Cách tra cứu hợp đồng khoản vay F88 nhanh nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

F88 là một trong những tổ chức tài chính hỗ trợ vay tiền qua hình thức cầm đồ uy tín và lâu đời trên thị trường. F88 luôn thu hút được nhiều khách hàng bởi sự hỗ trợ tài chính nhanh chóng với hàng loạt chuỗi hệ thống ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và hỗ trợ luôn cả hình thức cầm đồ trực tuyến cực kỳ thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ tài chính tại F88 chưa nắm rõ được cách tra cứu khoản vay của mình tại đây. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách để tra cứu hợp đồng vay vốn tại F88 chi tiết nhất.

Phần 1
Giới thiệu về tổ chức tài chính F88 

F88 là một đơn vị tài chính được thành lập từ năm 2013 với mục đích cung cấp những sản phẩm cho vay theo hình thức thế chấp tài sản hay còn gọi là cầm đồ. Tên giao dịch đầy đủ của F88 là Công ty Cổ Phần Kinh Doanh F88 – F88 BUSINESS JSC.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, F88 luôn là đơn vị được đánh giá sở hữu mô hình Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc hàng đầu tại Việt Nam, với phương châm hoạt động là cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy – Nhanh chóng – Thân thiện.

Đặc biệt F88 có những ưu điểm nổi bật như đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, tận tình và hệ thống cho vay dựa trên nền tảng công nghệ cao nhằm cung cấp dịch vụ vay tiền online hiện đại, hỗ trợ khách hàng 24/7. Chính vì thế, những ai đang có nhu cầu vay gấp thì đây là một điểm đến lý tưởng.

Bên cạnh những sự hỗ trợ từ những những quỹ đầu tư tài chính lớn và uy tín hàng đầu trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn. Thông qua mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch phủ khắp toàn quốc mà khách hàng tại F88 có thể tiếp cận tài chính siêu nhanh – siêu dễ – siêu khủng.

Hiện tại F88 đã có hơn 300 phòng giao dịch trên phủ khắp thành tại Việt Nam. Những phòng giao dịch tập trung chủ yếu tại các tỉnh thành như Hà Nội, Thanh Hóa , Hải Phòng, Bắc Giang , Vĩnh Yên , Bắc Ninh , Tp. Hồ Chí Minh , Bình Dương … Trụ sở chính của F88 hiện đang ở Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Cửa hàng F88

Tuy chưa có bề dày hoạt động như các ngân hàng và các công ty tài chính công ty tài chính khác trên thị trường những F88 vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần vay vốn.

Phần 2
Hướng dẫn cách tra cứu hợp đồng khoản vay F88

Những khách hàng đang sử dụng dịch vụ tài chính tại F88 có thể sử dụng một trong các cách sau đây để tra cứu khoản vay F88 của mình như: mức lãi suất, kỳ hạn trả nợ, dư nợ hiện tại,...

Tra cứu khoản vay F88

Cách 1: Truy cập vào website của F88 theo địa chỉ: https://f88.vn/. Sau đó chọn đăng nhập và chọn mục kiểm tra thông tin khoản vay và nhập thông tin theo yêu cầu hệ thống.

Cách 2: Tra cứu khoản vay F88 nhanh chóng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng của f88 theo số điện thoại: 18006388 và chọn nhánh 11 liên hệ trực tiếp với nhân viên F88 hỗ trợ.

Cách 3: Sử dụng các trang mạng xã hội để được hỗ trợ trực tuyến qua các kênh sau:

Cách 4: Để tra cứu khoản vay F88, khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh F88 gần địa điểm sinh sống nhất để được nhân viên hỗ trợ tra cứu thông tin khoản vay. Khách hàng chú ý cần phải mang giấy tờ tùy thân dùng để đăng ký vay vốn khi đến điểm giao dịch.

Để tìm kiếm địa điểm chi nhánh F88 gần đây nhất khách hàng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1:  Truy cập vào website của F88 theo địa chỉ: https://f88.vn/

Bước 2:  Nhấn vào mục “Cửa hàng gần bạn” để tra cứu thêm thông tin về các tiệm cầm đồ F88 gần nhất.

Tra cứu khoản vay F88

Bước 3: Nhập địa chỉ Tỉnh/ Thành phố, Quận/ huyện đang sinh sống để hệ thống tự động tìm kiếm phòng giao dịch gần nhất cho khách hàng.

Phần 3
Đánh giá dịch vụ tài chính tại F88

Để có cái nhìn khách qua nhất về công ty F88 chúng ta hãy cùng xem xét tới những ưu điểm và hạn chế của dịch vụ tại đây:

Ưu điểm vay tiền F88

Dưới đây là những ưu điểm giúp F88 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

  • Thời gian hoạt động trên thị trường lâu năm. Trong gần 10 năm hoạt động, F88 đã phát triển một cách nhanh chóng với hơn 300 phòng giao dịch trên toàn quốc, luôn là cái tên hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu vay tiền online ngay lập tức.
  • Sở hữu nguồn vốn lớn: F88 là đơn vị tài chính được đầu tư bởi 2 quỹ nổi tiếng là Mekong Capital và quỹ đầu tư đến từ châu Âu – Granite Oak. Ngoài ra, F88 cũng là đối tác của nhiều đơn vị tài chính uy tín trong nước và quốc tế.
  • Nhận được nhiều giải thưởng danh giá có thể kể đến như:  Năm 2019, đơn vị đã nhận giải thưởng “Bảo vệ lợi ích khách hàng” do tổ chức quốc tế SmartCampaign trao tặng, cũng như Cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”.
  • Dịch vụ tài chính phong phú: Khách hàng khi đăng ký vay vốn tại F88 có thể dễ dàng tới các phòng giao dịch gần địa điểm sinh sống hoặc cũng có thể  vay tiền online 24h trên app và web vay tiền online để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chính vì vậy F88 luôn là đơn vị cho vay nhanh chóng, đơn giản và kịp thời nhất.
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng: nhiều khách hàng khi đăng ký vay vốn tại các tổ chức tài chính luôn lo ngại rằng thông tin của mình sẽ bị rò rỉ. Tuy nhiên với F88 người vay hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ vì F88 luôn chú trọng vấn đề bảo mật thông tin khách hàng. Đặc biệt, F88 hoàn toàn cam kết và chịu mọi trách nhiệm về việc bảo mật thông tin cá nhân của người vay vốn.
  • Hỗ trợ đăng ký vay vốn hoàn toàn trực tuyến với phương thức giải ngân nhanh chóng là một trong những tiêu chí đặt ra với F88. Khi sử dụng dịch vụ F88, khách không chỉ vay tiền online ngay lập tức và hoàn toàn an tâm về độ uy tín của dịch vụ.

Hạn Chế vay tiền F88

Bên cạnh những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vay tiền thế chấp thì F88 thì cũng tồn tại số những hạn chế như:

  • So với các ngân hàng thì mức lãi suất tại F88 tương đối cao.
  • Khách hàng ngoài việc phải đóng lãi hàng tháng thì còn phải đóng thêm các khoản phí như: Phí thẩm định các điều kiện cho vay, Phí quản lý các tài sản cầm cố, phí lưu trữ tại kho bãi và phí phạt khi khách hàng không tuân theo những điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Phần 4
Điều kiện vay tiền cầm đồ F88

Để có thể đăng ký các gói vay thế chấp tại F88 khách hàng cần  phải đáp ứng các điều kiện căn bản sau:

  • Là công dân nước Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Có độ tuổi từ 18 trở lên và có nhu cầu vay tiền nhanh nghiêm túc
  • Sở hữu chứng minh nhân dân hoặc căn cước ông dân còn hiệu lực. 
  • Có giấy tờ minh chứng tài sản muốn cầm cố thuộc về quyền sở hữu của của người vay vốn.
  • Không nằm trong danh sách nợ xấu của bất kỳ tổ chức tài chính nào.
  • Thu nhập hàng tháng ổn định và có khả năng trả nợ.
  • Sinh sống tại các điểm có văn phòng của F88
  • Sở hữu tài khoản ngân hàng chính chủ để phục vụ cho việc giải ngân nhanh chóng.

Trên đây là thông tin chi tiết về F88 cũng như cách tra cứu khoản vay tại đây. Hy vọng bài viết trên giúp bạn nắm được thêm thông tin về một tổ chức tài chính uy tín cũng như có thêm sự lựa chọn hỗ trợ tài chính khi cần.

Bài viết liên quan

Chia sẻ : facebook

Câu hỏi thưởng gặp

F88 có phải tổ chức uy tín?
Rõ ràng công ty tài chính F88 là một tổ chức uy tín. Điều này có thể hoàn toàn được khẳng định qua hợp đồng minh bạch rõ ràng, có kí kết của cả 2 bên, hoạt động có giấy phép kinh doanh và tuân thủ theo pháp luật Nhà Nước.
F88 có cho phép cầm sổ bảo hiểm xã hội để vay tiền hay không?
Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng sổ bảo hiểm xã hội để đăng ký gói vay phù hợp tại công ty tài chính F88. Sổ đỏ có thể được coi là tài sản thế chấp tại F88 không? Người vay có thể sử dụng sổ đỏ để làm tài sản thế chấp khi có nhu cầu vay tiền tại F88 với mức lãi suất vẫn cố định như các gói vay khác.
Sau khoảng thời gian bao lâu từ khi đăng ký khoản vay sẽ được giải ngân?
Khách hàng sẽ nhận được tiền chuyển khoản ngay trong ngày, chỉ sau 30-60 phút phục thuộc vào tài sản cầm cố của khách hàng.
Có thể thanh lý hợp đồng vay tại F88 trước hạn được hay không?
Khách hàng hoàn toàn có thể tất toán dư nợ trước hạn quy định, tuy nhiên việc này sẽ vi phạm hợp đồng và khiến người vay chịu phí thanh toán trước hạn( khoảng 5%-8% dư nợ). Đặc biệt với tài sản cầm cố là xe ô tô thì khách hàng phải báo trước 10 ngày thanh toán.
Có thể đến những điểm nào để đăng ký dịch vụ tại F88?
Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký vay vốn tại phòng giao dịch của F88 bởi chi nhánh F88 phủ khắp cả nước. Khách hàng có thể yên tâm đăng ký thông tin trực tuyến trên website F88, sẽ có nhân viên tư vấn ở nơi gần nhất gọi lại hỗ trợ khách hàng.
Tài sản dùng để thế chấp khi vay sẽ bị thanh lý trong trường hợp nào?
Nếu khách hàng thanh toán khoản vay trễ hạn quá 5 ngày thì tài sản sẽ được chuyển đi để thanh lý, điều này đã được ghi rõ trong hợp đồng vay.
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
5 6 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !