Hướng dẫn cách thoát khỏi app vay tiền tín dụng đen mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 13/09/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Hiện nay việc vay tiền online qua app ngày càng phổ biến bởi sự nhanh chóng và tiện lợi của nó. Tuy nhiên, nhiều người vay vội vàng đăng ký vay nóng online nhanh tại những app với số tiền lãi và chi phí dịch vụ cao gấp 2 lần so với số tiền vay ban đầu. Điều đó khiến nhiều người hối hận và lo lắng về sau. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số cách thoát khỏi app vay tiền mà bạn có thể tham khảo.

Phần1
Tại sao cần phải thoát khỏi app vay tiền online 

App vay tiền onlinelà ứng dụng vay tiền trực tuyến hỗ trợ khách hàng của mình vay tiền nhanh chóng trên ứng dụng tài chính không cần gặp mặt trực tiếp. Thông qua các app hỗ trợ tài chính bạn có thể dễ dàng nhận khoản vay lên đến 20 triệu chỉ cần dụng các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân. Ngoài ra khách hàng không cần phải chứng minh thu thập hàng tháng hay xác nhận thông tin cá nhân rõ ràng.

Mặc dù điều kiện và thủ tục cho vay đơn giản nhưng người vay vẫn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đăng ký vay vốn bởi những app cho vay tín dụng đen sẽ gây ra hậu quả khó lường. Dưới đây là một số lý do khiến người vay cần phải tìm cách thoát khỏi app vay tiền online, hay đơn gian là muốn thoát khỏi tín dụng đen

Lãi suất cho vay quá cao

Nguyên nhân hàng đầu khiến người vay bị vỡ nợ và muốn tìm cách thoát khỏi app vay tiền online ngay lập tức chính là do lãi suất cao. Đi kèm với điều kiện, thủ tục đơn giản cùng với thời gian giải ngân nhanh chóng, những app vay vốn online này thường có lãi suất cho vay cao hơn so với các ngân hàng hay các Công ty Tài chính hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên người vay không nên chỉ chú ý vào những lợi ích trước mắt mà quên đi việc tính toán khả năng trả nợ sau này dẫn đến vỡ nợ và nợ xấu.

Ngoài ra có rất nhiều con nợ đã sập bẫy của bọn cho vay tín dụng đen, khi phải gánh số tiền lãi lên đến hàng nghìn phần trăm so với số tiền gốc ban đầu vay. Cho nên rơi vào hoàn cảnh không có đủ khả năng chi trả vậy nên họ sẽ phải tìm cách để có thể thoát khỏi cho vay tín dụng đen

Phụ phí phát sinh trong quá trình vay vốn

Những chi phí phát sinh thường là những khoản phí mà ít người chú ý đến đến trong quá trình vay vốn, tuy nhiên đây cũng là một trong những yếu tố khiến người vay tìm cách thoát khỏi app vay tiền.

Hầu hết các app vay tiền sẽ thu thêm khách hàng các khoản phí khác như phí tư vấn, cũng như phí thu hộ, phí quá hạn. Không kể đến lãi suất, những chi phí này cũng vô cùng cao và nếu người vay không chú ý thì có thể bị thu số tiền hàng tháng cao ngang bằng với số tiền mà bạn đã vay trước đó.

Bên cạnh đó trong quá trình trả lãi + tiền gốc hàng thàng nếu khách hàng mà thanh toán vay trễ hạn thì sẽ kèm theo các khoản phí phạt, mức phí phạt có thể lên đến 150% so với lãi suất ban đầu vay. Số tiền trả quá lớn khiến cho những con nợ lâm vào những hoàn cảnh vô cùng khó khăn

Thời gian cho vay ngắn

Hầu hết các app vay tiền online chỉ cho khách hàng vay vốn trong khoảng từ 30 đến 90 ngày. Người vay cần phải chuẩn bị đủ tiền để trả nợ trong khoản thời gian ngắn này để tránh trường hợp nợ quá hạn cũng như phát sinh thêm chi phí quá hạn cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, nhiều người không kịp xoay tiền đúng hạn dẫn đến phát sinh nợ xấu, từ đó phải tìm mọi cách thoát khỏi app vay tiền.

Phương thức đòi nợ xã hội đen

Nếu như quá hạn trả nợ của những app vay vốn tín dụng đen thì có thể bên đơn vị cho vay sẽ thực hiện các phương thức đòi nợ không văn minh. Các phương thức đòi nợ có thể là khủng bố trên trên mạng xã hội khiến danh dự của bạn bị tụt giảm trong mắt bạn bè hay tiến hành đến nhà bạn đòi nợ liên tục. Chính vì tránh khỏi những phiền phức bạn cần phải cách thoát khỏi app vay tiền càng nhanh càng tốt.

Tỷ lệ bùng tiền, nợ xấu tại Việt Nam luôn đừng đầu trên thế giới

Có thể nói rằng việc bùng tiền cũng là một cách rất hay để có thể thoát khỏi app vay tiền, có một thống kê đã chỉ ra rằng cứ 10 người vay tiền qua app thì có đến 7 ông có ý định bùng tiền app. Xu hướng bùng tiền app được lan truyền rất mạnh mẽ, khi đã có vô vàn các hội nhóm lập ra để hướng dẫn người vay bùng tiền app hiệu quả nhất

Cho nên dẫn đến người ta luôn muốn tìm cách thoát khỏi app vay tiền giảm bớt gánh nặng kinh tế cũng như giúp cho tinh thần trở nên thoải mái hơn

Phần2
Cách thoát khỏi app vay tiền tín dụng đen

Cách thoát khỏi app vay tiền

4 cách giúp bạn thoát khỏi app vay tiền

Vay vốn online qua các các app hỗ trợ tài chính tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu như không tìm hiểu kỹ về đơn vị tài chính đứng sau các app vay vốn. Nếu như không may đã đăng ký khoản vay tại các app vay tiền không uy tín nói thẳng ra các app vay tiền tín dụng đen thì bạn cần phải tìm cách thoát khỏi app vay tiền trực tuyến. Dưới đây sẽ là một số cách thoát khỏi app vay tiền có thể giúp ích cho bạn:

Cách 1: Trả toàn bộ số tiền cả gốc và lãi càng sớm càng tốt cho các app vay tiền. Đây là cách thoát khỏi app vay tiền nhanh chóng và triệt để nhất. Nếu như điều kiện tài chính đủ để trả nợ thì người vay nên tiến hành thanh toán toàn bộ số tiền mà bạn đang vay ở những app vay tiền online này. Kể cả chưa đến hạn thanh toán cũng nên trả nợ để tránh phát sinh thêm nhiều chi phí khác.

Cách 2: Xóa ứng dụng vay tiền online trên thiết bị thông minh của mình. Tuy nhiên việc này chỉ nên thực hiện sau khi mà bạn đã thanh toán đầy số tiền mà bạn đã vay ở các app vay tiền online này. Trước khi xóa app vay tiền online người vay nên xóa cả toàn bộ thông tin của mình trên ứng dụng để tránh tình trạng lộ thông tin cá nhân. Đồng nếu bạn lỡ cài thì nên không cho phép các app vay tiền có thể truy cập danh bạ của bạn

Cách 3: Trong trường hợp app vay tiền online áp dụng mức lãi suất vượt quá mức quy định của ngân hàng nhà nước hay không giống với thỏa thuận ban đầu thì người vay có thể lập báo với Công An và những Cơ quan có thẩm quyền khác. Khi tiếp nhận thông tin các cơ quan có thẩm quyền có thể giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi app vay tiền online này.

Cách 4: Liên hệ qua đường dây nóng: Để nhanh chóng thoát khỏi các app vay vốn tín dụng đen thì người vay có thể gọi điện đến đường dây nóng 19006192 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc khi phát hiện ra những điều bất thường ở các app vay tiền.

Phần3
Hướng dẫn xóa app vay tiền online

Cách thoát khỏi app vay tiền bằng phương thức xóa app cũng rất đơn giản. Thao tác thực hiện xóa app vay tiền cụ thể như sau:

Bước 1: Xóa thông tin cá nhân được lưu trữ trên app vay tiền online

Người cần nhớ xóa thông tin cá nhân trên những app vay tiền online này trước khi xóa app để tranh thông tin của mình bị lộ đến bên thứ 3.

Thực hiện như sau: MởCài đặt trong điện thoại> chọn phầnRiêng tư> Sau đó tiếp tục chọnTrình quản lý quyền> Khi vào mục này màn hình sẽ hiển thị các ứng dụng đang được cài đặt trên điện thoại, lúc này bạn cần tắt không cho phép truy cập ở các mục Danh bạ, điện thoại, máy ảnh, nhật ký cuộc gọi trên app vay tiền.

Cách thoát khỏi app vay tiền Online

Bước 2: Tiến hành xóa app vay tiền online trên thiết bị di động

Sau khi hoàn tất việc xóa quyền truy cập thông tin cá nhân trên ứng dụng vay tiền online, người vay tiến hành xóa app. Bạn chỉ cần nhấn giữ app vay tiền online mà bạn đang sử dụng, sau đó nhấn chọn Gỡ ứng dụng là xong.

Như vậy chỉ với các thao tác đơn giản bạn đã có thể thực hiện xóa app vay tiền để thoát khỏi các app vay vốn online nhanh chóng, an toàn mà không cần qua bên trung gian nào. Tuy nhiên cách thoát khỏi app vay tiền chỉ nên được thực hiện khi khoản vay đã được thanh toán hoàn toàn bởi những thông tin người vay vẫn được lưu trữ trên app nên đơn vị cho vay vẫn có thể làm phiền đòi nợ.

Phần4
Hướng dẫn chi tiết xóa thông tin trên app vay tiền

Đối với các máy điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và Android sẽ có cách thức xóa thông tin trên app vay tiền khác nhau. Thao tác cụ thể như sau:

Hướng dẫn xóa thông tin trên app vay tiền online trên máy Android

Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt trên thiết bị điện thoại Android của bạn

Bước 2: Sau đó, người vay chỉ cần nhấn vào mục Riêng tư

Cách xóa thông tin trên app vay tiền Online

Bước 3: Tiếp tục lựa chọn mục Trình quản lý quyền

Bước 4: Tiến hành tắt quyền truy cập ở các mục Danh bạ, nhật ký cuộc gọi, điện thoại không cho phép truy cập nữa.

Cách thoát khỏi app vay tiền Online

Sau khi thực hiện 4 bước trên là bạn có thể xóa mọi thông tin cá nhân trên các ứng dụng vay vốn an tâm thực hiện xóa app vay tiền trực tuyến.

Hướng dẫn xóa thông tin trên app vay tiền online trên điện thoại IOS

Cũng tương tự như cách xóa thông tin trên app vay tiền online trên điện thoại Android, bạn có thể thực hiện xóa thông tin trên IOS như sau:

Bước 1: Trước hết, mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại hệ điều hành IOS của mình.

Bước 2: Tiếp theo tìm đến mục Riêng tư để lựa chọn.

Xóa thông tin trên app vay tiền Online IOS

Bước 3: Sau khi màn hình hiển thị các đầu mục thì hãy tắt quyền truy cập của Danh bạ cũng như của App vay tiền online mà bạn đang sử dụng

Xóa thông tin trên app vay tiền IOS

Phần5
Các ứng dụng vay vốn online có được quản lý chặt chẽ không?

Hiện nay không phải các app vay tiền trực tuyến nào cũng hoạt động hợp pháp và được quản lý chặt chẽ. Ta có thể thấy số lượng người báo cáo với Cơ quan Công An về hiện tượng đòi nợ khủng bố qua điện thoại của các app vay tiền online rất lớn. Rất nhiều người vay muốn tìm cách thoát khỏi app vay tiền tín dụng đen trong thời gian gần đây. Chính vì lý do đó mà các chiến sĩ Công An luôn quan tâm, cân nhắc và tìm hiểu các app vay tiền online.

Những app vay vốn online tín dụng đen tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Với điều kiện, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng ngay trong ngày, nhiều người đã vội vàng đăng ký vay vốn mà chưa tìm hiểu kỹ về đơn vị tài chính đứng sau các app vay tiền đó. Tuy nhiên sau khi đăng ký vay vốn bạn sẽ phải chịu lãi suất cao hơn thị trường rất nhiều chưa kể đến phí dịch vụ cũng vô cùng nhiều. Không những thế, bạn bè và người thân của bên vay cũng bị ảnh hưởng bởi những phương thức đòi nợ làm phiền liên tục.

Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin về các app vay tiền online trước khi quyết định cung cấp thông tin cá nhân và đăng ký vay vốn. Điều này sẽ giúp người vay hạn chế những rắc rối không may có thể xảy ra cho bản thân, gia đình và bạn bè nhé cũng như nhận được sự hỗ trợ tài chính hiệu quả nhất.

Phần6
Vay tiền Online uy tín tại đây

Bên cạnh những tổ chức tín dụng đen vay tiền online lừa đảo với những quy định không rõ ràng thì cũng có những app vay vốn uy tín với điều khoản và lãi suất rõ ràng mà mọi người có thể tham khảo khi gặp vấn đề tài chính. Tuy nhiên hầu hết những app vay tiền online đều có mức lãi suất cao hơn khi vay trực tiếp tại ngân hàng nên người vay cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định vay vốn.

Dưới đây là một số app cho vay uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Doctor đồng - Vay nhanh 10 triệu trong vòng 5s

Doctor đồng - Vay nhanh 10 triệu trong vòng 5s
  • 500k - 10 triệu
  • 12% - 20%/năm
  • 90 ngày - 180 ngày
  • Ưu đãi đặc biệt :Lãi suất 0% cho lần vay đầu cho khoản vay 4 triệu

Doctor đồnglà web tư vấn tài chính và hỗ trợ vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD với các khoản vay từ từ 1 triệu đến 10 triệu đồng bạn có thể vay tiền Doctor đồng trên web và trên app với các kỳ hạn vay từ 10, 20 hoặc 30 ngày tùy vào đối tác cho vay của Doctor đồng

Doctor đồng được phát triển bởi Công ty TNHH MTV TMDV Hoàng An Phú. Khách hàng chỉ mất 3 phút đăng ký để hoàn tất hồ sơ vay và nhận tiền chuyển khoản ngay sau đó. Bên cạnh đó với khách hàng vay lần đầu sẽ được ưu đãi lãi suất 0% và được vay với hạn mức lên đến 4 triệu đồng

Khi vay vốn tại Doctor Đồng người vay sẽ nhận được:

  • Không tính lãi suất đối với khách hàng vay vốn đầu tiên.

  • Thời gian tất toán khoản vay dài từ 90 ngày đến 12 tháng.

  • Những khách hàng có nợ xấu sẽ được hỗ trợ.

  • Số tiền vay linh hoạt từ 500 nghìn đồng đến 50 triệu đồng;

  • Lãi suất thường niên nằm trong khoảng từ 12 đến 20% tuỳ thuộc vào khoản vay khách hàng đăng ký.

4 Bước đăng ký vay tiền Doctor đồng đơn giản

  • Điền đầy đủ vào hồ sơ vay
  • Duyệt vay tự động trong 15 phút
  • Nhận ngay khoản vay đầu lãi suất 0%
  • Thanh toán khoản vay nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán

Điều kiện vay tiền Doctor đồng

  • Có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi
  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Có công việc và thu nhập hàng tháng ổn định
  • Có tài khoản ngân hàng còn hoạt đồng

Thủ tục vay tiền Doctor đồng

Vay tiền chỉ cần CMND/CCCD, không yêu cầu chứng minh thu nhập hoặc cầm cố tài sản có giá

Thông tin về Doctor đồng

Doctordong.vn - Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC
Địa chỉ : Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Giấy
Số điện thoại : 1900 636072
Email: hotro@doctordong.vn
Lãi suất hàng năm tối đa (APR): 20%
Thời hạn: 90 ngày - 12 tháng
Độ tuổi: 18 đến 65 tuổi
Ví dụ: Khi vay 2000000 VNĐ trong 3 tháng, phí 100000 VNĐ, tổng chi phí 2100000 VNĐ, APR 20%.

Tamo – App vay tiền 5 triệu lãi 0%

Tamo – App vay tiền 5 triệu lãi 0%
  • 1 triệu - 20 triệu
  • 12% - 20%/năm
  • Tối thiểu 90 ngày, tối đa 180 ngày
  • Ưu đãi đặc biệt :Miễn phí lãi suất khoản vay 7 triệu đầu tiên trong 30 ngày

Tamo là một nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7, nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn. Tamo được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho vay tài chính tiêu dùng

Tamo hiện đang cung cấp các khoản vay từ 1 triệu đến 20 triệu đồng cùng kỳ hạn vay tối thiểu 90 ngày và tối đa là 180 ngày. Miễn phí khoản vay đầu tiên lên đến 30 ngày có hạn mức vay lên đến 7 triệu

Tamo hiện là một trong những tên tuổi hàng đầu về hỗ trợ tài chính trực tuyến. Nguồn vốn của Tamo đến từ Digital Credit và nhiều ngân hàng khác. Chính vì vậy được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Để có thể vay tiền tại Tamo, khách hàng phải là những người đủ 20 đến 60 tuổi, có thu nhập ổn định và có giấy CMND hoặc CCCD còn hiệu lực.

Khi vay vốn tại Tamo, người vay sẽ nhận được:

  • Hạn mức vay tối đa là 5 triệu đồng với lãi suất 0% trong 7 ngày vay đầu của khách hàng đầu tiên.
  • Hạn mức vay cực kỳ linh hoạt từ 250 nghìn đồng, 500 nghìn đồng, đến 1 triệu đồng, 10 triệu đồng và 15 triệu và 50 triệu đồng tùy thuộc vào hồ sơ người vay.
  • Kỳ hạn thanh toán khoản vay trong vòng từ 90 ngày đến tối đa 180 ngày;
  • Mức lãi suất thường được áp dụng từ 12% đến 20% đúng theo quy định Nhà nước.

Điều kiện vay tiền Tamo

  • Khách hàng phải có điện thoại hoặc laptop để có thể truy cấp cập Internet đăng ký khoản vay Online
  • Khách hàng phải đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Khách hàng phải có độ tuổi từ 20 - 60 tuổi
  • Khách hàng phải có CMND Gốc 
  • Khách hàng phải có công việc và mức thu nhập Ổn định
  • Khách hàng phải có lịch sử tín dụng tốt. Không bị nợ xấu 

Thông tin vay tiền Tamo

Tamo.vn - CÔNG TY TNHH SOFI SOLUTIONS
Địa chỉ : Tầng trệt, 397 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại : 1900 989980
Email: hotro@tamo.vn
Lãi suất hàng năm tối đa (APR): 20%
Thời hạn: 90 ngày - 180 ngày
Độ tuổi: 18 đến 65 tuổi
Ví dụ: Khi vay 2000000 VNĐ trong 90 ngày, Lãi và phí là 1380000 VND, tổng chi phí 3380000 VNĐ, APR 20%.

Robocash

Robocash
  • 1 triệu - 10 triệu
  • Tối đa 18,3%/năm
  • 3 tháng, 4 tháng, 5 tháng, 6 tháng
  • Ưu đãi đặc biệt :Miễn phí lãi suất trong 7 ngày với hạn mức lên đến 5.000.000 đồng

Robocashlà hình thức đăng ký khoản vay online nhanh cấp tốc 24/24 bằng cmnd và nhận tiền chuyển khoản ngay về thẻ atm sau 15 phút, bạn chỉ cần điền thông tin vào biểu mẫu qua web/app cho vay và được giải ngân nhanh chóng.

Robocash hiện đang cung cấp các khoản vay tiền gấp từ 1 triệu - 10 triêu đồng, thời hạn cho vay từ 3 tháng, 4 tháng,5 tháng đến 6 tháng với tỷ lệ duyệt thành công lên đến 90%. Bên cạnh đó những khách hàng vay lần đầu còn được ưu đãi lãi suất 0% 

Thông tin H5 vay tiền Robocash.vn

Robocash.vn -Công ty TNHH Robocash Việt Nam
Địa chỉ : Lầu 7, 51-51B-53 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM
Số điện thoại : 1900 9696 10
Email: support@robocash.vn
Lãi suất hàng năm tối đa (APR): 18.3%
Thời hạn: 90 ngày - 180 ngày
Độ tuổi: 22 đến 60 tuổi
Ví dụ: Khi vay 6000000 đồng và phải trả sau 180 ngày. Phí tư vấn: 600.000 đồng, Phí dịch vụ: 1.360.000 đồng, Tiền lãi (18,3% / năm): 540.000 đồng, Tổng số tiền phải thanh toán: 8.500.000 đồng, APR 18.3%.

App vay tiền Online nhanh Takomo

App vay tiền Online nhanh Takomo
  • 500k - 10 triệu
  • 12% - 20%/năm
  • 90 ngày - 180 ngày
  • Ưu đãi đặc biệt :Vay 500k miễn phí lãi suất 7 ngày

Takomo là một web cung cấp các dịch vụ tài chính thông mình và đang tín cậy, đây là một giải pháp tài chính vay tiền Online trực tuyến 24/7. Người đi vay có thể thực hiện đăng ký vay tiền bất kỳ lúc nào và nhận tiền ngay sau đó vào tài khoản ngân hàng

Takomo hiện đang cung cấp các khoản vay tín chấp vừa và nhỏ từ 500k đến 10 triệu đồng, thủ tục cho vay nhanh gọn, không rườm rà như ngân hàng, lãi suất vay ưu đãi 7 ngày đầu tiên 0% với kỳ hạn cho vay lên đến 91 ngày

Thông tin H5 vay tiền Takomo

Takomo.vn - CÔNG TY TNHH EIB Asia
Địa chỉ : Tầng 10, Số 21, Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại : 19008 66614
Email: hotro@takomo.vn
Lãi suất hàng năm tối đa (APR): 18,5%
Thời hạn: 91 ngày - 4 tháng
Độ tuổi: 22 đến 60 tuổi
Ví dụ: Khi vay 2000000 đồng và phải trả sau 91 ngày. Lãi và Phí dịch vụ phải trả là 600000 đồng/tháng.Tổng cộng tiền phải trả = 3.800.000 đồng, APR 18,5%.

Moneycat

Moneycat
  • 1 triệu - 10 triệu
  • Tối thiểu 12% - tối đa 18.25%
  • Tối thiểu 91 ngày - Tối đa 182 ngày
  • Ưu đãi đặc biệt :Miễn phí lãi suất vay 3 triệu trong lần vay đầu

Moneycatlà dịch vụ cho tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính dành cho những khách hàng có nhu cầu cần tiền nhanh, cần tiền gấp nhận tiền ngay trong ngày. Moneycat đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người đi vay như điều kiện vay đơn giản, thủ tục vay dễ dàng, nhận tiền ngay nhanh chóng trong vòng 1 tiếng

Hiện nay, Moneycat đang cung cấp các gói vay nhỏ và ngắn hạn từ 1 triệu đến 10 triệu cùng thời gian vay tối đa lên đến 182 ngày. Moneycat hiện đang hỗ trợ mức Lãi suất tối thiểu 12% - tối đa 18.25%, ngoài ra với khách hàng vay lần đầu còn được Moneycat ưu đãi lãi suất 0% cho lần vay đầu

Thông tin H5 vay tiền MoneyCat

Moneycat.vn - CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP
Địa chỉ : Tầng 3, Thanh Đa View, số 7 đường Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại : 19006 36727
Email: support@moneycat.vn
Lãi suất hàng năm tối đa (APR): 18,5%
Thời hạn: 91 ngày - 182 ngày
Độ tuổi: 22 đến 60 tuổi
Ví dụ: Khi vay 3000000 đồng và phải trả sau 3 tháng. Lãi và Phí dịch vụ phải trả là 600000 đồng/tháng.Tổng cộng tiền phải trả = 4.800.000 đồng, APR 18,5%.

Dong247

Dong247
  • 500.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ
  • Từ 0%/năm - 427%/năm
  • Tối thiểu 91 ngày – Tối đa 120 ngày
  • Ưu đãi đặc biệt :Lãi suất 0% cho lần vay đầu

Dong247 là một dịch vụ giúp kết nối người đi vay và các đối tác cho vay uy tín. Với hơn 25 đối tác cho vay Dong247 hiện đang cung cấp hàng nghìn khoản vay trong ngày đến với những khách hàng gặp khó khăn về tài chính. Chỉ 3 bước đơn giản bạn đã có thể dễ dàng sở hữu ngay khoản vay từ 500k đến 30 triệu, so sánh các khoản vay với nhau để lựa chọn một đơn vị cho vay phù hợp

Người đi vay có thể trả linh hoạt từ 91 đến 120 ngày với mức lãi vay APR tối thiểu là 0% và tối đa là 427%

Ví dụ, đối với khoản vay 2,000,000 VND, với thời gian hoàn trả trong 91 ngày, chi phí bổ sung sẽ là 24,931 VND, và do đó tổng chi phí phải trả sẽ lên tới 2,024,931 VND với APR là 5%

 

Như vậy bài viết trên đã gợi ý cho bạn một số cách thoát khỏi app vay tiền an toàn và hiệu quả. Thực thế, để đảm bảo việc tránh được những phiền phức do những app vay vốn online gây ra bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị cho vay và thanh toán khoản vay của mình càng sớm càng tốt.

Bài viết liên quan

1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !