Hướng dẫn 6 cách kiểm tra hồ sơ vay Doctordong Online tại nhà 2024

Cập nhập ngày : 24/10/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Nhằm hỗ trợ người vay một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, rất nhiều tổ chức tài chính online phát triển trong thời gian gần đây. Trong đó, Doctor Đồng là một trong những công ty tài chính được nhiều khách hàng quan tâm bởi các sản phẩm tài chính và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng. Tuy nhiên nhiều khách hàng phản ánh vẫn chưa các phương thức tra cứu khoản vay tại Doctor Đồng. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn chi tiết nhất về cách kiểm tra hồ sơ vay vốn Doctor Đồng.

Vay tiền nhanh Doctor đồng
500k - 10 Triệu
Chỉ mất 3 phút để đăng ký, Đăng ký vay tiền Online đơn giản kỳ hạn vay linh hoạt từ 10 đến 30 ngày, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h
Lãi suất vay Doctor đồng 12%/năm Hỗ trợ toàn quốc

Phần 1
Vay tiền Doctor Đồng như thế nào

Công ty tài chính Doctor Đồng là một trong những tổ chức cho vay trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Doctor Đồng được phát triển bởi Công ty Tư vấn tài chính LGC và đã đăng ký kinh doanh và được bảo hộ tại Việt Nam.

Các phẩm vay tiền tại Doctor Đồng có hạn mức linh hoạt từ 500k – 10tr đồng với mức lãi suất trung bình từ 10.95% trở lên tùy thuộc vào khoản vay mà khách hàng đăng ký cùng với tình hình thị trường khi đó. Bên cạnh đó Doctor Đồng chỉ cho khách hàng vay với thời hạn ngắn từ 10 ngày – 30 ngày.

Tất cả các khoản vay tại Doctor Đồng sẽ kèm theo các khoản phụ phí khác như: Phí tư vấn, phí hồ sơ và duy trì tài khoản. Khách hàng cần phải thanh toán thêm các phí trên trước khi thanh toán hợp đồng.

Vay tiền Doctor đồng

Hiện nay Doctor Đồng đang áp dụng mức lãi suất cụ thể như sau:

  • Với khách hàng lần đầu đăng ký vay online tại Doctor Đồng lãi suất áp dụng là 0%, hạn mức cho vay cao nhất là 4 triệu.
  • Với khách hàng vay tại Doctor Đồng các lần sau thì mức lãi suất áp dụng là 12% – 20%/ Năm., hạn mức cho vay tối đa là 10 triệu.

Khách hàng có thể theo dõi thông tin khoản vay Doctor Dong qua bảng dưới đây

Phương thức vay vốn Vay trực tuyến trên website Doctor Đồng
Thủ tục vay Giấy tờ tùy thân như: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.
Khu vực hỗ trợ Toàn quốc
Hạn mức vay vốn 500K đến 10 Triệu
Thời hạn vay vốn 3 đến 12 tháng
Mức lãi suất 12% - 20%/năm
Phí dịch vụ
Độ tuổi 18 đến 80 tuổi
Thời gian nhận tiền Nhận tiền trong 5 phút
Hồ sơ vay chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân + Tài khoản ngân hàng
Ưu đãi 0% lãi suất, 0% phí cho khoản vay đầu tiên

Phần 2
Lý do cần kiểm tra thông tin hồ sơ vay Doctordong

Thông qua việc tra cứu hồ sơ vay vốn tại Doctor Đồng sẽ giúp bạn kiểm tra được dư nợ để xây dựng được kế hoạch trả nợ phù hợp tránh tình trạng khách hàng thanh toán thiếu tiền dẫn đến những hiểu lầm không đáng có dẫn đến việc cho rằng Doctor Đồng lừa đảo. Đây là một trong những việc làm không thể thiếu khi đăng ký khoản vay tại bất kỳ ngân hàng nào để tránh gặp phải những tranh chấp hay tình trạng nợ xấu

Bên cạnh đó việc kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng thường giúp bạn nắm bắt được lịch thanh toán khoản vay Doctor đồng, từ đó giúp bạn luôn thanh toán khoản vay đúng hạn. Việc thanh toán khoản vay Doctor đồng đúng hạn sẽ giúp cho bạn dễ dàng có được những khoản vay tốt hơn khi đăng ký vay lại Doctor đồng

Xem thêm  : Vay lại Doctor đồng mới nhất 2023

Phần 3
Cách kiểm tra hồ sơ vay Doctordong mới nhất 2023

Để có thể quản lý hồ sơ vay vốn Doctor Đồng nhanh chóng nhất khách hàng có thể lựa chọn một trong 6 cách kiểm tra dưới đây

  • Cách 1: Kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng qua Payoo
  • Cách 2: Kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng qua cửa hàng giao dịch Viettel
  • Cách 3 : Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong qua BankPlus
  • Cách 4 : Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong qua tổng đài
  • Cách 5 : Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong qua các điểm giao dịch Momo
  • Cách 6 : Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong Online

Kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng qua Payoo

Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong

Khách hàng có thể kiểm tra, tra cứu thông tin hợp đồng vay Doctor đồng có thể đến trực tiếp các điểm cửa hàng mà Doctor Đồng liên kết với Payoo là Vinpro, FPT shop, Nguyen Kim, Guardian, Winsmart, B’smart, Family Mart, Circle K… trên toàn quốc.

Khi đến trực tiếp các điểm bán hàng liên kết với Payoo khách hàng cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân gốc cho nhân viên. Dựa trên những thông tin trong giấy tờ tùy thân mà khách hàng cung cấp nhân viên sẽ xác minh danh tính và thực hiện tra cứu hồ sơ vay vốn theo yêu cầu. Tại đấy các bạn có thể hỏi về thông tin khoản vay của mình đã thanh toán xong chưa, hợp đồng còn dư nợ gì không ? Để có thể đảm bảo khoản vay của mình đã được thanh toán hoàn tất hợp đồng vay.

Lưu ý khi kiểm tra hồ sơ vay Doctordong

Khách hàng khi có nhu cầu thanh toán khoản vay thì hóa đơn, phiếu thu phải được in màu tại máy của Payoo. Công ty tài chính Doctor Đồng không nhận hóa đơn, phiếu thu viết tay của nhân viên.

Khách hàng cần phải giữ hóa đơn sau khi thanh toán toán khoản vay để tránh tranh chấp sau này.

Khách hàng cần chú ý thời gian mở cửa của các điểm giao dịch Payoo để được hỗ trợ tốt nhất:

  • Giờ làm việc Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 22:00
  • Giờ làm việc Thứ 7 – CN: 08:00 – 19:00.
Vay tiền nhanh Doctor đồng
500k - 10 Triệu
Chỉ mất 3 phút để đăng ký, Đăng ký vay tiền Online đơn giản kỳ hạn vay linh hoạt từ 10 đến 30 ngày, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h
Lãi suất vay Doctor đồng 12%/năm Hỗ trợ toàn quốc

Kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng qua cửa hàng giao dịch Viettel

Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong

Hiện tại Doctor Đồng đang liên kết với Viettel nên khách hàng có thể ra các cửa hàng giao dịch chính thức của Viettel hoặc các đơn vị liên kết với Viettel như: Viettel Store, Đại lý ủy quyền, Điểm giao dịch xã, Bưu cục Viettel Post(Chuyển Phát Nhanh) hoặc điểm chuyển tiền và các đại lý của Viettel (Điểm bán Cyberpay, Thế giới di động) trên toàn quốc để tra cứu hồ sơ vay Doctor Đồng.

Khách hàng khi đến các cửa hàng tại Viettel cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân gốc cho nhân viên để được hỗ trợ trả cứu thông tin hợp đồng vay vốn.

Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong qua BankPlus

Ngoài phương thức tra cứu trực tiếp khách hàng có thể thực hiện kiểm tra khoản vay mọi lúc mọi nơi. Khách hàng thực hiện các thao tác dưới đây để tra cứu khoản vay trực tuyến qua BankPlus. để kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng bạn thực hiện các bước sau

  • Bước 1: Tải ứng dụng Bankplus của Viettel sau đó truy cập vào app.
  • Bước 2: Tại màn hình trang chủ lựa chọn mục trả tiền điện, nước, hóa đơn -> chọn Doctor Đồng.
  • Bước 3: Nhập Mã Khách hàng (Mã khách hàng chính là số chứng minh nhân dân/ căn cước công dân của khách hàng) sau đó bấm nút Kiểm tra.
  • Bước 4: Xem thông tin hợp đồng được hiển thị trên màn hình.
  • Bước 5: Nếu có nhu cầu thanh toán khoản vay thì khách hàng có thể nhập số tiền cần thanh toán sau đó nhập mã PIN và bấm nút Thanh toán.
  • Bước 6: Sau khi việc thanh toán được hoàn tất khách hàng sẽ nhận được xác nhận thanh toán bằng tin nhắn thông qua SMS.

Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong qua các điểm giao dịch Momo

Khách hàng cũng có thể đến các cơ sở cửa hàng liên kết với Momo để đến kiểm tra hồ sơ vay tiền Doctor đồng trả góp theo tháng chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Tại đây nhân viên sẽ hỗ trợ bạn tra cứu thông tin khoản vay và giải đáp những thông tin mà khách hàng đang thắc mắc.

Tuy nhiên khách hàng chỉ có thể được hỗ trợ tra cứu khoản vay vào giờ hành chính cụ thể trong khoảng thời gian từ: 08:00 – 20:00 (tất cả các ngày trong tuần).

Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong qua tổng đài

Để kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng khách hàng có thể thực hiện gọi điện đến tổng đài Doctor đồng qua số 1900636072. Đây là cách thức tra cứu nhanh chóng và đơn giản giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được thông hợp đồng khoản vay Doctor đồng

Kiểm tra hồ sơ vay Doctordong Online

Ngoài những cách tra cứu hồ sơ vay Doctordong bạn có thể thực hiện kiểm tra hồ sơ bằng cách đăng nhập vào tài khoản Doctor đồng thông qua website https://doctordong.vn. Với mỗi khách hàng khi vay tiền Doctor đồng đều được cấp một tài khoản bằng số điên thoại để đăng nhập vào quan lý tài khoản Doctor đồng

Để kiểm tra hồ sơ vay Doctor đồng qua Online bạn hãy thực hiện các bước sau

  • Bước 1 : Truy cập vào website https://doctordong.vn hoặc vào địa chỉ https://doctordong.vn/clients/auth/sign_in
  • Bước 2 : Đăng nhập bằng số điện thoại và mã xác nhận được gửi về điện thoại
  • Bước 3 : Tại màn hình chính hiển thị thông tin tài khoản của bạn
  • Bước 4 : Kiểm tra thông tin hồ sơ vay mà Doctor đồng cung cấp

Xem thêm : Hướng dẫn tra cứu hợp đồng tài khoản FE Credit

Phần 4
Hướng dẫn thanh toán khoản vay Doctor Đồng đơn giản

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán khoản vay Doctor Đồng

Thanh toán khoản vay bằng internet banking

Thao tác thực hiện trả nợ internet banking cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng internet banking ngân hàng mà khách hàng đang sử dụng dụng dịch vụ và đăng nhập.

Bước 2: Chuyển khoản vào số tài khoản của Doctor Đồng theo thông tin người thụ hưởng như sau:

  • Ngân hàng thụ hưởng: WOORIBANK
  • Tên tài khoản thụ hưởng: DD CTY TNHH MTV TMDV VAN AN PHAT hay HAP CTY TNHH MTV TMDV HOÀNG AN PHÚ
  • Hoặc qua thông tin người thụ hưởng sau
  • Ngân hàng thụ hưởng: VPBank (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng)
  • Tên tài khoản thụ hưởng: HAP CTY TNHH MTV TMDV HOANG AN PHU(nếu dùng chuyển khoản nhanh 24/7 bạn sẽ không cần điền thông tin này)
  • Khách hàng cần liên hệ qua hotline 1900636072 để nhận được số tài khoản thụ hưởng.

Bước 3: Thanh toán khoản vay và lưu Biên Nhận Thanh Toán.

Bước 4: Sau khi thanh toán, hệ thống sẽ cập nhật lịch sử giao dịch muộn nhất sau 2 ngày.

Sau khi thực hiện thanh toán khoản vay thành công khách hàng truy cập website Doctor Đồng.vn để kiểm tra giao dịch bằng cách vào thư mục cá nhân, điền họ tên và sđt đã đăng ký trước đó. Hãy nhập 4 số OTP được gửi qua tin nhắn. Nếu khoản thanh toán vẫn chưa được cập nhật, vui lòng gửi ảnh chụp hóa đơn thanh toán đến email: hotro@doctordong.vn để được hỗ trợ.

Thanh toán khoản vay qua Payoo

Để thực hiện thanh toán khoản vay trực tiếp qua Payoo khách hàng làm theo những bước sau đây

  • Bước 1: Đến các điểm có liên kết thanh toán với Payoo như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, các cửa hàng tiện lợi như WinMart, Family Mart, Circle K,…
  • Bước 2: Cung cấp giấy tờ tùy thân theo yêu cầu như chứng minh nhân dân/ căn cước công dân cho nhân viên tại quầy để được thanh toán
  • Bước 3: Kiểm tra kỹ thông tin khoản vay mà nhân viên cung cấp.
  • Bước 4: Thanh toán khoản vay và giữ lại Biên Nhận Thanh Toán.
Vay tiền nhanh Doctor đồng
500k - 10 Triệu
Chỉ mất 3 phút để đăng ký, Đăng ký vay tiền Online đơn giản kỳ hạn vay linh hoạt từ 10 đến 30 ngày, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h
Lãi suất vay Doctor đồng 12%/năm Hỗ trợ toàn quốc

Thanh toán khoản vay bằng điểm hỗ trợ của Payoo

Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay trực tiếp qua một số điểm thu hộ như các cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng giao dịch điện máy trên toàn quốc có liên kết với Momo, Viettel để có thể thanh toán khoản vay mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Phần 5
Lưu ý khi kiểm tra hồ sơ vay Doctordong

Việc kiểm tra hồ sơ vay Doctordong rất quan trọng, vậy nên khi kiểm tra bạn cần lưu ý các vấn đề sau

  • Cung cấp chính xác các thông tin như CMND/CCCD mã số hợp đồng trong quá trình kiểm tra
  • Hãy đối chiếu số tiền cần thanh toán và số tiền gốc và lãi bạn tính toán để thanh toán cho Doctor đồng xem có trùng khớp hay không
  • Bạn hãy nên thanh toán trước hạn 1 đến 2 ngày để đảm bảo rằng khoản thanh toán của bạn được đóng đúng hạn
  • Nên kiểm tra hồ sơ vay Doctordong thường xuyên để cập nhập thông tin mới nhất về hợp đồng của bạn
  • Hãy thanh toán, tất toán khoản vay đúng hạn và đầy đủ điều này rất có lợi cho bạn để bạn có thể tiến hành vay lại các khoản vay tiếp theo của Doctor đồng

Phần 6
Doctordong gia hạn vay tiền

Trong quá trình vay tiền việc trễ hạn thanh toán là điều mà bạn không mong muốn, tuy nhiên nếu bạn đang chuẩn bị rơi vào tình trạng trễ hạn thanh toán thì hãy liên hệ ngay với Doctordong để được gia hạn khoản

Tuy nhiên trước khi gia hạn Doctor đồng sẽ yêu cầu thanh toán khoản vay tối thiểu. Để gia hạn khoản vay bạn hãy liên hệ trực tiếp tổng đài Doctor đồng để được hỗ trợ trực tiếp

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách tra cứu khoản vay tại công ty tài chính Doctor Đồng và một số thông tin liên quan về khoản vay cũng như phương thức thanh toán khoản vay. Hy vọng bài biết trên giúp bạn nắm rõ được phương thức tra cứu hợp đồng để xây dựng được kế hoạch trả nợ hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
4 1 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !