Cashwagon bị phong tỏa trong ngày 02/06

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

Đêm 20 giờ ngày 2/6 Công An quận 1 đã phong tỏa một toàn nhà tại số 17 Tôn Thất Tùng, phương Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP .Hồ Chí Minh để khám xét một tổ chức cho vay Online. Đây là trụ sở của CÔNG TY TNHH CASHWAGON là công ty cho vay tiền Online

Cashwagon bị phong tỏa

Cashwagon bị phong tỏa

Theo ghi nhận của người dân địa phương thì lực lượng Công an xuất hiện từ gần trưa cùng ngày. Sau đó, Công an triển khai lực lượng dân phòng phong tỏa bên ngoài.Và có rất nhiều công an đang khám xét và kiểm tra tài liệu. Cùng với đó công an cũng tiến hành làm việc với một số người liên quan nhưng không công khai danh tính

Cashwagon bị phong tỏa ngày 02/06/2020

Cashwagon bị phong tỏa ngày 02/06/2020

Theo như trên trang website của Cashwagon thì công ty quảng cáo cho khách hàng vay lần đầu với lãi suất 0% trong 10 ngày đầu tiên và nhận tiền trong 5 phút với khoản vay lên đến 10 triệu đồng. Và công ty cũng giới thiệu khách hàng chỉ cần đăng ký vay với 4 bước cơ bản là có tiền ngay.

Tuy nhiên Trước đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cũng từng phá đường dây cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự do nhóm người Trung Quốc cùng đồng phạm thực hiện tại TP.HCM và các tỉnh, thành trên cả nước.

Thủ đoạn chung của các app cho vay này lấy lãi suất người vay 4,4 %/ngày, tương đương 1.600 %/năm, tất cả các giao dịch của người vay và người cho vay tiền đều được thực hiện thông qua Online.

Khi người vay không trả nợ đúng hạn sẽ bị nhân viên các app cho vay gọi điện, nhắn tin đến người thân quen trong danh bạ của người vay tiền nhục mạ, hạ uy tín, gây sức ép, buộc người vay tiền phải trả nợ.

Theo Bộ Công an, đây là thủ đoạn hoàn toàn mới, tinh vi, là biến tướng của loại tội phạm cho vay tín dụng đen, cần tập trung ngăn chặn trong thời gian tới.

Nguồn Báo mới : https://baomoi.com/phong-toa-cong-ty-cashwagon-o-quan-1-chuyen-cho-vay-qua-app/c/35251418.epi

3
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar
  1. Bùi Văn Phương

    Mình vay có 2 triệu và đóng chậm 13 ngày bị phạt tổng phải thanh toán thành 3trieu 400 nghìn. Liệu bây giờ mình muốn bọn nó trả lại cho mình tiền có được không?

  2. Phan thanh duy

    Tôi thanh lý hợp đồng rùi sao vẩn nt đòi là sao z?

  3. Đức

    Tôi thành toán chưa thấy phản hồi