Akulaku là gì ? Tổng hợp thông tin về Website Akulaku mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Hiện nay mô hình mua sắm online đã không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Những ứng dụng mua sắm hàng đầu Việt Nam có thể kể đến như Tiki, shopee. Tuy nhiên rõ ràng những ứng dụng này vẫn chưa thể đáp án được lượng lớn người mua sắm online vậy. Vậy đâu là ứng dụng hữu ích giúp cho bạn có thể mua sắm nhanh gọn. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những thông tin về Akulaku.

Phần 1
Akulaku là gì?

Với bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin chi tiết, chính xác và đầy đủ nhất về Akulaku.

Không chỉ giải thích cho các bạn biết và hiểu định nghĩa, mà mình còn đề cập đến các thông tin về đăng ký, mua sản phẩm, thanh toán, bán hàng trên akulaku.

Cụ thể, Akulaku là một trong những ứng dụng mua sắm trả góp hàng đầu tại châu Á, đặc biệt là các nước Đông Nam Á. Akulaku hiện nay hoạt động tại các nước như Malaysia, Philippines trong đó có Việt Nam. 

Với những hướng dẫn từ Akulaku, bạn có thể mua trả góp tất cả các sản phẩm mình mong muốn mà không cần trả tiền trước.

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và đăng ký tài khoản mua sắm ngay trên chiếc điện thoại hoặc chiếc laptop của mình mà không cần ra các điểm giao dịch để nộp hồ sơ.

Hiểu một cách đơn giản hơn thì Akulaku là ứng dụng mua sắm online giống như: Lazada, Tiki, Shopee…

Nhưng thay vì chỉ trả góp được 1 vài sản phẩm thì với Akulaku bạn có thể mua trả góp tất cả sản phẩm có mặt trên ứng dụng mà không cần bất cứ giấy tờ thủ tục cũng như không cân phải tiền trả trước.

Hơn thế nữa, Akulaku còn cung cấp đến bạn các dịch vụ tín dụng số, vay tiền online cho khách hàng trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Người tiêu dùng khi mua sắm tại Akulaku có thể có nhiều hình thức lựa chọn mua sắm. Đặc biệt họ có thể mua sắm trả góp mà không cần sử dụng đến thẻ tín dụng. 

Giới thiệu về Akulaku

Giới thiệu về Akulaku

Akulaku có trụ sở tại đâu

Sàn thương mại điện tử này được thành lập năm 2007 ở các nước Indonesia, Malaysia có mặt tại Việt Nam vào tháng 9 năm 2017. Trong vòng hai năm sau khi thành lập Akulaku đã có hơn 10 triệu người. Doanh thu hàng tháng về vượt quá 80 triệu USD. Con số doanh thu này còn hứa hẹn tăng lên trong thời gian tới. 

Akulaku tại Việt Nam hoạt động dưới sự quản lý của công ty trách nhiệm hữu hạn street Corner technology. Trụ sở của công ty này tại Việt Nam có địa chỉ 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Akulaku cho phép khách hàng có thể mua hàng trả góp hoàn toàn online. Bạn sẽ không cần phải ra điểm giao dịch để nộp hồ sơ. Khách hàng chỉ việc đăng ký những thông tin cá nhân như điện thoại chứng minh thư và hạn mức chi tiêu hàng tháng của mình. Sau khi được hệ thống Akulaku duyệt mức hạn vay, bạn hoàn toàn có thể sử dụng số tiền này để mua hàng trên ứng dụng. 

Những ưu điểm khi mua hàng trên Akulaku

Có thể nói Akulaku là đơn vị dịch vụ đầu tiên cho vay trả góp với hình thức online mà thủ tục vô cùng dễ dàng. Có thể kể đến những ưu điểm của hình thức vậy qua Akulaku này như sau:

  • Khách hàng không cần sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng để vay
  • Người mua không cần những thủ tục phức tạp như giấy tờ sổ hộ khẩu chứng minh thu nhập
  • Đăng ký online 2 phút chỉ cần với chứng minh nhân dân qua Akulaku
  • nhanh gọn tiện lợi và rất dễ dàng khi đến với Akulaku
  • Các chương trình trả góp 0% lãi suất và miễn phí giao hàng liên tục được triển khai.

Phần 2
Mua trả góp trên Akulaku

Hiện nay dịch vụ của Akulaku cung cấp bao gồm:

Dịch vụ thương mại điện tử đến từ Akulaku 

Akulaku cung cấp nền tải mua sắm trực tuyến an toàn dễ dàng. Đặc biệt với nhiều khuyến mại sẽ giúp cho khách hàng cảm giác hứng thú hơn khi mua sắm online. Nền tảng này cũng cho phép họ có thể dễ dàng truy xuất được nguồn gốc và nhận tiền về túi dễ dàng hơn. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Akulaku cũng được đánh giá rất tận tình chu đáo.

Dịch vụ mua hàng trả góp cho người mua rất ưu đãi

Khi bạn có một tài khoản mua hàng trên Akulaku bạn sẽ nhận được một khoản tín dụng tối đa là 8000000₫. Khách hàng sẽ sử dụng khoản tín dụng này để dùng mua sắm những sản phẩm ưng ý trên Akulaku chẳng hạn như nạp tiền game điện thoại nạp 3G 4G. 

Akulaku triển khai dịch vụ đăng ký bán hàng cho bên bán

Bên bán hoàn toàn có thể yêu cầu Akulaku mở cho mình một gian hàng trên ứng dụng. Quá trình đăng ký và thủ tục cũng rất dễ dàng bên bán chỉ cần truy cập vào website của Akulaku để đăng ký làm người bán.

https://merchant.akulaku.com

Phần 3
Cách thức hoạt động của Akulaku

Akulaku không cung cấp những dịch vụ trả góp ứng dụng này. Akulaku sẽ là một ứng dụng liên kết với người tiêu dùng và các dịch vụ cho vay tiêu dùng. Các bước đăng ký tại Akulaku như sau:

Khách hàng yêu cầu kích hoạt tín dụng trên Akulaku bằng việc điền những thông tin mà hệ thống yêu cầu.

Akulaku sau khi đã thẩm định hồ sơ gửi qua dịch vụ vay tiêu dùng để họ xét duyệt. 

Thông thường quá trình xét duyệt hồ sơ của dịch vụ sẽ kéo dài 1 đến 2 ngày làm việc.

Nếu được xét chuyển thành công khách hàng sẽ có được sự kích hoạt tín dụng. Dựa vào những thông tin hồ sơ vay sẽ được vay những mức tiền khác nhau.

Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng khoản tiền này để thanh toán hàng trả góp khi mua trên ứng dụng Akulaku 

Phần 4
Thanh toán trên Akulaku

Akulaku là một trong những ứng dụng thương mại điện tử có những tính năng cấp tín dụng và mua trả góp. Với sự hỗ trợ của các ngân hàng OCB tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thanh toán đơn. Akulaku vừa bổ sung thêm hình thức thanh toán bằng ví Momo khách hàng sẽ không cần tiền mặt nhập mã thẻ nhớ số tài khoản phức tạp. Chỉ sau vài thao tác trên điện thoại smartphone của mình bạn hoàn toàn có thể sử dụng ví MoMo để thanh toán những khoản vay thông qua ứng dụng Akulaku. 

Thanh toán bằng Momo tại Akulaku sẽ không mất phí giao dịch. Tại ứng dụng này bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán bằng ví Momo và thực hiện được đăng nhập để xác nhận. Thanh toán nên chọn hình thức mua trả góp đến lịch trả khoản vay bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng này và tiếp tục ví Momo để trả tiền ngay. Việc này sẽ không làm bạn bị trễ hẹn hoặc gặp bất kỳ thuyền thoái nào khi chuyển tiền. 

Phần 5
Cách thao tác mua hàng trên Akulaku

Bước 1 : Khách hàng chọn mặt hàng cần mua tại Akulaku, sau đó xem lại giỏ hàng và chọn mua. 

Lưu ý :

  • Ở bước này khách hàng hoàn toàn có thể chọn trả tiền theo tổng giá tức là mua thẳng hoặc tiến hành trả góp. 
  • Khách chỉ phải trả một phần tiền trước tùy theo nhu cầu và tham gia trả góp. 
  • Khách hàng cần phải đăng ký hạn mức tín dụng theo hướng dẫn của ứng dụng Akulaku. 

Bước 2 : Tại bước phục phương thức thanh toán chọn Ví MoMo. Bạn cần đăng nhập tài khoản Momo của mình và chọn xác nhận thanh toán là hoàn tất việc mua hàng tại Akulaku. 

Phần 6
Phí trả góp trên Akulaku có cao không

Một trong những điểm mà ai cũng rất băn khoăn khi sử dụng những hệ thống tài chính Online đó là cước phí. Theo quy định của Akulaku thì khi khách hàng kích hoạt khoản vay mà không sử dụng số tiền đó thì số tiền này sẽ nằm trong tài khoản và không bao giờ phát sinh thêm cước. 

Nếu trong trường hợp khách hàng dùng số tiền để mua sắm thì chi phí sẽ được tính vào sản phẩm khi bạn mua vào. Mỗi tháng bạn sẽ chỉ cần thanh toán số tiền tương ứng khi mua chỉ hiển thị trên ứng dụng Akulaku. Đây rõ ràng là một phương thức thanh toán quá quen thuộc đối với những ai đã từng mua sắm online.

Phần 7
Mở gian hàng trên Akulaku

Khi tham gia vào bán hàng trên Akulaku người bán có thể được cung cấp rất nhiều những sản phẩm đa dạng. Từ các lĩnh vực điện tử đến công nghệ thời trang ăn uống. Nếu như bạn là chủ shop quần áo cửa hàng bạn hoàn toàn có thể tăng lượng khách của mình lên gấp trăm lần so với việc bán hàng truyền thống. Akulaku là một trong những kênh bán hàng rất nhanh cho những ai mong muốn kinh doanh và có tận dụng được chiến lược marketing cho cửa hàng của mình. 

Cụ thể khi đăng ký hợp tác cùng với Akulaku một số điều kiện bắt buộc được ứng dụng đưa ra là bạn phải đủ 21 tuổi có kèm theo chứng minh nhân dân và là một trong những đối tượng như sinh viên kèm thẻ sinh viên nhân viên không cần thẻ. Phải có tài khoản email để kiếm tiền cùng với Akulaku. 

Người dùng khi đăng ký thành công nghệ trên Akulaku sẽ nhận được tổng cộng 160k. Trong đó hai mã giảm giá 30k, cộng một mã giảm giá 100k. Bạn có thể sử dụng mã này để mua hàng tùy thích và khách hàng nên mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game để có thể bán lại bằng tiền mặt. 

Phần 8
Akulaku Có lừa đảo không ? Tính pháp lý của Akulaku

Về cơ sở pháp lý Akulaku được xem là một trong những ứng dụng di động của công ty thành viên file directly International được hoạt động từ 2016 tại thị trường Indonesia, Malaysia và Philippines. Tại Việt Nam công ty đã giới thiệu Akulaku thông qua việc thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn Silvrr vision vào tháng năm 2017. Cụ thể những thông tin về Akulaku Việt Nam

Về cơ sở pháp lý

Những thông tin về Công ty TNHH Silvrr Vision

  • Tên công ty : TNHH SILVRR VISION
  • Địa chỉ: 37 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 01, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 636 627
  • Email: cs.vn@akulaku.com
  • Mã số thuế: 0314428124

Về ứng dụng Akulaku

Hiện tại Akulaku đã được cấp phép hoạt động của bộ thông tin truyền thông và ứng dụng này tại Việt Nam. Như vậy Akulaku được phép cấp giấy phép hoạt động thương mại điện tử nên rõ ràng tính pháp lý và minh bạch được thể hiện. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi mua hàng tại hệ thống này cũng như trở thành một trong những đối tác tin cậy của Akulaku.

Akulaku cũng là một trong 59 ứng dụng TMĐT được cấp giấy phép hoạt động tại thị trường Việt Nam. Vậy nên bạn có thể tin tưởng vay vốn hoặc mua hàng trả góp tại Akulaku

Ứng dụng Akulaku

Phần 9
Phần kết

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu một số thông tin về ứng dụng Akulaku. Những quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại ứng dụng Akulaku được thể hiện rất rõ đồng thời Nếu có nhu cầu hợp tác cùng với Akulaku để phát triển mảng kinh doanh sản phẩm của mình thì đây rõ ràng là một địa chỉ thích hợp.

Bạn có thể thích

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !