Tuyển dụng ngân hàng Vp Bank và các chế độ đãi ngộ của ngân hàng

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (hay còn được biết với tên gọi VPBank)thành lập vào năm 1993. Hiện nay, VPBank đã phát triển trên 210 điểm giao dịch trên cả nước và hệ thống nhân viên hiện có lên đến hơn 14.000 người. Để công ty có thể duy trì và phát triển được trong một thời gian dài như vậy, chắc chắn ngay từ đầu ngân hàng đã phải xây dựng được những đội ngũ nhân viên thành thành chuyên môn tốt. Vậy làm thế nào để có thể được tuyển dụng vào ngân hàng vp bank, hãy cùng Chiasevaytien.com tham khảo cách vpbank tuyển dụng trong bài viết dưới đây. 

 Đăng ký Vay Ngay VpBank

Phần 1
Đôi nét về vpbank 

Ngân hàng Vp Bank

Ngân hàng Vp Bank

Là một trong những thành viên xuất sắc của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu hiện nay tại  Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước, tập trung chú tâm vào việc  khẳng định uy tín tốt của một ngân hàng Việt Nam đầy tính năng động, sở hữu năng lực ổn định về tài chính và có trách nhiệm cao đối với cộng đồng, khách hàng. 

Sự tăng trưởng ngày càng tiến bộ, mạnh mẽ  vượt bậc của VPBank được chứng minh qua mức độ mà ngân hàng này mở rộng các mạng lưới, lan tỏa chi nhánh, xây dựng thêm nhiều điểm giao dịch trên toàn thể đất nước.

Hơn nữa, ngân hàng còn đa dạng hóa các kênh bán hàng và dịch vụ phân phối đến khách hàng.

Với định hướng mà VPBank hướng tới “Tất cả vì khách hàng”, diện mạo, quy mô cung như tiện ích khi phục vụ tại các điểm giao dịch được chăm chút và làm mới rất công phu, chu đáo.Tất cả những điều trên đã góp phần làm khách hàng hiện tại rất hài lòng và ngân hàng ngày càng thu hút thêm nhiều khách hàng mới, có thể mở rộng thêm nhiều cơ sở chăm sóc khách hàng của VPBank phục vụ nhu cầu với tốc độ siêu tiện lợi, nhanh chóng.

Hiện tại, để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, VPBank dự định tuyển dụng thêm về “ đội” của mình nhiều thành viên giỏi. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin tuyển dụng của VPBank đến các bạn.

Xem thêmGửi tiết kiệm tại Vpbank có mức lãi suất là bao nhiêu? Mới nhất 2020

Phần 2
Ngân hàng VPBank tuyển dụng

Ngân hàng VpBank Tuyển dụng

Ngân hàng VpBank Tuyển dụng

Hiện nay VPBank đang tuyển dụng các vị trí như: Quản lý điều hành, quản lý chất lượng, quản lý dự án, tài chính kế hoạch, truyền thông, sản xuất, đầu tư….

Rất nhiều vị trí hấp dẫn có đúng không nào? Thật vậy, Ngân hàng đang tuyển dụng đa dạng các vị trí để cho các bạn lựa chọn lĩnh vực, vai trò mà các bạn thấy các bạn giỏi nhất.

Bên cạnh việc tạo cơ hội cho các bạn thoải mái lựa chọn vị trí làm việc, cống hiến. VPBank cũng tập trung nhiều vào môi trường làm việc của nhân viên.

Bạn có thể truy cập vào trang web của ngân hàng VPBank để tham khảo chi tiết về việc làm. Tại đó, bạn cũng có thể tìm kiếm vị trí bạn muốn đảm nhận, tham khảo mức lương, mô tả công việc.

Để xem Tuyển dụng Chi tiết tại Vp Bank vui lòng bấm tại đây

Xem thêmCác loại thẻ tin dụng VP BANK ! Điều kiện để mở thẻ tín dụng VPBANK

Phần 3
Chế độ đãi ngộ của Ngân hàng VPBank

Hoạt động chủ yếu với phương châm xem đội ngũ lao động là nhân tố quan trọng quyết định đến thành công của ngân hàng, HĐQT và Ban TGĐ hết mình quan tâm tới vấn đề phát triển và củng cố tốt nhất cho đội ngũ CBNV, chăm lo tận tình đời sống vật chất và  đảm bảo tinh thần cho mọi người. Điều này được VPBank thể hiện thông qua việc tuân thủ các quy định của nhà nước, các chính sách xã hội. Nhờ đó mà đời sống vật chất cũng như tinh thần của nhân viên ngân hàng ngày càng tốt hơn, thăng tiến hơn.

Xem thêm : Số tổng đài Vpbank 

Các quy định về chính sách đãi ngộ nhân viên:

# Chế độ lương và phụ cấp:

Bên cạnh hưởng lương cơ bản tùy theo vị trí  của nhân viên, VPBank còn có các phụ cấp hỗ trợ nhân viên như: phụ cấp rủi ro,  phụ cấp thâm niên lao động, phụ cấp độc hại, phụ cấp cho việc đi lại, phụ cấp phí điện thoại di động, phụ cấp ăn trưa, chế độ công tác phí, trợ cấp xa gia đình khi công tác.

Những phụ cấp của ngân hàng có thể không quá lớn nhưng nó phụ giúp nhân viên phần nào, đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của ngân hàng tới đội ngũ nhân viên của mình.

Chế độ thưởng khi có phát huy sáng kiến, nghiên cứu khoa học và đổi mới công nghệ:

Bất kỳ sáng kiến xây dựng ngân hàng hay các nghiên cứu khoa học, đổi mới công nghệ góp phần làm phát triển ngân hàng thì VPBank thưởng cho tác giả ấy rất xứng đáng. Ngân hàng rất trân trọng và đánh giá cao các cống hiến mang đầy tính sáng tạo cống hiến cho cộng đồng.

# Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ:

Số ngày phép mà bạn sẽ hưởng là: 14 ngày/năm. Cán bộ nhân viên sẽ được hưởng thêm 1 ngày phép sau mỗi  5 năm làm việc tại VPBank như làm việc thâm niên .
Nghỉ lễ, Tết: tuân theo các quy định của Bộ Luật Lao động.

# Cơ hội thăng tiến:

VPBank quả thực môi trường dành cho các bạn làm việc năng động, ẩn chứa nhiều cơ hội thăng tiến, bạn có thể thoải mái thể hiện tài năng và cá tính, sự sáng tạo của mình ở ngân hàng.

Bài viết trên là chia sẻ về chế độ tuyển dụng của ngân hàng VPBank mà mình tìm hiểu được. Mong rằng với những chia sẻ ngắn của mình, bạn sẽ lựa chọn cho mình vị trí là việc phù hợp và hài lòng nhất nhé. Nếu các bạn đang muốn tìm một công việc tại Vp Bank hãy Bấm ngay tại đây

Xem thêm  :

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !