FF Member Garena vn là gì ? Hướng dẫn cách đăng ký ff.member.garena.vn

Cập nhập ngày : 06/10/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Để tri ân người chơi Free Fire mà Garena đã mở ra nhiều chương trình nhận quà hấp dẫn. Trong năm 2023 Garena tiếp tục cập nhật thêm chương trình nhận quà tại ff member Garena vn dành cho những game thủ của Free Fire. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về ff member Garena vn cũng như các nhận quà tại đây nhé.

Phần 1
FF Member Garena vn là gì

FF Member Garena vn (Website: https://ff.member.garena.vn) là chương trình đăng ký thành viên là khách hàng thân thiết của Garena. Chương trình này không chỉ áp dụng trên game free fire mà còn trên tất cả các dòng game Garena như liên quân, fifa online 4, liên minh huyền thoại,… Như vậy mọi game thủ của Garena đều có thể đăng ký khách hàng thân thiết để nhận những phần quà hấp dẫn.

Phần 2
Free Fire Membership sẽ nhận được những phần quà gì?

Sự kiện quà tặng trên ff member Garena vn dành riêng cho những khách hàng thân thiết, là người chơi trên nền tảng Garena trong một khoảng thời gian dài. Khách hàng thân thiết trên ff member Garena vn sẽ được phân hạng như sau: Thân Thiết, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương I, Kim Cương II và Kim Cương III.

Các game thủ tham gia sự kiện có thể chơi vòng quay siêu cấp để nhận được cơ hội nâng hạng khách hàng của mình như: Bạch kim, vàng, bạc,.. hoặc có thể chủ động tăng bậc bằng cách nạp thêm nhiều kim cương vào game. Khi tăng hạng Membership Free Fire người chơi cần lưu ý một số điều sau:

  • Số điểm tích lũy được sử dụng để tăng bậc chỉ có hiệu lực trong 2 tháng gần nhất tính từ thời điểm bạn trở thành thành viên Membership.
  • Điểm tích lũy chỉ được tính khi phát sinh giao dịch mua kim cương tại trang nạp thẻ ff tại trang chủ https://napthe.vn/ chính thức của Garena.
  • Kim cương có được từ các phần quà, phần thưởng hoặc mua từ các gói khuyến mãi, mua bằng thẻ tháng thẻ tuần cũng sẽ không được tính.
  • Người tham gia chương trình nên chú ý, tìm hiểu kỹ trước khi nạp thẻ không mất công nạp nhiều kim cương mà vẫn không được tích lũy điểm thưởng nhé.

Xem thêm : Cách đăng ký Member Garena VN

Phần 3
Hướng dẫn trở thành thành viên Membership Free Fire

Người chơi lưu ý những chương trình quà tặng của Free Fire chỉ dành cho những ai đã đăng ký thành viên trên ff.member Garena.vn. Để trở thành Membership Free Fire bạn có thể thực hiện theo cách dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web đăng ký thành viên của Free Fire ff.member.Garena.vn. Tại màn hình trang chủ lựa chọn đăng nhập tại góc phải màn hình.

Đăng ký trở thành thành viên của ff.member.garena.vn

Đăng ký trở thành thành viên của ff.member.garena.vn

Bước 2: Màn hình hiển thị sẽ lập tức yêu cầu bạn đăng nhập bằng Facebook. Người chơi nhập tài khoản Facebook dùng để chơi Free Fỉre để thực hiện đăng nhập.

Đăng ký trở thành thành viên của ff.member.garena.vn 02

Bước 3: Tiền hành cập nhật thông tin theo yêu cầu bao gồm: Họ tên, Ngày sinh, Điện thoại, Địa chỉ... vào ô trống và nhấn nút Lưu sau khi hoàn tất.

Đăng ký trở thành thành viên của ff.member.garena.vn 03

Bước 4: Nếu như màn hình hiển thị thông báo “ Bạn chưa cập nhật thông tin trên trang member.Garena.vn “ thì ấn Đóng để thực hiện bước tiếp theo.

Bước 5: Truy cập lên trang ff.member.Garena.vn/ và đăng nhập lại bằng tài khoản Facebook chơi game của mình, sau đó nhấn vào Cập nhật thông tin theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành bước này là người chơi đã trở thành thành viên trên ff member Garena vn.

Đăng ký trở thành thành viên của ff.member.garena.vn 05

Phần 4
Cách xem thứ bậc Membership free fire

Khi mới tạo lập tài khoản thì các thành viên sẽ chưa tích lũy được kim cương. Chính vì thế màn hình trang chủ sẽ chưa hiển thị bất kỳ hạng hay kim cương nào. Để tăng thứ hạng bạn có thể tham khảo bảng quy đổi kim cương trên ff member Garena vn như sau:

Thứ hạng Membership free fire Số kim cương tích lũy tương ứng
Khách hàng thân thiết Từ 100 đến 4,999 Kim Cương
Khách hàng Bạc Từ 5,000 đến 9,999 Kim Cương
Khách hàng Vàng Từ 10,000 đến 19,999 Kim Cương
Khách hàng Bạch Kim Từ 20,000 đến 49,999 Kim Cương
Khách hàng Kim Cương I Từ 50,000 đến 99,999 Kim Cương
Khách hàng Kim Cương II Từ 100,000 đến 199,999 Kim Cương
Khách hàng Kim Cương III Trên 200,000 Kim Cương

Phần 5
Quyền lợi hạng VIP Membership free fire

Hiện tại Free Fire Garena đang phân cấp bạc các hạng VIP thành 4 hạng sau

  • Hạng vàng
  • Hạng bạch kim
  • Hạng kim cương
  • Hạng huyền thoại

Mỗi hạng VIP Membership free fire sẽ có nhiều quyền lợi khác nhau, dưới đây là các quyền lợi theo hạng VIP của Free Fire Member Garena

Quyền lợi của ff.member.garena.vn

Phần 6
Hướng dẫn nhận quà Membership free fire

Là thành viên của ff member Garena vn, bạn sẽ được tham gia vô vàn chương trình hấp dẫn khi tham gia các sự kiện của Garena. Dưới đây là một số sự kiện nổi bật của Garena:

Sự kiện nhận quà từ vòng quay siêu cấp

Vòng quay siêu cấp là trò chơi quy đổi lượt chơi từ kim cương. Mỗi lượt chơi sẽ tiêu tốn 800 kim cương tích lũy và sẽ được cộng dồn vào thứ hạng thành viên của bạn. Sau 5 phút chơi vòng quay thì phần thưởng sẽ được gửi vào trong tài khoản game của bạn ngay. Cách chơi vòng siêu cấp vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Sau khi đã trở thành thành viên của ff member Garena vn. Bạn truy cập vào màn hình trang chủ kéo xuống mục “Vòng quay siêu cấp”.

Bước 2: Để chơi trò chơi nhấn vào nút “Quay” để nhận quà, bạn có thể chơi vòng quay bao nhiêu tùy ý dựa trên thứ hạng thành viên của mình. Thứ hạng càng cao thì thành viên sẽ có nhiều lượt quay hơn hoặc người chơi có thể nạp tiền để mua thứ hạng.

Bước 3: Khi màn hình thông báo phần thưởng nhận được thì bạn nhấn Đóng.

Bước 4: Truy cập ứng dụng game và tiến hành nhận thưởng. Người chơi mở game để kiểm tra xem phần thưởng đã được nhận chưa.

Sự kiện nhận quà sinh nhật hấp dẫn

Bên cạnh trò chơi vòng quay siêu cấp, các thành viên của ff member Garena vn sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn vào đúng ngày sinh nhật. Phần quà này này là hoàn toàn miễn phí và được tặng đúng dịp sinh nhật của người chơi. Tuy nhiên, phần quà này không phải thành viên của f member Garena vn nào cũng nhận được mà chỉ có thành viên đạt hạc bạc trở lên. Ngoài ra mỗi thành viên hạng bạc trở lên sẽ chỉ nhận được 1 lần duy nhất. Cách thức nhận quà tặng sinh nhật như sau:

Bước 1: Khi đến ngày sinh nhật của mình, bạn vào trang chủ của ff member Garena vn để nhận “Quà tặng sinh nhật” sau đó nhấn vào “Nhận quà”.

Bước 2: Khi màn hình thông báo phần quà mà thành viên nhận được thì hãy ấn “Đóng”.

Bước 3: Truy cập vào tài khoản game Free Fire sau đó các bạn nhấn “Nhận” để phần quà sinh nhật được cập nhật trong tài khoản game của mình.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin Membership

Khi đã lưu thông tin cá nhân trên ff member Garena vn nhưng muốn thay đổi thì vẫn có thể cập nhật lại nhưng chỉ có thể chỉnh sửa số điện thoại và địa chỉ. Khi thực hiện thay đổi thông tin thì bạn cần cung cấp một số thông tin để xác thực tài khoản đó là của mình để tránh các rủi ro không mong muốn sau này:

  • Điền chính xác và đầy đủ những thông tin cá nhân để dùng đăng ký thành viên.
  • Điền chính xác và đầy đủ những thông tin liên quan đến tài khoản game Free Fire của bạn.

Nếu các thông tin cung cấp trùng khớp thì bạn có thể tiếp tục tiến hành thay đổi địa chỉ và số điện thoại mới.

Phần 7
Lời kết

Trên đây là hướng dẫn đăng ký thành viên trên ff member Garena vn và cách nhận những phần quà hấp dẫn từ sự kiện của Garena. Hy vọng bài viết trên giúp bạn trở thành khách hàng thân thiết của Garena Free và nhận được những phần quà hấp dẫn của Garena.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
3 4 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !