TOP 3 + Ngân hàng lớn nhất Việt Nam năm 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Xã hội hiện đại ngày nay đang có xu hướng tìm đến các đơn vị tài chính như ngân hàng để quản lý tài sản, thậm chí điều này còn giúp họ nâng cao giá trị của tài sản. Một trong số những đơn vị tài chính được nhiều người quan tâm nhất đó là ngân hàng. Tính rủi ro ít, lợi nhuận đem lại đều đặn. Tuy nhiên, việc gửi tài sản của bản thân và một bên khác mặc dù đem lại cho bạn được nhiều lợi nhuận nhưng cũng khiến bạn gặp những rủi ro nếu đó là ngân hàng không đảm bảo. Trong bài viết dưới đây của Chiasevaytien.com sẽ chia sẻ đến bạn top 10 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Tham khảo bài viết này để giúp bạn chọn được ngân hàng hợp lý và đảm bảo an toàn nhất. 

Phần 1
NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM (VIETINBANK)

Ngân hàng Vietinbank được thành lập và phát triển bắt đầu từ năm 1988 ngay sau khi có quyết định tách khỏi Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Sau thời gian dài được phát triển, Vietinbank luôn nằm trong top những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam là  trụ cột vững chắc trong khối tài chính - ngân hàng. 

Ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank

Sứ mệnh của ngân hàng: Ngân hàng Công thương Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu là ngân hàng hàng đầu của Việt Nam. Vì thế trong suốt các năm qua, ngân hàng luôn nỗ lực đổi mới nâng cấp về cả chất lượng sản phẩm tài chính không chỉ đạt tiêu chuẩn trong nước mà  vươn ra tầm thế giới. 

Giá trị nòng cốt: 

- Tập trung vào nhu cầu cầu khách hàng

- Mang đến sự hoàn hảo trọn vẹn nhất 

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp

- Luôn tuân thủ đạo đức nghề nghề 

- Giữ gìn hình ảnh trong sáng đẹp đẽ về thương hiệu 

- Gắn kết trách nhiệm với cộng đồng và xã hội 

Trong suốt những năm vừa qua, Vietinbank đã gặt hái cho mình khá nhiều thành tựu đáng kể như là xây dựng được hệ thống rộng khắp cả nước. Đồng thời phát triển thêm được công ty hạch toán và  đơn vị sự nghiệp. Xay dựng được liên kết đại lý xấp xỉ  900 ngân hàng. Tham gia vào thẩm định tài sản của hơn 90 quốc gia  trên thế giới. 

Triết lý kinh doanh: 

- Đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả bền vững 

- Trung thành, tận tâm, đoàn kết, tích cực đổi mới

- Tập trung vào sự hiệu quả lợi ích khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống.

Địa chỉ  của Trụ sở chính: Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 1900 558 868/ (84) 4 3941 8868

Email liên hệ:  contact@vietinbank.vn

Phần 2
NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM (AGRIBANK) 

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam gọi tắt là Agribank. Đối với nền kinh tế của nước ta thì ngân hàng này giữ một vị trí vô cùng quan trọng đối với nền kinh tế chủ yếu là nông nghiệp ở nước ta. Agribank luôn nỗ lực phát triển nâng tầm giá trị cả về chất lượng, song song với đó là phát triển các mối quan hệ cộng đồng. Hiện nay,  Agribank vẫn luôn giữ vững vị trí ngân hàng lớn nhất cả nước với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài sản và hệ thống vốn lưu động đảm bảo.

Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank

Những sự kiện ấn tượng của Agribank trong suốt những năm qua: 

- Năm 2003: Phát triển thêm nhiều chi nhánh rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó phát triển thêm  hệ thống thanh toán và kế toán chuyên nghiệp cho khách hàng.

- Năm 2005 lần đầu mở văn phòng đại diện ở nước ngoài, sau một năm nhận giải Sao Vàng đất Việt.

- Năm 2008 vinh dự nhận được  Huân chương Độc lập hạng Nhì do Đảng và nhà nước trao tặng đồng thời nhận chức Chủ tịch Hiệp hội Tín dụng dành cho Nông nghiệp và Nông thôn châu Á – Thái Bình Dương. 

- Năm 2010 lọt  top 10 trên 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.   2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc là những con số ấn tượng mà  Agribank đã đạt được. 

Một số định hướng trong tương lai

- Trong giai đoạn tái cơ cấu nỗ lực đạt được các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra

-  Hoạt động kinh doanh hiệu quả đúng với các yêu cầu và quy định của ngân hàng nhà nước như là các chính sách về tiền tệ, hướng đến  phát triển bền vững.

-  Đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ tài chính của khách hàng. Nâng cao hệ thống nghiệp vụ và điều hành.

Địa chỉ  của Trụ sở chính:  Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 1900 558 818

Phần 3
NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)

BIDV được biết đến là ngân hàng có kinh nghiệm dẫn đầu chuyên mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Với mong muốn có được những đóng góp tích cực nhất cho sự phát triển chung về kinh tế của đất nước. 

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV

Mạng lưới của BIDV được xây dựng rộng khắp cả nước. Hiện ngân hàng không chỉ phát triển trong nước mà vươn ra cả quốc tế  như: Lào, Campuchia, Nga, Séc,…Đồng thời ngân hàng còn hợp tác với khá nhiều tổ chức quốc tế. Hệ thống tài chính của BIDV rất đa dạng từ chứng khoán chó đến bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh đó, ngoài phát triển về chất lượng sản phẩm, BIDV không ngừng nỗ lực đào tạo đội ngũ cán bộ chất lượng, chuyên nghiệp. Nhờ vậy giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi có bất kỳ giao dịch nào tại ngân hàng. 

Để nâng tầm ngân hàng hướng đến một ngân hàng số hiện đại,  BIDV luôn nỗ lực cho việc ứng dụng công nghệ vào phục vụ công tác quản lý. 

Mục tiêu của BIDV:

- Đối với khách hàng:  Dịch vụ được phát hành luôn đáp ứng được  chất lượng cao, luôn gắn kết trách nhiệm trên mọi sản phẩm 

- Đối với các đối tác chiến lược: BIDV luôn sẵn sàng chia sẻ các cơ hội để cùng hợp tác và phát triển

- Đối với cán bộ nhân viên:  Phương châm của BIDV đó là mỗi cá nhân là một lợi thế cạnh tranh. 

Địa chỉ trụ sở chính: Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024 2220 0588

Trên đây là top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Đây đều là những ngân hàng được đánh giá hàng đầu, cả về uy tín và chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có bất cứ đầu tư nào vào các ngân hàng này. 

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !