Hướng dẫn cách đăng ký Menber Garena VN mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 04/10/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Garena là nền tảng chơi game nổi tiếng với những tựa game nổi bật như: FiFA Online 3, Liên minh huyền thoại, Free Fire,... Tính đến thời điểm hiện hiện tại Garena đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm và để tri ân những người chơi đã đồng hành, Garena đã mở ra chương trình Garena Membership. Việc trở thành thành viên của Garena Membership sẽ được dễ dàng đăng ký qua web Member Garena vn. Thông tin và hướng dẫn đăng ký chi tiết cụ thể sẽ được đề cập ngay tại bài viết dưới đây

Phần 1
Tìm hiểu về Garena và tài khoản Garena

Garena là tên gọi của một phần mềm cung cấp các trò chơi thi đấu hoặc các môn thể thao điện tử online cho người Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Thông qua các thiết bị kết nối Internet người chơi có thể truy cập vào các phòng game ảo để chơi hoặc thi đấu bất cứ lúc nào và tại bất kỳ đất nước nào trên thế giới.

Tên gọi tiếng Việt của Garena

Garena là tên gọi của hai từ Global Arena và Arena dịch sang tiếng Việt là 'đấu trường toàn cầu'. Tên gọi này còn thể hiện mục tiêu tập hợp của các game thủ từ khắp nơi trên thế giới. Garena + là nền tảng mạng xã hội và game online để cho các người truy cập khám phá, tải xuống và chơi trò chơi trực tuyến. Năm 2010, Garena + chính thức ra mắt thị trường và là sản phẩm đầu tay của công ty

Giới thiệu về Garena

Giới thiệu về Garena

Tên thật của Garena

Garena là hãng game đứng đầu khu vực Đông Nam Á với tên gọi giao dịch quốc tế là Sea Corporation (nhà phát triển phần mềm). Garena là phần mềm hỗ trợ cho cả máy tính và thiết bị di động. Hiện nay, Sea Corporation là nhà phân phối độc quyền các trò chơi nói trên tại Đông Nam Á và Đài Loan.

Garena xuất phát từ nước nào?

Garena là nhà phát hành game trực tuyến được phát hành tại Singapore. Năm 2009, Garena chính thức được thành lập với người sáng lập là ông Forrest Xiaodong Li (người Trung Quốc). Garena xuất phát điểm là một công ty tư nhân sản xuất hàng loạt trò chơi được giới trẻ ưa chuộng. Hiện nay hãng game này có nhiều tựa game nổi tiếng toàn cầu như: Liên minh di động, Liên minh huyền thoại, FIFA Online, PUPG, Free Fire, Black Shot.

Thuật ngữ Garena sò

Đối với các game thủ thì thuật ngữ Garena sò chắc hẳn rất quen thuộc. Trong các trò chơi từ sò để chỉ đến các thẻ game, thẻ sò được quy đổi từ thẻ, tức là mỗi mệnh giá thẻ được quy đổi thành đơn vị mệnh giá thẻ sò Garena. Nói một cách khác thì đây là một đơn vị thanh toán riêng được phát hành bỏi Garena để giao dịch riêng cho các sản phẩm và dịch vụ và các đối tác. Ngoài ra, vỏ sẽ được sử dụng để thanh toán các game như FiFA Online 3, Liên minh huyền thoại và các trò chơi khác. Người chơi có thể mua vũ khí đồ tại cửa hàng trực tuyến của trò chơi.

Tài khoản Garena

Tài khoản Garena là nền tảng quản lý tài khoản Garena để đăng ký tài khoản và truy cập vào các ứng dụng trò chơi của Garena. Người chơi có thể sử dụng tài khoản Garena để quản lý hoạt động của mình và hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân.

Phần 2
Thông tin về chương trình Member Garena vn

Member Garena vn hay còn gọi là hương trình Khách Hàng Thân Thiết Garena. Đây là chương trình mới ra mắt dành riêng cho khách hàng lâu năm và thường xuyên truy cập của Garena với những ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Cơ hội nhận những phần quà tặng ingame
  • Nhận những quà tặng hấp dẫn vào tháng sinh nhật
  • Cơ hội nhận vé mời tham gia các sự kiện thể thao điện tử lớn nhất do Garena tổ chức với những quyền lợi đặc biệt

Các sự kiện của Garena Membership sẽ khác nhau tùy theo từng tựa game mà nền tảng này phát hành để biết thêm thông tin chi tiết về quyền lợi của các cấp bậc VIP tại mỗi trò chơi, bạn vui lòng kiểm tra tại đây.

Địa chỉ truy cập chung: https://Member.Garena.vn/

Địa chỉ truy cập của từng trò chơi:

  • Cái Thế Tranh Hùng
  • Liên Quân Mobile
  • FC Online
  • Free Fire

Phần 3
Hướng dẫn đăng ký trở thành thành viên Member Garena vn

Người chơi lưu ý những chương trình quà tặng của Free Fire chỉ dành cho những ai đã đăng ký thành viên trên ff.Member Garena.vn. Để trở thành Membership Free Fire bạn có thể thực hiện theo cách dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web đăng ký thành viên của Free Fire https://Member.Garena.vn/. Tại màn hình trang chủ lựa chọn đăng nhập tại góc phải màn hình.

Cách đăng ký Member Garena VN

Bước 2: Màn hình hiển thị sẽ lập tức yêu cầu bạn đăng nhập bằng Facebook. Người chơi nhập tài khoản Garena để thực hiện đăng nhập, nếu đã liên kết với tài khoản Facebook thì nhấn vào biểu tượng của mạng xã hội này.

Cách đăng ký Member Garena VN

Bước 3: Tiền hành cập nhật thông tin theo yêu cầu bao gồm: Họ tên, Ngày sinh, Điện thoại, Địa chỉ... vào ô trống và nhấn nút Lưu sau khi hoàn tất.

Cách đăng ký Member Garena VN

Cách đăng ký Member Garena VN

Bước 4: Nếu như màn hình hiển thị thông báo “ Bạn chưa cập nhật thông tin trên trang Member.Garena.vn “ thì ấn Đóng để thực hiện bước tiếp theo.

Bước 5: Truy cập lên trang Member của game mà bạn đang chơi và đăng nhập lại bằng tài khoản chơi game của mình, sau đó nhấn vào Cập nhật thông tin theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành bước này là người chơi đã trở thành thành viên trên Member Garena vn.

Phần 4
Hướng dẫn đăng ký và thay đổi thông tin Membership Garena

Chương trình khách hàng thân thiết Member Garena vn là chương trình đặc biệt dành riêng cho các huấn luyện viên là những khách hàng thân thiết của Garena.

Các huấn luyện viên có thể đăng kí thành viên tại http://Member.Garena.vn/

Thông tin cá nhân của thành viên sẽ cần được yêu cầu một lần duy nhất vào lúc đăng nhập lần đầu vào http://Member.Garena.vn/ hoặc https://fo4.Member.Garena.vn/

Khi đăng ký tài khoản các thành viên của Member Garena vn cần chú ý

  • Họ Tên và Ngày Sinh của tài khoản sau khi đăng ký sẽ không thể thay đổi sau khi khi đã lưu thông tin
  • Hệ thống sẽ hỗ trợ thay đổi những thông tin sau: Số điện thoại, Địa chỉ
  • Nếu như có nhu cầu thay đổi thông tin trên trang Member Garena vn thì bạn cần phải cung cấp một số thông tin như:
    • Hình ảnh chứng minh sở hữu tài khoản game đang chơi.
    • Mã xác thực (Mã này sẽ được gửi đến số điện thoại/ email đã đăng ký sau khi gửi phiếu yêu cầu).

Khi có nhu cầu thay đổi thông tin của Member Garena vn thì cần gửi phiếu yêu cầu tại đây để Garena sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.

Phần 5
Thông tin sự kiện nhận quà sinh nhật

Điều kiện nhận quà: Hạng Bạc trở lên

Thể lệ: Khi đến ngày sinh nhật của bạn, hệ thống sẽ gửi quà đến hòm thư là 1 vé quay kho báu hoặc 2 đá tiến hóa

Lưu ý: Hệ thống sẽ dựa trên thông tin ngày sinh mà bạn cung cấp trên trang chủ http://Member.Garena.vn để gửi quà. Ngày sinh là thông tin không được chỉnh sửa sau khi đăng ký nên bạn cần cập nhật chính xác.

Phần 6
Giải đáp một số thắc mắc thường gặp

Tại sao đến ngày sinh nhật tôi không nhận được quà?

Những khách hàng từ hạng Bạc trở lên sẽ được hệ thống tự động gửi theo ngày sinh trên trang Member Garena vn. Nếu như đáp ứng đủ điều kiện nhưng vẫn không nhận được quà thì bạn vui lòng gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ tại đây để Garena tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả trong thời gian sớm nhất.

Giữa các hạng Membership có khác nhau giữa các hạng hay không?

Các hạng thành viên đều có quà tặng sinh nhật giống nhau.

Phần 7
Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết về Member Garena vn mà bạn có thể quan tâm. Hy vọng bài viết trên giúp bạn nhanh chóng trở thành thành viên thân thiết của Garena và sở hữu những quà tặng hấp dẫn từ sự kiện đặc biệt của chương trình.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !