Ngân hàng OCB : Tổng quan về ngân hàng OCB mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Ngân hàng OCB là một trong số những ngân hàng trẻ được thành lập trong vài năm gần đây. Tuy vậy vẫn có rất nhiều người chưa nắm rõ được mức độ uy tín và các sản phẩm mà ngân hàng OCB hiện đang cung cấp. Bài viết sau sẽ mang đến những nhận định và đánh giá về quá trình hoạt động của ngân hàng này để bạn đọc cùng nắm rõ. 

Phần 1
OCB là ngân hàng gì?

Ngân hàng OCB có được sự thu hút đặc biệt với biểu tượng đồng tiền cổ đây cũng là yếu tố làm nên thương hiệu bước đầu của ngân hàng này. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn chưa nắm đầy đủ những thông tin chính xác về ngân hàng này. Liệu ngân hàng này có đủ độ tin cậy và uy tín để giúp khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện những giao dịch tài chính tại đây?

Tổng quan về ngân hàng OCB

Tổng quan về ngân hàng OCB

Phần 2
Ý nghĩa của logo ngân hàng OCB

Khi nhìn vào logo của ngân hàng OCB việc sử dụng hình ảnh cách điệu của đồng tiền mang ý nghĩa cho sự sung túc, hài hòa và sự phát triển không ngừng. Ngoài ra màu vàng của đồng tiền cổ còn có ý nghĩa là mặt trời phương đông thể hiện cho sự thịnh vượng sung túc. Màu xanh lá sẽ thể hiện cho sự thân thiện trẻ trung và khát vọng vươn xa đây chính là những thông điệp mà ngân hàng Phương Đông luôn hướng đến cho quá trình phục vụ khách hàng của mình. 

Ý nghĩa của logo ngân hàng OCB

Ý nghĩa của logo ngân hàng OCB

Cụ thể ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông hay còn gọi tắt là OCB. Đây là ngân hàng đã được chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10 tháng 6 năm 1996. Sau một quá trình nỗ lực và phát triển ngân hàng này đã có được những đóng góp nhất định trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng. 

Tên đầy đủ: Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Tên Tiếng Anh: Orient Commercial Joint Stock Bank

Tên viết tắt: OCB

Loại hình hoạt động: Doanh nghiệp cổ phần

Tính đến thời điểm hiện tại ngân hàng OCB đã có cho mình hơn 200 điểm giao dịch lớn nhỏ trên toàn quốc. Đáp ứng được những nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính của rất nhiều khách hàng. Ngân hàng OCB luôn được khách hàng đánh giá là một trong những ngân hàng nằm trong top có tốc độ phát triển tốt ổn định. 

Xem thêm  : Ngân hàng OCB lừa đảo ? Cập nhập mới nhất 2021

Phần 3
Ngân hàng OCB có thực sự uy tín không

Trong suốt quá trình thành lập và đi lên của mình, OCB luôn có phương châm đạt giá trị lợi nhuận và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Với tầm nhìn tương lai trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam. OCB luôn cố gắng xây dựng cho mình được những giá trị cốt lõi và khác biệt. Nếu như bạn đang có thắc mắc hoặc băn khoăn về độ uy tín và tin cậy của chất lượng dịch vụ đến từ ngân hàng này, bạn hoàn toàn có thể dựa vào những con số biết nói như sau:

  • Minh chứng rõ nhất cho sự uy tín chính là sự tin tưởng hợp tác của khách hàng.

  • Con số khách hàng đến với OCB tăng qua hằng năm hàng chục triệu khách hàng trên tất cả những lĩnh vực kinh doanh đều tìm đến sự hỗ trợ của OCB. Con số này chắc chắn sẽ không ngừng trong những năm tiếp theo.

  • Đồng thời ngân hàng cũng đã nhận được rất nhiều những giải thưởng vinh danh cao quý từ các tổ chức trong và ngoài nước.

  • OCB cũng chính là một phần thưởng ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá của OCB cho nền kinh tế của đất nước. 

Xem thêm  : Hướng dẫn tra cứu khoản vay, hợp đồng vay OCB mới nhất 2021

Phần 4
Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng Phương Đông (OCB) mang đến cho thị trường là gì

Các gói tiết kiệm của ngân hàng OCB

Hình thức gửi tiết kiệm tại ngân hàng OCB với kỳ hạn đã gửi đa dạng dành cho khách hàng. Đồng thời lãi suất của những gói tiết kiệm này cũng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng hoàn toàn có thể nhận lãi định kỳ hoặc cuối kỳ tất cả đều có được tính linh hoạt. 

Khi quyết định gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng Phương Đông này bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn:

  • Các khoản tiền tiết kiệm đều được bảo mật an toàn trong suốt thời gian gửi.

  • Sổ tiết kiệm có thể dùng để chứng minh tài chính trong những trường hợp khách hàng có thể có nhu cầu thanh toán học phí tại nước ngoài hoặc xin visa du lịch.

  • Phương thức gửi tiền và rút tiền tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc.

  • Khách hàng hoàn toàn có thể tự động nhận lại tiết kiệm vào tài khoản khi đến kỳ hạn. 

Xem thêmHướng dẫn tra cứu khoản vay, hợp đồng vay OCB mới nhất 2021

Các sản phẩm vay vốn từ ngân hàng Phương Đông

Ngân hàng Phương Đông hỗ trợ cho khách hàng với rất nhiều sản phẩm gói vay thỏa mãn các nhu cầu chi tiêu của khách hàng.

  • Vay tín chấp Com B: Đây là gói vay áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng. Bạn chỉ cần chứng minh được thu nhập của mình hàng tháng từ 2 triệu đồng đã có thể vay vốn. Với gói vay này khoản vay đặc biệt linh hoạt từ 6 tháng đêm đến tối đa 36 tháng với lãi suất rất hấp dẫn. 

  • Gói vay topup

Đây là một sản phẩm vay vốn giúp cho khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc chi tiêu và sinh hoạt hàng ngày. Ngân hàng OCB hỗ trợ tất cả những dự định tài chính của bạn nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng cũng không cần phải thế chấp bất kỳ những tài sản nào mà có thể lại vay được lên đến 200 triệu và trả trong vòng 60 tháng.

  • Vay để mua bất động sản

  • Khách hàng khi có nhu cầu vay mua bất động sản hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ của ngân hàng OCB. 

  • Cụ thể bạn có thể được vay tối đa 100% giá trị mà bạn đang định mua dự án đó. 

  • Thời gian vay rất dài tối đa lên đến 20 năm điều này mang đến cho bạn một sự yên tâm giảm nhẹ gánh nặng lãi trả hàng tháng. 

  • Sản phẩm thẻ tiết kiệm ngân hàng OCB

Hiện nay ngân hàng Phương Đông đang phát hành hai loại thẻ cho khách hàng là thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Thẻ ghi nợ của OCB giúp cho bạn có thể chủ động rút tiền để chi tiêu những nhu cầu hàng ngày mà không cần phải đến quầy để rút. Thẻ tín dụng phục vụ cho những mục đích thanh toán online với ngân hàng OCB. 

Xem thêmVay tín chấp tiêu dùng OCB lên đến 500 triệu mới nhất tháng 5/2021

Phần 5
Các sản phẩm vay vốn ngân hàng OCB

Sản phẩm thẻ ngân hàng OCB

Các sản phẩm khác ngân hàng OCB cung cấp

Thông tin chi tiết về điều kiện và cách thức vay của ngân hàng OCB.

Hiện nay ngân hàng Phương Đông mở rộng đối tượng vay với sự đa dạng và quy trình vay nhanh chóng. Đồng thời với hình thức trả lãi linh hoạt mức lãi suất ưu đãi sẽ giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được với những gói vay tài chính hấp dẫn.

Vay tín chấp tiêu dùng OCB

Vay tín chấp tiêu dùng OCB - Hạn mức lên đến 70 triệu

Vay tín chấp tiêu dùng OCB - Hạn mức lên đến 70 triệu

Đặc điểm gói vay tiêu dùng tại ngân hàng OCB rất hấp dẫn. Khi khách hàng có thể vay tối đa lên đến 2 tỷ.

  • Với gói vay này áp dụng cho rất nhiều mục đích như nhu cầu sinh hoạt, phục vụ đời sống. Loại trừ việc mua bán bất động sản sửa chữa nhà

  • Thời gian vay dài tối đa lên đến 120 tháng.

  • Phương thức giải ngân của OCB rất linh hoạt có thể giải ngân một hoặc nhiều lần tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

  • Phương thức thanh toán với gói vay này là trả góp theo hàng tháng quý hoặc cuối kỳ.

  • Lãi trả hàng tháng sẽ tính theo dư nợ giảm dần

Điều kiện để nhận được gói vay này: 

  • Bạn cần phải có chứng minh nhân dân hộ chiếu và hộ khẩu thường trú. Hoặc đăng ký tạm trú dài hạn giấy đề nghị kèm theo phương án vay vốn mẫu của OCB.

  • Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập của khách hàng giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn của người vay.

  • Giấy tờ liên quan đến tài sản là bất động sản hoặc xe ô tô

Gói vay tiêu dùng tín chấp của OCB

  • Để tiếp cận được gói vay này khách hàng cần phải chứng minh được thu nhập của mình phải đạt trung bình từ 2 triệu trở lên. 

  • Đặc điểm của gói vay này là có thời hạn vay rất linh động từ 6 đến 36 tháng với lãi suất vô cùng cạnh tranh khoảng 1,67 đến 2,92% một tháng. Lãi suất của gói vay này tính theo dư nợ gốc. 

Quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng trong vòng từ 12 giờ đến 48 giờ làm việc. 

Để tiếp cận được gói vay này bạn cần chuẩn bị một số hồ sơ đơn giản như chứng minh nhân dân căn cước hộ khẩu hoặc KT3. Khách hàng sẽ được dễ duyệt hồ sơ hơn nếu như cung cấp thêm các chứng từ về hóa đơn điện nước, hợp đồng lao động hoặc bảng lương sao kê và giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy xác nhận kinh doanh. 

Vay topup tín chấp của OCB

Với gói vay này khách hàng sẽ không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào. Ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn đến 100% số tiền nợ gốc của khoản vay tín chấp. Gói vay này có thể lên đến 200 triệu đồng và thủ tục vay rất đơn giản bạn có thể vay gói vay và trả trong vòng 60 tháng. 

Gói vay mua ô tô

Khi khách hàng muốn áp dụng hình thức gói vay này tại OCB bạn cần phải có những hồ sơ như sau: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, Hộ khẩu hoặc KT3. Đồng thời kèm theo giấy đề nghị phương án vay vốn do OCB cấp. Khách hàng cũng cần phải chứng minh được nguồn thu nhập của mình. Các hợp đồng mua bán hóa đơn bán xe hoặc giấy chứng nhận mua bán và các tài sản đảm bảo khác nếu như mua xe. 

Với gói vay mua ô tô OCB có phương thức trả nợ như sau: vốn trả góp đều hoặc theo định kỳ hàng tháng. Hoặc theo quý lãi trả hàng tháng sẽ được thực hiện theo dư nợ giảm dần. 

Ngoài ra ngân hàng OCB còn hỗ trợ khách hàng hỗ trợ trong việc vay vốn để sản xuất và kinh doanh. Gói vay có thể lên đến 120 tháng và tối đa là 100% phương án sử dụng vốn, tối thiểu ở mức 50 triệu đồng. 

Điều kiện để có thể tiếp cận được gói vay này là bạn phải có nguồn thu nhập ổn định và khả năng trả nợ cho khoản vay để sản xuất kinh doanh. Đồng thời khách hàng phải hoạt động sản xuất tối thiểu từ 12 tháng trở lên trong lĩnh vực mà mình đang kinh doanh. 

Như vậy, bài viết trên vừa giới thiệu đến bạn một số những thông tin về ngân hàng trẻ OCB. Rõ ràng ngân hàng này mang đến cho khách hàng của mình những gói vay đa dạng và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin vào ngân hàng này để thực hiện những mục tiêu và dự định của bạn. Ngoài nếu nếu bạn muốn tìm hiểu về các sản phẩm của ngân hàng OCB thì bạn hãy đến trực tiếp các chi nhánh/PGD ngân hàng OCB hoặc liên hệ trực tiếp đến Tổng đài OCB : 1800 6678 (Miễn phí 24/7để được tư vấn cụ thể

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !