[Sự thật] Thẻ tín dụng Fe Credit lừa đảo? Cập nhập mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Gần đây trên thị trường đang nổi lên với công ty tài chính Fe Credit với mục đích ứng trước cho người tiêu dùng các khoản chi tiêu vay tiền trước. Mặc dù các khi vay trước để chi tiêu hay đầu tư được cung cấp bởi công ty tài chính Fe credit mang đến cho bạn rất nhiều tiện lợi so với việc vay tiền từ ngân hàng. Nhưng hình thức vay vốn này cũng tiềm tàng khá nhiều rủi ro, do vậy mà nhiều người thường đặt câu hỏi thẻ tín dụng fe credit lừa đảo không? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng chisevaytien.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

1. Đôi nét về công ty tài chính Fe credit

Fe Credit là công ty tài chính trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và được xây dựng từ mảng tín dụng của ngân hàng này. Công ty  Fe Credit chính thức được hoạt động từ tháng 02/2015. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Fe Credit bây giờ đã trở thành một công ty tài chính lớn mạnh, xây dựng được nhiều uy tín trên thị trường với 13,000 chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước, tổng số nhân viên hiện tại là hơn 17,500, hiện đang hợp tác với hơn 9,000 đối tác khác trên toàn quốc. Số khách hàng đã sử dụng dịch vụ tài chính của  Fe Credit đã lên tới 10 triệu người. 

Fe credit càng được nhiều người dân tin tưởng nên không ngừng cố gắng thường xuyên nâng cấp chất lượng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời luôn cố gắng phát triển các dịch vụ tài chính khác để mang để mang đến cho khách hàng một nền tảng tài chính ổn định, an toàn và tiện lợi . 

Giới thiệu về công ty tài chính Fe Credit

Giới thiệu về công ty tài chính Fe Credit

Các sản phẩm của Công ty tài chính Fe Credit

2. Thẻ tín dụng Fe Credit là gì

Thẻ tín dụng fe credit là một trong số những sản phẩm của công ty tài chính fe credit. Hình thức thanh toán này đều được công ty thực hiện dựa trên hình thức tin tưởng từ chủ thẻ. Vì thế, thẻ tín dụng fe credit mang đến rất nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng, khách hàng có thể thoải mái sử dụng thẻ để chi tiêu, mua sắm. Tuy nhiên, sau khi được ứng trước tiền để chi tiêu bạn cần phải hoàn trả lại số tiền đó đúng theo thời gian quy định, nếu không sẽ phải trả lãi suốt theo yêu cầu của công ty tài chính. 

3. Sự thật về thẻ tín dụng fe credit lừa đảo

Rất nhiều người tiêu dùng cho rằng, công ty tài chính thường là các công ty lừa đảo người dân khiến họ phải thường xuyên trả thêm các khoản chi phí phát sinh sau khi đăng ký dịch vụ bởi công ty. Tuy nhiên, họ chưa thực sự hiểu rõ vấn đề khi phần lớn các vấn đề đó đều bắt đầu từ phía khách hàng do không thực hiện đúng cam kết như ban đầu với công ty. 

- Thông thường khi bạn đăng ký vay tiêu dùng tại bất kỳ công tài chính nào cũng đều phải trả các khoản lãi cao hơn rất nhiều so với ngân hàng. Tuy nhiên, mức lãi suất này đều tuân theo đúng qut định của nhà nước và đều ghi rõ với khách hàng trong bản hợp đồng. Trước khi thực hiện vay, tất cả các khách hàng đều đã xem hợp đồng và ký vào đó. 
- Tuy nhiên, trong bản hợp đồng thường có những thuật ngữ chuyên ngành khiến khách hàng khó hiểu và không thực hiện đúng. Ví dụ cụm từ "tất toán"  được hiểu là thanh toán, hoàn trả, thời gian kết thúc hợp đồng. Với những thuật ngữ chuyên ngành như vậy khách hàng cần phải hỏi rõ lại để thực đúng, hạn chế những khoản phạt sau này. 
- Tất cả các khoản vay tín dụng thường được kéo dài, vì vậy để đảm bảo được lợi ích dành cho công ty,  Fe Credit sẽ thường đặt ra khoản phạt nếu khách hàng trả nợ trước hạn. Nhiều khách hàng cho rằng hình thức này của thẻ tín dụng fe credit lừa đảo, tuy nhiên đây là chính sách rất phổ biến của bất kỳ tổ chức hay công ty tài chính nào cung cấp dịch vụ tín dụng. 
- Bên cạnh đó, một số người bị bạn bè lợi dụng đứng tên vay vốn từ Fe Credit. Khi bạn bị là người đúng tên thì mọi trách nhiệm sẽ thuộc về bạn, và mọi vấn đề phát sinh công ty Fe credit sẽ chỉ tìm đến bạn, cho dù bạn không có chủ đích vay vốn từ công ty. 

Thẻ tín dụng Fe Credit lừa đảo

Thẻ tín dụng Fe Credit lừa đảo

Bạn có thể xemCác loại thẻ tín dụng FE Credit phát hành

4. Lãi suất thẻ tín dụng Fe Credit

Lãi suất của thẻ tín dụng Fe Credit sẽ được tính dựa vào hạn mức và cách chi tiêu của khách hàng . Và dưới đây là cách tính thông dụng

Lãi suất chung thẻ tín dụng Fe Credit

Với cách tính theo lãi suất chung thì sẽ theo loại thẻ . Đối với thẻ chuẩn thì mức lãi suất sẽ là 4,08% với hạn mức từ 6 đến 60 triệu.Đối với thẻ vàng thì mức lãi suất là  3,08% với hạn mức từ 30 đến 60 triệu

Lãi suất rút tiền mặt thẻ tín dụng Fe Credit

Khi sử dụng thẻ tín dụng Fe Credit thì bạn có thể rút tiền mặt , Tuy nhiên khi bạn rút tiền mặt thì coi như bạn đang tạm ứng của ngân hàng và lãi suất sẽ được tính 1.5%/năm theo khoản tiền bạn rút. Và đây cũng là cách giúp khách hàng giải quyết những vấn đề cấp bách phải sử dụng đến tiền mặt. Tuy nhiên việc rút tiền mặt cùng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho nên . Fe Credit khuyên bạn không bạn sử dụng thẻ để rút tiền mặt

Lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Fe Credit

Lãi suất quá hạn được áp dụng dành cho những khách hàng không hoàn trả đầy đủ số tiền đã chi tiêu đúng hạn. Mức lãi suất mà fe credit quy định đối với người tiêu dùng trả quá hạn là 8% trên tổng số tiền thiểu phải trả trong kỳ. 

Bên cạnh đó, giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng nếu không muốn bị áp mức lãi suất cao thì có thể áp dụng hình thức thanh toán sau: Hoàn trả tối thiểu  2%  số tối thiểu từ nợ gốc là 50.000 VND + tổng chi phí và lãi phát sinh trong kỳ + số tiền trả góp hàng tháng. 

Bạn có thể đọc thêmThẻ tín dụng fecredit là gì? Lãi suất thẻ tín dụng Fe Credit hiện nay là bao nhiêu

5. Có nên mở thẻ tín dụng Fe Credit không

Để giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn lừa việc có nên mở thẻ dụng Fe Credit . Thì khách hàng có thể xem qua những lợi ích của thẻ tín dụng Fe Credit

Tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu

Chỉ cần 1 chiếc thẻ nhỏ gọn bạn có thể mua sắm tại bất kỳ đâu , hoặc bất kỳ nơi nào, cả trong nước và quốc tế . Cả việc mua hàng trực tuyến hoặc việc bạn mua hàng tại các điểm bán hàng mà Fe Credit hỗ trợ

Nguồn lực tài chính đắc lực của người dùng

Nếu như bạn đang muốn mua một món đồ giá trị nào đấy nhưng bạn không có đủ tiền mặt hoặc tiền trong thẻ. Thì đây là lúc thẻ tín dụng phát huy tác dụng, bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để tạm ứng một khoản tiền của ngân hàng để mua món đồ mà bạn yêu thích. Và sẽ trả số lại số tiền đó cho ngân hàng theo khoản thời gian được ghi trong hợp đồng. Rất tiện lợi phải không nào

An toàn , bảo mật

Thẻ tín dụng Fe Credit có tính bảo mật cao, giúp khách hàng thực hiện giao dịch mà không lo bị lấy cắp thông tin hay gian lận thẻ. Trong trường hợp mất thẻ, bạn có thể yêu cầu tổ chức phát hành thẻ phong tỏa tài khoản ngay lập tức chỉ bằng một cuộc gọi. Nếu thông báo kịp thời, bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với các khoản thanh toán trái phép. Như vậy, thẻ tín dụng giúp bạn giảm thiểu rủi ro mất tiền khi mang nhiều tiền mặt bên người.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Thông thường thì trong quá trình sử dụng bạn sẽ được nhận rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi được phát hành từ Fe Credit. Và hãy nắm bắt cơ hội đó để mua sắm nhé

Rất cần thiết khi mua sắm trực tuyến

Nếu bạn muốn mua một món đồ từ nước ngoài và muốn giao dịch trực tuyến thì bạn bắt buộc phải có thẻ Visa hoặc thẻ tín dụng thì mới có thể giao dịch được. Vì thẻ tín dụng là loại thẻ được chấp nhận tại tất cả các quốc gia. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thẻ để mua những món đồ tại các trang thương mại điện tử trong nước. 

6 lý do nên mở thẻ tín dụng Fe Credit

6 lý do nên mở thẻ tín dụng Fe Credit

Bài viết trên đây vưa giúp bạn giải đáp thắc mắc liệu thẻ tín dụng fe credit lừa đảo hay không? Fe credit là công ty tài chính lớn mạnh, mọi điều khoản và chính sách vay tiền từ công ty đều dựa trên luật pháp quy định. Bạn cần đọc và hiểu rõ trước khi đồng ý vay vốn từ Fe credit để tránh các rủi ro phát sinh. 

Bạn có thể xem thêm :

Chia sẻ : facebook
2
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar
  1. Ly trường giang

    Ko huy đuoc cuối thang mấy nguoi nv đt tới nói chuyen giong mất dạy

  2. Ly trường giang

    Muốn huy cái của nợ nầy thì phải làm sao đau troi ..lải xuất 20% /1thang nợ 2 tr đóng 400k ..đt lên hỏi ko bao giờ dien đuoc muon huy cung không xong để đó ko sử dung cung tinh lải tinh phi ..ăn cướp của nguoi ta chứ ngan hàng gi