Paylater là gì? Có hay không việc Paylater lừa đảo khách hàng?

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Với mục đích hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề tài chính nhanh chóng và thuận tiện nhất rất nhiều dịch vụ cho vay online được phát triển. Trong đó dịch vụ trả góp 0% qua Paylater đang được rất nhiều người quan tâm bởi thủ tục đơn giản, hỗ trợ thanh toán mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, một số nguồn thông tin cho rằng Paylater lừa đảo, thực hư chuyện này như thế nào chúng hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phần 1
Dịch vụ Paylater là gì

Paylater được biết đến là một dịch vụ cho vay online đang được phát triển trên toàn bộ hệ thống Di Động Việt. Những khách hàng sử dụng Pay later có thể dễ dàng thanh toán hoá đơn mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Đặc biệt dịch vụ Paylater cho phép khách hàng sở hữu sản phẩm khi chỉ phải trả trước một số tiền nhất định và trả góp số tiền còn lại theo kỳ hạn.

Thông tin liên lạc của PayLater

  • Trang web chính thức: https://paylater.vn là sản phẩm được phát triển và điều hành hợp pháp bởi Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Thương mại dịch vụ Phát Minh Tín ( có tên gọi khác là  “Paylater”).
  • Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mã số thuế: 0314953204
  • Số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 1900 989806
  • Số điện thoại liên hệ khi có nhu cầu thanh toán: 1900 989804
  • Email tư vấn và đóng góp ý kiến: Hotro@paylater.vn
  • Trang Facebook: www.facebook.com/paylatervn

Phần 2
Có nên sử dụng dịch vụ trả góp Paylater hay không?

Có thể nói rằng Paylater hoàn toàn là một dịch vụ mà mọi khách hàng nên sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Hỗ trợ vay vốn mọi lúc mọi nơi chỉ cần có sở hữu thiết bị di động kết nối Internet.
  • Ưu đãi đặc biệt với lãi suất trả góp chỉ 0% trong 3 tháng vay vốn đầu tiên.
  • Hỗ trợ cho vay trả góp cho tất cả các sản phẩm công nghệ như Smartphone, máy tính bảng, Macbook, phụ kiện công nghệ có giá trị từ 1 – 30 triệu
  • Hỗ trợ cho vay với hạn mức tối đa lên tới 15 triệu.
  • Điều kiện và thủ tục đơn giản.
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng tối đa chỉ 20 phút.

Phần 3
Sự thật về thông tin Paylater có lừa đảo khách hàng

Paylater là sản phẩm được phát triển nhằm tạo sự kết nối giữa các trang web thương mại điện tử và người mua thông qua hình thức trả góp thay cho hình thức trả thẳng toàn bộ giá trị sản phẩm. (không cần sử dụng thẻ tín dụng). Những thông tin cho rằng Paylater lừa đảo hoàn toàn không có căn cứ và chưa được xác minh, do đó mà khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ của Paylater bởi những lý do sau:

  • Các đơn vị liên kết Paylater sẽ hỗ trợ tiền vay lên lên tới 100% giá trị món hàng cho người bán ngay trong ngày mà khách hàng mua hàng trả góp qua Paylater. Khách hàng có nhiều lựa chọn đế thanh toán khoản vay cho chúng tôi.
  • Thông qua việc loại bỏ những rào cản khi thanh toán hóa đơn mua sắm kịp thời, từ đó hỗ trợ các đối tác gia tăng doanh số bán hàng.
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ trong vài phút: Sau khi kê khai đầy đủ thông tin trên mẫu đơn đăng ký sử dụng dịch vụ, nhân viên Paylater sẽ lập tức liên hệ với khách hàng để hướng dẫn hoàn thành những thủ tục tiếp theo. Nếu khoản vay của khách hàng được đối tác của Paylater đồng ý thì ngay lập tức có thể sở hữu các sản phẩm và dịch vụ tại các cửa hàng của đối tác bán hàng nhanh chóng.
  • Điều kiện và thủ tục trả góp đơn giản: nhằm giúp mọi khách hàng có thể được hỗ trợ tài chính kịp thời nhất, Paylater phát hành những dịch vụ tiện ích với những thao tác sử dụng dễ dàng hoàn toàn trực tuyến.
  • Mọi thông tin về khoản vay đều minh bạch, rõ ràng: khi đăng ký khoản vay khách hàng sẽ được nhận toàn bộ thông tin liên quan tới gói vay trả góp của mình như lãi suất, các chi phí có liên quan khác. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn viên của Paylater tư vấn chu đáo, nhiệt tình về các khoản vay để dễ dàng lựa chọn khoản vay phù hợp nhất với tình hình tài chính cá nhân.
  • Hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0% và không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào trong 3 tháng đầu kể từ khi đăng ký vay vốn.

Phần 4
Cách đăng ký dịch vụ trả góp Paylater qua trang web Viettablet.com

Dưới đây là cách đăng ký Paylater mà bạn có thể tham khảo

Bước 1: Lựa chọn một sản phẩm bất kỳ trên trang web Viettablet.com. Sau đó màn hình sẽ hiển thị các phương thức thanh toán như hình dưới đây.

Trả góp Paylater

Bước 2: Chọn ngay trả góp 0% PayLater để sử dụng dịch vụ hoặc đăng ký tài khoản nhanh chóng.

Bước 3: Lựa chọn vào  ô "Tiến hành đăng ký" tại mục Paylater để bắt đầu tiến hành trả góp mặt hàng muốn mua.

Trả góp Paylater

Bước 4: Tiếp theo bạn hãy nhấn "Đăng ký" để tiếp tục hoàn thành các thông tin đăng ký trả góp.

Trả góp Paylater

Bước 5: Kê khai đầy đủ những thông tin theo yêu cầu bao gồm:

- Số điện thoại để nhận mã OTP

Paylater lừa đảo

- Mã OTP

Paylater lừa đảo

- Lập mật khẩu

Paylater lừa đảo

- Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Paylater lừa đảo

Paylater lừa đảo

- Cung cấp thông tin trong giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, sau đó gửi ảnh chụp Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân cả mặt trước, mặt sau kèm theo hình chân dung chụp cùng với Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân vừa gửi  với chất lượng rõ nét nhất

Paylater lừa đảo

Bước 6: Ấn nút gửi để hoàn tất thủ tục đăng ký Paylater sau đó chờ nhân viên thẩm định liên hệ để thông báo kết quả hồ sơ.

Bước 7: Sau khi nhân viên  tư vấn PayLater gọi điện xác nhận mọi thông tin về gói vay trả góp của khách hàng, tiếp tục chờ tin nhắn xác nhận hoàn tất đăng ký.

Bước 8: Kiểm tra tin nhắn Paylater gửi khi hồ sơ được phê duyệt. Nội dung tin nhắn bao gồm 

- 1 đường link hệ thống gửi để kích hoạt khoản vay trả góp của mình, 

- Tên và mật khẩu đăng nhập , trong đó User = Số điện thoại mà khách hàng đã sử dụng để đăng ký Paylater.  Mật khẩu = Mã xác minh ban đầu hệ thống đã gửi.

Paylater lừa đảo

Bước 9: Ấn vào đường link để kiểm tra lại các thông tin về hồ sơ vay đã được phê duyệt của mình. Khi chắc chắn đồng ý vay trả góp mua sản phẩm tick chọn “ Đồng ý” và nhấn nút “Gửi mã”. 

Paylater lừa đảo

Nhập  mã “OTP” được gửi qua tin nhắn số điện thoại để kích hoạt hợp đồng vay và thanh toán một khoản trả trước cho cửa hàng. Khách hàng chú ý check email để nhận thông tin hợp đồng khoản vay đã đăng ký.

Bước 10: Để xác nhận mua hàng, nhân viên tư vấn của Viettablet sẽ gọi điện để hướng dẫn các phương thức nhận tiền trả trước và giao hàng phù hợp.

Những lưu ý khi đăng ký Paylater online

  • Ảnh chụp giấy tờ tùy thân, chân dung phải rõ nét, thấy đầy đủ thông tin.
  • Mục thông tin work phone: có thể thay thế bằng số điện thoại của đồng nghiệp hoặc bạn bè
  • Tại mục số điện thoại tham chiếu, người giới thiệu hãy nhập số điện thoại người thân (cha, mẹ, anh, chị, em, cô, chú, bác...)

Phần 5
Cách thanh toán khoản vay trả góp Paylater

Hướng dẫn thanh toán qua Paylater khi sử dụng ví MoMo

Để có thể sử dụng dịch vụ đăng ký trả góp với lãi suất 0% tại Paylater, khách hàng thực hiện các thao tác theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Ví MoMo được cài đặt trên điện thoại. Sau khi đăng nhập vào tài khoản chọn mục  Thanh toán vay tiêu dùng và lựa chọn dịch vụ Paylater.

Bước 2 : Điền chính xác Số hóa đơn hoặc số chứng minh nhân dân và chọn Tiếp tục khi hoàn thành.

Paylater lừa đảo

Chú ý: khi có bất kỳ thắc mắc trong quá trình giao dịch có thể nhấp vào ký hiệu góc phải trên cùng tại bước này.

Bước 3: Kiểm tra những thông tin đã kê khai và thông tin trên hóa đơn mua sắm rồi Chọn Tiếp tục. 

Bước 4: Lựa chọn địa chỉ thanh toán hóa đơn: trực tiếp qua Ví MoMo hoặc tài khoản ngân hàng liên kết. Sau khi kiểm tra kỹ những thông tin liên quan đến giao dịch của mình bấm  Xác nhận.

Đăng ký Paylater

Nhằm giúp khách hàng ghi nhớ kỳ hạn thanh toán chủ động việc nộp phí, tránh trễ hạn và tiết kiệm thời gian ghi nhớ, điền các thông tin thanh toán, app Ví MoMo sẽ lưu số hợp đồng và mọi thông tin sẽ được cập nhật tự động khi đến kỳ thanh toán,

Bên cạnh việc thanh toán các khoản trả góp bằng hình thức trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp các quầy giao dịch của Ví MoMo trên toàn quốc để thanh toán khoản vay.

Để tìm kiếm điểm giao dịch MoMo gần nhất, thực hiện những thao tác sau:

Bước 1: Truy cập vào Ví MoMo và đăng nhập vào tài khoản.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ chọn mục “Điểm Nạp/Rút” và lựa chọn địa chỉ phù hợp trong danh sách điểm giao dịch gần bạn nhất.

Hướng dẫn thanh toán Paylater qua tài khoản ngân hàng

Khách hàng thanh toán khoản vay Paylater qua hướng dẫn

  • Người thụ hưởng: Công ty TNHH MTV TM DV Phát Minh Tín
  • Số tài khoản: 114 002 733 538
  • Ngân Hàng người nhận: NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH SÀI GÒN
  • Nội dung thanh toán: Thanh toán PAYLATER cho Khách hàng “Họ tên đầy đủ của khách hàng “. Số Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

Trên đây là sự thật về thông tin Paylater lừa đảo khách hàng. Thực tế, Paylater hoàn toàn là dịch vụ cho vay trả góp uy tín với những ưu điểm nổi bật hỗ trợ cả người mua và người bán. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ Paylater để có thể sở hữu sản phẩm khi tình hình tài chính không đủ điều kiện. Hy vọng bài viết trên giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về Paylater cũng như có thể đăng ký và sử dụng Paylater dễ dàng nhất.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !