu ý  : khi chủ thể thực hiện những thủ tục định danh cho thẻ vô danh thì thẻ này sẽ được chuyển sang trạng thái của thẻ định danh

Phần 3
Tại Việt Nam những ngân hàng nào phát hành thẻ MasterCard Online ảo

Thẻ MasterCard áo Yolo đây là loại thẻ MasterCard Ảo được VPBank phát hành. Bạn có thể sử dụng thẻ Yolo để giao dịch và thanh toán những ứng dụng hoặc thanh toán trực tiếp tại bất kỳ những điểm nào có chấp nhận loại hình thể này. 

Thẻ MasterCard Ảo VTC Đây là loại thẻ Ảo trả trước quốc tế được ngân hàng VPBank phát hành. Với loại thẻ này, người dùng hoàn toàn có thể thanh toán trên toàn thế giới trải nghiệm được những thanh toán nhanh chóng an toàn và Vô cùng tiện lợi.

Thẻ MasterCard ảo của Viettel bay. Đây là hình thức trả trước quốc tế phi vật lý do Viettel hợp tác với ngân hàng Quân đội MB Bank phát hành cho những khách hàng của Viettel Pay. 

Phần 4
Những lợi ích nào khi sử dụng thẻ MasterCard Ảo

Khi sử dụng thẻ MasterCard ảo có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại thẻ cứng thông thường. Với đầy đủ các tiện ích của một chiếc thẻ cứng ngoại trừ việc rút tiền trực tiếp. Hơn nữa người dùng hoàn toàn có được sự yên tâm bởi loại thẻ này hoàn toàn tuân thủ những quy định chung của tổ chức thẻ quốc tế Mastercard. Một số những ưu điểm vượt trội mà khách hàng dễ dàng cảm nhận thấy, như:

Đăng ký làm thẻ dễ dàng

Có thể thấy cách thức đăng ký mở thẻ MasterCard Ảo vô cùng đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt sẽ không có sự giới hạn độ tuổi đối với người sử dụng thẻ. Bạn có thể mở thẻ online trong vòng 3 phút và không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi cung cấp hoặc xác nhận thông tin cá nhân và chứng minh khả năng tài chính như việc làm thể khác. 

Tính bảo mật cao

Sử dụng thẻ MasterCard Ảo bạn hoàn toàn yên tâm với tính bảo mật cao. Bảo mật theo tiêu chuẩn của MasterCard mã CVV sẽ giúp cho việc bảo mật thực hiện ở từng giao dịch định danh Online tiện lợi và nhanh chóng. Bạn cũng sẽ không phải đối mặt với hiện tượng bị hack tiền trong tài khoản như loại thẻ thông thường.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi

Việc thanh toán cũng trở nên dễ dàng tiện lợi hơn khi sử dụng thẻ MasterCard Ảo. Bởi vì người dùng có thể thanh toán bất kỳ lúc nào tại thời điểm nào và ở những điểm có khả năng chấp nhận thanh toán qua Mastercard. Đồng thời, người dùng thẻ cũng có thể hưởng tất cả những khuyến mãi của chủ thẻ Mastercard. 

Người dùng có thể sử dụng trên nền tảng công nghệ, có thể sử dụng được MasterCard ảo rất đa dạng. Hoàn toàn có thể thanh toán từ nhiều nền tảng như: website Mobile app đặc biệt thẻ MasterCard ảo có thể tương thích với tất cả những dòng điện thoại kể cả Android hay ios. 

Phần 5
Tạo thẻ Visa/ thẻ Mastercard ảo có khó không?

Thao tác tạo MasterCard Ảo vô cùng dễ dàng không có quá nhiều điều kiện ràng buộc để có thể mở thẻ, ụ thể để có thể mở thẻ MasterCard Ảo. Chẳng hạn như khách hàng muốn tạo thẻ MasterCard Ảo VTC Pay khách hàng cần phải đáp ứng được hai tiêu chuẩn đó là có một tài khoản ví điện tử VTC pay hoặc được mở tối đa 5 thẻ VTC MasterCard thời hạn sử dụng tối đa của mỗi thể sẽ là một năm. 

Thủ tục để đăng ký mở thẻ thanh toán ảo của mỗi ngân hàng là khác nhau. Một số thủ tục bạn cần tham khảo trước là như đăng ký ngay trên website của ngân hàng bằng cách điền các mẫu thông tin theo quy định. Sau đó nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ bạn để thực hiện việc mở thẻ.

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ khách hàng tạo thẻ Visa/thẻ Mastercard ảo theo chuẩn quốc tế như : VPBank, Sacombank, Vietinbank, Trustbank... Mỗi ngân hàng đều có những thủ tục đăng ký mở thẻ ảo khác nhau. Hầu hết sẽ được ngân hàng cung cấp về mẫu đăng ký cũng như những thông tin đăng ký ngay trên website chính thức của ngân hàng. Sau đó nhân viên sẽ liên hệ với bạn để tiến hành mở thẻ

Nếu bạn muốn mua thẻ ảo không định dành thì có thể trực tiếp các chi nhánh/PGD ngân hàng hay các công ty tài chính để tiến hành mua , Thẻ ảo sẽ được bán với những mệnh giá khác nhau, bạn cũng cần phải biết rằng mỗi ngân hàng sẽ tiến hành thu phí mua hoặc tạo thẻ Visa/Mastercard ảo

Phần 6
Hướng dẫn cách tạo thẻ Visa/ thẻ Mastercard ảo Free để thanh toán online

Cách tạo thẻ Visa ảo của ngân hàng

Bước 1: khách hàng truy cập vào website chính thức của các ngân hàng bạn muốn tạo thẻ. 

Sau đó chọn đường link để tải app về máy. Điều kiện là số dư trong tài khoản của bạn phải đảm bảo đủ để cho quá trình đăng ký Mở thẻ và phí duy trì thẻ trong tháng đầu tiên. 

Bước 2: tiến hành mở thẻ MasterCard Ảo, sau khi đã Tải app về điện thoại bạn thực hiện việc đăng nhập bằng tài khoản trên ví điện tử mà bạn đã đăng ký. Tại màn hình của giao diện bạn chọn mở thẻ ngay để có thể mở thẻ hoặc mở thêm thẻ. Nếu như bạn muốn có thêm thẻ MasterCard Ảo. Cuối cùng điền những thông tin mà hệ thống yêu cầu. 

Tạo thẻ thanh toán Mastercard ảo qua ứng dụng Viettel Pay

Ngoài việc tạo thẻ Mastercard ảo tại các chi nhánh/PGD ngân hàng thì hiện nay ứng dụng Viettel Pay cũng đang hỗ trợ mở thẻ thanh toán Mastercard ảo một cách đơn giản, phí mở thẻ thanh toán Mastercard ảo là 22.000 VNĐ. Vậy thẻ Mastercard ảo Viettel Pay là gì

Thẻ Mastercard ảo Viettel pay là thẻ trả trước quốc tế phi vật lý dồng thương hiệu do Viettel hợp tác với ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phát hành cho khách hàng ViettelPay. Thẻ gồm 2 loại đó là

  • Thẻ trả trước vô danh  : là thẻ không có thông tin định danh chủ thẻ trên hệ thống ViettelPay/MB. Thẻ chỉ có số dư tối đa là 5 triệu đồng Việt Nam
  • Thẻ trả trước định danh : là thẻ có định danh thông tin chủ thẻ trên hệ thống ViettelPay/MB cho phép thực hiện các giao dịch thẻ trong phạm vi giá trị tiền được nạp vào thẻ tương ứng với số tiền

Cách tạo thẻ Mastercard ảo trên Viettel Pay

Bước 1 : Mở ứng dụng ViettelPay, mục Menu ở góc trải màn hình

Bước 2 : Chọn "thẻ" sau đó chọn "Thẻ Mastercard ViettelPay"

Bước 3 : Chọn đăng ký (Phí đăng ký 22.000 VNĐ) rồi nhập mật khẩu tài khoản ViettelPay. 

Bước 4 : Tin nhắn xác nhận từ ViettelPay là bạn đã đăng ký thành công và giờ bạn có thể bắt đầu sử dụng thẻ

Mở thẻ Mastercard ảo ViettelPay Free phí duy trì

Mở thẻ Mastercard ảo ViettelPay Free phí duy trì

 

Làm thế nào để có thể nạp tiền vào thẻ MasterCard Ảo

Sau khi bạn đã có đầy đủ thông tin về thẻ MasterCard ảo như số thẻ, ngày hết hạn và mã bảo mật CVV. Bạn có thể tiến hành mua sắm và thanh toán online. Để có thể nạp tiền vào thẻ MasterCard ảo thì bạn chỉ cần nạp tiền vào ví điện tử của bạn đăng ký mở thẻ Ví dụ như : Nếu bạn mở thẻ MasterCard ảo qua ứng dụng ViettelPay thì Số dư trong tài khoản gốc ViettelPay cũng chính là số dư trong thẻ Mastercard ViettelPay

Phần 7
Những ưu đãi khi tạo MasterCard ảo ở các ngân hàng

Hiện nay khách hàng sử dụng thẻ MasterCard ảo đánh giá 3 ứng dụng có thể tạo thẻ MasterCard áo miễn phí và tốt nhất.

Thẻ MasterCard ảo của Viettel Pay

Thẻ MasterCard ảo của Viettel pay có chứa đầy đủ những thông tin online mã CVV bảo mật tối đa. Tuy nhiên cũng giống như các loại thẻ Ảo khác thẻ này sẽ không được phát hành thẻ cứng như những chiếc thẻ MasterCard thông thường. Thay vào đó người dùng hoàn toàn có thể đăng ký thẻ MasterCard Ảo online của Viettel Quay Vô cùng tiện lợi ngay trên website của Viettel. 

Những ưu điểm của thẻ MasterCard Ảo Viettel Pay

Khách hàng mở thẻ online có thể ngay trên điện thoại không mất quá nhiều thời gian để chờ tạo thẻ và nhận thẻ. Ngay sau khi đã đăng ký khách hàng cũng không cần phải mất thời gian để chứng minh về tài chính và các điều kiện đi kèm không mất phí để duy trì thẻ MasterCard Ảo. 

Tính năng riêng biệt của thẻ MasterCard Viettel Pay

Khi sử dụng thẻ MasterCard áo của Viettel pay sẽ phá bỏ mọi rào cản về thanh toán quốc tế với những thủ tục khó khăn rườm rà. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái và sử dụng đầy đủ tính năng của thẻ MasterCard ảo Viettel pay với những tiện lợi như: có thể thanh toán tất cả những ứng dụng website Mobile một cách nhanh chóng, có chức năng thanh toán toàn cầu. Bạn có thể sử dụng thẻ MasterCard của Viettel pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trong ứng dụng hoặc bạn cũng có thể thanh toán trực tiếp tại bất kỳ điểm nào có chấp nhận thẻ MasterCard Ảo. Các chức năng tính tiền đối với những thời điểm danh của Viettel pay bạn hoàn toàn có thể rút tiền hoặc chuyển khoản giúp khách hàng có được sự linh hoạt khi sử dụng. Tuy nhiên đối với thẻ vô danh sẽ không có chức năng này và bạn chỉ sử dụng nó để có thể thanh toán tiền hàng hóa và các dịch vụ. 

Về cách thức tạo thẻ MasterCard ảo Viettel pay cũng rất dễ dàng. Bạn vào trực tiếp website của Viettel sau đó tải ứng dụng này về bằng tài khoản và số điện thoại của mình. Hiện nay Viettel pay cũng tiến hành triển khai tải MasterCard ảo cho hai Linh với hai điều Hệ điều hành là Android và ios. 

Thẻ MasterCard ảo yolo

YOLO là một ứng dụng của VPBank để triển khai dịch vụ tạo thẻ tín dụng Ảo MasterCard. Ưu điểm của loại thẻ Ảo MasterCard VPBank là bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào kể cả phí duy trì thường niên học phí phát hành thế. Để có thể tạo được loại thẻ MasterCard ảo này khách hàng chỉ việc cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình để sử dụng. Sau khi đăng ký xong mặc định tài khoản khách hàng sẽ được khởi tạo một thẻ MasterCard ảo để sử dụng mà không hề tốn bất kỳ một chi phí nào. Tiền trong tài khoản của Zalo cũng sẽ được đồng bộ và sử dụng chung với thẻ MasterCard cứng của bạn. Do vậy việc nạp tiền và sử dụng cũng như việc rút tiền không hề phức tạp. 

Thẻ Master khác ảo của VTC Pay

Những người đã từng sử dụng thẻ MasterCard áo của VTC pay luôn thấy được một ưu điểm là việc sử dụng thẻ này rất tốt. Phí duy trì hàng tháng kèm theo phí nạp tiền vào thẻ không quá nhiều. Cụ thể để có thể khởi tạo được thẻ này bạn sẽ chỉ bị - 10.000 trong thẻ và 6k để duy trì hàng tháng mỗi tháng khách hàng sẽ bị trừ 6.000. Khi sử dụng thẻ MasterCard Ảo do ngân hàng này phát hành bạn có thể dùng nó để thanh toán rất nhiều những ứng dụng trên App Store hay google play. Như xác minh Paypal mua game trên steam hoặc thanh toán các mặt hàng ở các website như sen đỏ Tiki taobao Amazon… về hình thức tải sẽ không có quá nhiều khác biệt so với hai ứng dụng của Viettel pay và VPBank. Bạn cũng sẽ không chờ đợi quá lâu để có được một chiếc thẻ MasterCard ảo.

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu một số thông tin về khái niệm MasterCard ảo là gì. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những ngân hàng uy tín để giúp mình thực hiện việc đăng ký tạo thẻ Ảo. Chúc bạn luôn có những giây phút trải nghiệm mua sắm lý thú cùng với thẻ MasterCard Ảo.

Bạn có thể thích

Chia sẻ : facebook

Câu hỏi thưởng gặp

Tạo thẻ Mastercard ảo có miễn phí không
Nếu bạn muốn mở thẻ Mastercard ảo thì hầu hết đều sẽ không Free tùy vào từng ngân hàng hay ví điện tử khác nhau thì sẽ có những mức phí mở khác nhau ví dụ như - Tạo thẻ Mastercard ảo Viettel Pay : phí là 22.000 VNĐ - Tạo thẻ Mastercard ảo VTC Pay : 10.000 VNĐ - Tạo thẻ Mastercard ảo Yolo : Miễn phí
Hạn mức giao dịch thẻ Mastercard ảo là bao nhiêu
Tùy vào từng đơn vị phát hành thẻ Mastercard ảo mà sẽ có những hạn mức giao dịch khác nhau. Tuy nhiên sẽ dao động từ 500k - 50 triệu
Thẻ mastercard ảo có mấy loại
Thẻ mastercard ảo có 2 loại đó là - Thẻ MasterCard Ảo vô danh - Thẻ MasterCard Ảo định danh
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
4.2 5 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !