Top 5+ app vay 5 triệu trả góp 6 - 12 tháng, Lãi suất thấp nhất

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Vay 5 triệu hay 10 triệu cũng là vay, vay nhiều hay ít cũng là đi vay. Trong cuộc sống đôi khi chúng ta sẽ gặp những lúc gặp khó khăn về mặt tài chính và cần những khoản tiền vay vốn để trang trải là điều hết sức bình thường. 5 hay 10 triệu có thể là con số không quá lớn nhưng vấn đề lại làm phiền đến người thân, bạn bè. Vậy nếu một ngày bạn cần vay 5 triệu nhưng lại không muốn phiền đến người thân hay bạn bè thì làm cách nào? Bài viết dưới đây có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

App vay tiền Online

App vay tiền online 5 triệu uy tín

Phần 1
Tìm hiểu về App vay tiền

App vay tiền hay còn gọi là hình thức vay online thông qua việc tải ứng dụng về điện thoại hoặc sử dụng trình duyệt website uy tín dựa trên nền tảng Internet hiện nay.

Hình thức vay 5 triệu bằng CMND trên app là gì?

Vay 5 triệu bằng CMND là hình thức vay tiền online nhanh chóng, không cần thế chấp tài sản người vay. Tất cả những gì bạn cần là chứng minh thư để được vay số tiền 5 triệu đồng. Người vay chỉ cần có giấy tờ tùy thân, CCCD/CMND còn hiệu lực, là có thể đăng ký vay vốn mà không cần chứng minh thu nhập, không cần giấy tờ rườm rà và không cần thế chấp tài sản. Khoản vay được trả dần trong kỳ hạn cố định với lãi suất phù hợp. Với số tiền từ 5 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán, mua sắm, chi tiêu ... theo nhu cầu cá nhân.

Hiện nay có nhiều đơn vị hỗ trợ vay 5 triệu khoản tín dụng giải ngân nhanh trong ngày để khách hàng có thể sở hữu khoản vay nhanh chóng

App vay tiền Online

App vay tiền trả góp 6-12 tháng, lãi suất thấp

Ưu điểm app vay tiền online

  • Thủ tục vay đơn giản, không chứng minh thu nhập, không tài sản thế chấp.
  • Đa dạng khách hàng vay, kể cả những khách hàng nợ xấu.
  • Tiện lợi, không cần di chuyển, tải ứng dụng (App cho vay) ngân hàng là có thể đăng ký vay ngay lập tức
  • Điều kiện đơn giản, là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi có CMND/CCCD và điện thoại thông minh để đăng ký tải App

Phần 2
Các hình thức vay 5 triệu qua app online phổ biến nhất 2022

Vay online qua App

Vay tiền qua ứng dụng (App) là cách vay tiền nhanh chóng qua ứng dụng trên điện thoại mà không cần thế chấp tài sản. Cụ thể, người vay tải ứng dụng cho vay trên điện thoại thiết bị của mình, sau đó tạo tài khoản và đăng ký vay trực tuyến theo quy trình đơn giản ngay sau khi khoản vay được duyệt. Khoản vay sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng

Vay online qua website

Cho vay trực tuyến thông qua trang web cũng là một hình thức cho vay trực tuyến tương đối phổ biến. Trang web cho vay trực tuyến là kênh do các công ty, tổ chức cho vay thiết lập để giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ người vay.

Trang web cho vay trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin về đơn vị cho vay, hướng dẫn chi tiết các khoản vay và đánh giá của khách hàng về công ty. Trang web cũng là nơi khách hàng đăng ký và cung cấp các thông tin cá nhân như CMND, Nghề nghiệp, Thu nhập, Số tài khoản là có thể duyệt vay qua website.

Có thể nói rằng tất cả các tương tác giữa người đi vay và người cho vay không diễn ra trực tiếp như ngân hàng hay các kênh truyền thống mà thông qua các trang web.

Vay online bằng thẻ tín dụng

Vay tiền trực tuyến bằng thẻ tín dụng là một hình thức vay tín chấp. Tất cả các ngân hàng lớn hiện nay đều đã phát hành thẻ tín dụng, đây là cách vay tiền nhanh online tại nhà an toàn nhất hiện nay.

Tuy nhiên để vay được bằng hình thức này thì trước đó, bạn phải đăng ký thẻ tín dụng với các ngân hàng và mỗi khách hàng có một hạn mức khác nhau. Hạn mức được xác định bởi bảng lương của người vay để cho thấy họ có thể thanh toán khoản nợ sau khi đến thời hạn trả hay không.

Phần 3
Top 5+ app vay online có thể vay 5 triệu uy tín, lãi suất thấp, trả góp chỉ từ 6-12 tháng

3.1 Jeff.vn

Jeff.vn là một ứng dụng cho phép bạn vay 5 triệu và dao động từ 500.000 - 10.000.000 VNĐ. Sau 10 phút đăng ký là có thể giải ngân ngay lập tức, nhanh chóng, gọn lẹ, không cần thủ tục, hồ sơ rườm rà. Thời hạn cho vay giao động từ 10 đến 30 ngày phụ thuộc vào khả năng hoàn nợ của bạn

Jeff App có đầy đủ mọi giấy tờ pháp lý để chứng minh sự uy tín của mình, không hề có dấu hiệu lừa đảo của khách hàng. Chỉ cần bạn vay và trả đúng kỳ hạn, không chậm trễ tránh trường hợp vi phạm hợp đồng mà phải bù thêm khoản trả do nộp muộn. Chỉ đơn giản là vậy !

Jeff vay 5 triệu không có gì khó

Với Jeff vay 5 triệu không có gì là khó !

- Các tính năng nổi bật của Jeff App:

  • Thủ tục đăng ký đơn giản: chỉ với CMND/CCCD giải ngân nhanh trong ngày. Khách hàng có thể đăng ký miễn tải app vay tiền online về thiết bị tại Jeff.vn
  • Tính minh bạch: Lãi suất công khai, tất cả điều có hợp đồng, khi giải ngân được sự chấp thuận của khách hàng.
  • Duyệt tiền nhanh: Chưa đầy 15 phút là khách hàng nhận tiền chỉ cần CMND/thẻ căn cước + tài khoản ngân hàng.
  • Ưu đãi: Lãi suất cho khoản vay đầu tiên là 0%.

App Tamo

Một sản phẩm cho vay công nghệ của Công ty TNHH SOFI SOLUTIONS, hiện là công ty Fintech hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng Tamo được phát triển dựa trên trang web của người vay chỉ với một vài thao tác trên trang web. Đây là cách bạn nhận được tín dụng nhanh chóng.

Một trong những điểm mà Tamo được nhiều người vay đó chính là có nhiều ưu đãi về lãi, có các chương trình trúng thưởng đồng thời có thêm trả góp với lãi suất từ 12%/năm.

App Doctor Đồng

Một trong những ứng dụng cho vay tiền tốt nhất đáng được nhắc đến hiện nay là Doctor Đồng, ứng dụng cho vay tiền nhanh và uy tín nhất trên cả nền tảng website và ứng dụng di động. Ưu đãi trả góp lên đến 12 tháng chỉ 10,95% / năm cộng với nhiều lãi suất ưu đãi 0% lãi suất cho lần vay vốn đầu tiên.

Đây cũng là ứng dụng không cần xác minh người thân, mọi người chỉ cần đăng ký để đạt đủ điều kiện

App Robocash

Thu nhập tối thiểu mà Robocash yêu cầu đối với người là 2 triệu đồng. Vì vậy nếu bạn là người lao động chân tay, nhân viên văn phòng… thì sẽ dễ dàng vay vốn. Vì nó là một ứng dụng hợp pháp nên việc xác thực và kiểm duyệt sẽ khó khăn hơn các ứng dụng khác. Với Robocash, mọi người không cần phải xác minh người thân, không cần gọi điện cho người thân để xác nhận nên bạn có thể yên tâm

  • Hạn mức vay : 1 -10 triệu đồng
  • Kỳ hạn: trả góp trong 3,4,5 hoặc 6 tháng
  • Lãi suất 18%/năm

3.5 App Cash 24

Cash24 là trang web cho vay uy tín và đáng tin cậy dành cho những ai lần đầu vay hình thức này. Cash24 cực kỳ minh bạch về lãi suất và phí tư vấn tín dụng. Nếu đăng ký được chấp thuận, mọi người sẽ nhận được bảng tính chi tiết về thông tin khoản vay của mình.

  • Hạn mức: 1 - 15 triệu đồng
  • Kỳ hạn: Tối đa 12 tháng
  • Lãi suất: Cạnh tranh

Trên đây là một số các thông tin hữu ích dành cho bạn khi có ý định cần vay 5 triệu hoặc 10 triệu tùy theo nhu cầu chính đáng của bản thân. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn một cái nhìn thực tế hơn, một đơn vị cho vay online uy tín bạn nhé.

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !