Vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank lãi suất chỉ từ 5,6%/năm

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Hiện nay với nhu cầu hỗ trợ tài chính cao mà nhiều tổ chức tài chính và ngân hàng cung cấp ra thị trường nhiều gói vay với hạn mức hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của người vay. Trong đó gói vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank cũng như phương thức đăng ký vay vốn nhanh chóng nhất chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

✅ Hình thức vay tiền ⭐ Vay vốn ngân hàng
✅ Khoản vay ⭐ 30 triệu - 300 triệu
✅ Lãi suất vay ⭐ Từ 5,6%/năm
✅ Điều kiện vay ⭐ Tùy thuộc vào loại hình vay
✅ Thời gian vay ⭐ Tối đa lên đến 120 tháng
✅ Độ tuổi ⭐ 20 – 60 tuổi
✅ Thời gian giải ngân ⭐ Giải ngân nhanh trong ngày

Phần 1
Đôi nét về ngân hàng Vietcombank 

Vietcombank có tên giao dịch trong nước là ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam tên giao dịch nước ngoài là Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam. Vietcombank  là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa.

Ngày 01/4/1963, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức hoạt động tại Việt Nam với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Vietcombank vinh dự là một trong những ngân hàng được Chính ohur Việt Nam lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá trong lĩnh vực ngân hàng. Ngày 02/6/2008, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng thương mại cổ phần. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.

Ngân hàng Vietcombank

Phần 2
Thông tin chung về ngân hàng Vietcombank

Hình thức hoạt động

Doanh nghiệp cổ phần

Loại hình

Tài chính

Thời gian thành lập 

01/04/1963

Trụ sở chính

198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Người đại diện 

Nghiêm Xuân Thành – chủ tịch hội đồng quản trị, Phạm Quang Dũng – Tổng giám đốc

Sản phẩm

Dịch vụ tài chính

Tổng tài sản 

574.260 tỷ đồng (31/12/2014)

Đội ngũ nhân viên 

15.000 (tính đến năm 2018)

Trang web chính thức

www.vietcombank.com.vn

Phần 3
Các khoản vay vốn 30 triệu ngân hàng Vietcombank

Các gói vay vốn  30 triệu ngân hàng Vietcombank rất đa dạng. Tùy vào nhu cầu đăng ký mà người vay có thể chọn một trong những hình thức vay vốn phù hợp như sau:

Khoản vay dựa trên bảng lương: Người vay khi đăng ký vay vốn cần phải nộp bảng sao kê lương hàng tháng để chứng minh khả năng trả nợ với ngân hàng.

Khoản vay thế chấp các loại giấy tờ có giá trị: những giấy tờ có thể thế chấp tại Vietcombank có thể là: Trái phiếu Chính phủ, tín phiếu kho bạc, kỳ phiếu, trái phiếu, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn… 

Khoản vay dựa trên hóa đơn tiền điện: Khi đăng ký vay người vay cần cung cấp hóa đơn tiền điện 3 tháng gần đây nhất.

Khoản vay dựa trên thẻ tín dụng Vietcombank: Dựa vào mức độ uy tín của thẻ tín dụng mà khách hàng đang sử dụng tại ngân hàng Vietcombank sẽ cấp cho bạn một hạn mức nhất định để mua sắm, thanh toán hóa đơn…

Khoản vay vốn theo hình thức cầm cố tài sản :

  • Những tài sản được cầm cố tại ngân hàng Vietcombank cần phải được chứng minh là chính chủ. Bên cạnh đó, giá trị của tài sản được đem đến cầm cố phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn số vốn 30 triệu khách hàng có nhu cầu vay.
  • Tài sản có thể được cầm cố tại ngân hàng Vietcombank rất đa dạng như bất động sản, ô tô, nhà hoặc đất đai. Đối với tài sản có giá trị lớn như sổ đỏ, nhà đất, xe ô tô khách hàng có thể đăng ký gói vay với hạn mức cao hơn lên tới 300 triệu trở lên.

Xem thêm : Cần vay gấp 30 triệu ở đâu

Phần 4
Những ưu điểm của khoản vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank

Sở dĩ gói vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi nhiều ưu điểm như dễ dàng đăng ký vay vốn online, đáp ứng nhu cầu vay vốn của nhiều đối tượng khách hàng.

Vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank

Mức lãi suất cạnh tranh

Ngân hàng Vietcombank được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín có mức lãi suất thấp so với các tổ chức tài chính lớn trên thị trường. Cụ thể, ngân hàng Vietcombank đang áp dụng mức lãi suất cạnh tranh nhất thị trường chỉ từ 5,6%/năm đối với các khoản vay ngắn hạn và từ 6,3% đối với khoản vay trung và dài hạn. 

Hạn mức vay vốn cao

Gói vay 30 triệu của ngân hàng Vietcombank phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không những thế khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu cho vay với hạn mức cao hơn lên tới hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng cho các gói vay tín chấp cũng như thế chấp tài sản nếu khách hàng đủ điều kiện

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Tất cả khách hàng dù làm bất kỳ công việc gì đều có thể đăng ký vay vốn 30 triệu ngân hàng tại ngân hàng Vietcombank khi có nhu cầu. Khách hàng đăng ký vay tại ngân hàng Vietcombank có thể là nhân viên văn phòng, công nhân, bác sĩ, kỹ sư hay người dân lao động đều có thể vay tiền tại Vietcombank khi thỏa mãn các điều kiện đơn vị đưa ra.

Phần 5
Mức lãi suất vay vốn 30 triệu ngân hàng Vietcombank bao nhiêu?

Lãi suất vay vốn là thông tin mà mọi người vay quan tâm nhất khi vay tiền tại bất kỳ tổ chức tín dụng hay ngân hàng nào.. Đối với khoản vay 30 triệu tại ngân hàng Vietcombank, lãi suất vay bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng hình thức vay.

Gói vay đi kèm với hạn mức 30 triệu sẽ quyết định mức lãi suất mà khách hàng phải trả là bao nhiêu. Nhìn chung mức lãi suất trung bình được quy định sẽ là 6,79%/năm. Đây là mức lãi suất được đánh giá là khá cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, thời gian vay vốn tại ngân hàng Vietcombank vô cùng linh hoạt, lên đến 120 tháng. Với các sản phẩm tài chính đa dạng khách hàng có thể lựa chọn khoản vay phù hợp nhất với tình hình tài chính của bản thân.

Phần 6
Điều kiện vay vốn 30 triệu ngân hàng Vietcombank

Nhìn chung điều kiện vay vốn 30 triệu tại ngân hàng Vietcombank khá đơn giản, khách hàng có nhu cầu đăng ký vay cần đáp ứng những điều kiện căn bản dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Có đủ năng lực hành vi dân sự theo đúng quy định của pháp luật.
  • Cá nhân  trong độ tuổi từ 20 – 55 tuổi (đối với nữ) và không quá 60 tuổi ( đối với nam).
  • Khi đăng ký vay vốn qua bảng lương khách hàng cần phải có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng đảm bảo khả năng trả nợ.
  • Người vay không nằm trong những đối tượng bị truy nã, nghiện ma túy.
  • Có lịch sử tín dụng tốt. Không nằm trong nhóm nợ từ 3 đến 5, đối với khách hàng nằm trong nhóm nợ từ 1-2 thì có thể được xem xét cho vay nếu chứng minh được lý do trả nợ là khách quan.
  • Hồ sơ vay vốn đúng quy định, đảm bảo yếu tố rõ ràng, minh bạch.

Phần 7
Thủ tục vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank

Khi đáp ứng đủ những điều kiện đã nêu trên khách hàng cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau để vay vốn

  • Đơn đăng ký vay vốn theo mẫu của Vietcombank cung cấp.
  • Giấy tờ tuy thân cần thiết bao gồm: Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực. 
  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy tờ tạm trú hợp pháp, giấy đăng ký kết hôn/chứng nhận độc thân…
  • Các loại giấy tờ dùng để chứng minh thu nhập bao gồm: bảng sao kê lương, hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh, sổ sách ghi chép kinh doanh… có dấu xác minh.
  • Ngoài ra khách hàng có thể chứng minh thu nhập và khả năng chi trả khoản vay bằng hóa đơn điện, sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…
  • Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của gói vay hoặc theo quy định từng thời kỳ của ngân hàng Vietcombank (nếu có).

Phần 8
Hướng dẫn vay 30 triệu tại ngân hàng Vietcombank

Sau khi đã đáp ứng được điều kiện, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ khách hàng thực hiện những quy trình dưới đây để được nhận hỗ trợ tài chính nhanh chóng nhất:

Bước 1: Đến địa chỉ chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank gần địa điểm sinh sống nhất để được nhân viên hỗ trợ đăng ký vay vốn.

Bước 2: Nộp hồ sơ bao gồm những giấy tờ theo yêu cầu cho nhân viên giao dịch để ngân hàng để xác nhận thông tin trong đơn đăng ký vay vốn của ngân hàng là chính xác. 

Bước 3:Nhân viên Vietcombank tiếp nhận hồ sơ và tiến hành xét duyệt hồ sơ vay vốn để quyết định khách hàng có đủ điều kiện để vay vốn hay không. 

Bước 4: Không hàng sẽ được nhận thông báo kết quả xét duyệt hồ sơ đăng ký vay vốn trong 1-2 ngày làm việc. Khoản vay sẽ nhanh chóng được giải ngân sau khi ký hợp đồng vay với Vietcombank.

Phần 9
Những lưu ý khi đăng ký vay 30 ngân hàng Vietcombank

Để có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính nhanh chóng và hiệu quả nhất từ ngân hàng Vietcombank khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng vay vốn và hỏi lại nhân viên tư vấn nếu có vấn đề thắc mắc để tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng dịch vụ tài chính tại Vietcombank.
  • Nắm rõ các thông tin về khoản vay của mình, đặc biệt là mức lãi suất, cách tính lãi, phụ phí và phí phạt vi phạm hợp đồng ( như trả nợ trễ hạn hoặc quá hạn)
  • Lên kế hoạch chi tiêu phù hợp để có thể hoàn trả khoản vay vốn đúng hạn.
  • Lựa chọn gói vay vốn phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của bản thân.
  • Với thời hạn vay vốn linh động lên tới  120 tháng, ngân hàng Vietcombank đã tạo điều kiện giúp khách hàng có thêm thời gian xoay sở khoản vay của mình vì thế, khách hàng nên lựa chọn khoảng thời gian phù hợp để tất toán đúng thời hạn, tránh bị phạt vì trả trễ hạn. 

Phần 10
Vay 30 triệu thủ tục đơn giản ở đâu

Như bạn đã biết khi vay tiền ngân hàng thủ tục thường rất rườm ra, nhiều giấy tờ và yêu cầu thẩm định rất khắt khe hơn nhiều so với các công ty tài chính

Vay 30 triệu tài chính công ty tài chính mang lại nhiều lợi ích cho người đi vay, như hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng, thẩm định phê duyệt không quá khắt khe, bên cạnh đó Các công ty tài còn hỗ trợ khách hàng vay tiền với nhiều hình thức cho vay khác nhau

Tuy nhiên điểm hạn chế lớn nhất khi vay 30 triệu tại các công ty tài chính đó là mức lãi suất thông thường sẽ cao hơn khi vay tiền tại ngân hàng. Dưới đây là 3 công ty tài chính cho vay 30 triệu đơn giản , nhanh chóng

Vay cầm đồ 30 triệu tại F88

Vay tiền cầm đồ F88
F88 vay không giới hạn
Thủ tục đơn giản, không cần chứng minh thu nhập , cầm cố tài sản với giá trị lên đến 80% giá trị tài sản
Lãi suất thấp chỉ từ 1,1%/tháng

F88 là công ty tài chính cầm đồ lớn nhất tại Việt Nam, với hơn gần 1000 cửa hàng trên toàn quốc, tập trung chủ yếu tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ưu điểm vay 30 triệu F88

  • Giải ngân nhanh chóng
  • Vay tiền chỉ cần đăng ký xe máy, không thế chấp xe, vừa có tiền vừa có xe đi
  • 15 phút là có tiền
  • Chi phí vay hợp lý

Thủ tục vay 30 triệu F88

  • Đăng ký/ Cà vẹt xe máy chính chủ hoặc
  • Hợp đồng mua bán công chứng/ Hóa đơn VAT/ Giấy xuất xưởng/ HĐMB viết tay
  • CMND/CCCD hoặc hộ chiếu

Vay 30 triệu F88 như thế nào

  • Bước 1: Đăng ký thông tin tư vấn
  • Bước 2: Tư vấn qua điện thoại trong vòng 15 phút
  • Bước 3: Đến PGD của F88 thẩm định tài sản và giải ngân nhanh chóng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

Vay tiền mặt 30 triệu Fe Credit

Vay 50 triệu trả góp 36 tháng Fe Credit
10 Triệu - 70 Triệu
Vay 50 triệu trả góp 36 tháng FE Credit, có thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh trong 24h
Lãi suất thấp nhất trên thị trường vay trả góp, chỉ từ 1.66%/tháng

Fe Credit là công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới cực khủng với hơn 13,000 điểm bán hàng cùng hơn 17,500 nhân viên trên toàn quốc. Hiện Fe Credit đang hỗ trợ và giải quyết khó khăn về tài chính cho hơn 10 triệu khách hàng trên cả nước

Ưu điểm vay tiền Fe Credit

  • Duyệt vay lên đến 70 triệu
  • Thời gian cho vay từ 6 tháng đến 36 tháng
  • Thủ tục cho vay đơn giản
  • Giải ngân khoản vay nhanh chóng
  • Lãi suất vay ưu đãi dao động trong mức từ 1,66% đến 2,95%/tháng
  • Hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh qua đầu số tổng đài : (028) 39 111 555
  • Luôn bảo mật thông tin khách hàng
  • Vay tiền Online nhanh qua ứng dụng $NAP

Thủ tục vay tiền Fe Credit

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Fe Credit
  • Chứng minh nhân dân (photo)
  • Bản photo sổ hộ khẩu thường trú hoặc K13 tạm trú kèm bản chính để tiến hành đối chiếu
  • Bảng lương/sao kê/giấy xác nhận lương
  • Hóa đơn điện, nước/hợp đồng bảo hiểm…

Vay 30 tại MCredit

Vay tiền mặt MCredit
10 triệu - 70 Triệu
Hồ sơ vay chỉ cần: Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu ... (và các giấy tờ khác tùy vào mức vay, chi tiết gọi hotline)
Giải ngân trong vòng 1h kể từ thời điểm hoàn tất hồ sơ

MCredit được thành lập từ năm 2016, có tên gọi đầy đủ là Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đây là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm của Mcredit là: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh

Ưu điểm vay tiền mặt MCredit

  • Hạn mức cho vay linh hoạt từ 10 triệu - 100 triệu
  • Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng
  • Tỷ lệ duyệt vay cao
  • Kỳ hạn vay linh hoạt kéo dài lên đến 36 tháng
  • Lãi suất vay chỉ từ 14.05% đến 38.59%/năm.

Thủ tục vay tiền MCredit

  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân hoặc hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu, bằng lái xe
  • Các giấy tờ khác tùy vào mức vay
  • Mẫu hợp đồng cho vay tiền mặt điện tử MCredit

Quy trình vay tiền MCredit

  • Bước 1 : Khách hàng gửi yêu cầu vay qua App/Website/Hotline
  • Bước 2 : Mcredit liên hệ tư vấn trực tiếp với khách hàng về thủ tục đăng ký và hoàn tất hồ sơ.
  • Bước 3 : Mcredit thẩm định, phê duyệt hồ sơ và thực hiện giải ngân cho khách hàng.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói vay 30 triệu ngân hàng Vietcombank. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể nắm rõ phương thức nhận hỗ trợ gói vay hạn mức 30 triệu Vietcombank để nhận được hỗ trợ tài chính hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !