Zalo Pay là gì ? Đăng ký ZaloPay nhanh nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Zalo là một trong những công cụ giúp kết nối người dùng. Đặc biệt trong thời đại hiện nay việc làm nhóm từ xa đã trở nên phổ biến. Một ứng dụng có tốc độ truy cập ổn định và làm việc nhanh chóng sẽ là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với Zalo pay chắc hẳn nhiều người còn bỡ ngỡ. Vậy thực chất Zalo pay là gì, chúng có ưu điểm gì không cùng tìm hiểu xem.

Phần 1
Zalo Pay là gì?

ZaloPay là một trong những ứng dụng di động có thể thanh toán được hay còn gọi là ví điện tử. Sản phẩm này có nhiều tính năng hữu ích khác nhau. Hiện nay Zalo pay được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là những đơn vị hoặc công ty khởi nghiệp sử dụng nó làm ứng dụng thanh toán di động. Đồng thời giúp họ có được sự thuận tiện hơn trong việc thanh toán trực tuyến. 

ZaloPay thanh toán nhanh chỉ trong 2 giây

ZaloPay thanh toán nhanh chỉ trong 2 giây

Zalo pay có nguồn gốc từ nước nào

Zalo pay được sở hữu bởi công ty Zion. Đây là một ứng dụng hoàn toàn được phát minh bởi đội ngũ kỹ sư người Việt Nam. Với những giao diện thân thiện tính năng đa dạng và hữu ích. Zalo pay đang từng bước chinh phục được tình cảm của người Việt Nam. Những ứng dụng của Zalo pay bao gồm việc chuyển và nhận tiền chỉ sau vài cú click chạm. Chức năng thanh toán tại quầy bằng việc web mã QR Code hay chạm với NFC. 

Hiện nay Zalo pay có thể liên kết được với rất nhiều những ngân hàng uy tín ở Việt Nam như: Vietcombank BIDV Sacombank...

Đối tác của Zalo Pay

Đối tác của Zalo Pay

Phần 2
Điều gì khiến bạn nên sử dụng ứng dụng Zalo Pay

Như đã nói từ trước Zalo pay được phát triển bởi một đội ngũ kỹ sư hoàn toàn là của người Việt. Do vậy có rất nhiều lý do để thúc đẩy bạn sử dụng ví điện tử này.

Zalo pay Thanh toán đơn giản dễ dàng

Giữa rất nhiều ví điện tử trên thị trường. Điều làm nên sự khác biệt của Zalo pay chính là chức năng chuyển tiền và rút tiền cực kỳ nhanh chóng tiện lợi. Theo đó khách hàng hoàn toàn có thể rút tiền từ zalo pay về bất kỳ tài khoản của ngân hàng nào đã liên kết với ví điện tử. Thời điểm giao dịch hoàn toàn là có thể ở bất kỳ thời gian nào. Số tiền khách hàng có thể rút là bội số của 10 k. 

Bên cạnh đó khách hàng hoàn toàn có thể chuyển tiền đến người thân của mình thông qua danh bạ cho điện thoại hoặc Zalo pay ID. Người nhận sẽ nhận tiền trong chỉ vài giây tích tắc. Có thể thấy Zalo pay không dùng chỉ để thanh toán đây còn thực sự là một ví điện tử của người Việt Nam với những tiện ích sử dụng vô cùng thực tế. 

Zalo Pay đa dạng dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày: Nạp - Chuyển tiền, Thanh toán, Mua vé thuận tiện và dễ dàng.

Zalo pay có tính bảo mật an toàn cao

Zalo pay mang đến cho người dùng tính năng bảo mật cao. Với mã OTP và mật khẩu thanh toán bảo vệ như vậy người dùng cần phải xác nhận lại mật khẩu thanh toán cho mỗi lần thực hiện giao dịch. 

Zalo pay có thể quét mã kiêu A để thực hiện việc thanh toán. Đây là cách thức có tính vượt trội khi so với nền tảng IOS thì kiêu a được Zalo pay phát triển có tính bảo mật cao hơn và rất dễ triển khai trên mọi địa hình. 

Zalo pay có nhiều ưu đãi và trò chơi thú vị

Hiện nay ứng dụng Zalo pay đang hợp tác với rất nhiều đối tác mạnh trên thị trường mua sắm, giải trí, ăn uống. Do đó Zalo pay hoàn toàn mang đến cho khách hàng được rất nhiều ưu đãi và lợi ích khi sử dụng dịch vụ này. Được biết hiện nay danh sách đối tác của zalo pay sẽ còn tăng lên những cái tên cực kỳ uy tín. 

Zalo pay kế thừa hệ sinh thái VNG

Zalo pay là một sản phẩm công nghệ được sinh ra bởi vng. Do đó Zalo pay hoàn toàn thừa hưởng được một hệ sinh thái với đầy đủ tiềm năng. Đồng thời Zalo pay có may mắn sở hữu một cộng đồng hơn chục triệu người dùng Zalo. Để có thể sử dụng ứng dụng Zalo pay người dùng chỉ cần có tài khoản Zalo thì hệ thống sẽ cập nhật tất cả những thông tin về bạn bè những ai đang sử dụng Zalo Pay. Từ đó mọi thanh toán của bạn với người thân cùng Zalo pay sẽ diễn ra Vô cùng tiện dụng. 

Giao dịch Zalo Pay hoàn toàn miễn phí

Tất cả các giao dịch của Zalo Pay hiện nay là không thu phí người dùng

Hỗ trợ đăng nhập bằng Zalo

Khách hàng không cần đăng ký tài khoản Zalo Pay mà chỉ cần sử dụng tài khoản Zalo đến đăng nhập vào Zalo Pay. Hệ Zalo Pay sẽ tự động cập nhập danh bạ bàn bè đang sử dụng ZaloPay.

Rút tiền về tài khoản thẻ ngân hàng bất kỳ khi nào

Bạn có thể rút tiền từ tài khoản ZaloPay về bất kỳ tài khoản ngân hàng liên kết với ZaloPay

Phần 3
Hướng đẫn đăng ký Zalo Pay nhanh nhất

Hiện nay Zalo pay hỗ trợ người dùng đăng nhập thông qua hai cách.

Đăng ký ZaloPay bằng số điện thoại

Bước 1 : Tải ứng dụng Zalo Play và chọn đăng nhập với số điện thoại

Đăng ký ZaloPay nhanh nhất

Bước 2 : Nhập số điện thoại muốn đăng ký >> Bấm Tiếp tục

Đăng ký Zalo Pay nhanh nhất

Bước 3 : Nhập mã xác thực được gửi về điện thoại >> Bấm tiếp tục để nhập mật khẩu tài khoản Zalo Pay.

Đăng ký ZaloPay nhanh nhất

Bước 4 : Chọn liên kết ngay để liên kết với tài khoản zalo và hoàn thành xong tạo tài khoản Zalo Pay

Lưu ý

  • Mỗi số điện thoại chỉ được đăng ký mở một tài khoản ZaloPay
  • Mỗi tài khoản ZaloPay chỉ được liên kết với một tài khoản Zalo

Đăng ký Zalo Pay bằng liên kết tài khoản Zalo

Zalo pay hiện đang sử dụng tài khoản chat Zalo của cá nhân do vậy bạn cần phải thực hiện việc tạo tài khoản Zalo trước khi sử dụng dịch vụ Zalo Pay. 

Do vậy bạn cần phải thực hiện những bước sau để tải Zalo về máy. 

Bước 1 :Truy cập vào website của Zalo pay để tải link Zalo pay về và tiến hành nhập tài khoản cá nhân của bạn qua zalo. 

Bước 2 : Bạn cần click chọn cho phép Zalo pay truy xuất những thông tin tài khoản của bạn. 

Đăng ký Zalo Pay nhanh nhất

Bước 3 : Bạn chọn mật khẩu thanh toán bao gồm 6 chữ số yêu cầu mật khẩu phải có những ký tự đủ mạnh để không bị lấy cắp tài khoản. Đối với mật khẩu thanh toán bạn cài đặt lần đầu khi đăng nhập vào Zalo pay. Sau này tất cả những giao dịch sẽ sử dụng duy nhất một mật khẩu bạn đã sử dụng đăng nhập lần đầu. 

Đăng ký ZaloPay nhanh nhất

Bước 4 : Sau khi đã tạo được mật khẩu và việc tiếp theo bạn cần làm là cập nhật số điện thoại di động của bạn đang sử dụng để tăng thêm tính bảo mật cho tài khoản cá nhân. 

Bước 5 : Tiến hành Nhập mã xác thực khi hệ thống gửi qua tin nhắn SMS cho bạn. 

Phần 4
Cách thức nạp tiền vào Zalo Pay

Việc nạp tiền vào Zalo pay sẽ giúp cho bạn duy trì được việc mua sắm thông qua các trang web, shop online. 

  • Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập vào ứng dụng của Zalo pay và tại giao diện chính của ứng dụng bạn cần kết vào nạp tiền. 

Nạp tiền vào Zalo Pay

Nạp tiền vào Zalo Pay

  • Bước 2: bạn cần nhà nạp số tiền vào ví của mình. Số tiền này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

  • Bước 3 chọn nguồn nạp vào hoàn tất quá trình nạp tiền vào ví. 

Hiện nay ZaloPay chỉ đang hỗ trợ khách hàng nạp tiền từ các ngân hàng liên kết và hỗ trợ nạp tiền. Nếu khách hàng cần hỗ trợ giao dịch liên quan đến thẻ ngân hàng thì hãy gọi ngay đến tổng đài Zalo pay và cung cấp 6 số đầu và 4 số cuối thẻ ngân hàng để nhân viên tư vấn hỗ trợ nạp tiền

Phần 5
Cách chuyển tiền thông qua hệ thống Zalo pay ra sao

Việc thao tác chuyển tiền thông qua ví điện tử Zalo pay rất dễ dàng. Do đó người dùng có thể thực hiện bằng một trong những cách sau:

Chuyển tiền bằng số điện thoại đã đăng ký trên Zalo

  • Bước 1: Người dùng đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình đã đến giao diện chính của ứng dụng và nhấn chọn vào mục chuyển tiền.
  • Bước 2 : Khách hàng lựa chọn hình thức chuyển tiền phù hợp nhất đối với người chuyển cũng như người nhận cảm thấy được thuận tiện và không bị mất phí. 
  • Bước 3 : Người dùng cần tìm tài khoản của người nhận thông qua số điện thoại đăng ký với Zalo pay cũng như thông qua danh bạ của mình.
  • Bước 4 : Tiến hành nhập số tiền bạn muốn chuyển kèm theo nội dung chuyển khoản Nếu muốn.
  • Bước 5 : Chọn kênh chuyển tiền phù hợp sau đó nhập mã OTP mà tổng đài gửi về SMS của bạn. 

Để thuận tiện cho việc chuyển cho tiền sau này Khách hàng nên thông báo với người thụ hưởng là đã chuyển tiền. 

Sử dụng mã QR code để chuyển tiền qua Zalo Pay

Trong trường hợp cả người nhận và người chuyển đều có Zalo pay khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện việc chuyển tiền này nhanh chóng với mã QR Code. Các thao tác diễn ra hoàn toàn tương tự như bước trên.

Cách thức gửi lì xì tại Zalo Pay

Đây là một tính năng mới được rất nhiều khách hàng yêu thích. Để có thể gửi tiền lì xì cho người thương yêu của bạn có thể tiến hành qua những bước sau:

  • Bước 1 : Trên giao diện chính của Zalo pay bạn chọn chức năng lì xì.

  • Bước 2 : Chọn người nhận lì xì thông qua danh bạ của bạn hoặc những thông tin người nhận mà trước đó bạn đã có cụ thể. 

  • Bước 3 : Tiến hành nhập số tiền bạn muốn lì xì cho người bạn người thân.

  • Bước 4 : Tiến hành chọn lựa chủ đề và những câu chúc muốn gửi gắm.

  • Bước 5 : Nhập mật khẩu thanh toán là bạn đã hoàn thành việc lì xì tới người thân của mình. Sau 72 giờ nếu như người nhận tiền lì xì chưa mở quà thì số tiền này sẽ được hoàn trả lại vào số tài khoản Zalo của khách hàng. 

Phần 6
Tổng đài Zalo Pay là số bao nhiêu

Nhằm hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc từ khách hàng khi sử dụng các tính năng của Zalo Pay, khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài Zalo theo đầu số dưới đây

Tổng đài Zalo :  1900 545 436

Ngoài ra thì bạn cũng có thể liên hệ với Zalo Pay theo những cách khác như 

Công ty : Công ty Cổ phần ZION

Địa chỉ : Z06 Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email :  hotro@zalopay.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/ZaloPay

Website : https://zalopay.vn/

Phần 7
Có nên sử dụng ví điện tử Zalo pay hay không

Vì là một ứng dụng mới nên rất nhiều người quan tâm đến việc có nên sử dụng ví điện tử nào hay không. Để trả lời câu hỏi này bạn cần phải nắm được những thông tin về lợi ích của ví điện tử Zalo Pay.

  • Zalo pay có sự đa dạng trong giao dịch người dùng thanh toán Chỉ với vài thao tác đơn giản.

  • Người dùng có thể sử dụng Zalo pay để mua sắm tại các quầy đại lý khi quét mã QR Code.

  • Các loại hóa đơn tiền điện nước bảo hiểm truyền hình đều được thanh toán dễ dàng thông qua Zalo Pay.

  • Việc nạp tiền trả trước đối với các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone được thực hiện một cách hiệu quả. 

  • Tính an toàn bảo mật của Zalo pay rất cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về những thông tin cá nhân của mình.

  • Zalo pay luôn mang đến những dịch vụ miễn phí và có những gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như việc xem phim mua sắm giải trí. 

Như vậy bạn vừa tìm hiểu một số thông tin về Zalo pay. Có thể thấy việc sử dụng ứng dụng thanh toán tiền điện tử này là rất hữu ích. Bạn hoàn toàn có cảm giác được yên tâm thoải mái và tính an toàn bảo mật cao ngay từ bây giờ hãy sở hữu cho mình một ví điện tử hoàn toàn hữu ích như vậy.

Bạn có thể thích

Chia sẻ : facebook

Câu hỏi thưởng gặp

Chuyển tiền bằng ví điện tử Zalo pay có mất phí không?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng ví điện tử khác nhau. Tuy nhiên Zalo pay luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Bởi nhà phát triển phần mềm này luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong đó Zalo pay tiến hành miễn phí chuyển tiền tới tất cả những ngân hàng có liên kết với ứng dụng này.  Do đó trong quá trình chuyển tiền qua Zalo pay khách hàng sẽ không bị mất kỳ một phí nào chỉ trừ trường hợp đặc biệt mới áp dụng tính phí. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể có được sự thoải mái khi thực hiện giao dịch qua Zalo pay mà không quá bận tâm về mức phí. 
Tôi chưa có tài khoản Zalo thì có thể sử dụng ZaloPay được không
Hiện tại, ZaloPay hỗ trợ hình thức đăng nhập bằng tài khoản Zalo hoặc Số điện thoại. Vậy nên khách hàng có thể tạo một tài khoản Zalo để đăng nhập vào ZaloPay hoặc có thể sử dụng số điện thoại của mình để đăng ký mở tài khoản ZaloPay
Làm sao để tôi khoá tài khoản ZaloPay
Để khoá tài khoản ZaloPay khách hàng hãy gọi ngay lên số tông đài ZaloPay : 1900 54 54 36, cung cấp một số thông tin xác minh chủ tài khoản và yêu cầu khóa tài khoản.
Tôi cần bao nhiêu tiền trong số dư tài khoản để duy trì tài khoản ZaloPay?
ZaloPay không yêu cầu Quý khách phải duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản
Sau bao lâu tài khoản ZaloPay sẽ được cộng tiền khi tôi nạp?
Khách hàng sẽ nhận được ngay khoản tiền đã nạp vào tài khoản ZaloPay. Thời gian xử lý giao dịch nạp tiền tối đa chỉ 20 phút. Vậy nên khách hàng hãy kiểm tra lại số dư tài khoản nhé
Tính năng lì xì trong Zalo Pay là gì
Tính năng Lì xi giúp khách hàng tặng tiền mừng cho bạn bè trong các dịp đặc biệt. Cách thức tặng Lixi trong ZaloPay : - B1: Tại giao diện chính chọn icon Lì xì - B2: Chọn Lì xì ngay và chọn người nhận lì xì - B3: Nhập số tiền mừng. - B4: Chọn bao lì xì và câu chúc muốn gửi tới bạn bè - B5: Xác thực Mật khẩu thanh toán bảo vệ => Gửi lì xì thành công.
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
5 2 lượt đánh giá
avatar
  1. Vũ Đình Hậu

    Trong ví Zalo pay tôi có 5.000.000đ, liên kết với Ngân hàng, nhưng do tôi bấm nhầm vào nút: Hủy liên kết. Sau đó tôi lại liên kết lại, vậy tiền trong ví của tôi có còn không?