TOP 5 + App kiếm tiền Online không cần vốn dành cho học sinh mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/09/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Trong thời đại công nghệ phát triển, các giao dịch đều có thể thực hiện trực tuyến, do đó việc kiếm thêm các nguồn thu nhập online rất phổ biến. Những ai đang sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính đều có thể kiếm tiền online qua app. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về app kiếm tiền online không cần vốn chi tiết.

Phần 1
App kiếm tiền online không cần vốn là gì?

App kiếm tiền online không cần vốn là ứng dụng được phát triển nhằm giúp người dùng kiếm thêm nguồn thu nhập trực tuyến không cần vốn đầu tư thông qua thiết bị di động thông minh hoặc máy tính. Việc kiếm tiền này hoàn toàn hợp pháp bằng nhiều cách thức như xem quảng cáo, video hoặc chia sẻ bài viết… Xu hướng kiếm tiền này đang phát triển rất mạnh và được rất nhiều người hưởng ứng.

Người có nhu cầu kiếm tiền online chỉ cần tải app kiếm tiền online không cần vốn về điện thoại và thực hiện hướng dẫn kiếm tiền. Việc kiếm tiền này rất đơn giản và có thể thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào bạn có thời gian rảnh và gần như không cần bất cứ khoản chi phí nào. Hơn hết thiết bị hỗ trợ kiếm tiền là điện thoại hoặc máy tính mà hầu hết mọi người đều sở hữu.

Phần 2
Ai có thể sử dụng app kiếm tiền online không cần vốn?

Mọi người ở mọi độ tuổi mọi ngành nghề từ học sinh sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa hay công nhân… đều có thể sử dụng app kiếm tiền online không cần vốn. Chỉ người người có nhu cầu kiếm tiền online không cần vốn sở hữu điện thoại thông minh, có thời gian rảnh và nắm được cách sử dụng app kiếm tiền online không cần vốn đều có thể kiếm tiền online.

Việc kiếm tiền qua app đều phụ thuộc vào người sử dụng. Bạn có thể kiếm tiền bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào rảnh rỗi là có thể kiếm thêm thu nhập phụ ngoài công việc chính của mình. Kiếm tiền online từ một số app kiếm tiền online không cần vốn có thể giúp bạn có thêm được một số kiến thức bổ ích.

Xem thêm : 10 cách kiếm tiền Online không cần vốn

Phần 3
Top 10 app kiếm tiền online không cần vốn tốt nhất 2023

Như vậy kiếm tiền online là công việc hấp dẫn phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và cả người đang đi làm. Dưới đây sẽ là một số app kiếm tiền online không cần vốn uy tín được ưa chuộng nhất thời gian gần đây mà bạn có thể tham khảo:

Ví điện tử Momo - Ví điện tử hàng đầu Việt Nam

Kiếm tiền từ ví điện tử MOMO

Kiếm tiền từ ví điện tử MOMO

Đứng đầu danh sách app kiếm tiền online không cần vốn hot nhất hiện nay chính là ví điện tử Momo. Ngay từ thời gian đầu ra mắt trên thị trường Momo đã được nhiều người quan tâm. Không chỉ hỗ trợ giao dịch, thanh toán mua sắm và các hóa đơn online, đăng ký các dịch vụ trực tuyến, Momo còn giúp khách hàng của mình có thêm một khoản thu nhập khi nhàn rỗi.

Cách thức kiếm tiền qua Momo vô cùng đơn giản. Thông qua chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng app thì người dùng chỉ cần giới thiệu bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng bạn kiếm được từ hình thức giới thiệu có thể lên đến 500.000 VND/lượt mời thành công. Ngoài ra thì khi liên kết Momo với ngân hàng bạn cũng có thể nhận về lên đến 300.000 VND trong tài khoản của mình. Sau khi tải App Ví Momo về điện thoại hãy liên kết với ngân hàng và nạp 10.000vnđ để có thể sử dụng Momo giao dịch và kiếm tiền trực tuyến.

App InfoQ – App khảo sát kiếm tiền online uy tín

InfoQ là ứng dụng khảo sát kiếm tiền được sử dụng hầu hết bởi các học sinh sinh viên. Ứng dụng này được sáng lập bởi tập đoàn GMO Internet - tập đoàn chuyên về lĩnh vực khảo sát và đã có mặt tại gần 40 quốc gia khác nhau. Các bài khảo sát trên InfoQ sẽ bao gồm từ 5 đến 10 câu hỏi khác nhau. Sau khi thực hiện khảo sát xong bạn sẽ được trả hoa hồng thông qua thẻ điện thoại hoặc ví điện tử Bảo Kim. Cách quy điểm sang tiền hoa hồng trên app InfoQ như sau: 500 điểm = 50.000 VNĐ.

App VN Ngày Nay - App đọc báo kiếm tiền mới uy tín

App VN Ngày nay - kiếm tiền Online không cần vốn

App VN Ngày nay - kiếm tiền Online không cần vốn

VN ngày nay là app chuyên về đọc báo kiếm tiền. Đây là app kiếm tiền online không cần vốn được cài đặt trên thiết bị hỗ trợ hệ điều hành IOS lẫn Android. Để kiếm tiền trên ứng dụng VN ngày nay bạn chỉ cần đọc báo và để lại bình luận trên các bài báo. Bên cạnh đó bạn cần thực hiện các hoạt động như chia sẻ bài báo hoặc giới thiệu mọi người cài ứng dụng sẽ sẽ giúp bạn nhận xu khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Khi xu tích lũy đã đủ thì bạn có thể sử dụng để đổi lấy thẻ cào hoặc tiền mặt. Như vậy kiếm tiền qua app VN ngày nay vừa giúp bạn có thêm thu nhập vừa bổ sung kiến thức mới mỗi ngày.

App Báo hay 24h - App đọc báo kiếm tiền mới uy tín

Giống như VN Ngày Nay, Báo hay 24h cũng là app kiếm tiền thông qua việc đọc báo. Để kiếm tiền trên Báo hay 24h bạn cũng cần phải thực hiện các nhiệm vụ hay vòng quay may mắn để nhận xu khi hoàn thành nhiệm vụ. Những hoạt động hàng ngày như điểm danh hay giới thiệu app cho bạn bè cũng giúp người sử dụng áp tích lũy xu. Khi xu được tích càng nhiều nhiều bạn có thể quy đổi ra những phần quà có giá trị hay đổi sang nhiều tiền mặt, thẻ cào.

App Hago - Ứng dụng chơi game kiếm tiền online

Hago là app kiếm tiền online thông qua chơi trò chơi trực tuyến. Đây là ứng dụng có tính giải trí cao và kiếm tiền đơn giản. Bạn chỉ cần có điện thoại thông minh tải app Hago và đam mê chơi game là có thể tăng thêm thu nhập qua các trò chơi đa dạng trên app. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm vô vàn trò chơi hấp dẫn bạn cần nạp vào tối thiểu 10.000 vnđ như ví Momo để trải nghiệm và kiếm tiền.

App Ola City - App kiếm tiền online bằng nhiều hình thức

Ola City là app kiếm tiền online không cần vốn cung cấp nhiều phương thức kiếm tiền khác nhau. Mọi hoạt động trên Ola City đều giúp bạn kiếm tiền khi hoàn thành. Phương thức trên app kiếm tiền này rất đa dạng như: đăng ký tài khoản thành công, tải ứng dụng về điện thoại, xem quảng cáo…

App TimeBucks - App kiếm tiền nhanh chóng, uy tín

Một trong những ứng dụng kiếm tiền hấp dẫn phải kể đến TimeBucks. Ứng dụng này sẽ giúp bạn kiếm tiền qua nhiều cách thức khác nhau như: tham gia khảo sát, xem video hoặc gõ captcha… TimeBucks không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn rất phát triển tại Australia và nhiều nước khác trên thế giới. Sau 8 năm ra mắt, TimeBucks vẫn duy trì được sức hấp dẫn của mình.

App Infina - App kiếm tiền online uy tín Việt Nam

Khác những hình thức kiếm tiền đề cập ở trên thì Infina có hình thức đầu tư đặc biệt hơn bởi đây là một nền tảng đầu tư tài chính online. Chính vì thế, người tham gia sẽ phải tiến hành đầu tư vào các sản phẩm có số vốn thấp hoặc gửi tiền tiết kiệm không kỳ hạn với lãi suất cao. Chức năng đầu tư chứng khoán cũng được tích hợp trên Infina. Mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng Infina được phát triển và quản lý bởi Real Stake.

App Toss

Toss là ứng dụng kiếm tiền phổ biến đối với đối tượng học sinh, sinh viên. Thông qua Toss bạn có thể vừa đi bộ nâng cao sức khỏe vừa kiếm tiền. Bạn có thể sử dụng Toss và đi bộ với một nhóm lớn để kiếm tiền và quy đổi thành thẻ nạp tiền điện thoại.

App ClipClaps

Clip Claps là ứng dụng kiếm tiền xuất phát từ nước ngoài tuy nhiên app này cũng rất phổ biến tại Việt Nam. App này cũng giúp bạn kiếm tiền qua nhiều phương thức đa dạng như chơi game, xem video hoặc làm các nhiệm vụ đa dạng khác.

Tiền nhận được thông qua Clip Claps được tính theo đơn vị Clap Coins. Cách quy đổi qua ClipClaps như sau: 100.000 Clap Coins sẽ tương ứng với số tiền mặt theo USD là 1 USD. Sau khi đạt được hạn mức nhất định bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Đối với người dùng tại Việt Nam thì phải liên kết quốc tế mới có thể rút được tiền. Một số dịch vụ rút tiền từ nước ngoài về Việt Nam cũng sẽ mất một số phí khi bạn rút tiền từ nước ngoài.

Như vậy các app kiếm tiền như VN Ngày Nay và Báo Hay 24h thường được các nhân viên công chức, lái xe taxi, người trung niên yêu công nghệ sử dụng. Các hình thức như Ví Momo, InfoQ được sinh viên ưa chuộng hơn cả. Còn riêng với đối tượng học sinh thì Hago, Toss lại cạnh tranh hơn.

Phần 4
TOP 5 App kiểm tiền Online không cần vốn dành cho học sinh, sinh viên uy tín 2023

App kiếm tiền Online Ví MOMO : Đây là một app kiếm tiền mà số lượng người tham gia đông nhất, cũng như khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình tại Việt Nam. Ví MOMO được biết đến là một ví điện tử an toàn và tiện lợi nhất Việt Nam. Để có thể kiếm tiền trên App MOMO khách hàng chỉ cần gửi đường link giới thiệu trên tài khoản của mình. Mỗi người đăng ký và sử dụng nạp tiền thành công vào Ví MOMO sẽ được nhận về từ 50k đến 100k tùy từng chiến dịch của Ví MOMO

App kiếm tiền Online Báo tốt 24/7 : Đây là một ứng dụng kiếm tiền Online uy tín không cần vốn tại Việt Nam. Thông qua ứng dụng khách hàng chỉ cần đọc báo và làm nhiệm vụ hàng ngày để kiếm tiền, để tham gia kiếm tiền trên báo tốt 24/7 thì khách hàng chỉ cần tải ứng dụng và cài đặt trên điện thoại. Tiếp theo đăng ký tài khoản thông qua hình thức liên kết với tài khoản Facebook, tiếp đến thực hiện các nhiệm vụ như : đọc báo, hoàn thành nhiệm vụ, mời bạn bè sử dụng, vòng quay may mắn, điểm danh hàng ngày,... để nhận xu

Tất cả số xu sẽ được cộng lại cho đến khi đạt được hạn mức để rút tiền mặt hoặc chuyển đổi qua thẻ cào. Theo quy định của báo mới 24/7 thì 1 xu =  100 VNĐ

App kiếm tiền Online Hago : Đây là một ứng dụng kiếm tiền Online khá nổi tiếng dành cho những ai yêu thích tựa game Hago. Để có thể kiếm tiền các bạn chỉ cần tải Game Hago trên GooglePay hoặc App Store sau đó thực hiện các bước đơn giản như cây, xây nhà,...Ngoài tính năng kiếm tiền Hago còn là nơi mà bạn có thể giao lưu kết bạn bốn phương

 

App kiểm tiền Online Ola City : Đây là một nên tảng kiếm tiền rất hữu ích dành cho người dùng với nhiều cách kiếm tiền khác nhau như : tạo tài khoản, tải ứng dụng, rút ​​gọn link, hiển thị quảng cáo, nhận hoàn tiền khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.Ngoài việc kiếm tiền riêng lẻ trên Ola City người chơi còn có thể mời thêm bạn bè, người thâm để dễ dàng gia tăng thu nhập

Phần 5
Ưu điểm của app kiếm tiền online không cần vốn

App kiếm tiền online không cần vốn đang được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó đem đến như sau:

  • Giúp mọi người có thêm nguồn thu nhập phụ với thời gian linh hoạt.
  • Công việc không căng thẳng, có thể vừa làm vừa giải trí vừa có thêm thu nhập.
  • Không bị giám sát hay quản lý, có thể tự sắp xếp thời gian làm việc, không hề bị áp lực hay gò bó.
  • Có thể kiếm tiền thông qua bất kỳ app kiếm tiền online không cần vốn nào mà không cần phỏng vấn, người dùng chỉ cần tải app và nắm rõ quy định.
  • Thu nhập qua app kiếm tiền online không cần vốn được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng nhanh chóng.
  • Hầu hết các app kiếm tiền online không cần vốn có tích hợp nhiều hình thức giải trí đa dạng như game, tài chính, đọc báo, nghe nhạc, xem quảng cáo, bình luận…

Như vậy các app kiếm tiền online không cần vốn không yêu cầu người dùng bất kỳ vốn đầu tư nào mà chỉ cần nỏ chút thời gian rảnh rỗi của mình để kiếm tiền. Chính vì lý do đó mà đây là hình thức kiếm tiền hấp dẫn thu hút nhiều đối tượng quan tâm.

Phần 6
Những hình thức kiểm tiền Online trên app mà bạn nên biết

Kiếm tiền trực tuyến thông qua ứng dụng có rất nhiều hình thức khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và kỹ năng của bạn. Dưới đây là một số hình thức phổ biến để kiếm tiền trực tuyến thông qua ứng dụng:

  1. Freelancing: Bạn có thể tham gia các ứng dụng và trang web freelancing như Upwork, Freelancer, Fiverr để cung cấp dịch vụ của bạn cho người khác, như viết lách, thiết kế đồ họa, lập trình, dịch thuật, và nhiều công việc khác.
  2. Khảo sát trực tuyến: Sử dụng các ứng dụng như Swagbucks, Survey Junkie, Opinion Outpost để tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến và nhận tiền hoặc thẻ quà tặng đổi điểm.
  3. Phát trực tuyến: Nếu bạn có kỹ năng trong lĩnh vực nghệ thuật, game hoặc thậm chí là chỉ muốn trò chuyện với người khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Twitch, YouTube Live, Facebook Gaming để phát trực tuyến và kiếm tiền qua quảng cáo, tặng quà từ người xem, hoặc đối tác hóa nội dung.
  4. Bán hàng trực tuyến: Sử dụng các ứng dụng như eBay, Amazon, Etsy để bán sản phẩm tự làm hoặc hàng hóa khác trực tuyến.
  5. Học trực tuyến: Nếu bạn có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực nào đó, bạn có thể tạo các khóa học trực tuyến và bán chúng trên các ứng dụng như Udemy, Coursera hoặc Teachable.
  6. Ứng dụng cashback và giảm giá: Sử dụng các ứng dụng như Ibotta, Rakuten (formerly Ebates), hoặc Honey để nhận tiền hoàn lại hoặc giảm giá khi mua sắm trực tuyến.
  7. Phát triển ứng dụng di động: Nếu bạn có kiến thức về lập trình, bạn có thể phát triển ứng dụng di động và kiếm tiền thông qua việc bán ứng dụng hoặc quảng cáo trong ứng dụng.
  8. Tham gia các chương trình thưởng và tiền thưởng tài chính: Một số ứng dụng tài chính như Acorns, Robinhood, hoặc Chime cung cấp tiền thưởng hoặc lợi ích khi bạn tham gia và sử dụng dịch vụ của họ.

Phần 7
Những lưu ý khi kiếm tiền online qua app

Kiếm tiền qua app kiếm tiền online không cần vốn hầu hết vô cùng đơn giản nhưng nhiều người có thể rất dễ rơi vào những chiêu trò lừa đảo. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh lừa đảo trên các app kiếm tiền:

Chú ý đến các dấu hiệu kiếm tiền online lừa đảo

Những app lừa đảo thường có một số dấu hiệu như sau:

  • Bắt nộp tiền phí cao mới có thể tham gia các hoạt động trên app: điều này chứa nhiều rủi ro khi nạp tiền vào app lừa đảo gây ra “tiền mất tật mang”.
  • Người sử dụng app cần phải cung cấp các thông tin tài khoản ngân hàng, mật khẩu bảo mật thì tuyệt đối không nên tham gia bởi đây là cách chiếm đoạt tài sản mà bạn rất dễ mắc phải nếu cung cấp thông tin.
  • Khi đăng ký tài khoản trên các app kiếm tiền bắt buộc phải liên kết với mạng xã hội như facebook. zalo,… bạn nên đọc kỹ các điều khoản trước khi nhấn đồng ý. Nếu như ứng dụng yêu cầu truy cập vào thông tin cá nhân, mật khẩu email,… tuyệt đối không đồng ý vì tài khoản sẽ có nguy cơ bị hack.
  • Tuyệt đối không cho phép truy cập vào thông tin cá nhân, mật khẩu email,… sẽ dễ bị hack tài khoản của bạn.
  • Điểm thưởng không được quy đổi sang tiền mặt hay thẻ cào thường là app lừa đảo. Bạn không nên tham gia tốn thời gian mà không có thêm thu nhập.

Nắm rõ những thông tin liên quan đến app kiếm tiền online

Nếu như lựa chọn được những ứng dụng kiếm tiền online uy tín thì việc kiếm tiền online đã thành công đến 50%. Vì thế việc dành thời gian để tìm hiểu thông tin về các app/web kiếm tiền bằng nhiều cách như đọc các review của những người đi trước rồi mới tải về chơi là vô cùng cần tiết. Việc này sẽ giúp hạn chế việc lừa đảo hay mất thời gian mà không thu được đồng nào.

Sử dụng tài khoản phụ để đăng ký app kiếm tiền

Khi đăng nhập vào các ứng dụng kiếm tiền online nên sử dụng tài khoản phụ để tránh lộ thông tin cá nhân cũng như bị hack tài khoản chính. Một số đối tượng lừa đảo có thể xâm nhập vào facebook, zalo, email,… của bạn để lừa tiền, đe dọa,.. Nên việc sử dụng nick chính để đăng nhập vào các app kiếm tiền là vô cùng hạn chế.

Truy cập vào các hội nhóm kiếm tiền online để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm

Việc tham gia vào các nhóm, diễn đàn về kiếm tiền online bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm từ những người tham gia trước là rất cần thiết. Thông qua các bài đăng trên các group bạn có thể nắm được các cách kiếm tiền, mẹo chơi kiếm được nhiều tiền và hỗ trợ nhau tránh xa những chiêu trò dụ dỗ, lừa đảo. Chắc chắn, người chơi sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi tham gia vào các group này.

Trên đây là bài viết giới thiệu về app kiếm tiền online không cần vốn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể lựa chọn được app kiếm tiền phù hợp để có thêm nguồn thu nhập khi nhàn rỗi.

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !