SHB là ngân hàng gì? Cập nhập SWIFT Code SHB mới nhất 2024

Cập nhập ngày : 01/08/2023 bởi Mai Xuân Tiến

SHB là một trong số những ngân hàng đầu tiên xuất hiện trên trên thị trường tài chính của Việt Nam. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, SHB dần phát triển sang thị trường tài chính tiêu dùng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu sâu hơn về những giá trị mà ngân hàng SHB này mang lại. Hãy cùng Chiasevaytien.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Phần 1
Thông tin tóm tắt về ngân hàng SHB

Ngân Hàng Thương Mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội
Tên Giao dịch tiếng Việt Ngân Hàng Thương Mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội
Tên Giao dịch tiếng Anh Saigon – Hanoi Commercial Joint Stock Bank
Tên Viết Tắt SHB
Mã Swift Code SHBAVNVX
Địa chỉ trụ sở chính 77 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline 1800 5888 56
Số Fax (02) 3941 0944
Email info@shb.com.vn
Website shb.com.vn
Vốn điều lệ 17.558 tỷ đồng

Giới thiệu tóm tắt về ngân hàng SHB

Phần 2
SHB là ngân hàng gì ?

Giai đoạn 2020 là năm mà thị trường tài chính tín dụng có nhiều biến động. Rất nhiều ngân hàng và các công ty tài chính được mở ra và hoạt động về lĩnh vực tài chính tín dụng tại Việt Nam. Đối với các ngân hàng thì đây có thể xem như là một thách thức.  SHB là một trong  những ngân hàng có lịch sử được phát triển lâu đời tại Việt Nam.  SHB là ngân hàng gì?  Những sản phẩm hiện đang được giao dịch tại SHB là gì? Dưới đây là những thông tin cần thiết giúp bạn trả lời những câu hỏi này. 

Ngân hàng SHB

Ngân hàng SHB

SHB được viết đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phẩn Sài Gòn - Hà Nội. Sau gần 30 năm thành lập từ năm 1993, ngân hàng này ngày càng xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường tài chính của mình. Hồi mới thành lập, ngân hàng chỉ có 8 thành viên cốt lõi.

Tuy nhiên sau nhiều năm thành lập SHB đang có trong tay với hơn 8000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, được chia đều cho hơn 500 chi nhánh trong cả nước. Nhờ vậy mà SHB đã xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng các khách hàng của Việt Nam. Nhờ có mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước ở khắp các tỉnh thành lớn nhỏ trong cả nước. Điều này đã giúp các khách hàng dễ dàng đến các chi nhánh của SHB cho dù ở bất kỳ đâu. 

Tính đến 30/06/2020, SHB có tổng tài sản đạt hơn 391 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.558 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 35.652 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Xem thêm  : Tổng đài SHB hỗ trợ 24/7

Phần 3
SWIFT Code Ngân hàng SHB

Hiện nay, Độ dài Swift Code ngân hàng SHB là có độ dài 8 ký tự bao gồm cả số và chữ được tuân thủ theo quy tắc của hiệp hội Viễn thông Tài chính Ngân hàng toàn cầu (Tên tiếng anh : Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication). Dưới đây là những thông tin về SWIFT Code Ngân hàng SHB

Tên Ngân hàng : Ngân Hàng Thương Mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội

Tên Tiếng Anh : Saigon – Hanoi Commercial Joint Stock Bank

Tên Viết Tắt : SHB

Mã SWIFT Code SHB : SHBAVNVX

Trong đó :

  • SHBA là tên ngân hàng Vietinbank

  • VN là viết tắt của quốc gia Việt Nam

  • VX là mã địa phương

Xem thêm  : Cảnh báo về tin đồn ngân hàng SHB lừa đảo

Phần 4
SHB có khung giờ làm việc như thế nào? 

Thời gian làm việc của ngân hàng SHB cũng là điều bạn nên quan tâm để tránh khiến bạn bị mất thời gian khi đến giao dịch. Nắm được chính xác giờ làm việc sẽ giúp bạn đến ngân hàng đúng giờ, tránh lãng phí thời gian.

Bên cạnh đó, đến đúng giờ còn giúp cho công việc của bạn diễn ra đúng như dự kiến. 

Giờ làm việc chính thức của ngân hàng SHB tại các chi nhánh là từ  thứ 2 đến thứ 6. Buổi sáng sẽ bắt đầu làm việc từ  8 đến12 giờ và buổi chiều là từ 13 đến17h. Bên cạnh đó, một số chi nhánh có hỗ trợ khách hàng vào thứ 7 và có khung giờ làm việc chỉ trong buổi sáng từ 8 đến 12 giờ. Ngân hàng có ngày nghỉ theo chế độ của nhà nước Việt Nam. Tham khảo thời gian làm việc để bạn có thể đến đúng giờ nhé!

Hơn nữa, một số chi nhánh lớn tại Hồ Chí Minh còn được tăng cường hỗ trợ cả buổi trưa là từ 12 giờ đến 13 giờ hàng ngày. Thời gian này chỉ áp dụng cho các trụ sở lớn, vì thế nếu đến ngân hàng vào khung giờ này thì bạn cũng nên cần cân nhắc kỹ càng hơn. 

Phần 5
Một số sản phẩm tài chính chủ yếu của ngân hàng SHB là gì?

a. Thẻ ATM và thẻ tín dụng 

Một trong số những thẻ được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là ATM và tín dụng. Với hai thẻ này sẽ giúp mang đến cho bạn rất nhiều thuận tiện trong giao dịch mua sắm tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ. Hơn nữa với các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng còn được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn khi sử dụng vay vốn để mua nhà hay đầu tư các khoản lớn.

Hạn mức tối đa của thẻ tín dụng chuẩn của ngân hàng SHB đó là 50 triệu, với hạn mức này thích hợp cho các khách hàng trẻ, có nhu cầu chi tiêu không nhiều. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu chi tiêu lớn hơn thì ngân hàng có hỗ trợ các loại thẻ  tín dụng vàng khác với mức chi tiêu lên đến 500 triệu đồng. Rất nhiều chương trình kích cầu mua sắm bằng thẻ tín dụng của ngân hàng SHB được phát hành ra thị trường. 

b. Tín dụng của ngân hàng SHB là gì? 

SHB giới thiệu rất nhiều chương trình vay tín dụng áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng từ khách hàng cá nhân cho đến  doanh nghiệp. Một số sản phẩm vay tín dụng phổ biến của ngân hàng đó là: 

- Vay tín dụng thế chấp, kinh doanh, xây nhà, mua nhà hoặc mua đất

- Vay vốn không cần tài sản thế chấp

- Vay ngoại tệ

Điểm cộng của các khoản vay vốn này đó là bạn có thể được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu, cũng như là cách thức phê duyệt các khoản vay nhanh chóng đơn giản, có nhiều gói ưu đãi phù hợp với các nhu cầu chi tiêu. 

c. Gửi tiết kiệm tại ngân hàng SHB

SHB là ngân hàng lớn nên thường xuyên cung cấp đến khách hàng rất nhiều gói gửi tiết kiệm đa dạng với mức lãi suất cao. Một số sản phẩm gửi tiết kiệm tại ngân hàng SHB đó là: 

- Gửi tiết kiệm bằng ngoại tệ

- Gửi tiết kiệm an phúc, bậc thang

-  Gửi tiết kiệm tích lũy lâu dài cho con

Ngoài các gói tiết kiệm này vẫn còn rất nhiều chương trình ưu đãi khác hấp dẫn hơn đối với khách hàng, bạn có thể qua trực tiếp quầy để được nhận sự tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên của mình. 

Với những chia sẻ trên đây có thể thấy SHB là ngân hàng đáng tin cậy cho bạn đầu tư và tiêu dùng. Bạn có thể qua trực tiếp ngân hàng để trải nghiệm và có những đánh giá thực tế hơn. 

Xem thêm bài viết

Chia sẻ : facebook
1
Để Lại Phản Hồi Bình Luận/Đánh Giá
0 0 lượt đánh giá
avatar

    Bạn hãy là người bình luận đầu tiên !