Hướng dẫn Cách nạp thẻ Garena Momo nhanh nhất 2024

Cập nhập ngày : 04/10/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Hiện nay, các trò chơi trên Garena rất được ưa chuộng, người chơi từ khắp mọi nơi trên thế giới đều có thể tham gia và kết nối trực tuyến với nhau. Quá trình trải nghiệm Garena đều diễn ra online và rất đơn giản kể cả việc mua thẻ Garena. Tại Việt Nam, người chơi có thể mua thẻ Garena trên Momo với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ cách nạp thẻ Garena Momo.

Phần 1
Nạp thẻ Garena bằng những cách nào

Như bạn đã biết Garena là nhà phát hành Game hàng đầu Việt Nam với những tựa Game nổi đình nổi đám như FC Online, FreeFire, Liên quan Mobile... Hiện nay Garena đang hỗ trợ khách hàng nạp thẻ Garena bằng nhiều cách thức khác nhau dưới đây là 10 cách giúp bạn nạp thẻ vào Garena 

  • Nạp tiền vào Garena qua ví Shopee pay
  • Nạp tiền vào Garena qua thẻ cào Garena
  • Nạp tiền vào Garena qua Garena Sò
  • Nạp tiền vào Garena qua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobifone
  • Nạp tiền vào Garena qua quét mã QR
  • Nạp tiền vào Garena qua VNPAY
  • Nạp tiền vào Garena qua thẻ ngân hàng
  • Nạp tiền vào Garena qua thẻ tín dụng
  • Nạp tiền vào Garena qua ví MOMO

Nạp thẻ Garena

Phần 2
Điều kiện nạp thẻ Garena Momo

Việc nạp thẻ Garena Momo thành công sẽ dựa trên cách mua thẻ và từng nhà cung cấp dịch vụ bán thẻ. Nhìn chung, nếu đáp ứng được những điều kiện dưới đây bạn có thể nạp thẻ Garena Momo:

  • Sở hữu tài khoản ví điện tử Momo để thanh toán cho việc mua thẻ.
  • Số dư trong tài khoản ví điện tử Momo đảm bảo đủ để trả tiền cho giá trị của thẻ mua.
  • Thực hiện theo đúng yêu cầu của nhà cung cấp dịch vụ khi mua thẻ Garena trên Momo như cung cấp các thông tin như tên đăng nhập Garena, số ID hoặc tên nhân vật, tránh mua nhầm hoặc mất thẻ.
  • Đáp ứng những yêu cầu khác theo nhà cung cấp dịch vụ bán thẻ tùy theo từng thời kỳ.

Phần 3
Hướng dẫn nạp thẻ Garena Momo

Để mua và nạp thẻ Garena Momo online, người chơi có thể tham khảo các thao tác thực hiện như sau:

Bước 1: Đảm bảo tài khoản ví Momo đủ tiền để nạp

Để có thể mua thẻ Garena trên Momo thành công thì tài khoản ví Momo của mọi người phải đủ tiền mua thẻ. Phương thức mua thẻ Garena trên Momo có rất nhiều, dưới đây sẽ là thao tác thực hiện online mà chúng thôi đưa ra:

+ Mở ứng dụng ví điện tử Momo trên màn hình điện thoại.

+ Đăng nhập tài khoản ví Momo bằng số điện thoại và mật khẩu

+ Tại màn hình trang chủ chọn tính năng “Nạp tiền vào ví

Cách nạp tiền vào ví MOMO

+ Sau đó nhập số tiền muốn nạp vào ví điện tử Momo, chọn nguồn tiền (từ ngân hàng có liên kết, nếu chưa liên kết thì chọn “Nguồn tiền khác” và cung cấp thông tin thanh toán)

+ Kiểm tra thật kỹ những thông tin nạp tiền hiển thị trên màn hình, nếu những thông tin đều chính xác thì bấm “Xác nhận”

+ Nhập mật khẩu ví điện tử Momo để hoàn tất việc nạp tiền vào tài khoản. Khi màn hình hiển thị giao dịch thành công thì tức là tài khoản ngân hàng liên kết với ví Momo của bạn cũng đã bị trừ tiền.

Bước 2: Mua thẻ Garena trên app Momo

Thao tác mua thẻ Garena trên Momo như sau:

+ Trước hết hãy truy cập vào trang web Nạp thẻ ngay theo đường liên kết : https://napthengay.vn/

+ Tại màn hình trang chủ nhấn vào mục “Nạp game

Cách nạp thẻ Garena từ MOMO nhanh nhất

+ Ở mục“Chọn nhà cung cấp”, nhấn vào biểu tượng Garena trên màn hình ứng dụng.

+ Chọn mệnh giá thẻ Garena cần nạp tại mục “Chọn mệnh giá”, (giá chiết khấu hiển thị rõ ràng trên màn hình), sau đó chọn số lượng thẻ Garena theo nhu cầu.

+ Tại mục “Thông tin nhận thẻ”, cung cấp chính xác Email nhận mã thẻ Garena, sau đó bấm “Tiếp tục”

+ Khi các phương thức thanh toán hiện ra hãy nhấn vào biểu tượng ví Momo, sau đó nhấn “Tiếp tục”

Nạp thẻ Garena trên MOMO

+ Nếu các thông tin thanh toán hiển thị trên màn hình vừa cung cấp đều chính xác thì hãy bấm “Thanh toán”, sau đó chọn “Thanh toán bằng ứng dụng Momo”

+ Nhập mật khẩu ứng dụng Momo, sau đó bấm “Đăng nhập

Cách nạp thẻ Garena trên MOMO

+ Kiểm tra một lần nữa những thông tin thanh toán trên màn hình sau đó bấm “Xác nhận”. Cuối cùng nhập mật khẩu ví Momo để hoàn tất thanh toán.

Bước 3: Nạp thẻ Garena trên Momo

Mã thẻ Garena người chơi vừa mua sẽ được gửi vào địa chỉ Email mà mọi người đã cung cấp. Bạn hãy sử dụng mã thẻ để nạp vào tài khoản Garena của bạn.

Lưu ý: Các thao tác mua thẻ Garena có thể không giống nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ bán thẻ và người mua hay nạp thẻ Garena Momo có thể cần phải cung cấp các thông tin khác như tên nhân vật và các thông tin liên quan đến việc thanh toán. Người nạp thẻ Garena Momo nên xem kỹ hướng dẫn và hỏi nhà cung cấp dịch vụ nếu có bất kỳ bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Phần 4
Nạp 1 triệu vào Garena thì được bao nhiêu FC

Tùy vào các thức nạp tiền vào Garena như qua MOMO, qua VNPAY, qua Viettel hay qua thẻ ngân hàng thì Nhà phát hành Game Garena sẽ cung cấp số FC tương ứng

Câu hỏi Nạp 1 triệu vào Garena thì được bao nhiêu FC, hiện tại với 1 triệu bạn sẽ nhận được 2090 FC nếu đang trong đợt khuyến mãi hay chương trình kỷ niệm của Garena thì số FC sẽ được x2 hoặc x3 so số tiền nạp. Dưới đây số tiền nạp tương ứng với FC nhận được khi nạp tiền vào Garena

Giá tiền FC nhận được
20 000 VNĐ 40 FC
50 000 VNĐ 102 FC
100 000 VNĐ 204 FC
200 000 VNĐ 408 FC
500 000 VNĐ 1020 FC
1 000 000 VNĐ 2090 FC

Bảng giá nạp tiền vào Garena mua FC

Phần 5
Nguyên nhân không nạp thẻ Garena Momo được

Khi không thể nạp thẻ Garena Momo thì người sử dụng Momo để thanh toán thể có thể gặp một số vấn đề như sau:

Không đủ tiền trong tài khoản ví Momo

Việc mua và nạp thẻ Garena Momo thành công yêu cầu bạn phải đảm bảo số dư tài khoản khi mua thẻ. Nếu không đủ tiền thì bắt buộc phải nạp thêm vào tài khoản ví Momo thông qua tài khoản ngân hàng liên kết. Phương thức nạp tiền vào Momo rất đa dạng như chuyển khoản ngân hàng, thẻ ngân hàng hoặc nạp tiền tại các điểm giao dịch của Momo.

Lưu ý: Mọi giao dịch phát sinh trên ví điện tử Momo để mua thẻ Garena đều cần phải kiểm tra kỹ thông tin trước khi xác nhận giao dịch để tránh mất tiền oan.

Địa chỉ Email cung cấp không chính xác

Địa chỉ Email chính là phương tiện quan trọng để nhận mã thẻ Garena sau khi mua thành công. Dưới đây là một số lỗi liên quan đến việc nhập sai mã Email tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ:

  • Trường hợp địa chỉ Email không được yêu cầu cung cấp hoặc không liên quan trong quá trình mua thẻ thì việc nhập sai địa chỉ email không ảnh hưởng đến việc mua thẻ.
  • Nếu như bạn bắt buộc phải cung cấp địa chỉ Email để nhận mã thẻ hay sử dụng để xác nhận thanh toán thành công thì lúc này bạn sẽ không nhận được nhận mã thẻ hay sử dụng để xác nhận thanh toán thành công.
  • Trường việc cung cấp địa chỉ Email để tạo tài khoản hoặc liên kết với tài khoản của bạn, thì việc nhập sai địa chỉ email có thể dẫn đến việc tài khoản được tạo lập hoặc liên kết tài khoản của bạn với địa chỉ email không thành công.

Chính vì lý do đó, bạn nên chú ý cung cấp những địa chỉ email chính xác để việc thao tác và giao dịch diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Hệ thống Momo bị lỗi

Nếu như ví điện tử Momo đang gặp lỗi hệ thống hay đang bảo trì thì mọi giao dịch kể cả việc nạp thẻ Garena Momo đều không thể thực hiện được. Một số lý do dẫn đến việc ví điện tử Momo bị lỗi:

  • Số dư tài khoản Momo không đủ để thực hiện giao dịch.
  • Kết nối Internet không ổn định khiến cho giao dịch bị gián đoạn, không thể thực hiện thành công các giao dịch trên Momo.
  • Nhà cung cấp dịch vụ Momo hoặc nhà cung cấp dịch vụ thẻ Garena đang gặp sự cố lỗi hệ thống.
  • Thiết bị đang sử dụng để truy cập ứng dụng hoặc web ví điện tử Momo đang có lỗi kỹ thuật.
  • Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn khắc phục những vấn đề khi nạp thẻ Garena Momo như sau:
  • Nạp tiền vào tài khoản ví Momo đảm bảo đủ số tiền để thực hiện giao dịch mua thẻ game Garena.
  • Đảm bảo kết nối mạng đang ở trạng thái ổn định nhất để giao dịch được diễn ra thuận lợi.
  • Nếu hệ thống ví Momo hoặc Garena đang thông báo lỗi thì hãy chờ đợi để thực hiện giao dịch vào thời điểm khác hoặc tìm cách mua thẻ Garena Momo khác.

Trong trường hợp các lỗi xảy ra không thể xử lý được thì người nạp nạp thẻ Garena Momo cần liên hệ nhà cung cấp dịch vụ thẻ Garena để được hỗ trợ.

Phần 6
Có nên nạp thẻ Garena Momo hay không?

Nạp thẻ Garena Momo trực tuyến rất thuận tiện, ngoài những ưu điểm nổi bật của hình thức này thì nạp thẻ Garena Momo còn có những hạn chế. Bạn có thể tham khảo những ưu điểm và nhược điểm mà chúng tôi liệt kê dưới đây:

Ưu điểm khi nạp thẻ Garena Momo

Khi nạp thẻ Garena Momo ta có thể kể đến những ưu điểm như sau:

- Thuận tiện: việc nạp thẻ Garena Momo rất nhanh chóng và tiện lợi vì mọi thao tác được thực hiện trực tuyến mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn có thiết bị di động có kết nối mạng ổn định.

- Tiết kiệm thời gian: người nạp thẻ Garena Momo sẽ chỉ mất vài phút là có thể hoàn tất giao dịch mà không cần phải đến trực tiếp đại lý bán thẻ để nạp tiền vào tài khoản Garena của bạn.

- Mệnh giá nạp thẻ đa dạng: thẻ Garena trên ví điện tử Momo có đa dạng các loại mệnh giá khác nhau nên người mua có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

- Đảm bảo an toàn và bảo mật cho mọi giao dịch: Garena Momo là một trong những dịch vụ thanh toán trực tuyến uy tín và được bảo mật cao chính vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch tại đây.

- Không mất phí giao dịch: khi nạp thẻ Garena Momo thì bạn không phải chịu bất kỳ chi phí giao dịch nào như khi thanh toán trên một số phương thức thanh toán khác.

- Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Momo thường có nhiều chương trình ưu đãi thu hút nhiều người giao dịch với các khuyến mãi giảm giá cho việc mua thẻ Garena, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Mọi người cần chú ý khi mua thẻ Garena trên Momo, bạn hãy nắm rõ những thông tin liên quan về chính sách và các điều khoản sử dụng của dịch vụ Momo và Garena để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Nhược điểm khi nạp thẻ Garena Momo

Ngoài những ưu điểm được nêu trên thì việc nạp thẻ Garena Momo còn tồn tại một số hạn chế sau đây:

- Các phụ phí: đúng là việc mua thẻ Garena sẽ không phải chịu phí giao dịch như khi sử dụng một số phương thức thanh toán khác, nhưng bạn vẫn có thể chịu những phụ phí khác như phí thẻ hoặc phí dịch vụ.

- Những vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin: nếu người mua thẻ Garena Momo không chú ý đến những vấn đề bảo vệ tài khoản và thông tin cá nhân của mình đầy đủ thì rất dễ gặp rủi ro về an ninh thông tin.

- Không có chức năng hoàn tiền: một khi hệ thống đã thông báo giao dịch mua thẻ Garena trên Momo thành công thì bạn không thể hoàn lại tiền nếu không có nhu cầu sử dụng thẻ nữa.

- Mệnh giá thẻ nạp Garena có giới hạn: các mệnh giá thẻ nạp Garena trên Momo rất đa dạng nhưng chỉ có một hạn mức nhất định nên nếu mua những mệnh giá khác thì bạn phải tìm mua tại các cửa hàng khác.

- Có thể gặp phải những vấn đề lỗi kỹ thuật: Quá trình thực hiện giao dịch có thể gặp một số vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật như mất kết nối, chậm trễ hoặc không thể thực hiện giao dịch.

Chính vì còn tồn tại một số hạn chế nên trước khi mua thẻ Garena trên Momo, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ về các ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ để quyết định có nên nạp thẻ Garena Momo hay không.

Phần 7
Nạp thẻ Garena Momo có an toàn không?

Việc nạp thẻ Garena Momo là phương thức nạp game an toàn và tiện lợi nếu như người nạp thẻ nắm rõ những quy định giao dịch và tuân thủ theo quy tắc về ninh của Momo. Dịch vụ mua thẻ game trên Momo đã được kiểm chứng về về bảo mật và an ninh thông tin như PCI DSS, ISO 27001 và sở hữu hệ thống bảo mật tối đa để đảm bảo an toàn thông tin khách hàng.

Mặc dù vậy thì mọi người vẫn không được chủ quan bởi nếu không bảo vệ tài khoản và thông tin cá nhân của mình đầy đủ thì vẫn có thể gặp phải các rủi ro về an ninh thông tin. Dưới đây là một số lưu ý đảm bảo an toàn khi mua thẻ Garena trên Momo mà bạn có thể tham khảo:

  • Bảo mật thông tin liên quan đến tài khoản và mật khẩu của Momo.
  • Mật khẩu tài khoản ví điện tử Momo không nên quá dễ đoán và phải thường xuyên thay đổi để gia tăng bảo mật.
  • Số dư tài khoản ví điện tử Momo đảm bảo đủ để thực hiện giao dịch nạp thẻ Garena Momo.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác những thông tin theo yêu cầu khi mua thẻ Garena trên Momo để tránh gặp phải lỗi kỹ thuật hoặc các rủi ro khác.
  • Kiểm tra thông tin mua thẻ trước khi xác nhận giao dịch để tránh trường hợp mua nhầm thẻ hoặc lựa chọn sai mệnh giá.
  • Thanh toán các giao dịch qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử để đảm bảo an toàn tài chính.

Nếu như bạn tuân theo những lưu ý trên thì chắc hẳn việc nạp thẻ Garena Momo sẽ rất an toàn và thuận tiện.

Phần 8
Lời kết

Trên đây là hướng dẫn nạp thẻ Garena Momo chi tiết và những thông tin liên quan giúp bạn có giao dịch nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm thêm được những thông tin hữu ích trong việc nạp thẻ game Garena.

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !