Cần vay tiền nóng lãi cao : Điều kiện, lãi suất, thủ tục mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Hình thức vay tiền nóng đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi người vay không phải mất nhiều thời gian chờ xét duyệt hồ sơ, và được nhận tiền ngay lập tức. Mặc dù biết lãi suất cho vay nóng cao hơn nhiều so với việc vay vốn tại các ngân hàng nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng mong muốn sử dụng hình thức vay này khi cần tiền gấp. Vậy cần vay tiền nóng lãi cao là gì? Mức lãi suất khi vay tiền nóng là bao nhiêu chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Phần 1
Cần vay tiền nóng lãi suất cao là gì

Cần vay tiền nóng lãi cao là hình thức vay tiền nhanh chóng, giải ngân trong ngày tại các tổ chức hỗ trợ tài chính. Khách hàng sử dụng vay tiền nóng không cần phải thế chấp tài sản. Bất kỳ đối tượng khách hàng nào cũng có thể sử dụng dịch vụ vay nóng mà không cần chứng minh mục đích vay vốn.

Mặc dù hình thức vay tiền nóng này có mức lãi cao hơn nhiều so với các ngân hàng nhưng khách hàng sẽ được hỗ trợ tiền nhưng khách hàng sẽ được nhận tiền ngay trong ngày. Thông thường thời gian xét duyệt hồ sơ là từ 1 ngày đến 2 ngày, tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn gấp có thể đề nghị lấy tiền ngay lập tức và phải cam kết về thời gian trả nợ và đồng ý những điều khoản trong hợp đồng đề ra.

Cần vay tiền nóng lãi cao là gì

Cần vay tiền nóng lãi cao là gì

Phần 2
Mức lãi suất khi cần vay tiền nóng lãi cao

Hạn mức cho vay tiền nóng dao động từ 10 triệu VNĐ và có thể lên tới 50 triệu VNĐ nếu khách hàng có thế chấp giấy tờ tùy thân. Tuỳ từng tổ chức tài chính sẽ có mức lãi suất riêng nhưng mức lãi trung bình của hình thức vay nóng gấp lãi cao là từ 12% đến 20% trong một tháng thời hạn thanh toán trung bình từ 3 tháng đến 12 tháng. 

Xem thêm  : Vay tiền góp ngày, góp tháng tại TP. Hồ Chí Minh (TPHCM) mới nhất 2021

Phần 3
Cần vay tiền nóng lãi suất cao ưu điểm gì

Sở dĩ nhiều người lựa chọn hình thức vay tiền nóng lãi cao bởi những ưu điểm nổi bật sau đây

  • Một trong những ưu điểm nổi bật của hình thức vay tiền nóng là khách hàng được nhận tiền ngay lập tức, thậm chí có nhiều tổ chức cho phép giải ngân chỉ trong vòng 30 phút. Điều ngày sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn gấp.
  • Thủ tục vay đơn giản. Khách hàng đi vay tiền chỉ cần chứng minh được thông tin cá nhân là chính xác thông qua thẻ căn cước công dân, chứng minh nhân dân, hộ chiếu Việt Nam hoặc  hộ chiếu nước ngoài,...là có thể nhận khoản tiền muốn vay ngay lập tức. 
  • Vay tiền nóng không hạn chế đối tượng cho vay, khách hàng có thể được hỗ trợ vay tiền cho nhiều mục đích khác nhau như: cần vốn để buôn bán hàng hoá, kinh doanh lớn nhỏ, cần chi trả nhiều khoản tiền gấp,...
  • Vay tiền nóng lãi suất cao là hình thức vay tín chấp không cần thế chấp giấy tờ hay cần bất kỳ tài sản đảm bảo nào.
  • Thông tin khách hàng vay tiền hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối và không ảnh hưởng đến người thân.
  • Hạn mức vay tiền nóng linh động từ 10 triệu đến 50 triệu, có thể cao hơn tuỳ vào từng tổ chức hỗ trợ tài chính khác nhau.
  • Khách hàng có thể lựa chọn cá phương thức thanh toán đa dạng như thánh toán theo tuần, thanh toán theo ngày, thanh toán theo tháng,... tùy theo khả năng chi trả.
  • Khách hàng có thể lựa chọn vay và chi trả số tiền vay ngay trong ngày trong trường hợp cần tiền gấp.
  • Khách hàng bị nợ xấu vẫn được hỗ trợ vay

Phần 4
Nhược điểm của hình thức vay tiền nóng lãi suất cao

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của hình thức vay tiền nóng lãi cao, ta có thể thấy hình thức vay này vẫn còn những mặt hạn chế sau

  • Việc giải ngân nhanh chóng đi đôi với việc khách hàng sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn bình thường so với việc vay vốn ở ngân hàng.
  • Khách hàng sẽ phải chịu loại phí dịch vụ như: phí tư vấn, phí làm hồ sơ, phí xét duyệt hồ sơ, phí cố định hàng tháng...
  • Đối  với  những  khách  hàng trễ  hạn  trả  nợ hay  có  tình  trạng chạy  nợ thì  tổ chức cho  vay nóng  gấp sẽ  có  nhiều  biện  pháp  đòi  nợ  có  thể  gây  ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân khách hàng. Nhân viên bên tổ chức cho vay có thể sử dụng nhiều biện pháp đòi nợ như: gọi điện, nhắn tin liên tục, đến địa chỉ nhà riêng yêu cầu trả nợ,... Thậm chí việc khách hàng trì hoãn nợ sẽ khiến khách hàng phải chịu thêm nhiều mức phí phạt và bị gia tăng mức lãi suất.

Phần 5
Điều kiện cần vay nóng gấp lãi suất cao

Tuỳ vào mỗi tổ chức tài chính sẽ có những điều kiện khác nhau nhưng khách hàng phải đáp ứng được những điều kiện căn bản sau mới có thể được hỗ trợ vay tiền nóng lãi cao

  • Khách hàng đang  sinh  sống, làm  việc tại  Việt  Nam  và  có  quốc  tịch  Việt  Nam.
  • Khách  hàng  phải  trên 18 tuổi. Không vượt quá: 58 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với nữ.
  • Khách  hàng có đủ năng  lực hành vi  dân sự.
  • Khách hàng vay vốn có đủ khả năng để tự chủ về tài chính.
  • Khách  hàng  cần  có chứng  minh nhân dân hoặc căn cước công  dân, một  tài  khoản  ngân  hàng  bất  kỳ  để  đăng ký nhận tiền.

Phần 6
Cần vay tiền nóng lãi suất cao ở đâu

Hầu hết, các tổ chức tài chính tín dụng đều hỗ trợ khách hàng vay tiền nóng lãi suất cao, đặc biệt tập trung tại các thành phố lớn như  Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương... Ngoài bạn cũng có thể đăng ký vay tiền nóng lãi suất cao tại các app vay tiền Online. Hỗ trợ khách hàng vay tiền 24/24, giải ngân nhanh trong ngày. Khách hàng đăng ký vay tiền chỉ cần CMND/CCCD không cần chứng minh thu nhập và hạn mức cho vay từ 1 triệu đến 15 triệu

Dưới đây là 5 App vay tiền Online mới hỗ trợ vay tiền nóng lãi suất tốt

Vay tiền nhanh Doctor đồng
500k - 10 Triệu
Chỉ mất 3 phút để đăng ký, Đăng ký vay tiền Online đơn giản kỳ hạn vay linh hoạt từ 10 đến 30 ngày, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h
Lãi suất vay Doctor đồng 12%/năm Hỗ trợ toàn quốc
Vay tiền nhanh Online Tamo.vn
250 K - 15 Triệu
Nhận tiền ngay trong vong 5 Phút, Duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 1 Phút, Đăng ký Online 24/7
0% lãi suất và phí cho khách hàng mới
Vay tiền nhanh Tiền Ơi
500k - 10 Triệu
Chỉ mất 3 phút để đăng ký, Đăng ký vay tiền Online đơn giản kỳ hạn vay linh hoạt từ 10 đến 30 ngày, giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h
Lãi suất vay Tiền ơi thấp, hấp dẫn
Vay tiền nhanh Takomo
500k - 10 triệu
Chỉ mất 1 tiếng giải ngân , Đăng ký vay Online đơn giản, Không gọi điện không thẩm định
Lãi suất 12% - 20%/năm
Vay tiền nhanh Online Cash24
1 Triệu - 15 Triệu
0.9% Lãi Suất/Ngày, Duyệt vay nhanh chóng, Đăng ký vay 100% Online , Không gặp mặt, không thế chấp
0% lãi suất cho 2 tuần đầu
Vay tiền nhanh Online Money Cat
500 K - 10 Triệu
Nhận tiền ngay trong vong 5 Phút, Duyệt Hồ Sơ Tức Thì, Đăng ký nhanh Online 24/7
0% Lãi suất cho lần đăng kí đầu tiên
Vay Nhanh 3 triệu OneClickMoney
OneClickMoney Hỗ trợ vay từ 500k đến 10 triệu đồng
Thủ tục đăng ký vay đơn giản, Hỗ trợ 100 Online, Lãi suất vay hấp dẫn
Hỗ trợ 0% Lãi suất trong 10 ngày cho lần vay đầu tiên

Phần 7
Thủ tục cần vay tiền nóng lãi suất cao

Khi chuẩn bị hồ sơ vay tiền nóng lãi suất cao khách hàng cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để nhân viên tổ chức tín dụng làm hồ sơ vay. Những giấy tờ mà khách hàng cần chuẩn bị bao gồm

  • Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân vẫn còn giá trị và thời hạn sử dụng.
  • Sổ hộ khẩu gia đình hoặc sổ tạm trú KT3 có dấu công chứng của địa phương sinh sống.
  • Giấy chứng nhận đã kết hôn hoặc giấy xác nhận về tình trạng hôn nhân.
  • Hóa đơn trả tiền điện, nước sử dụng trong gia đình của 3 tháng gần nhất.
  • Đối với các doanh nghiệp cần hỗ trợ vay vốn thì cần chứng minh thu nhập cá nhân qua bảng lương, sao kê lương hoặc phiếu thu chi.

Phần 8
Quy trình cần vay tiền nóng lãi suất cao

Quy trình cho vay tiền nóng lãi cao rất đơn giản và nhanh chóng để có thể hỗ trợ cho người vay một cách kịp thời nhất. Khách hàng thực hiện những bước sau đây để có thể nhận hỗ trợ vay vốn trong ngày

  • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu tổ chức cho vay phù hợp với nhu cầu cá nhân và liên hệ với tổ chức tài chính đó thông qua số điện thoại hỗ trợ hoặc trang web chính thức.
  • Bước 2: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của nhân viên tổ chức tài chính để hoàn thành hồ sơ đăng ký vay tiền.
  • Bước 3: Khách hàng cung cấp những giấy tờ đã chuẩn bị cho nhân viên tổ chức tài chính và điền đầy đủ thông tin trong hồ sơ.
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành việc đăng ký cho vay theo hướng dẫn khách hàng chờ xét duyệt hồ sơ. Thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ trong 24 giờ.
  • Bước 5: Sau khi được thông báo hồ sơ đã được thông qua khách hàng có thể nhận tiền ngay lập tức qua tài khoản ngân hàng hoặc nhận tiền tiền mặt trực tiếp.

Khách hàng có nhu cầu vay tiền gấp cũng sẽ có thể đăng ký vay nóng tiền mặt bất cứ lúc nào trong ngày, kể  cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ 30/ 4, 1/ 5, 2/ 9, tết dương lịch, tết nguyên đán,...

Phần 9
Những lưu ý khi cần vay tiền nóng lãi suất cao

Vì hình thức vay này có thể khiến khách hàng chịu nhiều chi phí phát sinh nên khi vay nóng tại bất ký tổ chức nào khách hàng cũng cần phải lưu ý những điều sau

  • Khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín, đảm để vay tiền nóng để tránh những rủi ro khi vay vốn. Khách hàng trước khi vay tiền tại bất kỳ tổ chức nào nên tìm hiểu thông qua các kênh thông tin khác nhau như internet, một số diễn đàn lớn trên mạng xã hội,...
  • Lựa chọn hạn mức vay với lãi suất phù hợp với tình hình tài chính. Khi vay tiền người vay cần xác định được những yếu tố như nhu cầu, mục đích vay,... để cân nhắc thời gian trả nợ thích hợp bởi trả nợ quá sớm hay quá muộn cũng khiến cho khách hàng chịu những mức phí phạt khác nhau.
  • Khách hàng không nên sử dụng dịch vụ vay yêu cầu thế chấp giấy tờ gốc bởi khi vay khách hàng đã phải chấp nhận mức lãi suất không hề thấp, hơn hết tổ chức cho vay có thể sử dụng giấy tờ của bạn với mục đích phi pháp.
  • Khách hàng không nên sử dụng tiền vay nóng để trả nợ. Việc vay tiền chỗ này bù vào chỗ kia khiến cho khách hàng không thể kiểm soát được khoản nợ và có thể dẫn tới việc vỡ nợ.
  • Khi vay tiền tại bất kỳ tổ chức nào người vay cần đọc kỹ hợp đồng cho vay và phải yêu cầu nhân viên giải đáp những thắc mắc hay những điều khoản chưa rõ ràng để tránh gặp những bất lợi sau này.
  • Khi vay tiền khách hàng cần phải tính toán tình hình tài chính kỹ lưỡng và cân nhắc việc vay nóng khi không có khả năng trả nợ. Việc cố chấp vay khi tình tài chính cá nhân không đủ điều kiện sẽ khiến người vay ngập sâu vào tình trạng nợ nần điều này ảnh hưởng ít nhiều không chỉ đến cá nhân mà cả những người thân xung quanh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hình thức vay tiền nóng lãi suất cao. Ta có thể thấy rằng vay tiền nóng là một trong hình thức vay phổ biến giúp khách hàng giải quyết những vấn đề tài chính một cách kịp thời và thuận tiện nhất, tuy nhiên khách hàng cần phải lựa chọn những tổ chức cho vay lớn và uy tín để tránh những rủi ro không đáng có khi vay vốn. Hy vọng bài viết trên giúp cho bạn có thêm một sự lựa chọn hỗ trợ tài chính khi cần thiết.

 

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !