Shinhan Bank là ngân hàng gì ? Ngân hàng Shinhan Bank thuộc nước nào?

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Nếu bạn sống các thành phố lớn như  Hà Nội và TPHCM thì chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều biển hiệu thuộc ngân hàng  Shinhan Bank. Shinhan bank là ngân hàng của nước ngoài mới vào Việt Nam nhưng phát triển rất lớn mạnh. Tuy nhiên đối với nhiều người vẫn còn cảm thấy xa lạ không biết Shinhan bank là ngân hàng gì? Trong bài viết dưới đây của Chiasevaytien.com sẽ chia sẻ rõ hơn với bạn về ngân hàng Shinhan bank.

Phần 1
Tổng quan về ngân hàng Shinhan Bank

Ngân Hàng trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Shinhan Việt Nam
Tên Giao dịch tiếng Việt Ngân Hàng trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Shinhan Việt Nam
Tên Giao dịch tiếng Anh SHINHAN Bank
Tên Viết Tắt SHINHAN Bank
Mã Swift Code SHINHAN Bank SHBKVNVX
Địa chỉ trụ sở chính Seoul , hàn quốc
Tổng đài SHINHAN Bank 1900 1577
Email Shinhanvietnam@shinhan.com
Website https://Shinhan.com.vn
Số lượng nhân viên 13.400 (Số liệu cập nhật năm 2016)

Giới thiệu chung về ngân hàng SHINHAN Bank

Xem thêm  : Tổng đài ngân hàng SHINHAN Bank

Phần 2
Shinhan Bank là ngân hàng gì ? SHINHAN Bank Việt Nam thành lập khi nào

Ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng thuộc nước ngoài, vì thế vốn đầu tư mà ngân hàng này nhận được đều là 100% từ nước ngoài. Shinhan Bank được quản lý bởi tập đoàn tài chính Shinhan, Hàn Quốc. Sản phẩm cung cấp chính từ ngân hàng này là các dịch vụ tài chính. Bên cạnh đó, so với các ngân hàng trong nước khác, Shinhan Bank còn mang đến các khách hàng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ trong dịch vụ ngân hàng và đầu tư tài chính,..

SHINHAN Bank là ngân hàng gì

SHINHAN Bank là ngân hàng gì

Tại Việt Nam Shinhan Bank bắt đầu được thành lập từ năm 1993 có trụ sở chính đầu tiên được xây dựng ở Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Shinhan đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Việt Nam, minh chứng là ngân hàng ngày càng phát triển khi đã có tới  36 chi nhánh từ nam ra bắc, nhờ vậy mà rất nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu khi sử dịch bất kỳ dịch vụ tài chính nào. 

Số lượng các chi nhánh được ngân hàng Shinhan Bank phân bố chủ yếu là các thành phố lớn và các thành phố có tiềm lực kinh tế tốt như là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là hai thành phố được Shinhan Bank đầu tư với số lượng lần lượt là 13 chi nhánh và 8 chi nhánh. Số lượng các chi nhánh còn lại sẽ rải rác các thành phố như là Thái Nguyên, Bình Dương, Vĩnh Phúc, ... Với số lượng chi nhánh được phủ sóng ở nhiều thành phố như vậy sẽ rất tiện lợi cho người dân có thể đến làm ở bất kỳ đâu, với thời gian làm việc là từ 8h30 đến16h30, áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6. 

Phần 3
Lịch sử phát triển ngân hàng SHINHAN Bank Việt Nam

  • Năm 1993 : Thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam
  • Năm 1995 : Thành lập chi nhánh đầu tiên ở Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh và có tên  Ngân hàng Shinhan Chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Năm 2009 : Ngân hàng Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Năm 2011 : Có 9 chi nhánh/PGD và Sáp nhập với Ngân hàng Shinhan Vina, trở thành Ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
  • Năm 2014 : Có 10 chi nhánh/PGD và Vinh dự nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 - 2013
  • Năm 2016 : Có 18 chi nhánh/PGD và Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • Năm 2017 : Có 26 chi nhánh/PGD và Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh và PGD mới
  • Năm 2018 : Có 30 chi nhánh/PGD và Khai trương 4 chi nhánh và PGD trong 4 tháng đầu năm 2018
  • Năm 2019 : Có 36 chi nhánh/PGD và Khai trương 6 chi nhánh và phòng giao dịch mới tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương

Phần 4
Một số sản phẩm tài chính quan trọng của Shinhan Bank

Sản phẩm vay tiêu dùng

Sản phẩm vay tài chính tiêu dùng được ngân hàng Shinhan Bank phát triển linh hoạt với các khoản vay phù hợp từ tùy vào thu nhập cá nhân của mỗi người từ 25 đến 500 triệu đồng. Mục đích của sản phẩm vay tiêu dùng này là muốn mang đến sự linh hoạt cho khách hàng cần gấp một khoản tiền không quá lớn cho việc đầu tư ngắn hạn, hoặc các việc cá nhân cần tiền gấp. Thời gian trả nợ được thiết kế linh hoạt cho khách hàng  từ 12 -  36 tháng dựa trên dư nợ đã trả giảm dần của khách hàng.

Bên cạnh đó, khi vay tiêu dùng bạn sẽ được ngân hàng phê duyệt nhanh chóng, không cần tài sản đảm bảo hay bảo lãnh từ bất kỳ tổ chức nào. Những đối tượng khách hàng được áp dụng khoản vay này chỉ cần đủ 18 tuổi đang có thu nhập  tối thiểu một tháng là 6 triệu đồng. 

Một số giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi muốn vay tiêu dùng tại Shinhan Bank đó là:  chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn hạn, sổ hộ khẩu thường trú, giấy tạm trú tạm vắng,  hồ sơ chứng minh khả năng tài chính dựa vào thu nhập hàng tháng như hợp đồng lao động,  bản sao kê lương của 3 tháng gần nhất, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản được dùng để đảm bảo khi vay tại ngân hàng  Shinhan Bank. Tuy nhiên đói với vay tiêu dùng này nếu khách hàng chưa sở hữu tài sản nào thì chỉ cần chứng minh thu nhập bằng bảng sao kê lương của 3 tháng gần nhất là bạn đã được ngân hàng phê duyệt số tiền vay nhiều hơn từ 8 đến 10 lần so với thu nhập của bạn. 

Sản phẩm gửi tiết kiệm

Shinhan Bank cung cấp  3 hình thức gửi tiết kiệm khác nhau cùng với sự đa dạng các kỳ hạn gửi từ 1 tuần cho đến 36 tháng tùy vào nhu cầu của khách hàng. Điểm cộng của Shinhan Bank đó là có lãi suất khá cao so với các ngân hàng còn khác tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hình thức gửi linh hoạt cho người sử dụng bạn không cần phải có số dư trong tài khoản, đa dạng các mức lãi suất gửi tiết kiệm, không mất phí dịch vụ khi gửi tiết kiệm,..Bạn có thể gửi tiết kiệm tại đây với nhiều loại tiền khác nhau như là VNĐ, EUR, USD. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua hệ thống internet banking ở bất kỳ đâu trong hoặc ngoài nước. 

Một số giấy tờ quan trọng bạn cần chuẩn bị khi muốn gửi tiết kiệm tại ngân hàng Shinhan Bank như: giấy tờ kê khai thông tin được cung cấp từ ngân hàng Shinhan Bank, chứng minh thư hoặc thẻ căn cước, chứng nhận mã số thuế (nếu là doanh nghiệp),..

Sản phẩm vay tín chấp 

Ưu điểm của vay tín chấp của ngân hàng Shinhan Bank đó là bạn có thể được làm việc trực tiếp với các nhân viên tư vấn của ngân hàng, mà không qua bất kỳ nhân vật trung gian nào. Với dịch vụ vay tín chấp bạn sẽ được phê duyệt các khoản vay từ  50  đến 500 triệu đồng cùng với đa dạng các thời gian trả nợ cho khách hàng từ 12 tháng đến 60 tháng. Hơn nữa, lãi suất vay của ngân hàng rất hấp dẫn với khách hàng khi chỉ từ  0.73% đến 1.1% một tháng. Shinhan Bank cam kết các khoản vay của khách hàng sẽ được ngân hàng bảo mật 100%. Quy trình thẩm định khi vay được thẩm định đơn giản, không qua bất kỳ trung gian nào. Thời gian thông báo khoản vay được phê duyệt nhanh chóng chỉ sau từ 3 ngày đến 4 này làm việc. Hình thức trả nợ linh hoạt, bạn có thể trả nợ bằng cách đến trực tiếp tại các quầy giao dịch hoặc thanh toán nợ bằng online thông qua dịch vụ  internet banking. 

Điều kiện để khách hàng được phê duyệt khoản vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank đó là: là công dân Việt Nam  đang sinh sống hoặc có hộ khẩu tại các thành phố mà  Shinhan Bank có  chi nhánh. Độ tuổi dành cho đối tượng khách hàng được phê duyệt khoản vay này đó là từ  21 đến 55 hoặc 60 tuổi tùy với giới tính nam hoặc nữ. Bên cạnh đó, mỗi tháng bạn phải chứng minh là có khả năng thu nhập tối thiểu 7.2 triệu đồng liên tục từ 3 tháng trở lên. Hoặc bạn cũng có thể đưa ra các giấy tờ như tài sản đang có hoặc các hợp đồng lao động để tăng khả năng được phê duyệt nhanh hơn. 

Ngân hàng Shinhan Bank mang đến rất nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng đáp ứng được các tiêu chí đặc biệt dưới đây: 

- Thuộc các công ty có liên kết hợp tác với ngân hàng Shinhan Bank ở hai thành phố lớn như là phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

- Công ty bạn làm việc được trả qua các tài khoản đăng ký liên kết với ngân hàng Shinhan Bank

- Là khách hàng đang sử dụng  thẻ tín dụng của  Shinhan Bank 

Vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank khách hàng sẽ phải chuẩn bị các thủ tục sau: chứng minh thư hoặc thẻ căn cước đã được photo công chứng, giấy xác nhận tạm trú tạm vắng, bản sao kê tài khoản lương của 3 tháng gần nhất, hợp đồng lao động đã được photo.

Với một số thông tin trên đây, Chiassevaytien.com mong rằng bạn đã có thể tìm ra câu trả lời cho câu hỏi shinhan bank là ngân hàng gì? Shinhan Bank là ngân hàng lớn từ nước ngoài vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư tài chính vào đây.

Xem thêm Bài viết :

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !