TOP 5 + App Vay Tiền Online từ 18 tuổi uy tín, lãi suất thấp mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Hiện nay các đơn vị tài chính đang cung cấp nhiều sản phẩm , dịch vụ đa dạng nhằm hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng. Trong đó dịch vụ vay tiền online từ 18 tuổi thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là đối tượng khách hàng từ 18 tuổi vay tiền nhằm mục đích đóng phí hay chi tiêu mua sắm gấp. Vậy vay tiền online từ 18 tuổi là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Vay tiền Online từ 18 tuổi
Hình thức vay tiền Vay tiền Online
Độ tuổi cho vay Từ 18 tuổi
Hạn mức cho vay Từ 500k - 15 triệu đồng
Lãi suất cho vay Từ 12%/năm - 20%/năm
Thủ tục cho vay Thủ tục vay đơn giản, vay tiền chỉ cần CMND

Phần 1
Vay tiền online từ 18 tuổi là gì 

Vay tiền nhanh online 18 tuổi là hình thức vay trực tuyến dành cho khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên và đang cần vay tiền gấp để chi tiêu mua sắm hoặc đóng học phí.

Vay tiền online từ 18 tuổi là hình thức cho vay tín chấp không cần phải thế chấp tài sản hay cần sự bảo lãnh từ bên thứ 3. Chỉ cần người vay đủ 18 tuổi chứng minh được khả năng trả nợ của mình và sở hữu một số giấy tờ tùy thân theo yêu cầu như: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là có thể đăng ký vay vốn. Dựa vào tình hình tài chính của mỗi cá nhân mà đơn vị vay sẽ đưa ra mức vay hợp lý nhất.

Vay tiền Online từ 18 tuổi

Vay tiền Online từ 18 tuổi

Thông thường các tổ chức hỗ trợ tài chính thường hỗ trợ cho những khách hàng vay lần đầu mức lãi suất từ 0%. Bên cạnh đó, những khách hàng vay tiền từ hai lần trở lên sẽ được gia tăng hạn mức vay tiền cùng với những ưu đãi khác về lãi suất cũng như phí dịch vụ. Thời gian tất toán khoản vay thường linh động hỗ trợ khách hàng có đủ thời gian để xoay sở khoản vay.

Phần 2
Đánh giá hình thức vay tiền online từ 18 tuổi

Để có cái nhìn khách quan về hình thức vay chúng ta hãy cùng đánh giá ưu điểm và nhược điểm của vay tiền online từ 18 tuổi

Ưu điểm của hình thức vay tiền  online từ 18 tuổi

  • Hình thức vay tiền trực tuyến không cần gặp mặt, hỗ trợ người vay mọi lúc, mọi nơi.
  • Điều kiện, thủ tục vay đơn giản: chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.
  • Hạn mức cho vay đa dạng từ 500 ngàn đến 15 triệu VNĐ.
  • Hỗ trợ vay tiền lãi suất 0% và phí dịch vụ cho người vay đầu tiên trong thời gian từ 7 đến 10 ngày đầu vay.
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng nhanh chóng, khách hàng có thể nhận tiền ngay trong vài phút.
  • Hỗ trợ cho đối tượng khách hàng có nợ xấu.

Nhược điểm của hình thức vay tiền  online từ 18 tuổi

  • Chịu nhiều phụ phí như phí dịch vụ, phí tư vấn, phí hồ sơ,...
  • Mức phí phạt cho khách hàng trả nợ chậm thường tương đối cao hơn so với các hình thức vay khác.
  • Việc gia tăng mức phí phạt và lãi suất khi trả nợ trễ hạn khiến cho khách hàng khó có thể thoát khỏi tình trạng nợ nần khi tình hình tài chính không đủ để thanh toán.
  • Dễ gặp phải tổ chức tín dụng đen bởi ngày nay có rất nhiều tổ chức tín dụng đen có hình thức vay này. Tuy các tổ chức này cho vay với hạn mức rất cao với điều kiện cho vay đơn giản nhưng thường đi kèm với lãi suất cắt cổ, do đó khách hàng cần phải lưu ý khi đăng ký vay tiền trực tuyến.

Mặc dù còn một số nhược điểm nhưng vay tiền online từ 18 tuổi vẫn là một trong những lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có nhu cần vay vốn, miễn là khách hàng có đủ khả năng trả nợ đúng hạn và lựa chọn được tổ chức tài chính uy tín.

Phần 3
Hạn mức và lãi suất vay tiền Online từ 18 tuổi

Hạn mức vay tiền Online từ 18 tuổi

Hạn mức vay tiền Online từ 18 tuổi

Hạn mức vay tiền Online 18 tuổi

Hiện nay, hạn mức cho vay tiền với khách hàng từ 18 tuổi trở đi thì hạn mức cho vay chỉ trung bình và nhỏ. Rất khó để các app cho vay tiền hỗ trợ khách hàng từ 18 tuổi với hạn mức cao. 

Hiện các app cho vay tiền Online đang áp dụng hạn mức cho vay từ 1 triệu đến 15 triệu dành cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Ngoài ra thời gian cho vay cũng rất linh hoạt từ 10 ngày đến 180 ngày

Lãi suất vay tiền Online từ 18 tuổi

Lãi suất vay tiền Online được đánh giá có mức lãi suất cao hơn so với khách hàng vay ngân hàng. Hiện mức lãi suất đang dao động từ 12%/năm - 20%/năm, ngoài ra với khách hàng vay lần đầu sẽ được áp dụng lãi suất vay 0% và phí 0%. Được áp dụng bởi các app cho vay tiền như  : Doctor đồng, Tamo, Cash24 ...

Phần 4
Một số cách vay tiền online từ đủ 18 tuổi 

Hiện nay cách vay tiền online phổ biến nhất là vay tiền trên trang web và vay tiền tại ứng dụng của đơn vị tài chính. Cụ thể như sau

  • Đăng ký vay tiền bằng website: khách hàng có thể đăng ký nhanhc hóng trên trình duyệt web của tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ vay.
  • Đăng ký vay tiền bằng ứng dụng vay tiền: khách hàng buộc phải tải các ứng dụng tài chính trên nền tảng di động 4G bằng điện thoại như Android hoặc IOS để tiến hành điền thông tin vay.

Ta có thể thấy rằng vay tiền online đang là xu hướng mới nhất hỗ trợ cho mọi đối tượng khách hàng đăng ký vay mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh với thủ tục, điều kiện đơn giản. Tuy nhiên hiện nay có một số ứng dụng truy cập dữ liệu riêng tư của khách hàng như danh bạ, tin nhắn  thì đăng ký vay trực tiếp trên nền tảng web là cách tốt nhất để nhận khoản vay an toàn bảo vệ thông tin cá nhân.

Phần 5
Tại sao một số đơn vị tài chính không hỗ trợ khoản vay cho khách hàng từ 18 tuổi

Nhiều đơn vị tài chính cho rằng cho đối tượng khách hàng từ 18 tuổi vay tiền thương có rủi ro rất cao bởi những lý do sau đây

  • Hầu hết độ tuổi từ 18, 19 đều đang là học sinh, sinh viên chưa đi làm không có nguồn thu nhập ổn định cho nên khả năng thu hồi vốn không cao.
  • Những đối tượng khách hàng này chưa có lịch sự tín dụng.
  • Ý thức về việc hoàn trả khoản vay của người nhỏ tuổi chưa được cao

Bởi những lý do trên mà nhiều tổ chức đặc biệt tài các ngân hàng chỉ chấp nhận hỗ trợ cho những đối tượng lao động có nguồn thu nhập ổn định và có độ tuổi từ 21 – 60 tuổi. Hơn nữa, theo đánh giá khách quan thì độ tuổi 21 trở lên mới có sự chín chắn và đều nằm trong tuổi lao động, họ có ý thức và trách nhiệm cao trong việc trả nợ khi vay tiền trả góp.

Còn đối với 18 tuổi vẫn đang đi học và vẫn phải phụ thuộc vào gia đình, chưa ý thức cao cho nên nhiều ngân hàng vẫn chưa có hình thức vay dành cho đối tượng khách hàng từ 18 tuổi. Giải pháp tốt nhất dành cho độ tuổi từ 18, 19 chính là vay tiền online nhanh tại các tổ chức tín dụng.

Phần 6
Điều kiện để vay tiền online từ 18 tuổi

  • Là công dân nước Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Có độ tuổi từ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi. 
  • Có đủ năng lực trách nhiệm hành vi dân sư theo đúng quy định của pháp luật.
  • Sở hữu chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân còn hiệu lực.
  • Có mục đích vay tiền chính đáng.

Phần 7
Vay tiền online từ 18 tuổi ở đâu uy tín

Sau đây là một số đơn vị cho vay uy tín mà khách hàng có thể tham khảo

Vay tiền Online Doctor đồng

Doctor đồng là dịch vụ cho vay tiền trực tuyến trên toàn quốc hỗ trợ giải ngân trong ngày, đây là một trong những tổ chức hàng đầu trong việc hỗ trợ vay online. Thông tin về khoản vay  online từ 18 tuổi cụ thể như sau

  • Thủ tục đơn giản chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân,
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ trong trong 5 phút, nhận tiền ngay sau 30 phút kể từ khi hồ sơ cho vay được thông qua.
  • Mọi thủ tục đăng ký vay và nhận tiền điều trực tuyến hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Hưởng mức lãi suất 0% trong 10 ngày đầu tiên vay vốn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Tổ chức tài chính Ideal Teach

Tổ chức tài chính Ideal Teach phát hành ra thị trường dịch vụ vay tiền trực tuyến Cash 24 - thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, dịch vụ hỗ trợ các khoản vay online siêu tốc. Thông tin về khoản vay  online từ 18 tuổi tại Cash24 cụ thể như sau

  • Hạn mức khoản vay linh hoạt từ 1 – 15 triệu, 
  • Hình thức thanh toán linh hoạt : tất toán trong một ngày cố định hoặc trả góp trong 3 tháng chia đều thành 6 kỳ hạn trả.
  • Hưởng mức lãi suất 0% trong 7 ngày đầu tiên vay vốn.
  • Hỗ trợ hoàn toàn phí dịch vụ.
  • Hạn mức vay lần đầu tiên lên tới 5 triệu, vay từ lần 2 có thể lên tới 15 triệu.

Tổ chức tài chính Oncredit

Oncredit là một trong số các đơn vị cho vay tiền trực tuyến nhanh nhất trong ngày chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hỗ trợ cho tất cả các đối tượng trên 18 tuổi.Thông tin về khoản vay  online từ 18 tuổi tại Oncredit cụ thể như sau

  • Xét duyệt hồ sơ vay vốn trong vòng 20 phút từ khi khách hàng hoàn tất thông tin đăng ký.
  • Nếu khách hàng trễ hàng thanh toán trong vòng 3 ngày sẽ không bị tính phí phạt.
  • Không cần phải chứng minh thu nhập, chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.
  • Mọi thao tác từ đăng ký vay tiền đến tất toán hoàn toàn trực tuyến.

Tổ chức tài chính Lendbox

Tổ chức tài chính Lendbox thành lập năm 2016 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng với mục đích chính là kết nối giữa Nhà đầu tư và Người đi vay) đầu tiên tại Việt Nam. Lendbox cho phép bạn đăng ký khoản vay online, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại với thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết từ các Nhà đầu tư mọi lúc và mọi nơi.

Thông tin về khoản vay  online từ 18 tuổi tại  Lendbox cụ thể như sau

  • Điều kiện và thủ tục vay tiền đơn giản
  • Giải ngân và xét duyệt hồ sơ nhanh chóng trong ngày.
  • Hạn mức vay dao động từ 250 nghìn đến 5 triệu nếu là khách hàng vay lần đầu tiên và tối đa 15 triệu nếu là khách hàng vay từ 2 lần trở lên
  • Thời hạn vay linh hoạt từ 7 ngày đến 30 ngày
  • Không cần chứng minh thu nhập hay bảo lãnh từ bên thứ 3

Bên cạnh đó với những khách hàng đã trên 18 tuổi và đang có công việc cùng mức thu nhập ổn định 3 triệu đồng trở lên có thể đăng ký vay các app vay tiền Online giải ngân nhanh trong ngày dưới đây

Vay tiền nhanh Online Tamo.vn
250 K - 15 Triệu
Nhận tiền ngay trong vong 5 Phút, Duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 1 Phút, Đăng ký Online 24/7
0% lãi suất và phí cho khách hàng mới
Vay tiền nhanh Tiền Ơi
500k - 10 Triệu
Chỉ mất 3 phút để đăng ký, Đăng ký vay tiền Online đơn giản kỳ hạn vay linh hoạt từ 10 đến 30 ngày, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h
Lãi suất vay Tiền ơi thấp, hấp dẫn, LÃI SUẤT 0,01% CHO KHÁCH HÀNG MỚI
Vay tiền nhanh Online Money Cat
500 K - 10 Triệu
Nhận tiền ngay trong vong 5 Phút, Duyệt Hồ Sơ Tức Thì, Đăng ký nhanh Online 24/7
0% Lãi suất cho lần đăng kí đầu tiên
Vay tiền nhanh Takomo
500k - 10 triệu
Chỉ mất 1 tiếng giải ngân , Đăng ký vay Online đơn giản, Không gọi điện không thẩm định
Lãi suất 12% - 20%/năm

Trên đây là thông tin chi tiết về khoản vay online từ 18 tuổi. Ta có thể thấy rằng khoản vay cho đối tượng khách hàng từ 18 tuổi phù hợp với với nhiều mục đích vay vốn khác nhau, tuy nhiên khách hàng cần phải lựa chọn tổ chức tài chính uy tín để có thể được hỗ trợ vay vốn tốt nhất. Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu thêm về một hình thức vay vốn hiệu quả.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook

Câu hỏi thưởng gặp

Vay tiền Online từ 18 tuổi là gì
Vay tiền Online từ 18 tuổi là hình thức vay tiền Online qua các app hoặc web vay tiền với thủ tục cho vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng
Nợ xấu có vay tiền Online được không
Nếu bạn đang bị nợ xấu hay nợ chú ý thì vẫn có thể đăng ký vay tiền Online. Tuy nhiên mức lãi suất vay bạn sẽ phải chịu cao hơn
Tôi có thể vay cùng lúc 2 app vay tiền Online được không
Bạn hoàn toàn có thể vay cùng lúc 2 app vay tiền Online chỉ cần đảm bảo sẽ hoàn trả khoản vay đúng kỳ hạn
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !