Cập Nhật Hạn Mức Giao Dịch Chuyển Tiền Techcombank 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Hạn mức chuyển tiền là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng bởi điều này rất ảnh hưởng đến quá trình giao dịch và kế hoạch chi tiêu. Mỗi hình thức chuyển tiền khác nhau sẽ có hạn mức chuyển khoản khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank

Phần 1
Những phương thức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank

Để đáp ứng nhu cầu giao dịch nhanh chóng, kịp thời mà ngân hàng Techcombank đã đưa ra nhiều loại hình thức chuyển tiền như sau:

Giao dịch bằng Internet Banking – F@st i-bank

Internet Banking là phương thức chuyển tiền online thông qua trang web hoặc ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động. Thông qua ứng dụng ngân hàng số, khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi bằng vài thao tác đơn giản, không những những thế người dùng có thể quản lý tài khoản của mình và cam kết bảo mật tuyệt đối tài khoản. Người thụ hưởng sẽ nhận được tiền chỉ trong vài giây.

Giao dịch bằng Mobile Banking – F@st Mobile

Mobile Banking – F@st Mobile là dịch vụ được phát triển để giao dịch thông qua thiết bị di động. Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền này sẽ được miễn phí giao dịch và hơn hết có thể dễ dàng chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tới thuê bao di đồng hay đến người nhận bằng chứng minh thư.

Giao dịch bằng ATM Techcombank

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến trực tiếp các cây ATM của ngân hàng Techcombank để chuyển tiền bằng thẻ. Tuy nhiên hình thức này có phần mất thời gian hơn do phải đi lại.

Giao dịch trực tiếp tại quầy giao dịch Techcombank

Nếu khách hàng cần chuyển tiền hạn mức cao và chưa thành thục các thao tác giao dịch trực tuyến thì có thể đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để được nhân viên giao dịch hỗ trợ. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này là khách hàng sẽ mất thời gian di chuyển và xếp hàng chờ đợi.

Giao dịch bằng hình thức chuyển nhanh 24/7

Dịch vụ chuyển tiền 24/7 luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Người chuyển có thể linh hoạt chuyển tiền đến số thẻ hoặc số tài khoản ngoài hệ thống. Cách này khá nhanh chóng, có thể chuyển tiền bất cứ khi nào, kể cả ngày lễ.

Phần 2
Hạn mức chuyển tiền Techcombank năm 2023

Hạn mức giao dịch của ngân hàng Techcombank không ấn định mà sẽ thay đổi tùy thuộc vào mỗi hình thức giao dịch mà khách hàng lựa chọn:

Hạn mức giao dịch trực tiếp tại quầy giao dịch

Đối với hình thức chuyển tiền tại quầy giao dịch, hạn mức không giới hạn số tiền. Khách hàng có thể chuyển bao nhiêu cũng được, chỉ cần tới chi nhánh gần nhất và mang theo chứng minh nhân dân.

Lưu ý : Bạn nên đến chi nhánh Techcombank gần nhất, và thực hiện giao dịch trong giờ hành chính

Giao dịch chuyển tiền Techcombank tại quầy

Giao dịch chuyển tiền Techcombank tại quầy

Hạn mức giao dịch qua cây ATM Techcombank

Hạn mức giao dịch theo hạng thẻ như sau:

  • Các dòng thẻ ATM Techcombank dạng thẻ chuẩn, thẻ visa hạng chuẩn và các thẻ tín dụng nội địa, hạn mức chuyển tiền tối đa là 50.000.000 VNĐ/ngày.
  • Các dòng thẻ ATM ghi nợ hạng vàng, thẻ visa hạng vàng và các thẻ tín dụng thanh toán quốc tế, hạn mức chuyển tiền tối đa là 100.000.000 VNĐ/ ngày.

Hạn mức chuyển tiền trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số

Khi sử dụng dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking của Techcombank, khách hàng có thể chuyển tiền với hạn mức lên tới 300.000.000 VNĐ/ngày. Đây là dịch vụ giao dịch giúp khách hàng chuyển tiền nhanh chóng tại bất kỳ đâu.

Hạn mức chuyển tiền 24/7

Khách hàng tại ngân hàng Techcombank có thể giao dịch nhanh chóng với dịch vụ chuyển tiền 24/7. Hạn mức giao dịch lên đến 300.000.000 VNĐ/Giao dịch/ngày và không phát sinh phí dịch vụ.

Hạn mức chuyển tiền ra nước ngoài

Khi chuyển tiền ra nước ngoài khách hàng không thể tự giao dịch mà phải được sự cho phép của ngân hàng nhà nước Việt Nam. Để được hướng dẫn chi tiết, người chuyển tiền phải đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank.

Phần 3
Biểu phí chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank

Dưới đây Biểu phí dịch vụ chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank cụ thể như sau

Hình thức giao dịch Chuyển tiền tại quầy Chuyển tiền qua ngân hàng điện tử
1. Giao dịch trong nước từ tài khoản VND ( tài khoản ngân hàng Techcombank)
1.1 Chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng Techcombank
Từ 20 triệu đồng trở xuống 3,000 VNĐ/ giao dịch Miễn phí
Trên 20 triệu đồng 0.02% Max: 1,000,000 VNĐ Miễn phí
Đối với giao dịch chuyển khoản từ tài khoản giải ngân sang tài khoản của bên thụ hưởng mở tại Techcombank 9,000 VNĐ/ giao dịch Không áp dụng
Giao dịch giữa các tài khoản của một khách hàng, bao gồm tài khoản thẻ tín dụng tài khoản Miễn phí Miễn phí
Người nhận bằng CCCD/ CMND/ Hộ chiếu tại điểm giao dịch của tài khoản từ giao dịch tại quầy 0.03% số tiền cần chuyển khoản, Tối thiểu: 20,000VNĐ , Tối đa: 1,000,000 VNĐ Không áp dụng
Chuyển khoản cùng hệ thống áp dụng với khách hàng là hội viên của dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Priority với số tiền trên 20 triệu đồng 0.02% số tiền cần chuyển khoản, Tối đa: 150,000 VNĐ Miễn phí
1.2 Chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng Techcombank
Chuyển tiền liên ngân hàng 0.035% số tiền cần chuyển khoản, Tối thiểu: 20,000VNĐ Tối đa: 1,000,000 VNĐ Miễn phí
Chuyển tiền qua số thẻ, số tài khoản thông qua dịch vụ 24/7 Không áp dụng Miễn phí
2. Chuyển tiền bằng tiền mặt VND giao dịch tại Việt Nam (Khách hàng nộp tiền mặt để chuyển đi) – phí dịch vụ sẽ thu từ người chuyển tiền
Người hưởng nhận tiền mặt bằng CCCD/ CMND/ Hộ chiếu tại quầy giao dịch của ngân hàng Techcombank 0,04% số tiền cần chuyển. Tối thiểu 30,000 VNĐ Tối đa: 1,000,000 VNĐ Không áp dụng
Tài khoản người hưởng tại Ngân hàng khác hoặc người hưởng nhận tiền mặt bằng CCCD/ CMND/ Hộ chiếu tại chi nhánh của Ngân hàng khác Techcombank 0,06% số tiền cần chuyển. Tối thiểu: 50,000 VNĐ Tối đa: 1,000,000 VNĐ Không áp dụng
3. Chuyển khoản đi từ tài khoản ngoại tệ tại Việt Nam

3.1 Chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng Techcombank

Người nhận tiền trong cùng hệ thống 1.5USD/giao dịch Không áp dụng
Chuyển tiền giữa các tài khoản của một khách hàng Miễn phí Miễn phí
Người nhận bằng CCCD/ CMND/ Hộ chiếu tại điểm giao dịch của Techcombank ( Áp dụng với khách hàng được phép nhận ngoại tệ mặt) – người chuyển tiền nộp tiền phí dịch vụ 0.03% số tiền cần chuyển. Tối thiểu: 1 USD. Tối đa: 500 USD Không áp dụng
3.2 Chuyển khoản khác hệ thống 0.05% số tiền cần chuyển Tối thiểu: 4 USD Tối đa: 100 USD Không áp dụng
4. Chuyển tiền đi bằng ngoại tệ ra nước ngoài (Áp dụng đối với khách hàng được phép chuyển tiền bằng ngoại tệ)
Chuyển tiền đi bằng ngoại tệ CNY 0.3%/lệnh+điện phí+ phí đại lý ( nếu có) Tối thiểu: 15 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Không áp dụng
Chuyển tiền đi bằng ngoại tệ khác 0.2% /lệnh + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Tối thiểu: 5 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Tối đa: 500 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Không áp dụng

Lưu ý: Bảng biểu phí trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức phí sẽ thay đổi sẽ thay đổi tùy theo từng thời kỳ.

Phần 4
Những ưu điểm khi chuyển tiền trực tuyến tại ngân hàng Techcombank

Chuyển tiền trực tuyến là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tại ngân hàng Techcombank sử dụng và đánh giá cao bởi những ưu điểm sau đây:

  • Giao dịch nhanh chóng mọi lúc mọi nơi: khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch ngay tại nhà thông qua thiết bị di động có kết nối Internet. Thông qua ứng dụng F@st Mobile, bạn có thể giao dịch trong và ngoài nước chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
  • Tiết kiệm thời gian: với việc áp dụng công nghệ hiện đại, khách hàng không cần phải đến chi nhánh ngân hàng Techcombank và tốn thời gian di chuyển cũng như xếp hàng chờ đợi bởi mọi giao dịch được thực hiên qua thiết bị có kết nối với Wifi/4G.
  • Thủ tục đơn giản: quy trình chuyển khoản trực tuyến rất đơn giản và dễ dàng nên mọi khách hàng ở mọi độ tuổi đều có thể thực hiện chuyển tiền nhanh 24/7.
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng: Để đảm bảo độ an toàn cho mọi giao dịch mà hệ thống sẽ luôn yêu cầu mã OTP. Ngoài ra khách hàng có thể truy vấn lịch sử giao dịch của mình dễ dàng.

Phần 5
Những chú ý khi chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank

Để đảm bảo mọi giao dịch diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất, khách hàng nên chú ý một số điều cơ bản sau đây:

  • Đối với những giao dịch trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng cần đem theo giấy tờ tùy thân như CCCD/ CMND để nhân viên giao dịch xác minh thông tin cá nhân.
  • Đối với những giao dịch tại các cây ATM, khách hàng cần phải đến đúng cây ATM của ngân hàng Techcombank hoặc là đối tác liên kết với ngân hàng Techcombank trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.
  • Đối với những giao dịch trực tuyến qua ứng dụng của Techcombank, khách hàng nên sử dụng thiết bị cá nhân để đăng nhập tài khoản để tránh trường hợp bị đánh cắp thông tin.
  • Nhập đầy đủ và chính xác những thông tin liên quan đến thông tin người thụ hưởng, số tiền và nội dung chuyển khoản và xác nhận các thông tin trước khi gửi.
  • Sau khi có thông báo chuyển tiền thành công cần kiểm tra lại số dư sau giao dịch để xem có khớp với số tiền bạn chuyển không. Nếu có sai sót cần thông báo ngay với ngân hàng để tìm hướng giải quyết.
  • Nếu như hệ thống hiển thị giao dịch không thành công mà tiền trong tài khoản vẫn bị trừ thì thông thường người thực hiện giao dịch sẽ được hoàn tiền lại ngay trong ngày.
  • Nếu gặp sự cố trong quá trình giao dịch cần liên hệ với số tổng đài của ngân hàng Vietcombank theo số 1800588822 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng Techcombank. Hy vọng thông qua việc nắm rõ hạn mức chuyển khoản để có thể lựa chọn được hình thức giao dịch phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !