[Mới] Lãi suất vay ngân hàng Sacombank Tháng 5/2020

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Lý do khiến bạn chọn sử dụng vay lãi suất bất kỳ ngân hàng nào khi có nhu cầu về tài chính chắc chắn là lãi suất cho vay đặc biệt là những ngân hàng có lãi suất càng thấp, chính sách càng ưu đãi. Trong bài viết này của Chiasevaytien.com, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lãi suất vay ngân hàng Sacombank - một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Mở thẻ tín dụng Sacombank với những đặc quyền và ưu đãi tuyệt vời
Mở thẻ tín dụng Sacombank với những đặc quyền và ưu đãi tuyệt vời
Online 100%, Từ 20 triệu đến không giới hạn,Hỗ trợ mở hơn 15 loại thẻ tín dụng
Hỗ trợ các tỉnh Nghệ An vào phía trong

Phần 1
Thông tin về ngân hàng Sacombank

Sacombank hay còn được biết đến với tên gọi Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín là ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay, Sacombank đã hoạt động tại thị trường gần 20 năm, sở hữu mạng lưới chi nhánh trải khắp các tỉnh thành và một chi nhánh tại Campuchia. Cùng với giai đoạn đất nước trên đà phát triển, Sacombank từng bước cải thiện chất lượng và dịch vụ để mang đến sự hài lòng nhất cho từng khách hàng.

Tại sao nên sử dụng sản phẩm vay lãi suất tại Sacombank?

  • Lãi suất phù hợp
  • Thủ tục đăng ký vay dễ dàng.
  • Khách hàng sẽ được ngân hàng  hỗ trợ nguồn vốn có hạn mức lên đến tối đa 100% khi vay thế chấp sổ đỏ.
  • Thời hạn vay linh hoạt, tối đa đến 20 năm
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Xét duyệt hồ sơ nhanh chóng
  • Nhiều chính sách ưu đãi

Xem thêm  : Tổng đài ngân hàng Sacombank Hỗ trợ 24/7

Phần 2
Các sản phẩm vay lãi của Sacombank:

Hiện tại, Sacombank có 4 sản phẩm cho vay lãi chính:

  • Vay kinh doanh
  • Vay tiêu dùng
  • Vay không có tài sản bảo đảm
  • Vay linh hoạt

 *Đối với nhóm khách hàng cá nhân: Nhiều gói dịch vụ đa dạng không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng(mua sắm, mua nhà, mua xe, du học), Sacombank còn thiết kế 2 sản phẩm vay lãi rất đặc biệt: Vay không có tài sản (không cần thế chấp tài sản, áp dụng cho đối tượng thu nhập thấp, người đã về hưu,..) và vay linh hoạt (Những gói dịch vụ có thời hạn, lãi suất được thiết kế dành riêng cho từng cá nhân dựa trên các yếu tố và khả năng chi trả của họ.

*Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp: Có thể nói Sacombank là một trong những ngân hàng cực kỳ hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp. Riêng với nhóm khách hàng này, Sacombank có tới 8 sản phẩm vay lãi đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp với cách tính lãi và phương thức thanh toán đa dạng cùng nhiều chính sách hấp dẫn.

Lãi suất vay Sacombank là bao nhiêu

Lãi suất vay Sacombank là bao nhiêu

Phần 3
Lãi suất vay ngân hàng Sacombank

Với hình thức vay tín chấp, lãi suất của Sacombank khoảng 0,85%/ tháng. 

Còn với hình thức vay thế chấp, lãi suất vay ngân hàng Sacombank từ 7.49%/năm trong năm đầu tiên, 0,45 – 0,8%/tháng, trung và dài hạn tính trên lãi suất huy động 13 tháng cộng với 3 – 4%, tùy theo từng hình thức vay và phương án trả nợ phù hợp với khách hàng 

Xêm thêmLãi suất tiền gửi Sacombank cập nhập mới nhất tháng 5/2020

Phần 4
Cách tính lãi suất vay tại Sacombank

* Số tiền lãi của từng kỳ tính lãi được xác định theo công thức sau:

Số tiền lãi ngày = Số dư thực tế x Lãi suất tính lãi/365 ngày

* Đối với các khoản tiền gửi, cấp tín dụng có thời gian duy trì số dư thực tế nhiều hơn một ngày trong kỳ tính lãi thì áp dụng công thức rút gọn: 

Số tiền lãi = ∑ ( Số dư thực tế x số ngày duy trì số dư thực tế x Lãi suất tính lãi)/365

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, với các gói vay tiêu dùng bạn có thể lên trang web chính thức của Sacombank, lựa chọn công cụ tính lãi để tham khảo. Với công cụ này, bạn chỉ cần nhập: Gói dịch vụ muốn vay (Mua nhà. Mua xe,..), Lãi suất(%/năm), Số tiền vay(VND), Thời gian vay (Năm), Phương thức trả nợ (hang tháng, 3 tháng, 6 tháng)

Sau khi nhập các thông tin này, bạn chỉ cần đợi 1’ là máy tính sẽ trả về bảng tính chi tiết tiền lãi hàng tháng để bạn tham khảo và có kế hoạch chi trả.

Với các thông tin chi tiết về dịch vụ cho vay lãi suất tại Sacombank nêu trên, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được phương án vay phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Xem thêm  

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !