Lãi suất tiền gửi VietinBank mới nhất năm 4/2020

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Theo công bố mới nhất của ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank),  lãi suất tiền gửi tiết kiệm  trong tháng 1/2020 sẽ dao động trong mức từ  0,1% đến 6,8%/năm, mức lãi suất này phù hợp cho khách hàng cá nhân và tuỳ với mức kỳ hạn khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về lãi suất tiền gửi  Vietinbank  mà chiasevaytien.com gửi đến bạn.

1. Đôi nét về ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank còn được gọi là NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM được thành lập vào ngày 26/3/1988, trên cơ sở tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Nghị định số 53/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng. Với số vốn điều lệ: 37.234.045.560.000 đồng và số vốn của chủ sở hữu: 63.765.283.000.000 đồng (Được tính tại thời điểm 31/12/2017).

Vietinbank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có trụ sở tại Châu Âu và được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển ngân hàng Vietinbank đã phủ khắp cả nước với 01 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và hơn 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm. Máy rút tiền ATM được trải khắp các tỉnh/thành phố tại nước ta. Bên cạnh đó ngân hàng Vietinbank cũng có cho mình 9 Công ty hạch toán độc lập về tài chính, công thương, vốn nợ,…

Vietinbank ngày càng khẳng định được sợ tin cậy cũng như uy tín đối với khách hàng

Thông tin liên hệ Vietinbank

- Địa chỉ : Số 55 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, HN

- Điện thoại: 043-9421030 ext 27032 gặp Ms. Loan
- Fax: 043-9421032
- E-mail: tuyendung@vietinbank.vn

- Facebook: www.facebook.com\tuyendungvietinbank

Giới thiệu về ngân hàng Vietinbank

Giới thiệu về ngân hàng Vietinbank

2. Lãi suất tiền gửi Vietinbank là bao nhiêu?

2.1 Lãi suất tiền gửi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân 

Với khách hàng gửi lãi suất không kỳ hạn được áp dụng mức lãi suất tối đa là 0,1%/năm. Mức lãi suất được dao động trong khoảng từ 0,3% đến 6,8%/năm sẽ được áp dụng cho khách hàng gửi có kỳ hạn. Cụ thể, những khách hàng cá nhân sẽ được hưởng mức lãi suất là 0,3%/năm khi gửi tiền tiết kiệm có kì hạn dưới 1 tháng. Đồng thời, lãi suất 4,3%/năm sẽ áp dụng cho khoảng thời gian gửi tiết kiệm là từ 1 đến dưới 3 tháng. Bên cạnh đó, những khách hàng nào muốn nâng mức lãi suất cao hơn thì có thể chọn lựa việc gửi tiết kiệm với kỳ hạn là từ 3 tháng đến dưới 12 tháng, như vậy lãi suất của những kỳ hạn này sẽ được dao động từ 4,8%/năm đến 5,3%/năm. 


Ngoài ra, 6,8%/năm là mức lãi suất tiền gửi VietinBank áp dụng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng. Tuy nhiên, khi khách hàng lựa chọn gửi tiền tiết kiệm lựa chọn kỳ hạn lên tới 18 tháng sẽ được hưởng các mức lãi suất lần lượt là 6,6% và 6,7%/năm hoặc 6,8%/năm áp dụng cho kỳ hạn từ 18 đến dưới 24 tháng. 

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm vietinbank

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm vietinbank

Lưu ý: Lãi suất tiền gửi tại các chi nhánh có thể thấp hơn trần lãi suất huy động của VietinBank đăng trên website. Để biết mức lãi suất cụ thể Bạn vui lòng liên hệ với Chi nhánh/Phòng Giao dịch VietinBank trên cả nước.

2.2  Lãi suất tiền gửi tiết kiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp 

Lãi suất tiền gửi của khối khách hàng doanh nghiệp thông thường so với nhóm khách hàng cá nhân sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn 0,1 % là khoảng 0,2%/năm. 

Tuy nhiên, lãi suất tiền gửi của khách hàng doanh nghiệp với kỳ hạn trong khoảng  từ 12 tháng đến 36 tháng sẽ có mức lãi suất tương đương với khách hàng cá nhân là khoảng từ  0,2 đến 0,3 %, và  6,8%/năm dành cho khách hàng nào gửi tiền trong vòng 36 tháng. 

Ngoài việc huy động số tiền từ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, VietinBank cũng có mức lãi suất dành cho tiền gửi USD. Tuy nhiên mức lãi suất này chỉ khoảng là 0%/năm và từ 0,1 - 0,2%/năm dành cho khách hàng gửi EUR. 

Bạn có thể đọc thêmGửi tiết kiệm tại Vpbank có mức lãi suất là bao nhiêu? Mới nhất 2020

3. Biểu lãi suất tiền gửi Vietinbank được cập nhật chi tiết đến tháng 1 năm 2020 

Hiện nay để đáp ứng đa dạng nhu cầu gửi tiền tiết kiệm cho khách hàng, Vietinbank đã cung cấp rất nhiều sản phẩm tài chính cho khách hàng gửi tiết kiệm như sau: Gửi tiền có kỳ hạn và không kỳ hạn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn các gói gửi tiết kiệm khách như là gửi đa kỳ hạn, gói tiết kiệm theo kiểu tích lũy hoặc gửi tiết kiệm online. Để giúp khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm này. Vietinbank sẽ chia sẻ chi tiết từng gói tiết kiệm dưới đây:


- Gửi tiết kiệm có kỳ hạn là gì?: Đây có lẽ là gói tiết kiệm được nhiều người dân biết đến nhất. Vì khi khách hàng lựa chọn sản phẩm này sẽ được áp dụng linh hoạt các kỳ hạn phù hợp với nhu cầu  từ 1 tháng đến 60 tháng. Mặc dù chọn gói gửi tiết kiệm có kỳ hạn, nhưng bạn vẫn có thể được  tất toán trước hạn, và bạn sẽ không được nhận lãi suất của toàn bộ số tiền gửi đó, hoặc chỉ nhận được mức lãi suất rất thấp. 
- Gửi tiết kiệm không kỳ hạn là gì? Khi lựa chọn gói tài chính này sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc nộp vào hay rút tiền tiết kiệm ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, điểm hạn chế của gói lãi suất này đó là thường có mức lãi suất rất thấp so với việc gửi tiết kiệm có kỳ hạn. 

Trên đây là một số thông tin về một số gói lãi suất tiền gửi VietinBank. Ngân hàng vietinbank hiện là một trong số 5 ngân hàng lớn của nhà nước, vì vậy lựa chọn gửi tiền tại đây sẽ rất an tâm an toàn dành cho bạn.

Bạn có thể xem : 

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !