Gửi tiết kiệm 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank tháng 7/2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Sacombank là ngân hàng TMCP uy tín tại Việt Nam với các sản phẩm tài chính đa dạng. Trong đó, dịch vụ gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank đang được nhiều người quan tâm bởi lãi suất hấp dẫn và dịch vụ tốt. Chính vì lý do đó mà có rất nhiều thắc mắc liên quan đến việc gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin giải đáp thắc mắc đó.

Phần 1
Các dịch vụ gửi tiền tại ngân hàng Sacombank

Trước khi tìm hiểu gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank thì chúng ta hãy tìm hiểu xem Sacombank đang có những hình thức gửi tiết kiệm nào. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng mà Sacombank đã cung cấp đến 7 hình thức gửi tiền tiết kiệm được phân loại theo thời gian và mục đích của người gửi tiết kiệm. Cụ thể như sau:

  • Gói tiền gửi Đại phát: Dịch vụ gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn là 2 năm và 3 năm.
  • Gói tiền gửi không kỳ hạn: Đây là dịch vụ gửi tiết kiệm phù hợp với những ai có nhu cầu tích lũy tiền để dưỡng già, nghỉ hưu và không muốn làm phiền đến con cháu.
  • Gói tiền gửi có kỳ hạn: Dịch vụ gửi tiền có kỳ hạn dành cho những ai chưa có nhu cầu sử dụng tiền dự trữ nhưng có thể sử dụng khoản tiền đó để kinh doanh hay đầu tư sinh lời,… trong tương lai.
  • Gói tiền gửi Trung niên phúc lộc: Gói tiết kiệm này phù hợp với khách hàng từ 40 tuổi trở lên. Đối với những khách hàng muốn gửi tiền tiết kiệm để tích lũy tài sản và nghỉ hưu dần trong thời gian tương lai thì đây là gói tiết kiệm phù hợp nhất.
  • Gói tiền gửi có kỳ hạn ngày: Đây là dịch vụ gửi tiền tiết kiệm trong thời gian ngắn chỉ từ 7 ngày đến 99 ngay. Nếu bạn chỉ muốn tìm được nơi giữ tiền an toàn trong thời gian ngắn thì có thể lựa chọn gói này.
  • Gói tiền gửi tương lai: Gói tiền gửi này phù hợp với người có thu nhập ổn định mỗi tháng. Khi đăng ký hình thức gửi tiết kiệm này tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được tự động chuyển vào tài khoản tiết kiệm Sacombank.
  • Gói tiền gửi Phù Đổng: Đây là gói tiền gửi mà bố mẹ tiết kiệm để cho con cái sau này. Như vậy, bố mẹ có thể gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm này dưới tên của con cái có độ tuổi dưới 15 tuổi.

Xem thêm  : Lãi suất tiền gửi ngân hàng Sacombank

Phần 2
Lãi suất tiền gửi tại ngân hàng Sacombank tháng 06/2023

Đối với những hình thức gửi tiết kiệm khác nhau mà ngân hàng Sacombank sẽ áp dụng mức lãi suất khác nhau. Thông qua mức lãi suất mà các khách hàng có thể lựa chọn hình thức gửi phù hợp nhất.

Mức lãi suất tiền gửi tại quầy giao dịch ngân hàng Sacombank

Đối với kỳ hạn tiền gửi 4 tháng và 5 tháng ngân hàng Sacombank vẫn giữ mức lãi suất là 4%/năm. Tuy nhiên khi gửi với kỳ hạn 6 tháng thì sẽ được hưởng mức lãi suất 5,2%/năm, mức lãi suất này cao hơn 0,5% so với thời gian trước. Dưới đây là bảng lãi suất cụ thể của Sacombank mà bạn có thể tham khảo:

Gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng sacombank

Tổng quan về bảng lãi suất trên:

  • Kỳ hạn tiền gửi từ 7 tháng – 11 tháng sẽ có mức lãi suất cuối kỳ dao động từ 5,25%/năm đến 5,45%/năm.
  • Tại kỳ hạn 12 tháng, ngân hàng niêm yết mức lãi suất cuối kỳ ở 5,8 %/năm. Đối với kỳ hạn 3 tháng & 15 tháng lãi suất tiền gửi giữ nguyên 6%/năm.
  • Đối với khách hàng tái tục sổ tiết kiệm ở kỳ hạn 13 tháng và số dư khi tái tục thấp hơn 100 tỷ đồng/tài khoản thì khách hàng chỉ được nhận mức lãi suất của kỳ hạn 12 tháng.
  • Mức lãi suất cho kỳ hạn cao hơn là 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng với lãi suất hấp dẫn hơn lần lượt là 6,1%, 6,2% và 6,3%/năm.

Mức lãi suất tiền gửi khi gửi tiền trực tuyến tại Sacombank

Nhìn chung mức lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến cao hơn gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch. Từ kỳ hạn 1 tháng đến 36 tháng mức lãi suất dao động từ 3,8% – 6,8%/năm. Lãi suất cụ thể như sau:

gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng sacombank

Phần 3
Gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank?

Gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng tại ngân hàng Sacombank là một câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người đã và đang tìm hiểu về các gói gửi tiết ngân hàng Sacombank đúng không nào. Mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank sẽ biến thiên thay đổi thay từng tháng tùy vào từng thời điểm bạn gửi tiết kiệm mà ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất khác nhau bên cạnh đó mức lãi suất gửi 10 triệu sẽ còn phụ thuộc vào kỳ hạn gửi tiết kiệm. Ngân hàng Sacombank hiện đang áp dụng mức lãi suất theo kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng. Để tính toán được gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng thì chúng ta cùng xem ví dụ dưới đây nhé

Ví dụ : Chị Mai Thị Thanh, gửi tiết kiệm 10 triệu với kỳ hạn 6 tháng tại ngân hàng Sacombank. Kỳ hạn 6 tháng hiện được ngân hàng Sacombank áp dụng mức lãi suất là 5.7%/năm

  • Số tiền gửi : 10.000.000 (10 triệu)
  • Kỳ hạn  : 6 tháng
  • Lãi suất : 5,7%/năm
  • Số tiền thu được hàng tháng : 47,500 (VNĐ)

Như vậy gửi tiết kiệm 10 triệu lãi được 47,500 VNĐ/tháng tại ngân hàng Sacombank

Bên cạnh đó, dựa trên bảng lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank đã nêu trên ta có thể tính toán gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank dễ dàng. Gửi tiết kiệm 10 triệu cũng sẽ có 2 phương thức là gửi tiền trực tiếp và gửi tiền trực tuyến với mức lãi suất cụ thể như sau:

Gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank khi gửi tiền tại quầy giao dịch

Kỳ hạn gửi tiết kiệm Mức lãi suất theo kỳ hạn tương ứng Khoản tiền lãi cụ thể theo tháng
1 Tháng 3,50% 30.138 VNĐ/ 1 Tháng
6 Tháng 5,7% 47.500 VNĐ/ 1 Tháng
8 Tháng 5,22% 44.950 VNĐ/ 1 Tháng
12 Tháng 5,68% 48.911 VNĐ/ 1 Tháng
18 Tháng 5,85% 50.375 VNĐ/ 1 Tháng

Gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank khi gửi tiền trực tuyến

Kỳ hạn gửi tiết kiệm Mức lãi suất theo kỳ hạn tương ứng Khoản tiền lãi cụ thể theo tháng
1 Tháng 3,80% 32.722 VNĐ/ 1 Tháng
5 Tháng 3,97% 34.186 VNĐ/ 1 Tháng
8 Tháng 5,70% 49.083 VNĐ/ 1 Tháng
12 Tháng 6,03% 51.925 VNĐ/ 1 Tháng
18 Tháng 6,22% 53.561 VNĐ/ 1 Tháng

Phần 4
Hướng dẫn cách tính lãi suất tiền gửi tại ngân hàng Sacombank

Thực tế lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank không cố định mà sẽ thay đổi theo thời kỳ. Chính vì thế để có thể biết chính xác gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank bạn có tính toán bằng 1 trong 2 cách thức sau đây:

Tính tiền lãi bằng công cụ website Sacombank

Gửi 10 triệu lãi bao nhiêu

Gửi 10 triệu lãi bao nhiêu

Bước 1: Truy cập vào trang web của Sacombank theo địa chỉ sau: https://www.sacombank.com.vn/canhan/Pages/Tinh-toan-tiet-kiem-co-ky-han.aspx

Bước 2: Cung cấp đầy đủ các thông tin yêu cầu trên hệ thống:

  • Chọn mục Tính tổng số thu được
  • Chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm
  • Nhập số tiền đã gửi
  • Kỳ hạn đầu tư trong mấy tháng
  • Chọn phương thức tính lãi
  • Nhập mức lãi suất (% tháng)
  • Nhập mã xác nhận theo hình ảnh bên trái

Bước 3: Sau vài giây thì màn hình sẽ hiển thị kết quả bên dưới ô mã xác nhận bao gồm số tiền gửi ban đầu và số tiền lãi hàng tháng.

Tính tiền lãi thủ công 

Nếu như không sử dụng công cụ tính toán tự động của Sacombank bạn cũng có thể tự tính toán bằng công thức sau đây:

Tiền lãi lãi nhận theo tuần = Giá trị tiền gốc x Lãi suất năm : 360 x 7 x Số tuần

(360 ngày, 7 ngày)

Tiền lãi lãi nhận theo tháng = Giá trị tiền gốc x Lãi suất năm/ 12 x Số tháng

( 12 tháng)

Như vậy một khách hàng gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank với lãi suất 3,50%/năm thì mức lãi suất tính như sau:

10.000.000 VNĐ x 3.50%/năm x 31 ngày : 360 ngày = 350.000 VNĐ.

Phần 5
Tại sao nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank

Dưới đây là một số ưu điểm về dịch vụ gửi tiết kiệm tại Sacombank khiến nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa:

Lãi suất tiền gửi hấp dẫn

Sacombank là ngân hàng sở hữu nguồn vốn khổng lồ thông qua những chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt. Thông qua bảng lãi suất đã nêu trên trên ta có thể thấy Sacombank đang có mức lãi suất cao hơn nhiều so với những ngân hàng TMCP trên thị trường. Chính vì thế, Sacombank luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn đầu tư an toàn với lợi nhuận cao.

Dịch vụ gửi tiền đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng mà hiện nay ngân hàng Sacombank đang triển khai nhiều gói gửi tiền đa dạng để khách hàng tự do chọn lựa. Những sản phẩm gửi tiền tại Sacombank phù hợp cho cae khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Dịch vụ tiền gửi dành cho khách hàng là cá nhân:

  • Dịch vụ gửi tiền không kỳ hạn
  • Dịch vụ gửi tiền có kỳ hạn ngày
  • Dịch vụ gửi tiền đa năng
  • Dịch vụ gửi tiền trung niên phúc lộc
  • Dịch vụ gửi tiền trung hạn đắc lợi
  • Dịch vụ gửi tiền Phù Đổng

Bên cạnh đó, Sacombank còn có rất nhiều sản phẩm tiết kiệm thiết thực và ý nghĩa khác như tiết kiệm tuần năng động, tiền gửi tương lai, tiết kiệm tích tài… để cho các bạn lựa chọn.

Dịch vụ tiền gửi dành cho khách hàng là doanh nghiệp:

  • Dịch vụ gửi tiền kỳ hạn thông thường
  • Dịch vụ gửi tiền đa năng doanh nghiệp
  • Dịch vụ gửi tiền tự động

Điều kiện và thủ tục không rườm rà

Bạn có thể dễ dàng gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank nhanh chóng với Điều kiện và thủ tục điều kiện và thủ tục đơn giản.

Điều kiện đăng ký mở sổ tiết kiệm tại Sacombank

  • Khách hàng có độ tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực, hành vi nhân sự theo quy định của pháp luật.
  • Đối với người chưa đủ 18 tuổi nhưng đã đủ 15 tuổi mà có tài sản riêng thì vẫn có thể đăng ký dịch vụ tiết kiệm Sacombank.
  • Đối với người dưới 15 tuổi, người mất năng lực hành vi dân sự mà vẫn có thể gửi tiết kiệm khi có người giám hộ hay người đại diện pháp luật.

Thủ tục đăng ký mở sổ tiết kiệm tại Sacombank

  • CMND/CCCD/Hộ chiếu đang còn hạn sử dụng
  • Đối với những khách hàng từ 15 tuổi đến dưới 18 tuổi cần cung cấp giấy tờ chứng minh số tiền gửi tiết kiệm đến từ những nguồn như thừa kế, di chúc, giấy tặng, cam kết…

Qua những điều kiện và thủ tục nêu trên ta có thể thấy điều kiện và thủ tục của khách hàng rất đơn giản phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đây có thể nối là đặc điểm nổi bật giúp Sacombank cạnh tranh được với nhiều ngân hàng khác.

Phần 6
Lời kết

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc gửi 10 triệu lãi bao nhiêu 1 tháng Sacombank mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên giúp bạn có khoản đầu tư tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng Sacombank.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !