Cập Nhật Hạn Mức Chuyển Tiền Ngân Hàng Agribank Mới 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Xem nhanh
[ẨnHiển thị]
  1. Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Agribank là gì?
  2. Các phương thức chuyển tiền tại ngân hàng Agribank
  3. Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Agribank
  4. Hạn mức chuyển tiền tối thiểu Agribank
  5. Hướng dẫn nâng hạn mức chuyển tiền của ngân hàng Agribank
  6. Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank là một trong những ngân hàng lâu đời và được nhiều người dân Việt Nam tin dùng. Hiện nay, với hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch, các cây ATM phủ sóng khắp cả nước mà khách hàng tại Agribank ngày càng dễ dàng và thuận tiện hơn khi giao dịch chuyển tiền. Tuy nhiên khi thực hiện chuyển tiền tại ngân hàng Agribank, người chuyển cần phải quan tâm đến hạn mức chuyển tiền. Mỗi phương thức chuyển và loại tài khoản sẽ có hạn mức khác nhau, chính vì thế hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ nhất nhé.

Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Agribank

Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Agribank

Phần 1
Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Agribank là gì?

Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Agribank là số tiền tối đa mà ngân hàng Agribank cho phép khách hàng chuyển tiền đi trong 1 lần và 1 ngày thực hiện giao dịch. Do đó, nếu khách hàng nhập số tiền chuyển vượt quá hạn mức cho phép thì giao dịch sẽ báo lỗi và không thể chuyển đi được nữa.

  • Hạn mức chuyển tiền 1 lần: Là số tiền tối đa có thể chuyển đi trong 1 lần giao dịch.
  • Hạn mức chuyển tiền 1 ngày: Là số tiền tối đa khách hàng có thể chuyển đi trong 1 ngày.

Phần 2
Các phương thức chuyển tiền tại ngân hàng Agribank

Để đáp ứng nhu cầu chuyển tiền nhanh chóng, kịp thời, ngân hàng Agribank đang triển khai nhiều hình thức chuyển khoản nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi cách chuyển tiền đều có những ưu điểm riêng nên khách hàng có thể lựa chọn phương thức phù hợp nhất.

Chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch

Khách hàng có thể đến địa điểm phòng giao dịch ngân hàng Agribank gần địa điểm sinh sống nhất để thực hiện chuyển tiền. Khi thực hiện chuyển tiền tại quầy khách hàng sẽ không bị hạn chế hạn mức chuyển và được nhân viên giao dịch hỗ trợ nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chuyển mọi lúc mọi nơi vì phải phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng và thời gian chờ đợi.

Chuyển tiền trực tuyến thông qua dịch vụ Mobile Banking

Mobile Banking là dịch vụ do ngân hàng Agribank phát triển với mục đích hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và nhận tiền online mọi lúc mọi nơi và quản lý tài khoản cá nhân dễ dàng. Những khách hàng đang sử dụng điện thoại di động đều có thể sử dụng dịch vụ này.

Chuyển tiền trực tuyến thông qua dịch vụ Mobile BankPlus

Mobile BankPlus là dịch vụ được phát triển dành riêng cho những khách hàng sử dụng thuê bao di động của Viettel. Ngoài tính năng chuyển khoản trong hệ thống AgriBank, khách hàng còn có thể thực hiện giao dịch như vấn tin tài khoản, xem lịch sử giao dịch, thanh toán hóa đơn viễn thông…

Chuyển tiền trực tuyến thông qua dịch vụ Agribank M-Plus

Khách hàng đăng ký dịch vụ Agribank M-Plus có thể cài đặt ứng dụng này về điện thoại của mình. Sau đó có thể dễ dàng truy cập để chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank, thanh toán vé máy bay, nạp tiền điện thoại, quản lý các giao dịch,...online ngay tại nhà

Chuyển tiền trực tuyến thông qua dịch vụ Agribank E-Mobile Banking

Khi sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking khách hàng có thể dễ dàng chuyển khoản trong hệ thống AgriBank, chuyển khoản liên ngân hàng mọi lúc mọi nơi nhanh chóng và dễ dàng. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần có điện thoại thông minh có kết nối Internet.

Chuyển tiền trực tuyến thông qua dịch vụ Agribank – Internet Banking

Agribank – Internet Banking cũng là một trong những dịch vụ chuyển tiền online được ưa chuộng tại ngân hàng Agribank. Khách hàng sử dụng dịch vụ này có thể thực hiện giao dịch chuyển khoản mọi lúc mọi nơi, trong và ngoài hệ thống cực kỳ đơn giản bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào chỉ cần có các thiết bị thông minh được kết nối Internet đã đã sử dụng được.

Chuyển tiền thông qua thẻ ATM Agribank

Đây là phương thức chuyển tiền thông qua thẻ ATM Agribank. Khách hàng sử dụng thẻ để chuyển tiền cần phải ra cây ATM của Agribank mới có thể thực hiện giao dịch được.

Phần 3
Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Agribank

Các hình thức chuyển tiền khác nhau sẽ có những quy định riêng về số tiền được yêu cầu gửi trong mỗi giao dịch mỗi ngày. Hạn mức quy định của Agribank được quy định cụ thể dưới đây:

Hạn mức chuyển tiền tối đa Agribank

Hạn mức chuyển tiền thông qua hệ thống Internet Banking Agribank

Khi chuyển tiền online qua Internet Banking Agribank là chuyển khoản theo phương thức xác thực. Do đó, mỗi phương thức xác thực khác nhau sẽ có quy định về số tiền chuyển tối đa 1 lần và 1 ngày khác nhau.

Phương thức chuyển tiền Khách hàng cá nhân Khách hàng Doanh nghiệp
Xác thực thông qua thiết bị bằng OTP Hard Token
  • 200 triệu/giao dịch.
  • 1 tỷ đồng/ngày.
  • Số lần chuyển tiền trong một ngày: Không giới hạn
  • 1 tỷ đồng/giao dịch.
  • 8 tỷ đồng/ngày.
  • Số lần chuyển tiền trong một ngày: Không hạn chế
Xác thực thông qua thiết bị bằng OTP SMS Token
  • 20 triệu/giao dịch.
  • 100 triệu/ngày.
  • Số lần chuyển tiền trong một ngày: Không hạn chế.
  • 300 triệu/giao dịch.
  • 2,5 tỷ/ngày.

Hạn mức chuyển tiền thông qua hệ thống E-Mobile Banking Agribank

E-Mobile Banking Agribank là một trong những dịch vụ ngân hàng số được Agribank phát triển. Khách hàng sử dụng E-Mobile Banking Agribank sẽ chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng với hạn mức cụ thể như sau:

Phương thức chuyển tiền Xác thực qua SMS OTP Xác thực qua SOFT OTP
Giao dịch trong hệ thống Agribank 100.000.000đ/giao dịch.
100.000.000đ/ngày
2.5 tỷ đồng/lần
5 tỷ đồng/ngày
Giao dịch ngoài ngân hàng Agribank 100.000.000đ/giao dịch.
100.000.000đ/ngày
500 triệu đồng/lần
5 tỷ đồng/ngày

Hạn mức chuyển tiền qua thẻ Agribank tại cây ATM

Hạn mức chuyển tiền thông qua thẻ ghi nợ của ngân hàng Agribank là 100 triệu/ngày và không bị hạn chế số lần chuyển.

Hạn mức chuyển tiền mặt trực tiếp tại phòng giao dịch Agribank

Khi đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng Agribank khách hàng sẽ không bị giới hạn hạn mức chuyển tiền. Chính vì thế, người chuyển có thể tùy ý chuyển số tiền mong muốn và có thể linh hoạt giữa chuyển tiền mặt hoặc trích tiền từ tài khoản ngân hàng ra để gửi.

Nếu chuyển tiền ngoại tệ ra nước ngoài thì hạn mức giao dịch sẽ phụ thuộc vào quy định của ngân hàng nhà nước phê duyệt.

Hạn mức chuyển tiền thông qua dịch vụ SMS Banking Agribank

Ngoài chức năng chính là thông báo biến động số dư của tài khoản, dịch vụ SMS Banking Agribank còn hỗ trợ khách hàng chuyển tiền với hạn mức 25 triệu/giao dịch/ngày thông qua tin nhắn điện thoại mà không cần kết nối internet.

Phần 4
Hạn mức chuyển tiền tối thiểu Agribank

Hạn mức chuyển tiền tối thiểu của ngân hàng Agribank là số tiền ít nhất bạn có thể chuyển trong một lần giao dịch. Hạn mức tối thiểu cụ thể là 10.000 VND nếu là gửi trong hệ thống, gửi tới các ngân hàng khác tối thiểu là 20.000 VND/giao dịch.

Phần 5
Hướng dẫn nâng hạn mức chuyển tiền của ngân hàng Agribank

Nếu như hạn mức chuyển tiền của ngân hàng Agribank không đáp ứng đủ nhu cầu giao dịch của khách hàng thì bạn có thể nâng hạn mức chuyển tiền bằng 1 trong các cách dưới đây:

Cách 1: Nâng hạn mức chuyển tiền online trên E-Mobile Banking

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng E-Mobile Banking và đăng nhập tài khoản của mình. Tại màn hình trang chủ ở giao diện chính bạn hãy kéo xuống bên dưới và chọn Cài đặt hạn mức.

Bước 2: Tại phần Cài đặt hạn mức chuyển tiền, màn hình sẽ hiển thị thông tin hạn mức giao dịch 1 lần và tổng hạn mức 1 ngày. Hãy nhấn vào biểu tượng hình chiếc bút để chỉnh sửa hạn mức theo ý muốn của bạn sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 3: Sau khi lựa chọn được hạn mức giao dịch mong muốn và xác nhận, một mã OTP được gửi về số điện thoại liên kết, nhập mã này vào để xác nhận thay đổi.

Cách 2: Nâng hạn mức trực tiếp tại phòng giao dịch Agribank

Nếu khách hàng chưa đăng ký dịch vụ E-Mobile Banking của ngân hàng Agribank thì vẫn có thể nâng hạn mức trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng Agribank. Khi đến chi nhánh ngân hàng khách hàng cần mang theo CMND/ CCCD để nhân viên ngân hàng xác minh thông tin. Sau khi tiếp nhận yêu cầu nâng hạn mức giao dịch, nhân viên sẽ tiến hành hỗ trợ làm thủ tục.

Phần 6
Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Agribank

Khi chuyển tiền tại ngân hàng Agribank khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí giao dịch. Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Agribank cụ thể như sau:

Phí giao dịch bằng tiền mặt tại quầy giao dịch Agribank

Loại giao dịch Mức phí
Chuyển tiền cùng chi nhánh mở tài khoản Miễn phí
Chuyển tiền khác chi nhánh Agribank mở tài khoản
  • Giao dịch cùng xã, huyện: Miễn phí
  • Giao dịch khác xã, huyện, phường: 0,01%/số tiền chuyển, tối thiểu 10.000 VND, tối đa 500.000 VND.
  • Giao dịch giữa các tài khoản thuộc chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh: Miễn phí
  • Giao dịch giữa các tài khoản khác chi nhánh Hà Nội, HCM: 0,01%/số tiền chuyển, tối thiểu 10.000 VND, tối đa 500.000 VND.
  • Giao dịch tiền tài khoản khác tỉnh, thành phố: 0,02% số tiền chuyển, tối thiểu là 20.000 vnd, tối đa 3 triệu đồng.
Chuyển tiền ngoại tệ USD
  • Giao dịch cùng tỉnh, thành phố: 0,01% tiền chuyển, tối thiểu là 1 USD, tối đa 2 triệu đồng.
  • Giao dịch khác tỉnh, thành phố: 0,02% số tiền chuyển, tối thiểu là 2 USD và tối đa là 50 USD.

Phí giao dịch qua dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank

Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số E-Mobile Banking, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí giao dịch. Khi giao dịch online bằng E-Mobile Banking khách hàng còn có thể chuyển tiền nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi tại bất kỳ ngân hàng nào liên kết tại Việt Nam.

Trên đây là thông tin chi tiết về hạn mức giao dịch của ngân hàng Agribank. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể nắm được hạn mức chuyển tiền để có thể giao dịch nhanh chóng và kịp thời nhất.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !