Vay tiền mặt ngân hàng VPBank lãi suất chỉ từ 0.8%/tháng mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Cuộc sống của bạn đang có vấn đề khó khăn về tài chính vì thế bạn đang cần tiền để hỗ trợ cuộc sống. Điều mà bạn đang cần nhất lúc này đó là có dịch vụ hỗ trợ cho vay tiền mặt có thủ tục nhanh chóng, giải ngân nhanh chóng nhất, đặc biệt là phải có lãi suất thấp. Vậy thì vay tiền mặt ngân hàng VPBank là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khi vay tiền vpbank sẽ giúp hỗ trợ bạn tối đa, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu như trên mà bạn muốn. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn tìm hiểu vay tiền vpbank.  

Vay nhanh từ 20 đến 200 triệu tại VP BANK Online 100%
Vay Tiền Online VPBank
Vay nhanh từ 20 đến 200 triệu tại VP BANK Online 100%
Lãi suất cực hấp dẫn

Phần 1
Ai sẽ được Vay tiền mặt ngân hàng VPBank với mức lãi suất thấp?

Mỗi đơn vị tổ chức tín dụng cung cấp cho vay tài chính đều có những yêu cầu và quy định riêng áp dụng cho từng đối tượng khác nhau. vay tiền mặt ngân hàng VPBank là một trong số những ngân hàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì có lãi suất thấp. Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank luôn mong muốn được hỗ trợ nhiều khách hàng một cách tối đa. Vì thế những yêu cầu của vpbank cũng khá dễ dàng, áp dụng cho đa dạng nhiều đối tượng khác nhau. 

+ Là công dân của Việt Nam 

+ Yêu cầu phải từ từ 20 đến 58 tuổi thì sẽ được vay tien mat ngan hang vpbank. Quy định về độ tuổi để đảm bảo đối tượng vay tiền vpbank đang thuộc trong độ tuổi lao động đi làm và có đủ khả năng chi trả các khoản tiền vay. 

+ Khách hàng của VPBank sẽ không bị xét về nghề nghiệp cá nhân. Cho dù bạn đang là sinh viên hay đang đi làm bất kỳ nghề nghiệp nào cũng đều được vay tiền vpbank. Thậm chí những người đã về hưu, ở nhà nội trợ,.. cũng được vay tiền vpbank. Những người công chức, nhân viên,.. có công việc làm ổn định sẽ được ưu tiên nhiều hơn khi được phê duyệt vay tiền mặt ngân hàng VPBank

Xem thêmVay Tín Chấp Theo Lương VPBank Lãi suất thấp mới nhất

Phần 2
Lãi suất thấp khi Vay tiền mặt ngân hàng VPBank sẽ áp dụng cho khoản tiền bao nhiêu?

Thông thường, mỗi đơn vị tài chính sẽ có những khoản quyết toán giải ngân vay vốn nhất định với lãi suất khác nhau. Nếu bạn muốn Vay tiền mặt ngân hàng VPBank với lãi suất thấp nhất thì khoản vay đó sẽ không cố định về giá trị. Hồ sơ vay vốn sẽ được xét duyệt để phê duyệt lãi suất và đảm bảo là bạn sẽ được hưởng lãi suất thấp nhất. Giá trị khoản vay được duyệt  cao khi bạn có nhiều giấy tờ đảm bảo có giá trị như là đất đai, nhà cửa,... Dưới đây là một số loại bộ hồ sơ gồm các giấy tờ giúp cho bạn trở nên có giá trị hơn khi vay vốn. 

Vay tiền mặt ngân hàng VPBank

Vay tiền mặt ngân hàng VPBank

Hồ sơ gồm có chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ  căn cước công dân và sổ hộ khẩu

Bất kỳ bộ hồ sơ nào khi muốn vay vốn đều phải cung cấp các giấy tờ cơ bản để xác minh tên tuổi và địa chỉ đó là chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ  căn cước công dân và sổ hộ khẩu. Đây là những loại giấy tờ cơ bản mà bất kỳ ai cũng phải có vì thế đây chưa phải là những loại giấy tờ có đủ giá trị để giúp bạn được vay tiền vpbank với giá trị lớn và lãi suất cao.

Với những bộ hồ sơ chỉ có những giấy tờ này thì giá trị khoản vay cao nhất mà Vpbank phê duyệt cho bạn đó là từ  10 đến 30 triệu đồng. 

Xem thêm  : Vay tiền cấp tốc Online 24/24

Hồ sơ có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và bằng lái xe ô tô và xe máy

Nếu bạn đang không có sổ hộ khẩu do một vài lý do như là nộp lên cơ quan hành chính để thay đổi các thông tin trong sổ hộ khẩu. Thì trong trường hợp này thì bằng lái xe  ô tô và xe máy có thể được sử dụng thay thế khi bạn muốn Vay tiền mặt ngân hàng VPBank

Vì phải lấy bằng lái xe để thay thế sổ hộ khẩu nên giá trị bộ hồ sơ của bạn sẽ không được đánh giá cao. Bạn sẽ chỉ được phê duyệt  khoảng từ  10 đến 25 triệu đồng là cao nhất. Tuy nhiên đối với những người chỉ có mục đích sử dụng để tiêu dùng cơ bản thì đây cũng là số tiền phù hợp, cũng không quá nhỏ. 

Hồ sơ có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu bằng lái xe ô tô và xe máy

Khi bạn có đủ 3 loại giấy tờ  chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu bằng lái xe ô tô và xe máy thì khoản vay của bạn sẽ được phê duyệt với giá trị cao hơn. Với bộ hồ sơ này bạn sẽ được giải ngân số tiền vay tại vpbank là từ 10 đến 50 triệu đồng. Với số tiền cũng khá lớn giúp bạn giải quyết được nhiều việc trong cuộc sống hàng ngày. 

Hồ sơ có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu và bảo hiểm nhân thọ

Bên cạnh những giấy tờ cần thiết như là chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu nếu bạn có thể thêm được hợp đồng mua bán bảo hiểm nhân thọ thì lúc này bộ hồ sơ vay tiền của bạn sẽ rất có giá trị. Hợp đồng mua bán bảo hiểm được đánh giá là giấy tờ chứng minh cho việc khách hàng có khả năng chi trả tiền vay.

Nhờ điều này mà khách hàng khi vay tien mat ngan hang vpbank sẽ được phê duyệt khoản vay lớn. Với bộ  hồ sơ này khoản tiền mặt vay tại Vpbank mà bạn sẽ được phê duyệt là từ 20 đến 80 triệu đồng. Một bộ hồ sơ có giá trị khi cung cấp được càng nhiều các giấy tờ mua bán tài sản khác ngoài các giấy chứng minh thư cơ bản. 

Hồ sơ có thêm bảng lương

Nếu hồ sơ của bạn có thêm bảng lương thì vp bank sẽ phê duyệt cho bạn các khoản vay được gọi là  vay tín chấp. Khi được ngân hàng phê duyệt hình thức vay này bạn sẽ được ngân hàng cho vay các khoản có giá trị cao với lãi suất thấp. Mặc dù có bảng lương nhưng những giấy tờ cơ bản như là chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu vẫn là rất quản trọng và cần thiết. Nếu bảng lương của bạn có thêm dấu  xác nhận của cơ quan thì sự uy tín của bạn sẽ được ngân hàng đánh giá cao.

Nhờ điều này mà giúp bạn được giải ngân khoản vay có giá trị cao. Thêm vào đó, bảng  lương của bạn càng cao thì chứng tỏ bạn có mức thu nhập càng cao, nhờ vậy mà bạn sẽ được Vpbank phê duyệt khoản vay có giá trị càng cao. Với bộ hồ sơ này thì bạn có thể được nhận khoản vay có trị tối đa lên đến 200.000.000 VNĐ.

Hồ sơ có thêm giấy phép kinh doanh

Bộ hồ sơ được đánh giá cao nhất là bao gồm thêm giấy phép kinh doanh. Khi có giấy tờ này, bạn sẽ được vay tien mat ngan hang vpbank   với lãi suất thấp nhất. Đồng thời khoản tiền mặt mà bạn được cũng cao nhất lên đến  300.000.000 VNĐ. Và tất nhiên chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu vẫn là rất cần thiết dù bạn đã có giấy phép kinh doanh chứng minh thêm. 

Xem thêmVay nhanh từ 20 đến 200 triệu tại VP BANK Online 100%

Phần 3
Hồ sơ vay tiền mặt ngân hàng VPBank

Những giấy tờ cần chuẩn bị khi vay tiền nhanh tại VPBank gồm có:

  • Giấy tờ tùy thân: Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe.
  • Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận nhân sự hoặc quyết định biên chế.
  • Giấy tờ sao kê hoặc xác nhận lương
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của VPBank
  • Phương án sử dụng vốn theo mẫu của VPBank.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, khách hàng đến phòng giao dịch của VPBank để được hướng dẫn các bước đăng ký vay vốn

Phần 4
Quy trình Vay tiền mặt ngân hàng VPBank là như nào?

Bởi vì vay tiền vpbank có lãi suất thêm có rất nhiều người quan tâm và muốn biết liệu vay tien mat ngan hang vpbank có phức tạp không? Thủ tục vay tiền mặt có thêm phụ phí gì không? Dưới đây là câu trả lời những câu hỏi thắc mắc của bạn. 

Quy trình đăng ký vay vốn tại VPBank được thực hiện theo các bước: 

  • Bước 1: Lựa chọn hình thức vay vốn phù hợp
  • Bước 2: Đăng ký vay tiền mặt tại các chi nhánh/Phòng giao dịch của VPBank
  • Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn cần thiết
  • Bước 4: Thẩm định tài sản (Đối với vay thế chấp)
  • Bước 5: Phê duyệt khoản vay
  • Bước 6: Giải ngân.

Ngoài việc hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền mặt tại các chi nhánh/phòng giao dịch VPBank, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank còn hỗ trợ khách hàng đăng ký hồ sơ vay vốn qua Online. Dưới đây là quy trình đăng ký vay tiền mặt Online tại ngân hàng VPBank

Vay tiền Online VPBank

Vay tiền Online VPBank

Vay nhanh từ 20 đến 200 triệu tại VP BANK Online 100%
Vay Tiền Online VPBank
Vay nhanh từ 20 đến 200 triệu tại VP BANK Online 100%
Lãi suất cực hấp dẫn
  • Bước 1 : Truy cập vào Online VPBank qua website : https://online.vpbank.com.vn/ và đăng nhập bằng tài khoản VPBank Online
  • Bước 2 : Khách hàng chọn danh mục "Vay vốn" >> Chọn mục "Mở khoản vay trực tuyến"
  • Bước 3 : Chọn mục  “Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo” để mở khoản vay tín chấp
  • Bước 4 : Kiểm tra các thông tin khoản vay và nhấn xác nhận đăng ký vay

Vp bank luôn được đánh giá là ngân hàng có lãi suất vay tiền mặt thấp nhất với thời gian hoàn trả dài nhất lên đến 60 tháng. Vay tien mat ngan hang vpbank bạn sẽ được ngân hàng hỗ trợ khoản vay phù hợp với nhu cầu mà lãi suất chỉ dao động từ 18% đến 35% mà thôi. 

Phần 5
Tại sao bạn nên vay tiền mặt ngân hàng VPBank

Bạn đang muốn vay vốn ngân hàng, nhưng chưa biết nên lựa chọn vay ngân hàng nào tốt nhất. Để giúp bạn có thêm lựa chọn cũng như củng cố niềm tin khi vay tiền mặt tại ngân hàng VPBank. Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn cũng như đặt niềm tin lớn hơn khi vay tiền mặt ngân hàng VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có số lượng thẻ thanh toán phát hành lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Và cũng là một trong số những ngân hàng đạt được rất nhiều thành tích và giải thưởng cao quý có thể kể đến như

  • TOP 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam
  • TOP 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín 2019
  • TOP 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín 2019.
  • Lọt TOP 50 thương hiệu kinh doanh hiệu quả nhất và công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.
  • VPBank là đơn vị tổ chức phát hành trái phiếu nước ngoài tốt nhất châu Á
  • VPBank cũng là ngân hàng có sự trải nghiệm sản phẩm dịch vụ khách hàng tốt nhất

Ngoài ra khi vay tiền mặt nhanh tại VPBank thì còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích như :

  • Đăng ký vay đơn giản nhanh chóng : Ngoài việc đăng ký vay tiền mặt tại các chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng VPBank , thì khách hàng có thể đăng ký vay tiền VPBank Online, chỉ mất từ 1 - 3 phút đăng ký. Bạn có thể chủ động theo dõi thông tin về khoản vay, lãi suất vay cũng như tiền lãi phải đóng. Bên cạnh đó khách hàng có thể thanh toán khoản vay trực tiếp qua VPBank Online mà không cần đến ngân hàng
  • An toàn và bảo mật cao : Tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của khách hàng, điều này giúp giảm thiểu tối đa các rủi ro khi khách hàng vay tiền mặt. Ngoài ra toàn bộ thông tin đăng ký, cũng như quá trình giải ngân luôn được bảo mật tuyệt đối. Đây cũng là ưu điểm tuyệt vời khiến khách hàng luôn lựa chọn VPBank là ngân hàng cho vay vốn hàng đầu
  • Nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi : Ngân hàng VPBank luôn tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng vay vốn, giúp bạn có nhiều cơ hội được nhận những lợi ích tuyệt vời từ ngân hàng

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc vay tien mat ngan hang vpbank. Vp bank là ngân hàng uy tín hàng đầu luôn được nhiều khách hàng tin tưởng khi muốn vay tiền mặt, vì lãi suất thấp thời gian hoàn trả dài, tạo nhều điều kiện thuận lợi cho khách hàng muốn vay tiền. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm vay khách hàng có thể gọi lên tổng đài VPBank1900545415 tổng đài hỗ trợ 24/7. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh ngân hàng Vpbank gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Có thể bạn thích

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !