Gửi tiết kiệm tại Vpbank có mức lãi suất là bao nhiêu? Mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Trong số các hình thức đầu tư hiện nay thì gửi tiết kiệm là hình thức đầu tư an toàn nhất. Bởi vì đây gửi tiết kiệm giúp bạn có thể nhận tiền lãi đều đặn hàng tháng mà không cần phải tính toán nhiều. Tuy nhiên, mức lãi suất và chế độ ưu đãi của mỗi ngân hàng là khác nhau. Do vậy, trước khi gửi tiền tiết kiệm khách hàng cũng nên cân nhắc lựa chọn giữa các ngân hàng sao cho có thể được nhận mức lãi suất cao nhất. Một trong số các ngân hàng được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì có mức lãi suất cao đó là VPBank. Hãy cùng chiasevaytien.com tham khảo chi tiết mức lãi suất của ngân hàng trong bài viết dưới đây. 

1. Đôi nét về lãi suất tiền gửi của ngân hàng VPBank 


So với thị trường ngân hàng hiện nay thì mức lãi suất của ngân hàng VPBank mang đến cho khách hàng được đánh giá là khá hấp dẫn. Mức lãi suất cao nhất hiện nay khi gửi tiết kiệm có thể lên tới 8.6%/năm, biểu phí này áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm với kỳ hạn 18 tháng thuộc sản phẩm tài chính Phát Lộc Thịnh Vượng. 

Thậm chí, nếu so với các ngân hàng khác khi khách hàng gửi tiết kiệm với kỳ hạn 1 tháng cũng được nhận mức lãi suất khá cao là 5.3%/năm và 7.4% dành cho kỳ hạn 6 tháng. Thậm chí, VPBank còn thường xuyên có những chính sách ưu đãi riêng dành cho những khách hàng ưu tiên. Với những khoản tiết kiệm từ 100 triệu trở lên, sẽ được  VPBank ưu đãi thêm  0.1% so với mức lãi suất của kỳ hạn mà khách hàng lựa chọn tại thời điểm đó. 

Bạn có thể xem thêmCách tính lãi suất vay ngân hàng như thế nào

2. Tiết kiệm thường trả lãi vào cuối kỳ


Với dịch vụ tài chính gửi tiết kiệm thường được áp dụng cho khách hàng gửi  kỳ hạn khoảng từ 1 tuần đến 36 tháng. Hết mỗi kỳ hạn này, khách hàng sẽ nhận được một khoản tiền cả gốc và lãi khi được phía ngân hàng thông báo đáo hạn. Nếu khách hàng rút tiền trước kỳ hạn đáo hạn sẽ không được nhận tiền lãi của kỳ hạn đó. 

Gửi tiết kiệm tại Vpbank có mức lãi suất là bao nhiêu

Gửi tiết kiệm tại Vpbank có mức lãi suất là bao nhiêu

Ưu điểm của việc gửi tiết kiệm thường

- Lãi suất cao 
- Kỳ hạn gửi lãi đa dạng linh hoạt dành cho khách hàng 
- Thường được nhận nhiều quà tặng và các chương trình ưu đãi từ phía ngân hàng
- Có thể sử dụng số tiết kiệm để cầm cố và thế chấp khi cần
- Linh hoạt trong việc gửi vào rút tiền bất kỳ quầy giao dịch nào của VPBank trên toàn quốc

Bạn có thể xemLãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng mới nhất tháng 1/2020

3. Gửi tiết kiệm trực tuyến

 Mới đây để giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc gửi tiết kiệm, không cần phải ra trực tiếp quầy giao dịch, ngân hàng VPBank đã tích hợp việc gửi tiết kiệm ngay trên internet banking. Nhờ vậy mà khách hàng có thể chủ động gửi tiền ở bất cứ đâu, mọi tất toán đều có thể sử dụng online. Mọi thao tác đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng ngay trên ứng dụng điện thoại hoặc trang website của VPBank.

Gửi tiết kiệm trực tuyến Vpbank

Gửi tiết kiệm trực tuyến Vpbank


4. Tiết kiệm trả lãi trước

Tiết kiệm trả lãi trước là hình thức khách hàng sẽ được nhận một khoản lãi định kỳ trước để sử dụng, thay vì nhận vào cuối kỳ lúc đáo hạn. Tuy nhiên, việc rút tiền lãi vào đầu kỳ như vậy sẽ khiến bạn phải trả một khoản phí chênh lệch cho ngân hàng.  

Tiết kiệm trả lãi trước VP BANK

Tiết kiệm trả lãi trước VP BANK

5. Tiết kiệm Bảo Toàn Thịnh Vượng

Gói tiết kiệm bảo toàn thịnh vượng này sẽ phù hợp với những khách hàng mong muốn đầu tư với số vốn ổn định, có số tiền nhàn rỗi và không có nhu cầu chi tiêu nhiều. Bởi vì bằng việc gửi chương trình tiết kiệm này sẽ giúp bạn đảm bảo được mức lãi suất của ngân hàng như đã ký kết ban đầu. Không bị ảnh hưởng bất kỳ sự tăng giảm nào từ phía ngân hàng. Điểm cộng khi bạn lựa chọn gửi lãi suất định kỳ đó là:
- Khi ngân hàng điều chỉnh mức lãi suất tăng lên theo thị trường thì lãi suất của bạn cũng được ngân hàng tăng lên
- Nếu ngân hàng phải điều chỉnh lãi suất giảm so với thị trường thì khách hàng vẫn được nhận mức lãi suất như ban đầu. 

Tiết kiệm bảo toàn thịnh vượng

Tiết kiệm bảo toàn thịnh vượng

Trên đây là một số thông tin về lãi suất vpbank khi bạn gửi tiết kiệm. Hình thức đầu tư vào gửi tiết kiệm mang đến cho bạn nhiều sự an toàn, ít rủi ro. Vp bank là ngân hàng có mức lãi suất gửi tiết kiệm cao, là một ngân hàng rất đáng để cân nhắc khi bạn muốn đầu tư. 

Bạn có thể xem :

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !