[Mới] Lãi suất vay ngân hàng TP Bank - Tháng 5/2020

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Những năm gần đây, thị trường kinh doanh ngày càng đa dạng với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm và công nghệ mới đòi hỏi nhu cầu vốn đầu tư ngày càng cao. Chính vì vậy, số người có nhu cầu sử dụng dịch vụ vay lãi suất tại các ngân hàng ngày càng tăng cao. Một trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất phải kể tới TP Bank – ngôi sao mới nổi trong thị trường ngân hàng tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về lãi suất vay ngân hàng TP Bank trong bài viết dưới đây của Chiasevaytien.com

Phần 1
Tại sao bạn nên vay lãi suất ngân hàng TP Bank?

Xuất hiện khá muộn trên thị trường ngân hàng song bằng chất lượng dịch vụ và sự uy tín của doanh nghiệp, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là TPBank) đã nhanh chóng rút ngắn khoảng cách, lọt top các ngân hàng được tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba được trao tặng của Đảng và Nhà Nước. Bên cạnh đó, TP Bank là ngân hàng đầu tiên áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để hỗ khách hàng được nhanh chóng và thuận tiện nhất như ngân hàng Live hoạt động 24/7 hay các ứng dụng, ví thanh toán khác.

Lãi suất vay tiền ngân hàng TP Bank

Lãi suất vay tiền ngân hàng TP Bank

Xem thêm  : Tổng đài ngân hàng Tp bank

Phần 2
Các gói dịch vụ vay lãi suất ngân hàng TP Bank:

# Đối với Khách Hàng Cá Nhân:

- Vay mua nhà: Với mức lãi suất 6,9%/năm cố định trong 6 tháng đầu, khách hàng có thể linh hoạt trong việc trả nợ gốc, tăng hay giảm dần đều theo thu nhập. Hạn mức cho vay tới 90% và thời hạn tới 20 năm.

- Vay mua ô tô: Sản phẩm có mức lãi suất 6,9%/năm cố định trong 6 tháng đầu, trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng, thời hạn vay linh hoạt 72 tháng.

- Vay tiêu dùng thế chấp: lãi suất 6,9%/năm cố định, phương thức trả gốc linh hoạt, tài sản đảm bảo thuộc chủ sở hữu hoặc người thân, thời gian vay tối đa dành cho mỗi khách hàng là 15 năm với tài sản bảo đảm là bất động sản và 4 năm với tài sản đảm bảo là ô tô. 

- Vay kinh doanh: Đối với mục đích vay để kinh doanh TP Bank có nhiều phương án lãi suất ưu đãi linh hoạt, tài sản có thể được thế chấp, phương thức trả gốc hàng tháng, quý hoặc trả gốc cuối thời gian mỗi khế ước nhận nợ.

Lãi suât Vay tiền Tpbank

Lãi suât Vay tiền Tpbank

- Vay khởi nghiệp: Cơ hội cực lớn dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu khởi nghiệp khi vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn dao động từ 0,99% > 1,12% đối với tỷ lệ cho vay/giá trị định giá tài sản đảm bảo dưới 50%. Thời gian vay có thể kéo dài tới 10 năm.

- Vay sinh viên: Điểm khác biệt lớn nhất của TP bank là đáp ứng được cả đối tượng khách hàng là sinh viên với số tiền lên đến 10 triệu đồng mà không cần thế chấp tài sản cũng không cần người bảo lãnh trong thời hạn 6 tháng. 

- Vay thấu chi tín chấp: Với hình thức này, khách hàng có thời gian vay tối đa là 12 tháng, khách hàng sẽ phải trả lãi hàng tháng hoặc trừ âm vào tài khoản, có thể trả gốc và lãi trực tiếp. 

# Đối với nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp:

TP Bank cũng đa dạng các gói dịch vụ như: Cho vay mua ô tô dùng để đi lại và phục vụ SXKD; cho vay dựa theo hạn mức; vay vốn lưu động theo món, vay phục vụ đầu tư trung, dài hạn theo dự án; vay cầm cố bằng các giấy tờ có giá;…

Xem thêm : Lãi suất tiền gửi ngân hàng Tp Bank

Phần 3
Lãi suất TP Bank tháng 4/2020

Lãi suất vay mua nhà:

Hiện tại, TPBank đang cung cấp trên thị trường các sản phẩm cho vay mua nhà, đất, nhà dự án với lãi suất ưu đãi năm 2020 như sau: 

  • 8.2%/năm ưu đãi trong 06 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
  • 9.2%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng

Lãi suất vay mua ô tô :

  • Ưu đãi cố định 3 tháng đầu tiên: 7,6%/năm
  • Ưu đãi cố định 6 tháng đầu tiên: 8,2%/năm 
  • Ưu đãi cố định 12 tháng đầu tiên: 8,9%/năm 

 Với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chất lượng dịch vụ tuyệt vời kể trên, TP Bank chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu vay lãi suất ngân hàng trong năm nay.

Xem thêm  :

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !