Eximbank là ngân hàng gì ? Eximbank có lừa đảo không , có tốt không

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Eximbank là cái tên có lẽ đã không quá lạ lẫm với người dân Việt Nam khi đã có hơn 30 năm hoạt động và phát triển ở đây. Mặc dù thời gian hình thành và xây dựng đã lâu nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức về ngân hàng Eximbank. Vì thế nhiều người vẫn luôn thắc mắc không hiểu Eximbank là ngân hàng gì? Hoạt động chính của ngân hàng này là gì? Để hiểu rõ hơn về ngân hàng này hãy cùng Chiasevaytien.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Phần 1
Thông chung ngân hàng Eximbank

Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam
Tên Giao dịch tiếng Việt Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam
Tên Giao dịch tiếng Anh Vietnam Export Import Commercial Joint Stock Bank
Tên Viết Tắt Eximbank
Mã Swift Code Eximbank EBVIVNVX
Địa chỉ trụ sở chính Tầng 8 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Tổng đài Eximbank 18001199
Email website@eximbankmom.vn
Website www.eximbank.com.vn
Vốn điều lệ 12.335 tỷ

Giới thiệu chung về ngân hàng EXIMBANK

Phần 2
Eximbank là ngân hàng gì?

Eximbank có tên đầy đủ là  ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam. Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng đã ban hành quyết định thành lập Eximbank vào ngày 24 tháng 5 năm 1989 dựa vào quyết định  số 140/CT và lấy tên đầu tiên khi được lần đầu thành lập là  Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam, tên tiếng anh đầy đủ là Vietnam Export Import Bank. Eximbank được biết đến trên thị trường ngân hàng là một trong số những ngân hàng thương mại đầu tiên được cổ phần tại Việt Nam. 

Giới thiệu về ngân hàng Eximbank

Giới thiệu về ngân hàng Eximbank

Theo thống kê hiện tại thì Eximbank đã đạt được số vốn điều lệ là 12.335 tỷ. Đồng thời vốn chủ sở hữu cũng đạt đến 13.317 tỷ đồng. So với các ngân hàng thương mại khác tại Việt Nam thì đây là ngân hàng có số vốn chủ sở hữu cao nhất. Địa bàn hoạt động của Eximbank được trải đều rộng khắp các chi nhánh từ trong nam ra đến ngoài bắc. Hiện tại, tổng số  chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước là 207. Không chỉ tập trung phát triển trên thế giới, ngân hàng Eximbank còn không ngừng nỗ lực phát triển mạng lưới ra thể giới khi đã xây dựng được mối quan hệ với 869 ngân hàng khác nhau tại 84 quốc gia.

Xem thêm  : Tổng đài ngân hàng Eximbank 

Phần 3
Một số hoạt động kinh doanh tài chính của  ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank luôn cố gắng nỗ lực đi đầu trong việc cung cấp cho các khách hàng thân mến của mình mức lãi suất cao nhất. Đồng thời, để mang đến cho cho khách hàng của mình các dịch vụ ngày càng đảm bảo an toàn, ngân hàng luôn cố gắng trong việc rút gọn các thủ tục không quan trọng. Bên cạnh đó, ngân hàng Eximbank luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Nhà nước khi luôn đảm bảo tính  minh bạch trong việc gửi tiền của khách hàng để giúp khách cảm thấy yên tâm hơn khi gửi tại đây. 

Ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ vay ưu đãi đa dạng để có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngân hàng của Eximbank nổi tiếng trong một số hoạt động tài chính vay tín dụng như là  ngắn hạn, trung hạn và dài hạn với đa dạng các mức lãi suất ưu đãi nhất. Đồng thời Eximbank cũng mang đến nhiều sự đa dạng hơn cho khách hàng khi có thể vay bằng  tiền mặt, , vàng hay ngoại tệ, thấu chi,…

Bên cạnh đó,  Eximbank cũng phát hành một số loại thẻ tín dụng có thể sử dụng cả trong nội địa và quốc tế như là , Eximbank MasterCard, Eximbank Card, thẻ Eximbank Visa. Hơn nữa, ngân hàng Eximbank có liên kết với các công ty để cung cấp các dịch vụ tài chính như là trả lương, thu chi hộ, giao dịch ngân quỹ,.. bằng các thủ tục nhanh chóng đơn giản. 

Phần 4
Eximbank Cảnh bảo khách hàng những chiêu trò lừa đảo cho vay

Hiện nay , dịch vụ tài chính tiêu dùng đang pháp triển mạnh mẽ , các hình thức gian lận, lừa đảo cũng đồng thời có xu hướng ngày càng gia tăng khi các đối tượng đã nắm được tâm lý và lợi dụng lòng tin của khách hàng để thực hiện các thủ đoạn lừa đảo tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản gây tổn hại cho  khách hàng và uy tín, thương hiệu của Eximbank.

Trong thời gian gần đây, Ngân hàng Eximbank cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi của khách hàng về các tin nhắn, văn bản giả mạo sử dụng thông tin của ngân hàng như logo, con dấu, thông tin mã số doanh nghiệp của Eximbank với nội dung đồng ý cho vay mặc dù khách hàng không có nhu cầu hoặc không liên hệ trước đó

Để giúp khách hàng nâng cao sự cẩn thận , cũng như cảnh giác cao nhất về những chiêu trò lừa đảo . Ngân hàng Eximbank đã đưa ra những cảnh báo

  • Nên đến các điểm giao dịch Eximbank khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Nên liên hệ đến Chi nhánh hoặc Phòng Giao dịch gần nhất hoặc liên hệ với Ngân hàng qua đường dây nóng 18001199 để xác minh lại các tin nhắn, văn bản hoặc yêu cầu của các cá nhân tự xưng là nhân viên ngân hàng.
  • Không nên cung cấp thông tin cá nhân cho người lạ khi chưa xác định rõ ràng.
  • Không nên chuyển tiền, cung cấp thông tin thẻ, mã OTP theo yêu cầu từ các cuộc gọi LẠ xưng danh là nhân viên ngân hàng hoặc đối tác ngân hàng, hoặc yêu cầu truy cập vào một trang web lạ.
  • Không nên làm theo bất kỳ yêu cầu nào trước khi xác minh được thông tin.

Eximbank cảnh bảo lừa đảo khách hàng vay

Eximbank cảnh bảo lừa đảo khách hàng vay

Phần 5
Ngân hàng Eximbank cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính tiền tệ 

Ngân hàng Eximbank luôn bắt nhịp kịp thời nhanh chóng với các công nghệ hiện đại để mang đến nhiều sự tiện lợi nhất cho khách hàng của mình bằng việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử. Một số tiện ích của ngân hàng số này mang lại cho khách hàng đó là Home Banking; Mobile Banking; và Internet Banking Eximbank. Bằng những ứng dụng này, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát được tiền của mình trong tài khoản một cách dễ dàng mà không cần phải đến trực tiếp các quầy giao dịch. 

Giao diện của Ngân hàng trực tuyến của Eximbank  vô cùng đơn giản, dễ thao tác. Chỉ với một vài cú "click" đơn giản là bạn đã có thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào tại ngân hàng số này với các hoạt động như là chuyển, nhận tiền 24/7,...từ thứ hai đến chủ nhật. Bạn có thể thường xuyên cập nhật số dư trong tài khoản ở bất kỳ khoảng thời gian nào mà không cần đến trực tiếp tại ngân hàng,...

Mong muốn của ngân hàng Eximbank là mang đến nhiều tiện lợi và an toàn nhất cho các khách hàng của mình. Vì thế bất kỳ hoạt động phát triển này, ngân hàng cũng sẽ tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng. Nhờ vậy mà khi trải nghiệm các dịch vụ tài đây, khách hàng của Eximbank luôn cảm thấy thấy thoải mái vì sự đơn giản thuận tiện, nhưng rất đảm bảo an toàn. 

Phần 6
Cập nhật tỷ giá ngoại tệ EXIMBANK mới nhất 2020 

Ngoại tệ Tên ngoại tệ Giá mua tiền mặt Giá chuyển khoản Giá bán bằng tiền mặt
USD (50,100) Đô la Mỹ 23.350 23.370 23.520
USD (5-20) Đô la Mỹ 23.250 23.370 23.520
USD (< 5 USD) Đô la Mỹ 22.703 23.370 23.520
EUR Đồng Euro 25.026 25.101 25.610
AUD Đô la Úc 13.960 14.002 14.286
CAD Đô la Canada 16.355 16.404 16.737
CHF Franc Thụy Sĩ 23.745 23.816 24.298
CNY Nhân dân tệ 3.259 3.369
GBP Bảng Anh 28.476 28.561 29.140
HKD Đô la Hồng Kông 2.500 2.995 3.056
JPY Yên Nhật 213,97 214,61 218,95
NZD Đô la New Zealand 13.597 13.665 13.956
SGD Đô la Singapore 16.133 16.181 16.509
THB Bạt Thái Lan 689 706  

Bảng tỷ giá ngoại tệ ngân hàng Eximbank mới nhất 2020

Trên đây là một số thông tin quan trọng mà Chiasevaytien.com vừa cập nhật cho bạn. Ngân hàng Eximbank không chỉ cung cấp đến các dịch vụ tài chính uy tín đảm bảo mà còn sở hữu được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thường xuyên hỗ trợ khách hàng kịp thời. Với những thông tin này cũng phần nào đó giúp bạn an tâm hơn khi đầu tư vào ngân hàng nào. 

Xem thêm bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !