Shinhan Finance lừa đảo ? Cảnh báo khách hàng những thủ đoạn trong giao dịch tín dụng

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Vay tín chấp tại Shinhan Finace mức vay lên đến 100 triệu
Hỗ trợ vay Từ 10 triệu đến 100 triệu
Hỗ trợ vay 100% Online, khoản vay lên đến 12 lần so với thu nhập hàng tháng, Phê duyệt nhanh , giải ngân nhanh chóng
Lãi suất vay Từ 18 - 38%/năm

Hiện nay rất nhiều tin đồn Shinhan Finance lừa đảo trên các trang mạng xã hội vậy thực hư nó là ra sao. Trong thời gian gần đây rất nhiều ngân hàng trong đó có Shinhan bị dính nghi vấn vào Shinhan Finance lừa đảo. Tuy nhiên thực hư của hành động này nhằm Shinhan Finance mục đích gì? Bài viết dưới đây của chiasevaytien.com sẽ cung cấp cho chúng ta thông tin chi tiết về thủ đoạn này và những cách phòng tránh. 

Phần 1
Ngân hàng cảnh báo thông tin Shinhan Finance lừa đảo

Trong thời gian gần đây rất nhiều hình thức lừa đảo, hướng đến khách hàng với tin đồn Shinhan Finance lừa đảo. Từ các công ty tài chính đang trở nên ngày một tinh vi và diễn biến khó lường. Do đó rất khó để quý khách hàng có thể nhận biết được đâu là thông tin thiết thực và giả mạo. 

Ngân hàng Shinhan Lừa đảo

Ngân hàng Shinhan Lừa đảo

Có rất nhiều trường hợp đã bị lừa và gây hoang mang và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các ngân hàng nói chung, trong đó có Shinhan Finance. Cụ thể là đối với các khách hàng đang vay vốn tại các công ty tài chính như Shinhan Finance. Đối tượng mạo danh công ty tài chính sẽ nhắn tin đến số quý khách hàng đã đăng ký về thông báo việc khoản vay.. Đã được phát triển khách hàng chỉ cần thanh toán một trong một khoản tiền để xác nhận hợp đồng do Shinhan làm thủ tục giải ngân. Và số tiền này sẽ được chuyển thẳng đến tài khoản của đối tượng lừa đảo.

 Đây là một hành vi lừa đảo được thực hiện được tổ chức một cách qui mô và tinh vi có chủ định nhằm vào khách hàng Shinhan Finance của rất nhiều đối tượng. 

Hiện tại theo ghi nhận của ngân hàng và Shinhan finance cũng như các cơ quan chức năng thì khu vực phát đi tin nhắn và phát sinh hình thức lừa đảo này thuộc các tỉnh miền Tây. 

Xem thêm  : Lãi suất tiền gửi ngân hàng Shinhanbank mới nhất tháng 2/2020

Phần 2
Một số lưu ý để đối phó với tin đồn Shinhan Finance lừa đảo

Một số lưu ý đối với khách hàng đang làm hồ sơ và hợp tác với công ty tài chính Shinhan Finance là để đảm bảo xác minh được tin đồn Shinhan Finance lừa đảo đó là:

Công ty tài chính Shinhan Finance không thu bất kỳ cho việc tư vấn và miễn phí làm hồ sơ vay đối với các khoản vay. Đồng thời không cung cấp thông tin cá nhân và thông tin khoản vay cho đôi bên thứ ba không liên quan đến công ty tài chính Shinhan Finance.

Shinhan Finance lừa đảo

Shinhan Finance lừa đảo

Khi có bất kỳ nghi vấn là liên quan đến hành vi lừa đảo giao dịch quý khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ đến nay cơ quan chức năng đồng thời thông báo cho Shinhan Finance. Thông qua đường dây nóng công ty Shinhan  19 0054 5449 để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Hiện nay công ty tài chính Shinhan đã thường xuyên đưa ra các cảnh báo về tình trạng lừa đảo. Và chúng tôi cũng không ngừng nâng cấp hệ thống bảo mật an toàn của các dịch vụ vay tiền mặt của mình 

Tuy nhiên trước những diễn biến rất phức tạp và đặc biệt tinh vi của các tội phạm công nghệ cao trong lĩnh vực tài chính. Khách hàng cũng cần phải chủ động nêu cao tinh thần cảnh giác với Shinhan lừa đảo. Để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra cho mình và giảm uy tín của các ngân hàng trong đó cả công ty tài chính

Xem thêm  : Tổng đài Shinhan Bank Hỗ trợ 24/7

Đồng thời chúng ta cũng cần phải tuyên truyền và phổ biến cho những người thân người xung quanh. Để họ cũng chủ động phòng ngừa và nắm vững những thông tin kiến thức cơ bản nhất định khi liên hệ và làm việc với các đối tượng hoặc các công ty tài chính các ngân hàng

Trên đây là một số thông tin cung cấp cho quý khách hàng nhằm loại bỏ những tin đồn Shinhan Finance lừa đảo. Để trang bị cho mình một cơ sở và kiến thức vững chắc. Tránh được những tin đồn những thủ đoạn tinh vi đang ngày càng diễn ra phức tạp trong lĩnh vực tài chính. Quý khách hàng hãy tìm hiểu thêm và tham khảo thông tin tại Shinhan và các website của các ngân hàng và công ty tài chính lớn

Bạn có thể xem :

   - Fe Credit lừa đảo

   - Hướng dẫn mở thẻ tín dụng mới nhất 2020

   - Hướng dẫn vay tiền Online mới nhất 2020

   - App Vay tiền Online nhanh 

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
4.7 7 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !