Cách tăng hạn mức thẻ tín dụng Fe Credit mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Thẻ tín dụng fe credit là loại thẻ được chi tiêu trước và trả tiền sau, rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng để chi tiêu trong những việc cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều công ty tài chính phát hành loại thẻ này giúp khách hàng đảm bảo an toàn mua sắm, chi tiêu mà không gặp bất kỳ rủi ro nào. Sử dụng thẻ đúng cách sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Dưới đây là một vài chia sẻ mà chiasevaytien.com giúp bạn tăng hạn mức thẻ tín dụng Fe Credit chi tiêu hợp lý và tốt nhất. 

1. Thế nào là thẻ tín dụng?

Thẻ tín dụng là loại thẻ được phát hành cho khách hàng đáp ứng mục đích chi tiêu trước và hoàn trả lại ngân hàng sau. Sau khi chi tiêu, chủ thẻ không nhất thiết phải thanh toán lại ngân hàng luôn mà có thể trả lại sau. Hình thức thanh toán của thẻ này là ngân hàng sẽ ứng trước cho khách hàng một khoản để tiêu dùng, khách hàng sẽ thanh toán lại ngân hàng sau khoảng một thời gian cam kết trên hợp đồng. 

Thẻ tín dụng là gì

Thẻ tín dụng là gì

Bạn có thể xem  : Thẻ tín dụng fecredit là gì? Lãi suất thẻ tín dụng Fe Credit hiện nay là bao nhiêu

2. Hạn mức thẻ tín dụng là gì

Hạn mức thẻ tín dụng là số tiền mà ngân hàng có thể cung cấp cho bạn để thanh toán trong một kỳ hạn nhất định. Kỳ hạn này chính là khoản thời gian bạn mua sắm cho đến khi bạn thanh toán đủ số nợ đã dùng của ngân hàng. Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng trong việc thanh toán mua sắm thì hạn mức sẽ là 100%, tuy nhiên nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt thì hạn mức giảm có thể lên đến 50%

Điều kiện để xét duyệt hạn mức thẻ tín dụng

Để xét duyệt hạn mức thẻ tín dụng thì ngân hàng sẽ dựa vào những yếu tố sau :

- Mức lương qua tài khoản ngân hàng của bạn

- Dựa vào số lượng cũng thời gian gao dịch của khách hàng tại hệ thống ngân hàng mở thẻ

- Dựa vào số tiết kiệm, các tài sản cá nhân như ô tô, đồ trang sức

Bạn có thể xemHủy thẻ tín dụng FE Credit và những lưu ý cần phải nhớ

2. Sử dụng thẻ tín dụng fe credit có lợi ích gì?

Lợi ích đầu tiên bạn có thể nhận thấy rõ nhất đó là bạn sẽ được ứng trước một khoản tiền để chi tiêu khi cần thiết. Bên cạnh đó, thẻ tín dụng này được chấp nhận ở phần lớn các thanh toán giao dịch không chỉ trong nước mà quốc tế.

Một điểm cộng khác mà bạn có thể nhìn thấy rõ nhất đó là khi sử dụng thẻ tín dụng này bạn không cần phải mang quá nhiều tiền mặt bên mình, như vậy sẽ không đảm bảo an toàn. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng thẻ này để rút tiền mặt trực tiếp tại các cây rút tiền khi cần. Phí rút tiền tại cây cũng không quá lớn, chỉ khoảng từ 3 – 4%, nhờ vào điều này mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc thanh toán. Ví dụ khi bạn rút số tiền là 1 triệu đồng, thì số tiền phí mà bạn phải trả cho ngân hàng chỉ là 40000 đồng. 

Hơn nữa, khi được ngân hàng ứng trước tiền tiêu dùng, bạn sẽ không bị tính, hay tính lãi trong khoảng thời gian tối đa là  45 ngày.

Bạn có thể xemHướng dẫn mở thẻ tín dụng FE Credit

3. Luôn phải giữ bí mật thông tin thẻ tín dụng 

Thẻ tín dụng là hình thức thanh toán khá giống với các thẻ ATM thông thường khác, tuy nhiên cách thức sử dụng thẻ này lại khá khác đó là bạn sẽ được ứng tiền trước để chi tiêu mà không cần phải nạp tiền vào tài khoản. Đồng thời, thẻ này cũng mang đến nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng, đó là bạn cũng có thể sử dụng cho các việc thanh toán hay các giao dịch trực tuyến khác. Tuy nhiên, cũng chính sự tiện lợi này cũng rất dễ khiến khách hàng bị các tội phạm công nghệ lợi dụng kẽ hở để chiếm đoạt tài sản. 

Vì thế, khi bạn thực hiện bất kỳ giao dịch online hay ở nơi công cộng nào cũng cần phải bảo mật thông, không được để lộ ra bên ngoài, thậm chí bạn cũng không được chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân nào với nhân viên ngân hàng. 

4. Làm thế nào để tăng hạn mức thẻ tín dụng  fe credit?

Hạn mức thanh toán tín dụng của bạn sẽ tùy thuộc vào sự uy tín từ công ty tài chính đấy đánh giá bạn. Nếu bạn là người thường xuyên chậm thanh toán hoàn trả các khoản tiền được ứng trước cho ngân hàng, điều này sẽ khiến mức độ uy tín của bạn với ngân hàng bị giảm. Các công ty tài chính sẽ lưu lại lịch sử vay tiền và hoàn trả của bạn để có sự đánh giá hạn mức cho các lần sau. 

Tuy nhiên, nếu bạn luôn thanh toán đúng hẹn trong thời gian dài, sẽ được các ngân hàng đánh giá cao, mức độ uy tín của bạn sẽ được nâng lên. Đây sẽ là một điểm cộng dành cho bạn khi muốn nâng hạn mức tiêu dùng của mình. Mặc dù, để nâng hạn mức cho mỗi khách hàng sẽ được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như thu nhập cá nhân hàng tháng, lịch sử giao dịch trước đó,.. Tuy nhiên, việc thanh toán đúng hạn cũng là một điểm cộng dành cho bạn khi muốn nâng hạn mức của mình. 

Để có thể tăng hạn mức thẻ tín dụng fe credit thì bạn cần ra các phòng giao dịch của Fe Credit và làm theo các bước sau :

Bước 1 : Ra phòng giao dịch gần nhất của Fe Credit

Bước 2 : Vào quầy giao dịch và xuất trình thông tin cá nhân cho nhân viên giao dịch Fe Credit

Bước 3 : Thực hiện yêu cầu tăng hạn mức thẻ : 

- Tại đây thì nhân viên sẽ phát cho bạn một mẫu yêu cầu tăng hạn mức thẻ sau và bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân. Và bạn cần phải nộp các lịch sử giao dịch của mình của ngân hàng

Bước 4 : Nhân viên sẽ kiểm tra và xác nhận yêu cầu

Bước 5 : Đồng ý việc tăng hạn mức thẻ tín dụng

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tăng hạn mức thẻ tín dụng Fe Credit. Sử dụng thẻ tín dụng fe credit mang đến cho bạn rất nhiều tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, việc mở thẻ tín dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần ngồi nhà và đăng ký tại đây

Bạn có thể xem :

Chia sẻ : facebook
3
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar
  1. Ngô thị ngọc trinh

    Em muốn tăng hạn mức sử dụng của thẻ tín dụng ak

  2. Thithuy

    Toi muon tang han muc the phai lm nhu the nao

  3. Nguyễn Thị Thuý Diễm

    Mình muốn tăng hạn mức the tín dụng