[Tổng hợp] Ưu đãi đặc biệt thẻ tín dụng VIB mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Ngân hàng VIB là một trong những ngân hàng luôn có các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn. Hiện nay ngân hàng VIB mang đến những ưu đãi cho khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng. Vậy cụ thể nhớ ưu đãi đó là gì cách thức đăng ký có phức tạp hay không, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Mở thẻ tín dụng VIB 100% Online - Hoàn tiền lên đến 10%
Hoàn Tiền Lên Đến 10%
Mở thẻ ngay 100% Online, Nhận thẻ sau 2 ngày, Ưu đãi hấp dẫn, Tiêu pha thả ga
Hạn mức mở thẻ lên đến 1.2 tỷ đồng

Phần 1
Những lợi ích nào khi đăng ký thẻ tín dụng VIB

Có rất nhiều lợi ích nếu như bạn làm thẻ thanh toán tại ngân hàng VIB. Thẻ thanh toán đến từ ngân hàng VIB được phát hành bởi Ngân hàng Quốc tế VIB liên kết với những tổ chức tài chính uy tín, nhằm phục vụ các nhu cầu về du lịch mua sắm trong và ngoài nước. Việc thanh toán tại ngân hàng VIB sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Một số lợi ích thiết thực có thể kể đến như:

Lợi ích khi đăng ký mở thẻ tín dụng VIB

Lợi ích khi đăng ký mở thẻ tín dụng VIB

Ưu đãi hoàn tiền lên đến 6% thẻ tín dụng VIB

Hiện nay ngân hàng VIB đang triển khai các loại thẻ tín dụng VIB có tính năng hoàn tiền rất tuyệt vời điển hình như

  • Thẻ tín dụng VIB Online Plus : Hoàn tiền lên đến 6%
  • Thẻ VIB Happy Drive : Hoàn tiền lên đến 30% nếu khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán phí dịch vụ tại Trung tâm/Xưởng bảo dưỡng xe ô tô và hạn mức hoàn lên đến 2 triệu/năm
  • Thẻ tín dụng VIB CashBack : Hoàn tiền lên đến 10% (tối đa 800.000 VND/tháng) tương ứng điều kiện tổng số tiền chi tiêu và Nhóm Danh Mục Chi Tiêu đăng ký
  • Thẻ VIB TrueCard : Hoàn tiền lên đến 6%

Xem thêm  : Đăng ký mở thẻ VIB Cash Back hoàn tiền lên đến 10% mới nhất 2021

Phạm vi thanh toán của thẻ là rất rộng. 

  • Với loại thẻ VIB Platinum, VIB classic bạn có thể thanh toán toàn cầu.

  • Với thẻ VIB values bạn có thể sử dụng để thanh toán nội địa. 

Về lợi ích thanh toán

  • Khách hàng có thể được hoàn tiền không giới hạn cho mọi loại giao dịch khi sở hữu thẻ 2 loại VIB Platinum và VIB classic.
  • Với các loại thẻ này, khách hàng có thể được nhân đôi hoàn tiền cho những giao dịch khi thanh toán trực tiếp tại VIB.
  • Với thẻ VIB values, bạn có thể giúp thanh toán trực tuyến phục vụ cho các nhu cầu mua sắm và chi tiêu thuận tiện. Bạn có thể thanh toán đơn hàng tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ VIB trên toàn quốc.
  • Lợi ích bảo hiểm đối với hai loại thẻ VIB Platinum và VIB classic là bạn có thể chọn hình thức bảo hiểm mua sắm trực tuyến. 

Ưu đãi lãi suất khi đăng ký mở thẻ tín dụng VIB

Cụ thể khi bạn đăng ký thẻ VIB khách hàng sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn của thẻ tài khoản thanh toán. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lên đến 50% khi thanh toán bằng các thẻ VIB Platinum và VIB classic. 

Ngoài ra, có thể sẽ đến những tiện ích khác như quá trình giao dịch diễn ra tiện lợi, an toàn khi những giao dịch đều có thể bảo vệ nghiêm ngặt 24/7. Đặc biệt, với các loại thẻ thanh toán toàn cầu của VIB, bạn có thể dùng để thanh toán trực tuyến. Có thể thấy việc thanh toán sẽ trở nên an toàn tiện lợi với hàng chục triệu điểm bán hàng qua hệ thống Internet. 

Phần 2
Các cách đăng ký mở thẻ tín dụng VIB MasterCard nhanh chóng

Hiện nay Ngân hàng VIB triển khai hai cách đăng ký mở thẻ tín dụng VIB MasterCard. Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của VIB, để đăng ký hoặc bạn cũng có thể đăng ký qua hệ thống website của ngân hàng này. 

Đăng ký tại chi nhánh ngân hàng

Với cách đăng ký trực tiếp tại quầy ngân hàng VIB khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của các nhân viên theo từng bước và các thông tin cần nắm. Lưu ý khách hàng cũng phải chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ giấy tờ cần thiết để việc đăng ký làm thẻ diễn ra thuận lợi. Hồ sơ bạn cần chuẩn bị bao gồm chứng minh nhân dân căn cước và hộ chiếu, bản sao hộ khẩu. Hồ sơ chứng minh thu nhập bao gồm các hợp đồng lao động quyết định bổ nhiệm hai bản sao kê lương hàng tháng. 

Đăng ký trực tiếp qua Online của VIB 

Với cách mở thẻ tín dụng qua hệ thống Online khách hàng chỉ cần điền những thông tin cá nhân vào mẫu mà ngân hàng đã tạo sẵn trên website. Sau khi đã có được những thông tin của bạn nhân viên của ngân hàng sẽ tiến hành liên hệ và hỗ trợ bạn trong việc mở thẻ.

Mở thẻ tín dụng VIB 100% Online - Hoàn tiền lên đến 10%
Hoàn Tiền Lên Đến 10%
Mở thẻ ngay 100% Online, Nhận thẻ sau 2 ngày, Ưu đãi hấp dẫn, Tiêu pha thả ga
Hạn mức mở thẻ lên đến 1.2 tỷ đồng

Để mở thẻ tín dụng VIB MasterCard trên hệ thống online bạn trải qua các bước:

Khi bạn nhận được tin nhắn từ hệ thống về việc mở thẻ tín dụng, bạn chỉ cần nhấn vào đường link được gửi qua tin nhắn. Ngân hàng sẽ thực hiện ngay việc cấp hạn mức tín dụng cho bạn chỉ trong vòng 30 phút mà bạn không cần phải bổ sung thêm những giấy tờ chứng minh nào khác. Bạn cũng có thể chủ động đăng ký việc mở thẻ này tại website của ngân hàng VIB. 

  • Bước 1: Tiến hành đăng nhập vào đường link của ngân hàng VIB
  • Bước 2 : Khách hàng điền đầy đủ những thông tin của ngân hàng yêu cầu bao gồm: họ tên, số điện thoại, email, nơi sinh sống các thông tin bổ sung. Bạn cần điền thời gian có thể nhận cuộc điện thoại từ VIB sau đó nhấn nút gửi.

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục trên bạn chỉ cần chờ vài phút những chuyên gia tư vấn của phía ngân hàng sẽ liên hệ với bạn và hướng dẫn hoàn thiện những các bước còn lại trước khi bạn được nhận thẻ. 

VIB cũng hỗ trợ việc đăng ký thẻ thông qua tổng đài 1800 8192. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp này và hệ thống không tính phí cho cước gọi của bạn. 

Phần 3
Tổng hợp một số chương trình ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký làm thẻ tín dụng VIB MasterCard

Những ưu đãi thẻ tín dụng VIB hoàn tiền lên đến 1.5 triệu đồng 

Khi đăng ký thẻ tín dụng VIB MasterCard mới khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ. Có thể tận hưởng được những tiện ích vượt trội khi sử dụng thẻ tín dụng của VIB như: thanh toán các giao dịch mua sắm một cách nhanh chóng tiện lợi mà khách hàng cũng sẽ không lo về các vấn đề tài chính. Giao dịch an toàn hơn thông qua các chương trình tích điểm đổi quà và giúp cho khách hàng chủ động hơn trong quá trình chi tiêu của mình. Bên cạnh đó khi đăng ký thẻ tín dụng VIB mới bạn sẽ nhận được 1, 5 triệu. 

Chi tiết khi đăng ký mở một trong bốn dòng thẻ VIB Online Plus VIB Travel Élite, VIB Zero Interest Rate và VIB Cash Back. Khách hàng sẽ được tặng tiền vào tài khoản 1,5 triệu

  • Mỗi một loại thẻ sẽ có Mức ưu đãi riêng
  • Với thẻ tín dụng VIB Online Plus khách hàng sẽ được khoảng 500k khi có tổng chi tiêu trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được thẻ phát hành từ 5 triệu.
  • Thẻ tín dụng VIB Zero interest rate bạn sẽ được hoàn tiền 1 triệu khi có tổng chi tiêu trong vòng 30 ngày là 10 triệu trở lên.
  • Thẻ tín dụng VIB travel Elite bạn sẽ được hoàn 1,5 triệu khi thỏa mãn điều kiện chi tiêu trong tháng từ 15 triệu.

Ưu đãi hoàn tiền lên đến 1.5 triệu khi sử dụng thẻ tín dụng VIB

Ưu đãi hoàn tiền lên đến 1.5 triệu khi sử dụng thẻ tín dụng VIB

Ưu đãi cực hot khi đăng ký thẻ tín dụng tại ngân hàng VIB

Khi khách hàng đăng ký mở thẻ mới tại ngân hàng VIB bạn sẽ nhận được những ưu đãi như tặng 100% phí thường niên cho những khách hàng mở thẻ mới. Để được hưởng chương trình khuyến mãi này, khách hàng cần phải đảm bảo một trong ba điều kiện như sau:

  • Khách hàng phải có tổng chi tiêu tích lũy từ 5000000₫ trở lên trong vòng 30 ngày kể từ khi phát hành thẻ tín dụng VIB MasterCard.
  • Khách hàng phải có tổng chi tiêu từ một triệu trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ tín dụng và giới thiệu đến năm số điện thoại của 5 khách hàng mới.
  • Khách hàng sẽ được nhận ưu đãi nếu như giới thiệu thành công một khách hàng mở thẻ mới trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này.

Nhận phiếu quà tặng khi khách hàng đăng ký thẻ tín dụng VIB MasterCard

Ưu đãi nhận phiếu quà khi đăng ký mở thẻ tín dụng VIB

Ưu đãi nhận phiếu quà khi đăng ký mở thẻ tín dụng VIB

Ngoài việc được tham gia vào các chương trình hoàn 100% phí thường niên dành cho chủ thẻ, VIB còn triển khai rất nhiều những chương trình hấp dẫn để tri ân khách hàng. 

  • Giảm 500k khi khách hàng mua những sản phẩm thuộc dòng điện thoại Android.
  • Giảm tối đa 300k trên tổng hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng tại những nhà hàng cao cấp như: Hoàng Yến Vietnamese cuisine, nhà hàng Trống cơm, nhà hàng San Fu Lou…
  • Giảm ngay 200k cho đơn hàng từ 1200k₫ trên hệ thống mua hàng shopee nếu như bạn thanh toán vào VIB vào thứ 7 chủ nhật hàng tuần

Bài viết trên vừa mang đến cho bạn một số những thông tin hấp dẫn về việc đăng ký thẻ VIB MasterCard. Chúc bạn luôn tận hưởng được cuộc sống với những trải nghiệm lý thú cùng chức thẻ đến từ ngân hàng này. 

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !