Ucash là gì ? Vay tiền Online Ucash Tốt Không

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Nếu như bạn đang gặp rắc rối về vấn đề tài chính và cần tiền gấp thì giải pháp vay tiền online chính là công cụ đắc lực giải quyết nhanh chóng cho bạn. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn ứng dụng vay tiền online trên điện thoại – Ucash, cho phép nhận tiền ngay sau 30 phút đăng ký. Hãy cùng chúng tôi tham khảo tổng quan về dịch vụ tài chính này trong bài viết dưới đây của Chiasevaytien.com

Phần 1
Ucash là gì?

Vay tiền nhanh Ucash

Vay tiền nhanh Ucash

Ucash là một ứng dụng được thành lập bởi công ty TNHH đầu tư quốc tế Luckysky. Họ sử dụng dịch vụ vay tiền online làm nền tảng và ucash chính là tên miền trung gian cho phép khách hàng tiếp xúc với công ty tài chính thông qua nhu cầu vay tiền. Khách hàng khi có nhu cầu vay tiền nhanh thì Ucash chính là một trong những giải pháp hiệu quả.

Vậy bạn có biết đằng sau Ucash là gì? Có phải bạn là người vay trực tiếp từ công ty này hay không? Hình thức cho vay tiền online chính là cầu nối giữa các nhà đầu tư tiền cho vay lấy lãi và người đang có nhu cầu vay tiền mà không cần phải gặp mặt hay tiếp xúc trực tiếp.

Xem thêm  : Top 3 + ứng dụng vay tiền Online, 0% Lãi suất cập nhập mới nhất tháng 4/2020

Phần 2
Điều kiện để bạn có thể vay tại Ucash

Bởi tất cả các thao tác đều thực hiện online và do chính người vay sử dụng nên mọi công đoạn khá đơn giản và rõ ràng.

Trước tiên bạn cần phải đăng nhập vào website chính thức của Ucash. Nếu chưa có tài khoản bạn cần phải đăng ký trước.

Ucash chia ra làm 2 nhóm khách hàng chính: Khách hàng mới và khách hàng cũ. Vậy làm thế nào để biết bạn có nhu cầu vay ở hạn mức bao nhiêu? Khá đơn giản:

Đối với khách hàng mới: Nếu như bạn là người chưa từng sử dụng dịch vụ của Ucash thì khoản vay đầu tiên của bạn sẽ được để xuất ở mức 1,5 triệu đến 2,5 triệu.

Đối với khách hàng đã từng vay ở Ucash: Nếu bạn đã là thành viên của nhóm và có nhu cầu tăng số tiền vay lên cao hơn. Thì lần này Ucash sẽ cho bạn vay ở hạn mức tối đa là 10 triệu đồng mà chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản mà thôi.

Những thông tin khác: Kỳ hạn vay tiền mặt của công ty này khá ngắn từ 7 đến 28 ngày. Nhưng nếu bạn là khách vay lần đầu thì Ucash cho phép bạn trả góp tối đa 14 ngày, khách hàng vay thêm tối đa 28 ngày nữa.

Xem thêm  : Hướng dẫn Vay Tiền Nhanh Cashwagon, 0% Lãi Suất Mới Nhất 2020

Phần 3
Vay tiền Ucash như thế nào ?

Trước tiên để có thể thực hiện khoản vay tại Ucash bạn phải điền những thông tin cá nhân bắt buộc cần kê khai và thông tin về nguồn thu khi trả nợ. Rồi sau đó bấm xác nhận, hệ thống của Ucash sẽ tiến hành chạy thông tin rồi sau đó sẽ xuất ra cho bạn một hạn mức mà bạn được cấp.

Sau khi chấm điểm thành công trên hệ thống, sẽ có nhân viên từ phía Ucash gọi điện để thông báo chi tiết về khoản vay và sẽ gửi tin nhắn xác nhận qua SMS. Sau khi đã hoàn thành xong các thủ tục cần thiết lúc này bạn chỉ cần đợi tin nhắn giải ngân thành công vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký  với Ucash khi vay tiền.

Hướng dẫn vay tiền từ ucash cho người mới bắt đầu 

Các bước vay tiền Ucash

Bước 1: Đăng ký tài khoản của Ucash, sau đó sử dụng tài khoản đó để đăng nhập

Bước 2: Khai báo các thông tin liên quan đến cá nhân như là CMND/CCCD (Lưu ý: Chụp  CMND/Thẻ CCCD cả 2 mặt)

Bước 3: Đăng ký khoản vay phù hợp 

Bước 4: Xác nhận các thông tin bằng việc click vào nút " xác nhận" 

Bước 5: Giải ngân nếu khoản vay của bạn được phê duyệt.

Sau khi hoàn thiện các bước này, nhân viên của Ucash sẽ liên hệ và thông báo kết quả việc phê duyệt khoản vay cho bạn, cùng với đó là dòng tin nhắn từ SMS.

Chỉ với 5 bước đơn giản như trên là bạn đã có thể dễ dàng đăng ký hồ sơ để vay tiền một cách dễ dàng. Hơn nữa, khoản vay của bạn cũng được Ucash phê duyệt nhanh trong vòng 24h, rất nhanh chóng và tiện lợi nếu bạn đang có việc bận. 

Lưu ý:

→ Khi kê khai những thông tin yêu cầu bạn cần kê khai chính xác và điều quan trọng chính là hình thức công việc hiện tại. Nếu bạn kê khai sơ sài hay kê khai đang không có việc làm thì hệ thống sẽ không chấp nhận yêu cầu vay vốn của bạn, từ đó khoản vay của bạn sẽ bị từ chối.

→ Và cuối cùng bạn cần phải chuẩn và kê khai chính xác số tài khoản giải ngân còn hiệu lực mà bạn đăng ký với hệ thống của Ucash. Để bạn có thể nhận được số tiền một cách nhanh chóng nhất.

Vừa rồi trong bài viết chúng tôi đã cung cấp một số những thông tin cần thiết về Ucash – dịch vụ vay tiền online. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy để lại câu hỏi nhé.

Ngoài ra hiện nay cũng đang có rất nhiều ứng dụng vay tiền với lãi suất thấp. Dưới đây là danh sách các ứng dụng vay tiền Lãi suất thấp mà Chiasevaytien.com chúng tôi đã tổng hợp

Vay tiền nhanh Doctor đồng
500k - 10 Triệu
Chỉ mất 3 phút để đăng ký, Đăng ký vay tiền Online đơn giản kỳ hạn vay linh hoạt từ 10 đến 30 ngày, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h
Lãi suất vay Doctor đồng 12%/năm Hỗ trợ toàn quốc
Vay tiền nhanh Cashwagon
1 Triệu - 10 Triệu
Chỉ mất 1 tiếng giải ngân , Đăng ký vay Online đơn giản, Không gọi điện không thẩm định
Lãi suất 0% cho 10 Ngày Đầu Tiên
Vay tiền nhanh Online Tamo.vn
250 K - 15 Triệu
Nhận tiền ngay trong vong 5 Phút, Duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 1 Phút, Đăng ký Online 24/7
0% lãi suất và phí cho khách hàng mới
Vay tiền nhanh Online Avay.vn
10 Triệu - 70 Triệu
Đăng ký vay chỉ cần CMND và Sộ hộ khẩu, không cần chứng minh thu nhập, Thời gian giải ngân nhanh chóng, kỳ hạn vay linh hoạt
Lãi suất thấp nhất trên thị trường vay trả góp, chỉ từ 2.33% trong
Vay tiền nhanh Online Robocash.vn
1 Triệu - 15 Triệu
Đăng ký vay Nhanh Chóng , Thủ tục vay đơn giản, Giải ngân siêu tốc
Tỷ lệ Duyệt Vay lên đến 90%, Lãi suất cạnh tranh
Vay tiền nhanh Online V Đồng
1 Triệu - 20 Triệu
Duyệt vay nhanh chóng, Đăng ký vay Online đơn giản Lãi suất cạnh tranh, rõ ràng trong quá trình vay
Nhận tiền ngay trong vòng 24h
Vay tiền nhanh Online Credit now
1 Triệu - 99 Triệu
Đăng ký vay Online 24/7, Duyệt khoản vay nhanh chóng, Giải ngân ngay trong ngày, Hỗ trợ kiểm tra nợ xấu
Lãi suất thấp cạnh tranh
Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !